Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Mặt Dày Tâm Đen (Chin-Ning Chu)

MỤC LỤC:

Mặt Dày, Tâm Đen là sức mạnh tinh thần đúng đắn dẫn đến mọi phần thưởng

Lời tác giả

1. Điểm cốt yếu của Mặt Dày, Tâm Đen

Trạng thái bên trong Tìm mua: Mặt Dày Tâm Đen TiKi Lazada Shopee

Mặt Dày - lớp vỏ

Tâm Đen ngọn giáo

Hai mặt của đồng tiền

Ba giai đoạn của mặt dày, tâm đen

Giai đoạn một: Chiến thắng bằng mọi giá

Giai đoạn hai: Tự vấn

Giai đoạn ba: Người chiến binh

Thái độ thản nhiên và lạnh lùng

Tương xứng với sự vĩ đại

Sự thống nhất của thế giới vật chất và thế giới tinh thần

Một người thực hành mặt dày, tâm đen thực thụ

Tóm tắt những điểm mấu chốt

Sự chuẩn bị cho Mặt Dày, Tâm Đen: 11 nguyên tắc về việc gạt bỏ những gì đã học

1. Phá vỡ sự gò ép của những quan niệm bên trong và những tiêu chuẩn bên ngoài

Một bài học trị giá 30.000 đô la

Tìm kiếm lòng tin vững chắc bên trong bản thân bạn

Khám phá điều bí mật trong sự kiên cường của cây sồi và sự khiêm nhường của cây cỏ

Hiểu được chính mình

Phá vỡ xiềng xích của nỗi sợ thành công và nỗi sợ thất bại

Hiểu được bản chất của ảo tưởng và thực tế

Tinh thông những điểm khác biệt giữa đức hạnh và sự phù phiếm

Lời thề nguyền thiêng liêng của một người sùng đạo

Những tội ác chống lại nhân loại

Gái điếm và thầy tu

Nghi thức tang lễ

Vượt qua sự sợ hãi

1. Sự hữu ích của cảm giác sợ hãi

2. Tâm điểm của sự sợ hãi

3. Sự khác biệt là nguyên nhân gây sợ hãi

4. Làm chủ thái độ lạnh lùng

5. Phớt lờ sự sợ hãi

6. Bất chấp sự sợ hãi, hãy làm những gì bạn phải làm

Cuộc hành trình vượt trên sự trốn tránh nỗi đau và việc theo đuổi thú vui

Giành lấy lòng dũng cảm để tin tưởng vào bản thân

Nhận ra bản chất Mặt Dày, Tâm Đen của tạo hóa

Tóm tắt những điểm chính

Khái niệm về Dharma

Dharma - Cây hoàn thành ước nguyện

Drarma - người bảo vệ và người giải thoát của bạn

Sức mạnh thần kì của Dharma

Ân huệ của Dharma

Dharma của một con nợ và một chủ nợ

Dharma của một chiến binh

Trận đánh phải được chiến đấu

Dharma của một người lính

Sức mạnh dẫn dắt

Dharma của một người bán hàng

Adharma của Bennazir Bhutto và Corazon Aquino

Biết được dharma của mình

Dharma của người Mỹ tiên phong

Tính toán sai lầm của Bà Trần

Thực hành và sai lầm

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dharma và định mệnh

Định mệnh đang chờ để hé mở

Nghề nghiệp trong dharma

Dharma của sự chấp nhận và sự đầu hàng

Số phận tiền định và nỗ lực bản thân

Dharma của nỗ lực bản thân

Thành thật với cuộc đời bạn, thành thật với những khát vọng của bạn

Nỗi đau khổ của Nita

Đi trên một lưỡi dao

Thượng đế đã lên tiếng, nhưng bạn không lắng nghe

Dharma của một người làm thuê

Dharma của sự ủng hộ

Tóm tắt những điểm chính

Chiến thắng nhờ lối tư duy tiêu cực

Bạn có thể thành công với chính con người của bạn

Một bản án tử hình luôn chờ đợi ở phía trước

Thành công không có quy luật

Nếu bạn có phân gà thì hãy bán phân bón

Hãy để yên những tính cách tiêu cực

Sức mạnh của lòng căm ghét cuộc sống

Những ý nghĩ tiêu cực của bạn không thực sự Có nhiều quyền năng như bạn tưởng tượng

