Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

101 - Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan (Alphabooks Biên Soạn)

Chúng ta đều biết rằng, một chiến lược quảng cáo hiệu quả có thể tiêu diệt các đối thủ cạnh tranh và giúp doanh nghiệp bạn thúc đẩy doanh số một cách đáng kể. Nhưng, trên thực tế, đối với một số doanh nghiệp thì hiểu biết về cách thức quảng cáo lại là nhiệm vụ vô cùng khó khắn bởi hầu hết các doanh nhân không biết cách để đưa ra những dòng tít hấp dẫn, những ý tưởng đột phá hay nên không biết sử dụng phương tiện nào để truyền tải ý tưởng của mình đến khách hàng. Và đối với một số doanh nghiệp có nguồn ngân sách eo hẹp, câu hỏi về cách thức quảng cáo và PR cho doanh nghiệp mình vẫn là một câu hỏi làm đau đầu không ít nhà điều hành. 101+ ý tưởng quảng cáo khôn ngoan sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những khôn ngoan mà còn vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ học được cách thu hút các khách hàng tiềm năng quan trọng với chi phí thấp, tạo dựng được mối quan hệ lâu dài và bền vững và khiến khách hàng buộc phải mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của công ty bạn.

Với những ý tưởng vô cùng đơn giản và dễ áp dụng, 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan cung cấp cho người đọc những “mẹo” đã được kiểm chứng như: - Sử dụng giấy chứng nhận về chất lượng trong quảng cáo

- Sử dụng các phương tiện truyền thông

- Quảng cáo qua website

- Quảng cáo qua báo chí Tìm mua: 101 - Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan TiKi Lazada Shopee

Sách là cuốn cẩm nang không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và những người quan tâm đến hoạt động quảng cáo. Qua sách, bạn sẽ học được những thủ thuật và chiến thuật thú vị từ nhiều hình mẫu kinh doanh cũng như cách áp dụng chúng vào doanh nghiệp của bạn. Những ý tưởng này sẽ cho phép bạn mở rộng hoạt động, tài sản và động lực trong hệ thống kinh doanh cũng như sử dụng kỹ năng và kiến thức để đạt được chính xác những điều bạn mong muốn.

Được biên soạn dựa trên những tài liệu giá trị, các tình huống và ví dụ minh họa thực tế điển hình trong môi trường công sở, bộ sách 101+ ý tưởng sẽ mang đến cho độc giả những ý tưởng gợi mở đơn giản và thiết thực mà chúng ta có thể thực hiện ngay. Tuy nhiên, không cần và cũng không nên áp dụng mọi ý tưởng trong từng cuốn sách, thay vào đó, mỗi người nên lựa chọn một số điều phù hợp với mình nhất và kiên trì theo đuổi chúng đến cùng, chắc chắn sẽ gặt hái được những kết quả mong muốn. Là một đơn vị phát hành sách uy tín, Alpha Books tin tưởng rằng bộ sách này thực sự hữu ích và cần cho tất cả mọi người, giúp chúng ta có thêm nhiều ý tưởng mới trong công việc lẫn cuộc sống.

