Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Mặt Dày Tâm Đen (Chin-Ning Chu)

MỤC LỤC:

Mặt Dày, Tâm Đen là sức mạnh tinh thần đúng đắn dẫn đến mọi phần thưởng

Lời tác giả

1. Điểm cốt yếu của Mặt Dày, Tâm Đen

Trạng thái bên trong Tìm mua: Mặt Dày Tâm Đen TiKi Lazada Shopee

Mặt Dày - lớp vỏ

Tâm Đen ngọn giáo

Hai mặt của đồng tiền

Ba giai đoạn của mặt dày, tâm đen

Giai đoạn một: Chiến thắng bằng mọi giá

Giai đoạn hai: Tự vấn

Giai đoạn ba: Người chiến binh

Thái độ thản nhiên và lạnh lùng

Tương xứng với sự vĩ đại

Sự thống nhất của thế giới vật chất và thế giới tinh thần

Một người thực hành mặt dày, tâm đen thực thụ

Tóm tắt những điểm mấu chốt

Sự chuẩn bị cho Mặt Dày, Tâm Đen: 11 nguyên tắc về việc gạt bỏ những gì đã học

1. Phá vỡ sự gò ép của những quan niệm bên trong và những tiêu chuẩn bên ngoài

Một bài học trị giá 30.000 đô la

Tìm kiếm lòng tin vững chắc bên trong bản thân bạn

Khám phá điều bí mật trong sự kiên cường của cây sồi và sự khiêm nhường của cây cỏ

Hiểu được chính mình

Phá vỡ xiềng xích của nỗi sợ thành công và nỗi sợ thất bại

Hiểu được bản chất của ảo tưởng và thực tế

Tinh thông những điểm khác biệt giữa đức hạnh và sự phù phiếm

Lời thề nguyền thiêng liêng của một người sùng đạo

Những tội ác chống lại nhân loại

Gái điếm và thầy tu

Nghi thức tang lễ

Vượt qua sự sợ hãi

1. Sự hữu ích của cảm giác sợ hãi

2. Tâm điểm của sự sợ hãi

3. Sự khác biệt là nguyên nhân gây sợ hãi

4. Làm chủ thái độ lạnh lùng

5. Phớt lờ sự sợ hãi

6. Bất chấp sự sợ hãi, hãy làm những gì bạn phải làm

Cuộc hành trình vượt trên sự trốn tránh nỗi đau và việc theo đuổi thú vui

Giành lấy lòng dũng cảm để tin tưởng vào bản thân

Nhận ra bản chất Mặt Dày, Tâm Đen của tạo hóa

Tóm tắt những điểm chính

Khái niệm về Dharma

Dharma - Cây hoàn thành ước nguyện

Drarma - người bảo vệ và người giải thoát của bạn

Sức mạnh thần kì của Dharma

Ân huệ của Dharma

Dharma của một con nợ và một chủ nợ

Dharma của một chiến binh

Trận đánh phải được chiến đấu

Dharma của một người lính

Sức mạnh dẫn dắt

Dharma của một người bán hàng

Adharma của Bennazir Bhutto và Corazon Aquino

Biết được dharma của mình

Dharma của người Mỹ tiên phong

Tính toán sai lầm của Bà Trần

Thực hành và sai lầm

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dharma và định mệnh

Định mệnh đang chờ để hé mở

Nghề nghiệp trong dharma

Dharma của sự chấp nhận và sự đầu hàng

Số phận tiền định và nỗ lực bản thân

Dharma của nỗ lực bản thân

Thành thật với cuộc đời bạn, thành thật với những khát vọng của bạn

Nỗi đau khổ của Nita

Đi trên một lưỡi dao

Thượng đế đã lên tiếng, nhưng bạn không lắng nghe

Dharma của một người làm thuê

Dharma của sự ủng hộ

Tóm tắt những điểm chính

Chiến thắng nhờ lối tư duy tiêu cực

Bạn có thể thành công với chính con người của bạn

Một bản án tử hình luôn chờ đợi ở phía trước

Thành công không có quy luật

Nếu bạn có phân gà thì hãy bán phân bón

Hãy để yên những tính cách tiêu cực

Sức mạnh của lòng căm ghét cuộc sống

Những ý nghĩ tiêu cực của bạn không thực sự Có nhiều quyền năng như bạn tưởng tượng

Những tiêu chuẩn để phán xét thái độ tiêu cực không phải là những chân lý bất biến

