Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Luật Thành Công - Tập 1 (Napoleon Hill)

Cuốn sách “Luật thành công: chìa khóa vàng đánh thức ước mơ của bạn” khẳng định: Bất kỳ điều gì trí tuệ của bạn có thể nghĩ ra và tin tưởng thì bạn đều có thể đạt được.

16 nguyên tắc vàng mà Napoleon Hill trình bày trong cuốn sách này đã vượt qua cả những thách thức về mặt thời gian. Những nguyên tắc thành công của ông đã thay đổi cuộc đời của vô vàn phụ nữ và đàn ông tự mọi tầng lớp khác nhau đến mọi châu lục. Chính những nguyên tắc này cũng có thể thay đổi cuộc đời của bạn, nếu bạn áp dụng chúng vào thực tiễn và đi đôi với hành động.

Trong tập 1 của cuốn sách Luật thành công, cuốn sách sẽ tập trung vào 8 bài học thành công:

Bài học 1: Trí tuệ ưu tú

“Trí tuệ ưu tú” là một trí tuệ được phát huy thông qua sự phối hợp hài hòa của hai hoặc nhiều người cùng liên kết lại với nhau vì mục tiêu hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào đặt ra theo yêu cầu. Bạn không thể đạt được thành công vang dội trong cuộc sống nếu không có sức mạnh và bạn không bao giờ có đủ sức mạnh nếu không có đủ nhân cách để tạo sức ảnh hưởng đến người khác trong sự hợp tác làm việc dựa trên tinh thần hòa hợp. Tìm mua: Luật Thành Công - Tập 1 TiKi Lazada Shopee

Bài học 2: Xác định mục tiêu chủ chốt

Bất kỳ mục tiêu xác định chủ chốt nào được cố định trong tâm trí một cách chín chắn và được giữ nguyên ở đó, với quyết tâm biến nó thành hiện thực, cuối cùng sẽ chiếm lĩnh toàn bộ tiềm thức cho đến khi nó tự động ảnh hưởng đến hành động vật lý của cơ thể hướng đến việc đạt được mục đích đó. Trong cuộc đấu tranh để thành công, bạn phải luôn luôn ghi nhớ sự cần thiết của việc bạn biết bạn muốn gì - bạn biết chính xác mục đích xác định của bạn là gì - và giá trị của nguyên tắc Nỗ lực có tổ chức trong việc đạt được thứ tạo nên mục đích xác định của bạn.

Bài học 3: Sự tự tin

Sự phát triển của tự tin bắt đầu bằng việc loại bỏ con quỷ được coi là những nỗi sợ, thứ có vẻ như luôn hiện hữu trên vai con người và thì thầm vào tai họ rằng “Anh không làm được đâu. Anh không dám thử. Anh sợ búa rìu dư luận. Anh sợ thất bại. Anh sợ anh không đủ khả năng”. Hãy tin vào chính mình, nhưng đừng nói với cả thế giới những gì bạn có thể làm được - hãy thể hiện nó!

Bài học 4: Thói quen tiết kiệm

Bài học 5: Khởi xướng và lãnh đạo

Bài học 6: Trí tưởng tượng

Bài học 7: Sự nhiệt tình

Bài học 8: Sự tự chủ.

Về tác giả Napoleon Hill

Napoleon Hill là một tác giả người Mỹ, một trong những người sáng lập nên một thể loại văn học hiện đại đó là môn “thành công học” (là khoa học về sự thành công của cá nhân). Tác phẩm được cho là nổi tiếng nhất của ông có tên “Nghĩ giàu và làm giàu” (Think and Grow Rich) là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Napoleon Hill đã xuất bản nhiều cuốn sách truyền cảm hứng và thực hiện công việc diễn thuyết dọc khắp Hoa Kỳ vào những năm 1950, khi đã gần 70 tuổi trong đó có cuốn sách thói quen thành công. Luôn mong muốn truyền đạt các nguyên tắc thành công của mình tới nhiều khán giả, ông đã chấp nhận lời đề nghị và tham gia thêm một số chương trình tương tự trên khắp nước Mỹ.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm Giàu

