Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tuyển Tập Krishnamurti (Jiddu Krishnamurti)

Mục lục

J. KRISHNAMURTI CUỘC ĐỜI và TƯ TƯỞNG

ÁNH SÁNG CHO CHÍNH MÌNH

BẢN THÂN VÀ SỰ SỢ HÃI

CHIẾN TRANH Tìm mua: Tuyển Tập Krishnamurti TiKi Lazada Shopee

GIÁO DỤC

KHÔNG THÀNH KIẾN

NGUYÊN NHÂN CỦA SỰ SỢ HÃI

SỐNG ĐƠN GIẢN

SỐNG và CHẾT

SỰ SỢ HÃI

TÂM CẢM

TẦM ĐẠO và ĐẠO SƯ

TÂM TRÍ TĨNH LẶNG

THẨM QUYỀN NGĂN TRỞ SỰ HӐC HỎI

TÌNH CẢM CỦA ĐỨA TRẺ

TRÍ TUỆ

TỰ DO

TỰ DO TƯ TƯỞNG

VẺ ĐẸP của THIÊN NHIÊN

VỀ THẨM QUYỀN

YÊU

SỰ SỐNG VĨNH CỬU

CÁI "MỚI" TUYỆT DIỆU

CẢM NHẬN THỰC TẠI

GIẢI THOÁT KHỎI DÍNH MẮC

NIỀM TIN

GIAO CẢM VỚI THIÊN NHIÊN

TỰ DO ÐÍCH THỰC

CỐT TỦY NHỮNG LỜI THUYẾT GIẢNG

NỖI SỢ KHÔNG RỜI

CHẾT LÀ THẾ NÀO

SỰ THAY ÐỔI CẤP THIẾT

ÐẾN VỚI THƯỢNG ÐẾ

SỰ HÀI HÒA GIỮA SINH VÀ TỬ

SỰ HÀI HÒA TRONG ÐỜI SỐNG

TỰ TÌM HIỂU CHÍNH MÌNH

TỰ DO ÐÍCH THỰC

TẦM ÐẠO và ÐẠO SƯ

NHÀ GIÁO DỤC CHÂN CHÍNH

NIỀM AN LẠC CHÂN THẬT

CÁI ĐẸP và NHÀ NGHỆ SĨ

GIẢI TRӮ PHIỀN MUỘN

ĐƠN GIẢN và KHIÊM TỐN

TẠI SAO CHÚNG TA LỆ THUỘC?

TÔI SỢ CHẾT

VỀ THÓI NGỒI LÊ MÁCH LẺO

NIỀM HÃNH DIỆN

TÂM TĨNH LẶNG

KHI TÂM HỒN ĐƯỢC KHAI PHÓNG

THỰC TẠI

NỖI ĐAU

GIÁO DỤC

THẤU HIỂU CHÍNH MÌNH

SỢ LÀ GÌ?

KHÁT VӐNG

TÂM AN TĨNH

YÊU VÀ ĐAU KHỔ

GIAO CẢM VỚI MUÔN LOÀI

SỐNG ĐẠO

CUỘC CÁCH MẠNG ĐÍCH THỰC

LẮNG NGHE

ĐỐI THOẠI VỚI CHÍNH MÌNH

Ý NGHĨA CỦA ĐỜI SỐNG

NGƯỜI SỐNG ĐẠO

TÍN NGƯӤNG

TRÍ TUỆ

LẮNG NGHE NỘI TÂM BẠN

KHI LẮNG NGHE TÂM ĐƯỢC BUÔNG XẢ

CẢM XÚC CÓ VAI TRÒ GÌ TRONG ĐỜI SỐNG?