Thông tin tác giả

Thành lập ngày 21/01/2005, sau hơn 7 năm phát triển, Alpha Books dần trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về mảng sách quản trị kinh doanh và giáo dục, tư duy. Đến nay, Alpha Books không ngừng lớn mạnh với nhiều dòng sách mới và trở thành người bạn thân thiết của hàng triệu độc giả Việt Nam. Với khẩu hiệu Niềm tin tri thức là sức mạnh (Knowledge is Power), Alpha Books được thành lập nhằm mục đích nối nguồn tri thức nhân loại với dân tộc Việt thông qua việc giới thiệu tới bạn đọc Việt Nam những tác phẩm có giá trị trên thế giới. Trong suốt những năm hoạt động vừa qua, Alpha Books luôn tự hào vì đã giới thiệu đến độc giả những cuốn sách chuyên sâu có giá trị, được đánh giá rất cao.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 101 - Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan PDF của tác giả Alphabooks Biên Soạn nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khách Hàng Là Số 1
Khách Hàng Là Số 1Dịch vụ khách hàng luôn là một trong những vấn đề cấp thiết đối với các giám đốc kinh doanh, cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và bán hàng, đặc biệt là ở cấp độ bán lẻ.Trong cuốn Khách hàng là số 1, tác giả đã đề cập đến những điểm cơ bản trong dịch vụ khách hàng như xây dựng một tổ chức lấy con người làm trung tâm, lấy hiệu quả làm động lực, và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Với những quan sát tinh tường dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Yum!, công ty nhà hàng lớn nhất thế giới, cuốn sách đã tập trung vào bốn bước quyết định:Hướng đến mục tiêu đúng: Lợi nhuận sẽ tăng trưởng khi bạn biết quan tâm khách hàng và tạo ra cho nhân viên môi trường làm việc có động lực.Đối xử với khách hàng đúng cách: Hãy xác định bạn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gì khi họ tương tác với từng bộ phận trong công ty.Đối xử với nhân viên đúng cách: Sử dụng các chiến lược thông minh, từ việc tuyển chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, cho đến quản lý hiệu quả công việc và tạo nên một văn hóa ghi nhận thành tích.Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng: Bạn không thể tự mình làm tất cả. Hãy để nhân viên dùng trí tuệ của họ tham gia vào công việc giúp bạn, và trách nhiệm của bạn là luôn hỗ trợ họ.Khi làm theo những bước trên, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, gắn bó để đóng góp vào thành công chung của công ty.
Nghệ Thuật Câu Like
Nghệ Thuật Câu LikeInternet bùng nổ trong thời gian vừa qua đã góp phần đưa các doanh nghiệp đến gần hơn nguồn khách hàng tiềm năng của mình. Những trang web cộng đồng trực tuyến được bùng nổ như: Facebook, Twitter, Youtube hay LinkedIn, những trang website này giúp cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng, không còn rườm rà như xưa, nhưng không chỉ có thế là đủ mà bạn hãy suy nghĩ xem: sao những thông điệp của mình không tạo được hiệu ứng như mong đợi? Bạn cảm thấy băn khoăn khi khách hàng thờ ơ với các trang web độc đáo và bắt mắt của mình? Nếu những câu hỏi đó từng làm bạn trăn trở, thì đây chính là quyển sách dành cho bạn.Được xây dựng từ chính trải nghiệm của tác giả Ann Handley – Giám đốc Nội dung của MarketingProfs – công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện và C.C Chapman – diễn giả podcasting nổi tiếng từng sáng lập thành công công ty truyền thông xã hội Advanced Guard, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Ann Handley và C.C Chapman sẽ dẫn dắt bạn từng bước cơ bản: từ xác định rõ mục tiêu chiến lược của nội dung trước khi phác họa ý tưởng, đến truyền tải nội dung một cách hiệu quả nhất để nâng cao uy tín và thu hút khách hàng trung thành. Đan xen trong đó là những câu chuyện về các công ty đã thành công khi áp dụng các công thức này. Qua đó, tác giả đã khẳng định tầm quan trọng to lớn của nội dung – không những đóng vai trò then chốt trong hoạt động marketing, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp.Quyển sách không đánh đố người đọc bằng các lý thuyết xa rời thực tế, mà sử dụng ngôn ngữ hình tượng, gần gũi mà vô cùng thực tiễn. Bất cứ người đọc nào cũng sẽ cảm thấy tác giả đang cố gắng trò chuyện với mình. Họ có thể tìm thấy giải đáp cho thắc mắc của mình, cũng như áp dụng các bí quyết nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông đến khách hàng. Đó chính là mấu chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trong kinh doanh.