Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Chân Sư Và Thánh Đạo (C. W. Leadbeater)

TỰA

PHẦN THỨ NHẤT CÁC ĐẤNG CHÂN SƯ

CHƯƠNG I SỰ HIỆN DIỆN CỦA CÁC CHÂN SƯ

ĐẠI LƯỢC

SỰ CHỨNG MINH CỦA CÁC TÔN GIÁO Tìm mua: Chân Sư Và Thánh Đạo TiKi Lazada Shopee

NHỮNG BẰNG CHỨNG GẦN ĐÂY

SỰ KINH NGHIỆM CÁ NHÂN CỦA TÔI

SỰ TIẾN HÓA CỦA VẠN VẬT

ĐỜI SỐNG SIÊU NHÂN LOẠI

QUẦN TIÊN HỘI

CHƯƠNG II THỂ XÁC CỦA CÁC CHÂN SƯ

HÌNH DÁNG CỦA CÁC NGÀI

MỘT THUNG LŨNG Ở TÂY TẠNG

NHÀ CỦA CHÂN SƯ KUTHUMI

NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA CHÂN SƯ

NHỮNG NHÀ KHÁC

CÁC CHÂN SƯ THUỘC CUNG SỐ I

CÁC CHÂN SƯ THUỘC CUNG THỨ 2

NHỮNG CHÂN SƯ THUỘC CÁC CUNG KHÁC

NHỮNG THỂ XÁC KIỆN TOÀN

MƯỢN THỂ XÁC

PHẦN THỨ HAI CÁC VỊ ĐỆ TỬ

CHƯƠNG III CON ĐƯỜNG ĐƯA ĐẾN CHÂN SƯ

VÀO CỬA ĐẠO

TÁNH CÁCH VĨ ĐẠI CỦA CÔNG VIỆC PHỤNG SỰ THIÊN CƠ

QUYỂN SÁCH "DƯỚI CHÂN THẦY"

THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI ĐỆ TỬ

KẾT DÂY LIÊN LẠC VỚI CHÂN SƯ

KHÔNG AI LÀ NGƯỜI BỊ BỎ RƠI

NHỮNG CHƯỚNG NGẠI THÔNG THƯỜNG

PHẢI CÓ SỰ TRUNG THÀNH TUYỆT ĐỐI

CHƯƠNG IV THỜI KỲ DỰ BỊ

CHIẾC HÌNH NỘM

NHỮNG ĐỆ TỬ DỰ BỊ TRẺ TUỔI

HẬU QUẢ CỦA SỰ TÀN NHẪN ĐỐI VỚI TRẺ CON

BẬC THẦY CỦA NHÂN LOẠI

VÀO HÀNG DỰ BỊ

LỜI DẠY BẢO CỦA CHÂN SƯ

TÁNH NÓNG NẢY

TÁNH ÍCH KỶ

SỰ ÂU LO

SỰ VUI CƯỜI

NHỮNG LỜI NÓI VÔ ÍCH

TÁNH HẤP TẤP VÀ KHOE KHOANG

GIÁ TRỊ CỦA SỰ TẬP ĐOÀN

CHƯƠNG V THỜI KỲ NHẬP MÔN

MỘT CUỘC LỄ NHẬP MÔN CHÁNH THỨC

SỰ HỢP NHỨT VỚI CHÂN SƯ

VIỆC CHUYỂN DI THẦN LỰC

KIỂM ĐIỂM TƯ TƯỞNG

SỰ TIÊU KHIỂN

SỰ THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN

CHƯƠNG VI THỜI KỲ CHUẨN BỊ ĐIỂM ĐẠO

BỐN NHÂN DUYÊN ĐƯA ĐẾN CỬA ĐẠO

NHỮNG ĐỨC TÁNH CẦN THIẾT

PHẦN THỨ BA NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO LỚN

CHƯƠNG VII CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHỨT (CHỨNG QUẢ TU ĐÀ HƯỜN: Sotapatti) Sotapatti) Sotapatti) Sotapatti)