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luật Thành Công - Tập 1 PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Vị Giám Đốc Một Phút
Vị Giám Đốc Một Phút: Phương Pháp Quản Lý Hiệu Quả Nhất Thế Giới Cuốn sách Vị Giám Độc Một Phút sẽ giúp bạn học được phương pháp quản lý hiệu quả nhất thế giới. Để quản lý công việc được tốt, người lãnh đạo phải giúp nhân viên lập ra mục tiêu một phút, không quên dành một phút khen ngợi để khích lệ tinh thần làm việc của mọi người và một phút khiển trách đối với các việc làm sai trái của nhân viên để giúp họ hiểu rõ trách nhiệm của mình và hoàn thiện bản thân. Cuốn sách bắt đầu với tình huống chàng thanh niên có cuộc phỏng vấn với Vị Giám Độc Một Phút. Nhờ áp dụng những bí quyết hữu ích từ Vị Giám Độc Một Phút, chàng thanh niên trẻ đã tìm ra phương cách quản lý cho riêng mình và anh cũng sớm trở thành Vị Giám Độc Một Phút. Câu chuyện thú vị trong cuốn sách sẽ chia sẻ với các bạn rất nhiều điều. Đó là những kiến thức đã được đúc kết từ những những nghiên cứu trong các lĩnh vực tâm lý học, y học và khoa học hành vi về cách con người hợp tác tốt nhất với người khác để giúp bạn hoàn thành được xuất sắc trong vai trò quản lý của mình. Vị Giám Đốc Một Phút – Ken Blanchard Cuốn sách này không chỉ dành cho những người làm công việc quản lý, ý nghĩa và giá trị thực chất của nó có thể ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống. Trong gia đình, bạn có thể vận dụng ba “bí quyết một phút” để giúp các con biết tự quản cuộc sống tốt hơn, giúp vợ hoặc chồng của bạn có cách cư xử tốt hơn… Đọc thêm: Trên đường băng Thuật quản lý thời gian Ai lấy miếng Pho mát của tôi Trong công việc sau khi áp dụng ba bí quyết một phút, bạn sẽ cảm thấy thích thú với công việc hơn và ít căng thẳng hơn, sự nghiệp sẽ được thăng tiến hơn. Hy vọng cuôn sách này sẽ giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Đừng quên đăng ký email để nhận sách hay hàng tuần cùng Sách Mới.
Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy
Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy – Joyce Wycoff Được Tony Buzan phát triển vào đầu những năm 1970, Bản đồ tư duy là một công cụ hỗ trợ hiệu quả khả năng ghi nhớ thông tin, cách tổ chức công việc, lập kế hoạch, phát triển khả năng tư duy phổ biến nhất thế giới. Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là cuốn cẩm nang cho bạn để áp dụng phương pháp này vào trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể phá vỡ mọi chướng ngại cản trở suy nghĩ tự do để khám phá thế giới vô tận của giải pháp và ý tưởng chỉ bằng việc á dụng những kỹ thuật cho phép suy nghĩ bằng cả bộ não được cung cấp trong cuốn sách này. Bí quyết học đâu nhớ đó Tôi tài giỏi, bạn cũng thế Cẩm nang Tân Sinh Viên Áp dụng bản đồ tư duy, bạn sẽ thấy những ý tưởng mới cứ thế hiện ra, rồi từ đó, chuỗi ý tưởng này lại khơi dậy những ý tưởng khác, mới mẻ hơn, sáng tạo hơn; và cứ như vậy… Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là vô hạn, giống như chính sức sáng tạo của con người vậy. Cụ thể, thiết thực, dễ hiểu, dễ áp dụng và mang lại hiệu qủa tức thì, Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy là một công cụ đầy sức mạnh giúp chúng ta phát huy tối đa khả năng sáng tạo để đạt tới đỉnh thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Vươn Đến Sự Hoàn Thiện
