Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản (Trần Bích Hà)

Dành tặng mẹ

Giới thiệu

Tại sao tôi bắt đầu chia sẻ về nuôi dạy con?

PHẦN I: Quan điểm chung

Xác định quan điểm nuôi dạy con và sự chuẩn bị Tìm mua: Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản TiKi Lazada Shopee

Hãy kiên trì khi dạy con

Dạy con đôi khi thật đơn giản

Dạy con cách tiêu tiền

Chăm sóc lúc con ốm

BỆNH HÔ HẤP

BỆNH ĐƯỜNG TIÊU HÓA

BỆNH VIÊM TAI GIỮA Ở CÁC BÉ DƯỚI 3 TUỔI

Nhận xét, đánh giá con

Vai trò của người bố trong việc nuôi dạy con

PHẦN II: Định hình thói quen và nền tảng đạo đức

4 tháng đầu tiên của cuộc đời

Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 7

Từ tháng thứ 7 đến tròn năm

Tuổi lên 2 và những phiền muộn của các ông bố, bà mẹ

Tuổi teen - từ 12 đến 18 tuổi

Dạy con đôi khi thật đơn giản

VẬY CÁC BẬC BỐ MẸ NÊN LÀM GÌ VỚI CON CÁI Ở LỨA TUỔI TEEN?

Hãy để con tự quyết định tương lai của mình!

Luyện thói quen tốt cho con

Hãy nuôi dạy để con đủ bản lĩnh và tri thức

Thế nào là một đứa con có hiếu?

Con trẻ không có lỗi

Làm thế nào để luyện cho trẻ tính kỷ luật và sự kiên trì?

RÈN TÍNH KỶ LUẬT

Làm thế nào để học tiếng Pháp trong 3 tháng?

Giáo dục giới tính

Dạy con lòng tự trọng

MUỐN CON TRỞ THÀNH NGƯỜI TỰ TRỌNG, BỐ MẸ HÃY LÀ TẤM GƯƠNG

Dạy con về công bằng

Tạo sân chơi cho con

Nuôi dạy con thành người tự lập, tự tin và có trách nhiệm (từ 0 - 17 tuổi)

VỚI TRẺ TRƯỚC 1 TUỔI

TỪ 1 ĐẾN 6 TUỔI (TRƯỚC KHI VÀO LỚP 1)

TỪ 6 ĐẾN 10 TUỔI (NHỮNG NĂM CẤP 1)

GIAI ĐOẠN TỪ 10 - 13 TUỔI

TUỔI TEEN 13 - 17 TUỔI

PHẦN III: Cùng con học tập

Dạy con lập lịch và quản lý thời gian

Đọc sách cho con và cùng con gieo mầm tri thức

Cùng con học Toán

Dạy con đôi khi thật đơn giản

Cùng con học Văn

Rèn luyện khả năng tự học cho con

Vở sạch chữ đẹp?

50 hoạt động giúp con thông minh

KÍCH THÍCH TẦM NHÌN CỦA TRẺ

NÓI CHUYỆN VỚI BÉ, LÀM CHO BÉ CƯỜI

TẬN DỤNG MỌI CƠ HỘI ĐỂ THIẾT LẬP SỰ GẮN BÓ VỚI BÉ

HOẠT ĐỘNG THÂN THỂ

TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH

HÃY CHƠI NHỮNG TRÒ MÀ BẠN CÓ THỂ NGHĨ LÀ “NGỚ NGẨN”

DẠY CON DÙNG TAY PHÂN BIỆT CHẤT LIỆU

DẠY BÉ NGÔN NGỮ VÀ ĐẾM

LUYỆN TRÍ NHỚ CHO BÉ

PHẦN IV: Du học

Chuẩn bị cho con du học

Du học Anh

Du học Mỹ

DU HỌC CẤP PHỔ THÔNG

Du học đại học

Đại học top đầu không phải là cái đích duy nhất cần hướng tới!

Những cuộc đua “việt dã” trước cánh cửa trường đại học

Hành trình “săn” học bổng

Con gái tôi đi du học

Du học sinh: Câu chuyện về hay ở, những điều thật và ảo

Dạy con đôi khi thật đơn giản

Bàn về học bổng các trường đại học Mỹ

PHẦN V: Tản mạn

Con gái tôi

Sự lựa chọn của mẹ

Và bài học “buông tay”

Thao thức trong đêm

MẸ DẠY CON

Hãy vượt qua nỗi sợ hãi

Dạy trẻ đối mặt với sự ra đi của người thân

Hãy để con tự lựa chọn ước mơ của bản thân

Câu chuyện về lòng tự trọng

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản PDF của tác giả Trần Bích Hà nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.
Bí Quyết Kinh Doanh
Bí Quyết Kinh Doanh Bí Quyết Kinh Doanh Bí Quyết Kinh Doanh nêu ra những ý kiến có tính chất chỉ đạo và cách làm thực dụng mới mẻ, xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của các doanh nghiệp và nhà buôn. Lập nghiệp khó, giữ được nghiệp còn khó hơn. Cuốn sách này kết hợp kinh nghiệm thành công và bài học thất bại của những người trước, giới thiệu và phân tích từng điều cho bạn. Bạn muốn biết công ty mình tại sao kinh doanh không tốt? Bạn muốn biết công ty mình đang tiềm ẩn vấn đề gì, cách giải quyết ra sao? Bạn muốn biết công ty mình còn có việc gì cần làm mà chưa làm được không? Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi 9 cuốn sách kinh doanh sẽ làm thay đổi hoàn toàn tư duy của bạn Muốn biết làm thế nào để đột phá được hiện trạng, để nghiệp vụ công ty ngày càng tiến bộ?… Tất cả những vấn đề đó đều có thể tìm thấy câu trả lời khiến bạn thỏa mãn. Tác giả với cách nhìn sắc bén, kiến giải sâu sắc, phương án khéo léo chỉ ra con đường rộng mở cho các chủ công ty tư nhân kiếm được nhiều lợi nhuận. Bí Quyết Kinh Doanh đã cố gắng tránh những lý luận giáo điều khô khan của các sách thương vụ, và cũng không kể lể rối rắm những kỳ tích làm giàu của các siêu phú ông, khó ai theo được, mà xuất phát từ tình hình thực tế của các công ty tư nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Marketing Đương Đại
Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại cung cấp cho người đọc những kiến thức căn bản về lý thuyết marketing, tiến trình lập kế hoạch marketing, thông qua các giải thích chi tiết với tất cả các khái niệm, quan điểm và phương pháp tiếp cận lý thuyết marketing hiện đại. Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hóa, việc tiếp thị sản phẩm truyền thống còn nhiều điểm giới hạn. Cùng với sự bùng nổ cách mạng công nghệ thông tin, các hình thức Marketing mới đã xuấ hiện và tỏ ra hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn. Việc nắm bắt những kiến thức Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn nắm thế chủ động trên thị trường. Từ đó, giúp việc tiếp thị sản phẩm của công ty tới công chúng trở nên dễ dàng hơn với hiệu quả sử dụng chi phí cao hơn. Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại xứng đáng là cuốn cẩm nang bạn nên đọc để có những kiến thức cốt lõi về tiếp thị đương đại. Cuốn sách đã đường hàng trăm ngàn công ty sử dụng và gặt hái những kết quả tuyệt vời. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao. Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’. Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.