Đừng khiến tâm sức của đội ngũ marketing thành uổng phí, hãy biến nội dung thành nguồn sống cho mọi thành tựu quảng bá trong doanh nghiệp của bạn, như các bậc thầy truyền thông đã làm.Thông tin tác giả:Ann Handley là Giám đốc Nội dung của MarketingProfs, một tổ chức đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm và dịch vụ của mình thông minh và hiệu quả hơn. Có đến hơn 360.000 các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà marketing trong các tập đoàn lớn nhất toàn cầu theo dõi tổ chức này, biến nó trở thành tổ chức lớn nhất về lĩnh vực marketing.Ann có 12 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra và quản lý nội dung số để xây dựng các mối quan hệ cho các tổ chức và các cá nhân. Ngoài ra bà cũng là một tác giả cũng như là chủ nhân của blog, A n n a r c h y, cũng như diễn đàn American Express OPEN, Mashable, and The Huffington Post.Trước đây, Ann cũng là đồng sáng lập ClickZ, một trong những nguồn lực marketing phổ biến nhất trên thế giới.
50 Việc Cần Làm Khi Gặp Khách Hàng
50 Việc Cần Làm Khi Gặp Khách HàngMột người đầu bếp vì bốn vị khách hàng ngoại quốc mà học tiếng Anh.Người của tiệm ăn Shousi làm gì vào khoảng thời gian giữa cao điểm ban ngày và cao điểm ban đêm ?Đầu bếp Akimasi đã lợi dụng khoảng thời gian rỗi ấy để học tiếng Anh.Akimasi nói : “Hiện tại tôi rất muốn học tiếng Anh”.Tôi hiểu tâm trạng ấy của Akimasi.Tôi hỏi anh ta : “Nhưng tại sao hiện tại anh lại rất muốn học tiếng Anh ?”Akimasi đáp : “Có bốn vị khách nước ngoài đến tiệm ăn chúng tôi. Tôi cứ nghĩ là họ chỉ ngẫu nhiên đến ăn ở tiệm chúng tôi một lần, không ngờ họ lại trở thành khách thường xuyên. Tôi muốn học tiếng Anh để trò chuyện với họ”.Akimasi sẽ kể tỉ mỉ cho khách hàng biết món ăn pusi thế nào, có thể tìm ở đâu, ăn vào lúc nào, nấu món ấy ra sao…Akimasi muốn dùng tiếng Anh nói cho mấy vị khách nước ngoài biết điều đó.Vì bốn vị khách kia không biết tiếng Nhật, cho nên Akimasi bèn vì họ mà học tiếng Anh.Đội ngũ lái xe của Công ty taxi M* đều biết nói tiếng Anh.Có Công ty tăng lương cho những lái xe biết nói tiếng Anh.Nhưng ở tiệm ăn Shousi, việc học tiếng Anh không được thù lao.Bởi vì là cửa hàng tư nhân, không cần biết tiếng Anh, chỉ cần tiêu thụ tốt món “Kim thương ngư” là được.Nhưng để cho khách hàng ăn ngon miệng hơn, Akimasi đã cố gắng học tiếng Anh.Đó là tinh thần đối xử thật sự chu đáo đối với khách hàng.
Thuật Quản Lý Bán Hàng
Thuật Quản Lý Bán HàngCông việc của người quản lý bán hàng là tuyển dụng, quản lý và động viên đội ngũ nhân viên bán hàng có hiệu suất hàng đầu.Chuyên gia bán hàng lừng danh thế giới Brian Tracy đã dành hàng thập kỷ nghiên cứu sự khác biệt giữa những nhà quản lý bán hàng thành công nhất thế giới so với phần còn lại, và đúc kết thành những chiến lược đơn giản nhưng đầy quyền năng. Độc giả sẽ được khám phá sáu phẩm chất cốt lõi của một đội ngũ bán hàng thành công và biết cách:• Chọn lựa và tuyển dụng những người giỏi nhất• Đặt ra những mục tiêu rõ ràng• Xác định kế hoạch bán hàng• Thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao• Động viên bằng những hình thức khích lệ đúng đắn• Thúc đẩy nhận thức bản thân của nhân viên để thúc đẩy doanh thu• Suy nghĩ giải pháp bán hàng• Đo lường kết quả• Loại bỏ những nhân viên làm việc kém• Lãnh đạo bằng cách làm gương• Và…nhiều hơn nữa!