ĐẤNG ĐIỂM ĐẠO ĐỘC TÔN

NGƯỜI TÂN ĐẠO ĐỒ (*) ĐỐI VỚI QUẦN TIÊN HỘI

NHỮNG TRƯỜNG HỢP THẤT BẠI

MỘT CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHỨT (CHỨNG QUẢ TU ĐÀ HƯỜN: Solapatti)

THỜI GIAN CỦA MỘT CUỘC LỄ ĐIỂM ĐẠO

ĐỊA VỊ "CON CỦA ĐỨC THẦY"

TRÌNH ĐỘ ĐIỂM ĐẠO

CƠ HỘI HIỆN TẠI

NHỮNG THIẾU NIÊN ĐƯỢC ĐIỂM ĐẠO

CHƯƠNG VIII CÁC CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHÌ VÀ THỨ BA (QUẢ VỊ TU ĐÀ HÀM(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)v M(Sakridagamin)và A NA HÀM(Anagami) M(Anagami) M(Anagami) M(Anagami)

BA ĐIỀU CHƯỚNG NGẠI ĐẦU TIÊN

MỘT CUỘC ĐIỂM ĐẠO THỨ NHÌ (Chứngquả Tu-Đà-Hàm: Sakridagami)

SỰ PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ

GIAI ĐOẠN NGUY HIỂM

CUỘC ĐIỂM ĐẠO LẦN THỨ BA (Chứng quả vị A-Na-Hàm: Anagami)

NHỮNG CHƯỚNG NGẠI THỨ TƯ VÀ THỨ NĂM

CHƯƠNG IX CHƠN NHƠN

SỰ CẤU TẠO CHƠN NHƠN

CHƠN THẦN và CHƠN NHƠN

SỰ GIAO TIẾP GIỮA CHƠN NHƠN VÀ PHÀM NHƠN

CHƠN NHƠN TRÊN CÕI GIỚI RIÊNG CỦA NÓ

SỰ CHÚ TRỌNG CỦA CHƠN NHƠN ĐỐI VỚI PHÀM NHƠN

THÁI ĐỘ CỦA PHÀM NHƠN

THỰC HIỆN SỰ HỢP NHỨT

CHƯƠNG X NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO CAO HƠN

THẾ NÀO LÀ MỘT VỊ LA HÁN?

QUẢ VỊ LA HÁN(ARHAT) THEO KHOA BIỂU TƯỢNG THIÊN CHÚA GIÁO

NIẾT BÀN (NIRVANA)

CÔNG VIỆC CỦA VỊ LA HÁN

CUỘC ĐIỂM ĐẠO LẦN THỨ NĂM, QUẢ VỊ CHƠN TIÊN(ASEKHA)

CÁC QUẢ VỊ CAO HƠN

BẢY CON ĐƯỜNG SIÊU NHÂN LOẠI

PHẦN THỨ TƯ CÁC CẤP ĐẲNG THIÊN ĐÌNH

CHƯƠNG XI CÔNG VIỆC CỦA CÁC CHÂN SƯ

KHU VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CHÂN SƯ

SỰ PHÂN PHỐI THẦN LỰC

CÁCH SỬ DỤNG LÒNG SÙNG TÍN

CÔNG VIỆC CỦA CÁC ĐỆ TỬ

SỰ CỐ GẮNG CỦA MỖI THẾ KỶ

PHẦN HAI

CÁC GIỐNG DÂN

ĐỨC CHƯỞNG GIÁO LÂM PHÀM

CHỦNG CHI (+)

[v]THỨ SÁU

GIỐNG DÂN CHÁNH THỨ SÁU

CHƯƠNG XII NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN VÀ CÁC CUNG

NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN

BẢN LƯỢC ĐỒ CÁC CUNG

CON SỐ BẢY TRONG VŨ TRỤ

BẢY VỊ ĐẠI TINH QUÂN

BẢY HẠNG CHÚNG SINH TRONG MUÔN LOÀI

HÌNH VẼ CUNG NGỌC THẠCH PHẦN HAI TRANG 62 TRONG SÁCH.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HÀNH ĐỘNG CỦA MỖI CUNG.

NHỮNG VỊ ĐẾ QUÂN ĐỨNG ĐẦU CÁC CUNG.

