Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề ôn tập lớp 9 môn Toán tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam

Nội dung Đề ôn tập lớp 9 môn Toán tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề ôn tập Toán lớp 9 tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam Đề ôn tập Toán lớp 9 tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam Trong bối cảnh dịch bệnh vi-rút Corona (COVID-19) đang diễn ra, các học sinh khối 9 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam không thể đi học trở lại sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán 2020. Điều này ảnh hưởng đến việc tiếp thu kiến thức môn Toán lớp 9 của học sinh. Để giúp học sinh tự ôn tập tại nhà, tổ Toán – Tin học trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã biên soạn bộ đề ôn tập môn Toán lớp 9 cho giai đoạn tháng 03 năm 2020. Bộ đề này bao gồm 06 trang với 03 đề, đã chọn lọc các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh khối 9 tự ôn luyện. Trích dẫn một số câu hỏi từ đề ôn tập Toán lớp 9 tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam: + Câu hỏi 1: Hai công nhân làm chung một công việc sau 5 giờ 50 phút sẽ hoàn thành xong công việc đó. Sau khi làm chung 5 giờ thì người thứ nhất đi làm việc khác trong khi người thứ hai vẫn tiếp tục làm trong 2 giờ nữa mới hoàn thành xong công việc. Hỏi nếu làm riêng thì mỗi người phải mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành xong công việc? + Câu hỏi 2: Trong nửa đường tròn đường kính AB, gọi M là điểm chính giữa của cung AB. Chứng minh rằng năm điểm A, B, C, D, E cùng thuộc một đường tròn. + Câu hỏi 3: Cho tam giác ABC có BC cố định và góc A bằng 50 độ. Gọi D là giao điểm của ba đường phân giác trong của tam giác. Hãy tìm quỹ tích điểm D. Đề ôn tập Toán lớp 9 tháng 03 năm 2020 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam sẽ giúp học sinh khối 9 nắm vững kiến thức, tự tin chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Nam Định
Nội dung Đề KSCL học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Nam Định Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm học 2017 - 2018 sở GD và ĐT Nam Định Đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm học 2017 - 2018 sở GD và ĐT Nam Định Đề KSCL học kì 2 Toán lớp 9 năm học 2017 - 2018 của sở GD và ĐT Nam Định được thiết kế để đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh trong môn Toán. Đề bao gồm cả phần trắc nghiệm và phần tự luận để đảm bảo sự đa dạng và phong phú trong việc đánh giá. Phần trắc nghiệm có 8 câu, chiếm 20% tổng số điểm, trong khi phần tự luận có 5 câu, chiếm 80% tổng số điểm. Thời gian làm bài được dành cho học sinh là 120 phút. Đề thi không chỉ là cơ hội để học sinh tự kiểm tra kiến thức mà còn giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi vào lớp 10 môn Toán sắp tới. Bằng việc tham gia vào bài kiểm tra này, học sinh sẽ có cơ hội thử thách bản thân, củng cố kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề.
Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội
Nội dung Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội Đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội Đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội là bài kiểm tra nhằm đánh giá lại kiến thức môn Toán mà học sinh đã học từ đầu học kỳ 2 năm học, từ năm 2018 đến nay. Đề này được biên soạn dưới dạng bài tự luận với 5 bài toán, thời gian làm bài được quy định trong vòng 120 phút. Cấu trúc của đề khá tương tự những đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán. Trích dẫn đề KSCL giữa học kì 2 Toán lớp 9 năm 2018 - 2019 phòng GD&ĐT Bắc Từ Liêm - Hà Nội: "... (nội dung trích dẫn từ đề thi)" Đề thi này giúp học sinh ôn tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải bài toán và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì sắp tới. Hy vọng rằng học sinh sẽ đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra này và hoàn thành học kỳ 2 một cách xuất sắc.
Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội
Nội dung Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội: Đề KSCL giữa học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội: Đề KSCL giữa kỳ 2 lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 của phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội là một bài kiểm tra quan trọng để đánh giá kiến thức của học sinh tại thời điểm đó. Đề bài sẽ chứa các câu hỏi liên quan đến các chủ đề đã học trong học kì, từ các phép toán cơ bản đến các vấn đề nâng cao, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức một cách linh hoạt và chính xác. Học sinh cần phải chuẩn bị kỹ càng và tự tin khi làm bài, đồng thời cũng cần tuân thủ quy định của kỳ thi để đảm bảo tính công bằng và kết quả chính xác.
Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội
Nội dung Đề KSCL giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 – 2021 phòng GD ĐT Hà Đông – Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề KSCL giữa học kì 1 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 Đề KSCL giữa học kì 1 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 Vào ngày Thứ Năm, 05 tháng 11 năm 2020, tại Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra kỳ thi khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 9 trong năm học 2020 – 2021. Đề KSCL này do phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông tổ chức, bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài thi là 60 phút. Trích dẫn một số đề bài trong đề KSCL: Bài 1: Tính giá trị của biểu thức A khi x = 1,44 và rút gọn biểu thức B. Bài 2: Tính độ dài các đoạn thẳng AB, AC, AH trong tam giác ABC vuông tại A với BC = 8cm, BH = 2cm. Chứng minh BD.BK = BH.BC. Bài 3: Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức S = 1/B + A và giải phương trình liên quan đến tam giác ABC. Các bài toán trong đề KSCL giữa học kì 1 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 ở Hà Đông, Hà Nội đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức và kỹ năng Toán để giải quyết vấn đề một cách logic và chính xác. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng học tập và rèn luyện kỹ năng suy luận, tư duy.