Thực tế là một thuộc tính tích cực

Sử dụng những tính cách tiêu cực của bạn làm bàn đạp cho thành công

Lớn mạnh nhờ thái độ tiêu cực của người khác

Hãy cho phép một chỗ nho nhỏ để thoái lui

Sự chê trách nặng nề và sự phê bình đúng mức

Hãy đưa ra ít cam kết hơn

Mặt tích cực của tính do dự

Giá trị của sự mâu thuẫn

Tính cách tiêu cực và tính sáng tạo

Chứng rối loạn thần kinh và sự thiếu tự tin

Tính cách tiêu cực không phải là nguồn gốc của vấn đề của bạn

Hãy để đặc điểm tiêu cực của bạn phát huy tác dụng của nó

Những bóng ma ám ảnh đặc tính tiêu cực

Những tệ hại của việc phán xét

Tiêu cực một cách tích cực

Tóm tắt điểm chính

Sức mạnh kỳ diệu của sự chịu đựng

Tiêu dao du ngụ ngôn về con chim bằng

Chiến thắng là vấn đề về cách bạn tính điểm

Thất bại là mẹ thành công

Cứ nhẫn nại mà chịu đựng

Tính nhẫn nại với Mặt Dày, Tâm Đen

Mặt Dày, Tâm Đen của Abraham Lincohn

Sự lạnh lùng

Bảo vệ quyền lợi của mình

Bị coi là thiếu tín ngưỡng

Chịu đựng những năm tháng chiến tranh

Lòng dạ sắt đá

Một người được tạo nên cho thời đại của ông

Tìm kiếm một cuộc sống không stress

Sự nhẫn nại, nguy cơ và cơ hội

Nguy cơ - một sự đổi mới cho cuộc đời bạn

1. Ngưng chống trả

2. Để một giải pháp tự xuất hiện một cách rõ ràng

3. Hiểu rõ nỗi đau đớn và sầu khổ của bạn

4. Hãy để đêm tối qua đi

5. Đừng biểu lộ chỗ tổn thương của bạn

6. Bất động dẹp bỏ sự hỗn loạn

7. Hãy sống cuộc đời mình như đó là cuộc đời một ai khác

Những hạn chế và sự chịu đựng

Quả ngọt của sự chịu đựng

Một chiến lược cho sự lãng mạn

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Bí mật về tiền

Trí tuệ Trung Hoa cổ đại

Trận chiến bên ngoài

Trận chiến bên trong

Những phần thưởng không được tìm kiếm

Sự trao đổi công bằng

Lợi thế của cảnh nghèo

Nếu bạn giữ tiền chặt, nó sẽ chuồn khỏi tay bạn

Sự giàu có bất ngờ

Sự giàu có và tài năng

Điều không quan trọng phản ánh sự quan trọng

Hãy trèo cao

Đừng làm một gã ăn mày, hãy làm một đứa con cưng của số phận

Đưa sự sáng tạo của thượng đế vào công trình của bạn Hãy tổ chức cuộc sống của bạn như thể bạn đã thành đạt

Thay đổi thái độ của bạn

Một sự thay đổi

Thái độ bình thản với tiền bạc

Điều chỉnh lại nhận thức của bạn về sự điều hòa thời gian toàn thể

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dối trá mà không lừa lọc

Tính hữu dụng của sự dối trá

Tạo nên ảo ảnh về tính hữu dụng

Dối trá mà không lừa lọc

Nguyên tắc hữu dụng

Sự hỗ trợ vô điều kiện

Lợi ích đôi bên

Nelson Mandela ở Nhật Bản

Một chiến thuật để sinh tồn

Chìa khóa để thành người quan trọng

Sự khác biệt giữa kẻ lạm dụng sự tín nhiệm và một doanh nhân Kết luận

Tóm tắt điểm chính

16 Thuộc tính cao quý của lao động

1. Lao động: Biểu hiện thân ái nhất của con người

2. Chu cấp cho bản thân và những người khác

3. Lao động là sự bộc lộ tinh thần

4. Lao động: Người thầy vĩ đại nhất

5. Công việc không cần bạn, bạn cần công việc

6. Qua lao động, số phận hé mở

7. Đời sống tiến hóa qua hành động

8. Tiếp thu phẩm chất của người nông dân

9. Bí mật lao động của Wolfgang Amadeus Mozart

10. Sử dụng bản năng như một công cụ trong kinh doanh

11. Hãy lao động trong ánh sáng ơn chúa

12. Khám phá nhịp điệu tự nhiên của bạn

13. Vươn tới giới hạn không hạn chế của bạn

14. Ba chữ “P” về lao động

15. Lao động: Sự thờ kính cao nhất và sự hy sinh cao nhất

16. Sự hòa hợp giữa ý chí thiêng liêng và ý chí con người

Tóm tắt những điểm chính

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ

Chiến thắng nhờ khuất phục

Khi bạn chiến thắng, bạn chịu mất mát

Đừng chống đối những người có thể hại bạn

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ khạo

Tóm tắt những điểm chính

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Những nguyên tắc của bản năng sinh tồn