CẦU NGUYỆN

CHẤM DỨT SỰ GIẬN DỮ

MỘT TÂM HỒN PHONG PHÚ TRONG SÁNG

SỰ THỨC TӌNH HÓA GIẢI MӐI VẤN ĐỀ

QUAN SÁT COI TẬP QUÁN HÌNH THÀNH RA SAO

TÌNH YÊU

NGUYÊN NHÂN CHÍNH CỦA BẠO LỰCDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jiddu Krishnamurti":Dưới Chân ThầyNghĩ Về Những Điều NàyLửa Trong Cái TríThâm Nhập Thấu TriệtThư Gửi Trường HọcBài Diễn Văn Giải Tán Giáo Hội Ngôi SaoBạn Đang Nghịch Gì Với Đời MìnhTự Do Vượt Trên Sự Hiểu BiếtBàn Về Cách Kiếm Sống Đúng ĐắnBàn Về Tình Yêu Và Sự Cô ĐộcCái Gương Của Sự Liên HệĐánh Thức Trí Thông MinhGiáo Dục Và Ý Nghĩa Của SốngGiáp Mặt Cuộc ĐờiSổ Tay Của KrishnamurtiTương Lai Của Nhân LoạiTuyển Tập KrishnamurtiVượt Khỏi Bạo LựcQuyển Sách Của Cuộc Đời Jiddu KrishnamurtiĐối Mặt Với Thế Giới Hoảng LoạnGhi Chép Của KrishnamurtiĐường Vào Hiện SinhKhai Sáng Trí NăngHướng Đi Cho Cuộc ĐờiNỗi Đau Thời GianÝ Nghĩa Về Sự Chết, Đau Khổ Và Thời Gian