Vươn Đến Sự Hoàn Thiện Vươn Đến Sự Hoàn Thiện Vươn Đến Sự Hoàn Thiện được viết ra từ chính kinh nghiệm của tác giả trong hơn 50 năm bán hàng, làm diễn giả, tác giả và doanh nhân đẳng cấp thế giới của ông. Quyển sách sẽ giúp cho người đọc cách chế ngự nổi sợ hãi, vứt đi nỗi lo âu vốn có và tâm lý thất bại để có được mục tiêu đề ra và quan trọng hơn hết đó là vươn đến cuộc sống viên mãn, cả về vật chất lẫn tinh thần, về sức khỏe lẫn tâm hồn. Vươn Đến Sự Hoàn Thiện giúp độc giả kết nối ba yếu tố đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích tối thượng lại với nhau. Trên bước đường vươn đến cuộc sống viên mãn, rất có thể bạn sẽ gặp thất bại, sẽ nản lòng thoái chí, bị lợi dụng, bị bạn bè chơi khăm, bị vắt kiệt cả tiền tài lẫn sức lực. Dường như lúc nào cũng có những nguyên nhân rất thuyết phục khiến chúng ta phải chùn bước và muốn buông bỏ. Những lúc như vậy, nếu không có niềm đam mê thực sự, có thể bạn sẽ bỏ cuộc nửa chừng. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Bí Quyết Thành Công Của Henry Ford Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe Tiếp đến là sự nỗ lực hết mình. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào niềm đam mê, tính kiên nhẫn, lòng quyết tâm và thái độ sẵn sàng làm việc cho đến khi bạn có thể vận hành mọi cỗ máy một cách trơn tru, như ý. Và yếu tố mục đích là chìa khóa mở ra một cuộc sống viên mãn. Do những rào cản từ phía gia đình, xã hội hay do khả năng tài chính hạn hẹp, có thể sẽ rất khó khăn nếu bạn muốn chuyển hướng và bắt tay vào thực hiện những điều mình hằng ấp ủ, mong muốn. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Vươn Đến Sự Hoàn Thiện.
Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc
Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc Tôi đã nhận được hàng ngàn bức thư và điện thoại từ độc giả để cảm ơn vì cuốn sách đầu tay của tôi đã giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống. Nhiều người đã đề nghị tôi viết thêm những cuốn sách với cùng mục tiêu đó, nhưng chỉ tập trung vào một khía cạnh nhất định, chẳng hạn như công việc. Bản thân tôi đã từng vượt qua được nhiều chuyện nhỏ trong công việc và cũng đã tiếp xúc với nhiều người như vậy. Vậy nên tôi đã quyết định chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được với các bạn thông qua cuốn sách Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc. Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian và năng lượng của bản thân cho công việc – tám tiếng, mười tiếng, thậm chí mười hai tiếng một ngày. Sống 24 Giờ Một Ngày Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc Dù chúng ta làm việc cho tập đoàn danh tiếng hay một doanh nghiệp nhỏ; dù chúng ta thành lập công ty riêng, làm cho nhà nước hay hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, thì có một điểm chung mà không ai có thể chối cãi: công việc không chỉ có thể mà còn là yếu tố thường xuyên khiến ta căng thẳng! Tuy nhiên, điều chúng ta bàn đến sau đây không liên quan đến việc làm thế nào để xóa bỏ căng thẳng trong công việc hay làm thế nào để bạn không gặp rắc rối – bởi vì đây là những điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đề tài mà chúng ta bàn dưới đây là: “Bạn sẽ đối phó như thế nào với căng thẳng?”. Dù chẳng có cách nào giảm thiểu khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi cam đoan rằng chúng ta không phải là nạn nhân của cuộc đời. Chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi sẽ không đến khi những khó khăn được giảm thiểu hay khi cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi phải đến từ bên trong chúng ta. Và khi ta thay đổi, công việc cũng như cuộc sống của ta sẽ trở nên dễ dàng và ít căng thẳng hơn.