Bảo vệ quyền lợi của bạn

Hãy biết giá trị của bạn

Cái nhìn phân biệt

Bản năng của kẻ săn mồi

Cẩn thận với con chó dữ

Giữ gìn lợi thế quan trọng và không quan trọng

Dùng tinh thần lấy một đánh bại mười

Mặt Dày, Tâm Đen 1001

Nếu bạn không được tin tưởng anh ta, Thì bạn có thể luôn tin tưởng anh ta

Đừng đánh giá thấp đối tác của bạn

Kẻ đánh cắp sự yên bình và thanh thản

Bạn không cần phải được lòng tất cả

Lý thuyết về sự chia rẽ

Sự thống nhất của bạo động và bất bạo động

Sự hòa hợp giữa người tình và người chiến binh

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Cá lớn và cá bé

Th ế r ồi xu ất hi ện m ột ngư ời lương thi ệ n

Hãy g ọi tôi là “x ảo trá và tàn nh ẫn”

Áp d ụng cách tách xa

L ớn m ạnh trong chính mình

Đam mê tình d ục m ời g ọi s ự s ợ hãi Kết luận

Tóm t ắt nh ững đi ểm chính

Đ ạt đư ợc b ản năng sát th ủ

Cái nhìn phương đông v ề b ản năng sát th ủ

Lưu Bang

Hoàng đ ế đ ầu tiên c ủa nhà Minh

Tài lãnh đ ạo c ủa Kh ổng Minh

M ột m ặt hàng đáng ti ề n

Bí quy ết h ỏi ti ề n

Đ ừng bao gi ờ lên giư ờng mà không thu ti ền trư ớ c

Ta ph ải tàn nh ẫn, ch ỉ vì t ử t ế

Vi ệc có đư ợc b ản năng sát th ủ

S ức m ạnh c ủa nhà gi ải ph ẫ u

Tóm t ắt các đi ểm chính

Tài năng lãnh đ ạo M ặt Dày, Tâm Đen

Tài lãnh đ ạo: M ộ t y ếu t ố thi ết y ếu c ủa s ự t ồn t ại

Quy ền l ực và trách nhi ệ m

Xua đu ổi k ẻ x ấu xa

Nh ững phương pháp đ ể nh ận bi ết tính cách cá nhân

Sáu lo ại tư ớ ng lĩnh

Tám t ật x ấu c ủa tư ớng

Chín đi ều thi ết y ếu c ủa tư ớng

Nhu và cương

Hai tiêu chu ẩn c ủa tư ớng gi ỏi

Ngư ời gi ỏi thua s ẽ không g ặp h ọa di ệt vong

Qu ốc gia phòng b ị t ốt s ẽ không s ợ b ị nư ớc khác xâm lư ợ c

Năm đi ểm m ạnh và tám đi ểm y ếu c ủa tư ớng lĩnh

Ba th ứ ph ải có đ ối v ới ngư ời tư ớng gi ỏi

Tuy ển ch ọn binh sĩ theo kh ả năng thiên b ẩm c ủa m ỗi ngư ời

15 qui t ắc làm tư ớng

B ốn quy ph ạm quan tr ọng c ủa đ ạo làm tư ớng

Các đi ềm báo t h ắng b ại

Thái đ ộ đúng c ủa tư ớng trư ớc ba quân

Năm cách khích l ệ ba quân

Dày t ừ bên trong, Đen t ừ bên ngoài

B ạn không th ể giành l ấy đi ều b ạn s ẵn có

S ự may m ắn và tai ương c ủa ý chí t ự nguy ệ n

B ảy giai đo ạn hé m ở

1. Khao khát làm đi ều đúng

2. B ối r ối và tiêu c ự c

3. Tr ận chi ến đ ể đ ầu hàng

4. Ch ấp nh ận s ự hoàn h ảo có khi ếm khuy ết c ủa b ạ n

5. Nh ững kh ả năng m ới

6. S ự quân bình bên trong

7. S ự lạnh lùng: Ngu ồn g ốc c ủa s ức hút

Ba ph ẩm ch ất c ủa con ngư ời Tamas Rajas Sattva Bắt chư ớc đ ức tính c ủa b ốn s ức m ạnh