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tuyển Tập Krishnamurti PDF của tác giả Jiddu Krishnamurti nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Phật Giáo Với Thuyết Luân Hồi PDF - Trịnh Như Tấu (NXB Trung Bắc Tân Văn 1935)
Sở dĩ đức Phật nói thuyết luân hồi là có lý do. Trước hết chúng ta tìm hiểu ngay bản thân đức Phật. Khi còn là Thái tử dạo bốn cửa thành, thấy cảnh sanh già bệnh chết, Ngài có những thắc mắc trong lòng. Chính vì thế Thái tử không yên tâm sống trong cảnh vương giả, nên quyết chí tu hành. Thắc mắc trước kia của Ngài cũng có thể là thắc mắc của tất cả chúng ta hiện giờ, nhưng mình ít quan tâm tìm cách giải quyết. Thắc mắc thứ nhất, Ngài nghĩ con người ai cũng bị sanh già bệnh chết khổ như nhau, vậy từ đâu chúng ta đến đây? Thắc mắc thứ hai, sau khi chết rồi ta sẽ đi về đâu? Thắc mắc thứ ba, muốn ra khỏi vòng sanh tử đó phải làm sao? Đó là ba vấn đề tối hệ trọng của kiếp con người.Phật Giáo Với Thuyết Luân HồiNXB Trung Bắc Tân Văn 1935Trịnh Như Tấu44 TrangFile PDF-SCAN
Kim Cang Kinh PDF - Đoàn Trung Còn (NXB Sài Gòn 1943)
Đối với người tu học Thiền, Kinh Kim Cương đóng một vai trò khai ngộ đặc biệt, bởi vì chính nhờ câu "Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm" trong bài Kinh mà Lục tổ Huệ Năng và nhà vua Trần Thái Tông đều đạt được đại ngộ. Bài Kinh này thường được tụng niệm tại các chùa thuộc hệ Đại Thừa, nhưng ít khi được tìm hiểu và trình bầy một cách cặn kẽ, ngoài một vài câu nổi tiếng được dẫn chứng trong các bài thuyết pháp. Lý do có lẽ là Kinh nói chung khó hiểu, với một hình thức đặc biệt làm cho người đọc dễ bị lôi cuốn bởi các câu rườm rà, và lướt qua nhanh một số câu cô đọng chứa đựng tất cả cái cốt tủy tinh hoa. Hơn nữa, cũng như đối với đa số kinh điển Phật giáo, dùng trí thức thuần túy để mà phân tích, suy luận và diễn giải, không thể nào đầy đủ. Người ta còn phải hiểu bằng trí huệ Bát Nhã, bằng trực giác, bằng linh cảm, bằng tất cả cái tâm của mình. Trong Kinh, đức Phật há đã chẳng nói "Kinh này không thể nghĩ bàn, không thể đo lường được" (Hán văn: Thị kinh hữu bất khả tư nghị, bất khả xứng lượng, chương 15, 16) hay sao? Tuy nhiên, trong sự truyền thông, trao đổi giữa những con người với nhau, thì không thể nào không dùng đến khái niệm, ngôn từ để lý giải, đồng thời vẫn ý thức được sự hạn hẹp của lối tiếp cận này.Kim Cang KinhNXB Sài Gòn 1943Đoàn Trung Còn82 TrangFile PDF-SCAN
Kinh Nhựt Tụng Tam Tông Miếu PDF - Lê Minh Truyền (NXB Khổng Hữu Trim 1928)
Lược thuật về việc tiếp kinh. Bài giải sát. Các bài chú, các bài kinh Thái dương, Kinh Thái âm, kinh cứu khổ và các bài cầu, bài sám, bài thỉnh, bài dưng lục cúng, bài đưa thần.. Nghe 3 chữ "Tam Tông Miếu" mọi người (ở miền Nam) đều nghĩ ngay đến một loại lịch dùng để xem ngày tốt xấu. Một số ít người khác biết thêm rằng đây là tên một ngôi chùa ở đường Cao Thắng, Sài Gòn, nơi biên soạn và phát hành những bộ lịch này (trước 1975). Ấy, xin dừng lại một chút ở cái tên Chùa Tam Tông Miếu. Đã "chùa" sao lại còn "miếu"? Bạn có thấy kỳ không? Nói thiệt, cho tới gần đây, tui vẫn nghĩ Tam Tông Miếu là một ngôi chùa, tức là nơi thờ Phật. Nhưng đi tới nơi rồi, tìm hiểu thêm thì mới biết không phải. Tam Tông Miếu đâu phải là ngôi chùa Phật giáo! Vậy Tam Tông Miếu là gì?Kinh Nhựt Tụng Tam Tông MiếuNXB Khổng Hữu Trim 1928Lê Minh Truyền90 TrangFile PDF-SCAN
Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ ba) - ĐÀO TRINH NHẤT
Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ ba) - ĐÀO TRINH NHẤTCuốn Thần tiên kinh của Đào Trinh Nhất được nhà xuất bản Đức Lưu Phương in và phát hành tại Sài Gòn năm 1930. Ta phải hiểu cho rõ nghĩa chữ THẦN dùng trong các quyền sách Thần Linh Học. Chữ Thần đây tức là các linh hồn đã thoát ra ngoài xác thịt. Đức THƯỢNG ĐẾ là một vị Thần hoàn toàn; các vị mà người phương Đông ta hay gọi Phật, Thánh, Tiên, cũng đều là Thần; mà ông bà bè bạn ta đã qua đời cũng là Thần.Chẳng những thế, những kẻ vô giáo dục, chết rồi thành ra những vong hồn đau khổ, hay đi phĩnh phờ và phá hại người, cũng là Thần nữa.Hễ là các vị đã tấn hóa cao, thì chúng tôi gọi là Thần cao đẳng, các vị còn thấp thì gọi là Thần hạ đẳng. Những vong linh hay phỉnh người thì gọi là Tà Thần.Cái cách xưng hô như vậy thì giản tiện và hạp với khoa học hơn. Dùng những danh từ , Phật, Thánh, Tiên, vân vân..., có nhiều sự rắc rối lắm; làm cho người đọc và các tín đồ cãi nhau hoài về các thứ bậc, tranh nhau mãi về sự cao thấp, thì chẳng có ích lợi gì.