Những tiêu chuẩn để phán xét thái độ tiêu cực không phải là những chân lý bất biến

Thực tế là một thuộc tính tích cực

Sử dụng những tính cách tiêu cực của bạn làm bàn đạp cho thành công

Lớn mạnh nhờ thái độ tiêu cực của người khác

Hãy cho phép một chỗ nho nhỏ để thoái lui

Sự chê trách nặng nề và sự phê bình đúng mức

Hãy đưa ra ít cam kết hơn

Mặt tích cực của tính do dự

Giá trị của sự mâu thuẫn

Tính cách tiêu cực và tính sáng tạo

Chứng rối loạn thần kinh và sự thiếu tự tin

Tính cách tiêu cực không phải là nguồn gốc của vấn đề của bạn

Hãy để đặc điểm tiêu cực của bạn phát huy tác dụng của nó

Những bóng ma ám ảnh đặc tính tiêu cực

Những tệ hại của việc phán xét

Tiêu cực một cách tích cực

Tóm tắt điểm chính

Sức mạnh kỳ diệu của sự chịu đựng

Tiêu dao du ngụ ngôn về con chim bằng

Chiến thắng là vấn đề về cách bạn tính điểm

Thất bại là mẹ thành công

Cứ nhẫn nại mà chịu đựng

Tính nhẫn nại với Mặt Dày, Tâm Đen

Mặt Dày, Tâm Đen của Abraham Lincohn

Sự lạnh lùng

Bảo vệ quyền lợi của mình

Bị coi là thiếu tín ngưỡng

Chịu đựng những năm tháng chiến tranh

Lòng dạ sắt đá

Một người được tạo nên cho thời đại của ông

Tìm kiếm một cuộc sống không stress

Sự nhẫn nại, nguy cơ và cơ hội

Nguy cơ - một sự đổi mới cho cuộc đời bạn

1. Ngưng chống trả

2. Để một giải pháp tự xuất hiện một cách rõ ràng

3. Hiểu rõ nỗi đau đớn và sầu khổ của bạn

4. Hãy để đêm tối qua đi

5. Đừng biểu lộ chỗ tổn thương của bạn

6. Bất động dẹp bỏ sự hỗn loạn

7. Hãy sống cuộc đời mình như đó là cuộc đời một ai khác

Những hạn chế và sự chịu đựng

Quả ngọt của sự chịu đựng

Một chiến lược cho sự lãng mạn

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Bí mật về tiền

Trí tuệ Trung Hoa cổ đại

Trận chiến bên ngoài

Trận chiến bên trong

Những phần thưởng không được tìm kiếm

Sự trao đổi công bằng

Lợi thế của cảnh nghèo

Nếu bạn giữ tiền chặt, nó sẽ chuồn khỏi tay bạn

Sự giàu có bất ngờ

Sự giàu có và tài năng

Điều không quan trọng phản ánh sự quan trọng

Hãy trèo cao

Đừng làm một gã ăn mày, hãy làm một đứa con cưng của số phận

Đưa sự sáng tạo của thượng đế vào công trình của bạn Hãy tổ chức cuộc sống của bạn như thể bạn đã thành đạt