NHỮNG ĐỨC TÍNH CẦN PHÁT TRIỂN

NHỮNG SỰ BIẾN ĐỔI TỪNG CHU KỲ

CUNG SÙNG TÍN

CUNG NGHI THỨC

CHƯƠNG XIII BA NGÔI VÀ NHỮNG HÌNH TAM GIÁC

BA NGÔI CỦA THƯỢNG ĐẾ

ĐỨC MẸ THẾ GIAN

BA NGÔI VÀ HÌNH TAM GIÁC

ĐỔI CUNG

SỰ HỢP NHẤT HOÀN TOÀN

CHƯƠNG XIV MINH TRIẾT TRONG BA NGÔI

ĐỨC PHẬT

NHỮNG HÀNH ĐỘNG BỔ KHUYẾT

LỄ WESAK

NƠI HÀNH LỄ

CUỘC HÀNH LỄ

ÂN HUỆ LỚN NHẤT

ĐỨC DI-LẶC-BỒ-TÁT

LỄ ASALA

TỨ DIỆU ĐẾ

BÁT CHÁNH ĐẠO

CHƯƠNG XV QUYỀN NĂNG TRONG BA NGÔI

ĐỨC NGỌC ĐẾ

NHỮNG CUỘC ĐIỂM ĐẠO TỐI CAO

MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNGDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "C. W. Leadbeater":Đời Sống Sau Khi ChếtBổn Phận Của Chúng Ta Đối Với Thú VậtChân Sư Và Thánh ĐạoCõi Trời Chân PhúcNhãn ThôngNhững Vị Cứu Trợ Vô HìnhCõi Trung GiớiGiảng Lý Ánh Sáng Trên Đường ĐạoThông Thiên Học Khái Lược