Tu dư ỡng cái tôi th ần thánh và s ự khiêm như ờng th ần thánh

Cái tôi th ần thánh

S ự khiêm như ờng th ần thánh

Tính ph ổ quát c ủa M ặt Dày, Tâm Đen

Tóm t ắt các đi ểm chính

Nh ững con đư ờng đ ến M ặt Dày, Tâm Đen

M ối liên k ết di truy ề n

Sách hư ớng d ẫn v ạn hành cu ộc đ ời n ằm ở đâu?

Sách chỉ dẫn công việc và sách chỉ dẫn cuộc đời

Động lực đằng sau mặt dày, tâm đen

Phẩm hạnh của sự từ bỏ (những gì đã học)

Biết ơn tri thức

Bảy cách để tập trung

1. Thực hành sự hiện diện của thượng đế

2. Nghệ thuật hít thở

3. Trỗi lên điệu nhạc nội tâm

4. Giải phóng cái nhìn nội tâm

5. Suy tưởng về khoảng không mênh mông

6. Đón lấy sự lãng quên hạnh phúc

7. Tìm niềm vui từ thú vui ăn uống

Hai bánh xe chở Mặt Dày, Tâm Đen

Tóm tắt những điểm chính

Con cá hổ ăn thịt một con cá mập như thế nào

Một lời ngưỡng mộ trước các nhà doanh nghiệp Mỹ

1. Cáo mượn oai hùm

2. Đánh chó ngó chủ

3. Góp gió thành bão

4. Sự trả giá là điều quan trọng

5. Thành công nhờ mượn sức người khác

6. Tấn công vào điểm yếu của đối thủ

Rút củi dưới đáy nồi

Giương Đông kích Tây

Tinh thông nghệ thuật rút lui

Cách làm việc hiệu quả

Một mũi tên trúng hai con chim

Cẩn trọng với những điều nhỏ nhặt nhất

Lý thuyết nhảy cóc mới

Thực tại thay đổi

Từ nạn nhân thành người chiến thắng

Phụ lục Hậu Hắc Học

Quá trình xuất bản Hậu Hắc Học

Cái nhìn của Lý Tôn Ngô

Sáu cách thức cầu làm quan

1. Rỗng

2. Dùi

3. Bốc

4. Nịnh

5. Dọa

6. Biếu

Sáu cách để giữ chức quan

1. Rỗng

2. Cung kính

3. Hách

4. Độc

5. Điếc và Mù

6. Thu hoạch

Cách ngôn Trung Quốc

Hai cách làm việc khéo

Cưa mũi tên

Hàn nồi

Hai loại chính sách ngoại giao: Kiểu du côn và kiểu kỹ nữ

Sợ vợ

Lời bình của tác giả

Lời bạt

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mặt Dày Tâm Đen PDF của tác giả Chin-Ning Chu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Từ Bản Năng Đến Nghệ Thuật Bán Hàng
Từ Bản Năng Đến Nghệ Thuật Bán HàngTrong Phần 1 của “Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng”, Daniel trình bày các luận điểm để chúng ta suy nghĩ lại một cách rộng hơn về lĩnh vực bán hàng mà chúng ta đã biết. Ở Chương 1, tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy các cáo phó thông báo cái chết của người chào hàng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay đang sai lầm ghê gớm. Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, cứ mỗi chín nhân công thì vẫn có một người kiếm sống bằng cách cố gắng khiến những người khác mua một món hàng. Có thể họ đang buôn bán các ứng dụng mẫu cho điện thoại thông minh và cung cấp các kinh nghiệm thay vì bách khoa toàn thư, nhưng họ vẫn làm việc trong lĩnh vực bán hàng truyền thống.Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên hơn là những gì xảy ra với tám người còn lại trong số chín người đó. Họ cũng đang bán hàng. Họ không rình rập khách hàng trong một phòng trưng bày đồ nội thất, nhưng họ – và cũng chính là chúng ta – đang tham gia vào lĩnh vực mà tác giả gọi là “bán hàng phi thương mại”. Chúng ta đang thuyết phục, năn nỉ và gây ảnh hưởng đến người khác để họ từ bỏ một thứ gì đó của mình và trao đổi nó với thứ mà chúng ta có. Những phát hiện trong cuộc phân tích đầu tiên trong số những phân tích cùng loại về các hoạt động của mọi người tại nơi làm việc sẽ cho bạn thấy chúng ta đang dành hơn 40% thời gian trong công việc của mình để tác động đến người khác. Và chúng ta coi việc đó rất quan trọng đối với thành công trong nghề nghiệp của mình.