Thay đổi thái độ của bạn

Một sự thay đổi

Thái độ bình thản với tiền bạc

Điều chỉnh lại nhận thức của bạn về sự điều hòa thời gian toàn thể

Kết luận

Tóm tắt những điểm chính

Dối trá mà không lừa lọc

Tính hữu dụng của sự dối trá

Tạo nên ảo ảnh về tính hữu dụng

Dối trá mà không lừa lọc

Nguyên tắc hữu dụng

Sự hỗ trợ vô điều kiện

Lợi ích đôi bên

Nelson Mandela ở Nhật Bản

Một chiến thuật để sinh tồn

Chìa khóa để thành người quan trọng

Sự khác biệt giữa kẻ lạm dụng sự tín nhiệm và một doanh nhân Kết luận

Tóm tắt điểm chính

16 Thuộc tính cao quý của lao động

1. Lao động: Biểu hiện thân ái nhất của con người

2. Chu cấp cho bản thân và những người khác

3. Lao động là sự bộc lộ tinh thần

4. Lao động: Người thầy vĩ đại nhất

5. Công việc không cần bạn, bạn cần công việc

6. Qua lao động, số phận hé mở

7. Đời sống tiến hóa qua hành động

8. Tiếp thu phẩm chất của người nông dân

9. Bí mật lao động của Wolfgang Amadeus Mozart

10. Sử dụng bản năng như một công cụ trong kinh doanh

11. Hãy lao động trong ánh sáng ơn chúa

12. Khám phá nhịp điệu tự nhiên của bạn

13. Vươn tới giới hạn không hạn chế của bạn

14. Ba chữ “P” về lao động

15. Lao động: Sự thờ kính cao nhất và sự hy sinh cao nhất

16. Sự hòa hợp giữa ý chí thiêng liêng và ý chí con người

Tóm tắt những điểm chính

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ

Chiến thắng nhờ khuất phục

Khi bạn chiến thắng, bạn chịu mất mát

Đừng chống đối những người có thể hại bạn

Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ khạo

Tóm tắt những điểm chính

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Những nguyên tắc của bản năng sinh tồn

Bảo vệ quyền lợi của bạn

Hãy biết giá trị của bạn

Cái nhìn phân biệt

Bản năng của kẻ săn mồi

Cẩn thận với con chó dữ

Giữ gìn lợi thế quan trọng và không quan trọng

Dùng tinh thần lấy một đánh bại mười

Mặt Dày, Tâm Đen 1001

Nếu bạn không được tin tưởng anh ta, Thì bạn có thể luôn tin tưởng anh ta

Đừng đánh giá thấp đối tác của bạn

Kẻ đánh cắp sự yên bình và thanh thản

Bạn không cần phải được lòng tất cả

Lý thuyết về sự chia rẽ

Sự thống nhất của bạo động và bất bạo động

Sự hòa hợp giữa người tình và người chiến binh

Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn

Cá lớn và cá bé

Th ế r ồi xu ất hi ện m ột ngư ời lương thi ệ n

Hãy g ọi tôi là “x ảo trá và tàn nh ẫn”