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chân Sư Và Thánh Đạo PDF của tác giả C. W. Leadbeater nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đừng Hiểu Lầm Lão Tử PDF - Viên Minh
Lời nói đầuNăm 1992 khi Ni Viện Bửu Long được thành lập và một lớp giáo lý được mở cho Ni chúng. Ngoài những môn nội điển, Ni chúng còn được học thêm ngoại điển, trong đó có LÃO TỬ ĐẠO ĐỨC KINH, vì chúng tôi thấy rằng tinh hoa Đạo học của Lão Tử rất gần với cốt lõi của Đạo Phật.Phải nói là vì giảng Lão Tử Đạo Đức Kinh cho Tăng Ni nên chúng tôi đành phải so sánh đối chiếu với Kinh điển Phật giáo như một môn học tỷ giảo, vì vậy mà Tăng Ni dễ hiểu hơn. Nếu phương pháp tỷ giảo có những ưu điểm của nó thì mặt khác đôi khi lại vô tình làm mất đi tính độc đáo và thuần túy của mỗi đạo lý riêng biệt. Thực ra, những bài viết này chỉ có mục đích cung cấp tài liệu cho Ni chúng trong lớp học, về sau do đề nghị của báo Cảo Thơm nên chúng tôi đã triển khai thêm cho bài báo được phong phú hơn để đáp ứng nhu cầu của độc giả. Đó là bài “THỬ DỊCH VÀ LÝ GIẢI LẠI CHƯƠNG I LÃO TỬ ĐẠO ĐỨC KINH”.Sau đó tờ báo Tuyển Tập Văn lại chọn đăng một bài viết khác, đó là bài “NGỘ NHẬN TÍNH BI QUAN TRONG LÃO TỬ ĐẠO ĐỨC KINH” vì ý tưởng mới lạ trong cách dịch và giải của nó.Chúng tôi thật tình muốn viết nhiều bài nữa về những vấn đề then chốt nhất mà cũng dễ hiểu lầm nhất trong Lão Tử Đạo Đức Kinh, nhưng vì quá bận nhiều Phật sự khác nên cho đến nay vẫn chưa viết thêm được bài nào.Chân lý chỉ là một và nó không thuộc độc quyền của riêng ai, nên những bậc giác ngộ như Đức Phật, Lão Tử, Krishna hay Chúa Jesus thì đều nói đến Đạo, Pháp, Thượng Đế... Tuy dụng ngữ khác nhau nhưng chúng tôi thấy chỉ là “đồng xuất nhi dị danh” mà thôi. Điều này chắc chắn có nhiều vị không đồng ý, cho là vơ đũa cả nắm. Không đồng ý cũng đúng, nhưng đó là vì mỗi người quan niệm Đạo, Pháp, Thượng Đế... mỗi khác chứ không phải chân lý sai biệt. Theo chúng tôi hiểu thì có thể trình độ giác ngộ cũng như cách khải thị của mỗi vị khác nhau, nhưng chân lý thì vẫn luôn luôn là một. Vì vậy, việc tỷ giảo, so sánh, đối chiếu các tư tưởng với nhau sẽ giúp chúng ta thấy ra những điểm đồng, và chính từ những điểm cốt lõi này mà chúng ta dễ dàng tiếp cận chân lý chung nhất và phổ quát.Tinh thần Lão Tử rất nhất quán nên dù chỉ viết hai bài về Lão Tử Đạo Đức Kinh nhưng trong đó cũng liên quan hầu như toàn bộ tinh hoa đạo lý của nhà Đạo Học vĩ đại này. Dẫu sao những luận điểm trong bài viết của chúng tôi không thể tránh khỏi những chủ quan thiên lệch, mong được các vị cao minh chỉ điểm.TĐ. Bửu Long, Mùa An Cư 2550Viên Minh
Thiếu Thất Lục Môn PDF Yếu chỉ Thiền Đạt Ma - (NXB Tôn Giáo 2006) - Nguyễn Minh Tiến
Thiền học Trung Hoa khởi đầu từ Bồ-đề Đạt – ma, vị tổ sư đã khai mở pháp môn “truyền riêng ngoài giáo điển, chẳng lập thành văn tự, chỉ thẳng tâm người, thấy tánh thành Phật”. Tuy nhiên, từ khi tổ Bồ-đề Đạt-ma đến Trung Hoa (vào khoảng năm 520) cho đến lúc Thiền tông Trung Hoa thực sự phát triển hưng thịnh, đã phải mất gần hai thế kỷ, truyền qua năm đời tổ sư, cho đến vị tổ thứ sáu là Huệ Năng (638 - 713) thì Thiền tông mới thực sự trở thành một trong những tông phái mạnh nhất của Phật giáo Trung Hoa. Với sự hằng hoá của Lục Tổ Huệ Năng ở đất Tào Khê, Thiền Tông đã lan rộng ra khắp nơi và không bao lâu đã phát triển thành 5 tông Lâm tế, Quy Ngưỡng, Tào Động, Vân Môn và Pháp Nhãn.Thiếu Thất Lục MônNXB Tôn Giáo 2006Nguyễn Minh Tiến414 TrangFile PDF-TRUE
Hoàn Cầu Phật Học PDF (NXB Quán Sứ 1938) - Nguyễn Thanh Ất
Phật học là một khoa học thuyết minh về mọi sự thực mọi chân lý của vạn vật trong vũ trụ. Là một khoa học vốn vô thủy vô chung, phổ thông thường trụ. Là một khoa học hết thảy Chư Phật ở khắp mười phương thế giới về quá khứ, về hiện tại và về vị lai đã chứng minh. Tuy thế nhưng khoa Phật học hiện đang lưu hành ở trên mặt quả địa cầu nhỏ mọn của chúng ta này, thì mới phát nguyên từ hồi trước đây hai nghìn hơn vài trăm năm do đức Phật Thích Ca Mâu Ni Ấn Độ mà lưu truyền ra.Hoàn Cầu Phật HọcNXB Quán Sứ 1938Nguyễn Thanh Ất104 TrangFile PDF-SCAN
Đông Hải Triều Âm PDF (NXB Trung Bắc Tân Văn 1935) - Nguyễn Huy Xương
Đông Hải Triều Âm chia làm 3 phần: 1) Tôn chỉ Phật giáo, bài diễn văn của ông Nguyễn Huy Xương đại biểu Hải Dương. 2) Nghi văn lễ Phật. 3) Nghi lễ niệm Phật của ban giảng diễn Hải Dương. In tại nhà in Trung Bắc Tân Văn - Hà Nội 1935Đông Hải Triều ÂmNXB Trung Bắc Tân Văn 1935Nguyễn Huy Xương32 TrangFile PDF-SCAN