Ở Chương 2, bạn đọc sẽ được khám phá việc làm thế nào quá nhiều người trong số chúng ta rốt cuộc lại thuộc về ngành nghề gây tác động đến người khác này.Trong chương 3, tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy cán cân quyền lực đã thay đổi như thế nào – và chúng ta đã di chuyển từ thế giới caveat emptor; người mua phải thận trọng, sang thế giới caveat vendior, người bán phải thận trọng ra sao – nơi sự trung thực, công bằng và minh bạch thường là con đường sống sót duy nhất.Từ đó dẫn đến Phần 2, nơi Dan chọn lọc các nghiên cứu từ lĩnh vực khoa học xã hội để tìm ra ba phẩm chất có giá trị nhất hiện nay trong việc tác động đến những người khác. Từ lâu đã có một câu ngạn ngữ trong giao dịch bán hàng là ABC (Always be closing) – “Luôn phải dứt điểm”. Ba chương trong Phần 2 giới thiệu các chữ cái ABC mới – Hòa hợp, hăng hái, và rõ ràng.Chương 4: Viết về “sự hòa hợp” – hòa nhập bản thân một người với các cá nhân, đội nhóm, và hoàn cảnh. Tác giã đưa ra một kho nghiên cứu dồi dào để trình bày với bạn đọc ba quy tắc của sự hòa hợp – và tại sao những người hướng ngoại lại hiếm khi là những người bán hàng tốt nhất.Chương 5: Bàn về “sự hăng hái” – phẩm chất kết hợp giữa một tinh thần gan góc và một vẻ ngoài tươi vui. Trong mọi nỗ lực tác động đến người khác, chúng ta đều đối đầu với cái mà một người chào hàng kỳ cựu gọi là “đại dương những sự khước từ”. Bạn sẽ học hỏi từ một nhóm người bán bảo hiểm nhân thọ và một số các nhà khoa học xã hội hàng đầu thế giới về việc phải làm gì trước, trong và sau các cuộc bán hàng của bạn để có thể tiếp tục nổi lên trên đại dương đó. Và bạn sẽ tìm ra lý do tại sao việc thực sự tin tưởng vào những món hàng của bạn lại trở nên thiết yếu trong địa hình mới của lĩnh vực bán hàng.Trong Chương 6, tác giả thảo luận về “sự rõ ràng” – khả năng giải thích các tình huống tối tăm. Từ lâu người ta tin rằng những người bán hàng giỏi nhất thì khéo giải quyết vấn đề – dù là trong bán hàng truyền thống hay bán hàng phi thương mại. Ở đây tác giả sẽ chỉ cho các bạn thấy ngày nay tìm ra vấn đề mới là việc quan trọng hơn. Một trong những cách hiệu quả nhất để tác động đến người khác là tìm ra những thử thách mà có thể chính họ không biết là mình có. Ở đây bạn cũng sẽ được tìm hiểu về việc lưu trữ và quản lý thông tin – cùng với một số cách khôn ngoan để trình bày các lựa chọn thông tin lưu trữ và quản lý của mình.Khi các chữ cái ABC mới đã chỉ ra cho bạn cách thực hiện, chúng ta sẽ chuyển sang Phần 3, diễn tả những việc phải làm – các khả năng quan trọng nhất.Chương 7, bắt đầu với “Rao hàng”. Chừng nào các tòa nhà còn có thang máy thì những cá nhân dám nghĩ dám làm còn tạo ra những cuộc rao hàng thang máy. Nhưng ngày nay, khi sự tập trung chú ý đã bị thu hẹp lại (và tất cả những người trong thang máy còn đang bận nhìn vào điện thoại của họ), kỹ thuật đó đã trở nên lỗi thời. Trong chương này, bạn sẽ khám phá ra sáu kẻ kế vị cuộc rao hàng thang máy, và làm thế nào cũng như khi nào thì cần triển khai chúng.Chương 8, “Ứng tác” bao gồm những gì cần làm khi bạn đã hòa hợp một cách hoàn hảo, hăng hái một cách thích hợp mà các cuộc rao hàng quá rõ ràng của bạn vẫn cầm chắc thất bại. Bạn sẽ được gặp một nghệ sĩ sân khấu ứng tác kỳ cựu và xem xét tại sao nắm rõ các qui tắc của sân khấu ứng tác có thể giúp tăng thêm năng lực thuyết phục của bạn.Cuối cùng là Chương 9, “Phục vụ”. Ở đây bạn sẽ tìm hiểu về hai nguyên tắc thiết yếu nếu bán hàng theo nghĩa truyền thống và bán hàng phi thương mại mang một ý nghĩa nào đó: Đó là khiến cho cuộc bán hàng của mình trở thành việc cá nhân và làm cho nó có ý nghĩa.
Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng
Làm Chủ Nghệ Thuật Bán HàngTrong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng”, giúp bạn tìm ra rất nhiều câu trả lời mà trong công việc bán hàng, giao dịch của bạn đã và đang gặp phải khó khăn. Bạn sẽ nhận ra đối thủ cạnh tranh của bạn không phải là người như bạn nghĩ. Bạn sẽ hiểu được tại sao bạn không nên lấy câu trả lời “không” từ một người không thể nói “có”, và tại sao bạn không thể bán hàng nếu chỉ ngồi một chỗ trong văn phòng. Bạn sẽ học được cách để chiến thắng đối thủ cạnh tranh và vượt lên trên số đông, và điều quan trọng nhất là bạn sẽ khám phá ra những bí quyết làm thế nào để thuyết phục và kéo khách hàng đến với sản phẩm của mình.Bán hàng không đơn thuần là một hoạt động giao dịch thương mại.Bán hàng là Nghệ thuật giao tiếp và chinh phục khách hàng trong thương trường cạnh tranh khốc liệt.
Nghệ thuật bán hàng Cá Nhân
Nghệ thuật bán hàng Cá NhânBán hàng cá nhân là công cụ hiệu quả nhất ở những giai đoạn hình thành sự ưa thích và niềm tin của người mua và giai đoạn ra quyết định mua trong quá trình mua hàng. Bán hàng cá nhân, một phương thức giao tiếp trực tiếp và cá nhân trong đó người bán hàng cố gắng trợ giúp hoặc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc tạo ra thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp để ảnh hưởng đến hàng động mua hàng trong tương lai. Cuốn sách Nghệ thuật bán hàng Cá Nhân là tài liệu chuyên sâu vể kỹ thuật bán hàng cá nhân. Thậm chí, những kỹ thuật này đã được đúc kết để nâng lên ở tầm nghệ thuật. Cuốn sách là tài liệu bổ ích cho các sinh viên chuyên ngành marketing, các sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh và siiứi viên kinh tế nói chung. Đương nhiên, sách sẽ hết sức cần thiết cho tất cả những ai đang làm trong lĩnh vực bán hàng tại các doanh nghiệp. Ngoài ra, tác giả cũng kỳ vọng rằng, cuốn sách này sẽ có thể giúp cho tất cả những ngưòi muốn điều khiển người khác phải làm hay không làm một điều gì đó một cách thành công khi giữa họ có quan hệ tay đôi tương tự như quan hệ giữa người bán và người mua hàng.Về bố cục, cuốn sách Nghệ thuật bán hàng Cá Nhân gồm 2 phần:Phần thứ nhất có 3 chương, trình bày những kiến thức cơ bản về nghệ thuật bán hàng cá nhân, giúp người đọc hiểu được: (1) Bản chất của bán hàng cá nhân (2) Những phẩm chất căn bản của người bán với tư cách là điều kiện cần để họ trở thành người bán hàng giỏi và (3) Những kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng cá nhân. Những kiến thức này sẽ được khai thác, vận dụng triệt để vào nhiều nội dung của phần thứ hai.Phần thứ hai có 9 chương, mỗi chương trình bày một hoặc một phần của mỗi khâu công việc thuộc quy trình bán hàng cá nhân cơ bản, điển hình. Quy trình này được đánh giá là khoa học, toàn diện và hợp lý nhất hiện nay với 3 giai đoạn chính là; (1) Chuẩn bị bán (2) Thực hiện bán và (3) Kết thúc và hoàn tất quá trình bán. Nghiên cứu cả hai phần của cuốn sách, bạn đọc có thể tự tìm thấy cho mình tất cả những gì cần thiết để có thể biến một khách hàng tiềm năng, không quen biết trở thành người mua thực sự của mình và sẽ trở thành người mua mãi mãi.
Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh
Đột Phá Tư Duy Kinh DoanhĐây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì?Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử “Đột phá tư duy kinh doanh”, giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn:Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!