Áp d ụng cách tách xa

L ớn m ạnh trong chính mình

Đam mê tình d ục m ời g ọi s ự s ợ hãi Kết luận

Tóm t ắt nh ững đi ểm chính

Đ ạt đư ợc b ản năng sát th ủ

Cái nhìn phương đông v ề b ản năng sát th ủ

Lưu Bang

Hoàng đ ế đ ầu tiên c ủa nhà Minh

Tài lãnh đ ạo c ủa Kh ổng Minh

M ột m ặt hàng đáng ti ề n

Bí quy ết h ỏi ti ề n

Đ ừng bao gi ờ lên giư ờng mà không thu ti ền trư ớ c

Ta ph ải tàn nh ẫn, ch ỉ vì t ử t ế

Vi ệc có đư ợc b ản năng sát th ủ

S ức m ạnh c ủa nhà gi ải ph ẫ u

Tóm t ắt các đi ểm chính

Tài năng lãnh đ ạo M ặt Dày, Tâm Đen

Tài lãnh đ ạo: M ộ t y ếu t ố thi ết y ếu c ủa s ự t ồn t ại

Quy ền l ực và trách nhi ệ m

Xua đu ổi k ẻ x ấu xa

Nh ững phương pháp đ ể nh ận bi ết tính cách cá nhân

Sáu lo ại tư ớ ng lĩnh

Tám t ật x ấu c ủa tư ớng

Chín đi ều thi ết y ếu c ủa tư ớng

Nhu và cương

Hai tiêu chu ẩn c ủa tư ớng gi ỏi

Ngư ời gi ỏi thua s ẽ không g ặp h ọa di ệt vong

Qu ốc gia phòng b ị t ốt s ẽ không s ợ b ị nư ớc khác xâm lư ợ c

Năm đi ểm m ạnh và tám đi ểm y ếu c ủa tư ớng lĩnh

Ba th ứ ph ải có đ ối v ới ngư ời tư ớng gi ỏi

Tuy ển ch ọn binh sĩ theo kh ả năng thiên b ẩm c ủa m ỗi ngư ời

15 qui t ắc làm tư ớng

B ốn quy ph ạm quan tr ọng c ủa đ ạo làm tư ớng

Các đi ềm báo t h ắng b ại

Thái đ ộ đúng c ủa tư ớng trư ớc ba quân

Năm cách khích l ệ ba quân

Dày t ừ bên trong, Đen t ừ bên ngoài

B ạn không th ể giành l ấy đi ều b ạn s ẵn có

S ự may m ắn và tai ương c ủa ý chí t ự nguy ệ n

B ảy giai đo ạn hé m ở

1. Khao khát làm đi ều đúng

2. B ối r ối và tiêu c ự c

3. Tr ận chi ến đ ể đ ầu hàng

4. Ch ấp nh ận s ự hoàn h ảo có khi ếm khuy ết c ủa b ạ n

5. Nh ững kh ả năng m ới

6. S ự quân bình bên trong

7. S ự lạnh lùng: Ngu ồn g ốc c ủa s ức hút

Ba ph ẩm ch ất c ủa con ngư ời Tamas Rajas Sattva Bắt chư ớc đ ức tính c ủa b ốn s ức m ạnh

Tu dư ỡng cái tôi th ần thánh và s ự khiêm như ờng th ần thánh

Cái tôi th ần thánh

S ự khiêm như ờng th ần thánh

Tính ph ổ quát c ủa M ặt Dày, Tâm Đen

Tóm t ắt các đi ểm chính

Nh ững con đư ờng đ ến M ặt Dày, Tâm Đen

M ối liên k ết di truy ề n

Sách hư ớng d ẫn v ạn hành cu ộc đ ời n ằm ở đâu?

Sách chỉ dẫn công việc và sách chỉ dẫn cuộc đời

Động lực đằng sau mặt dày, tâm đen

Phẩm hạnh của sự từ bỏ (những gì đã học)

Biết ơn tri thức

Bảy cách để tập trung

1. Thực hành sự hiện diện của thượng đế

2. Nghệ thuật hít thở

3. Trỗi lên điệu nhạc nội tâm

4. Giải phóng cái nhìn nội tâm

5. Suy tưởng về khoảng không mênh mông

6. Đón lấy sự lãng quên hạnh phúc

7. Tìm niềm vui từ thú vui ăn uống

Hai bánh xe chở Mặt Dày, Tâm Đen

Tóm tắt những điểm chính

Con cá hổ ăn thịt một con cá mập như thế nào

Một lời ngưỡng mộ trước các nhà doanh nghiệp Mỹ

1. Cáo mượn oai hùm

2. Đánh chó ngó chủ

3. Góp gió thành bão

4. Sự trả giá là điều quan trọng

5. Thành công nhờ mượn sức người khác

6. Tấn công vào điểm yếu của đối thủ

Rút củi dưới đáy nồi

Giương Đông kích Tây

Tinh thông nghệ thuật rút lui

Cách làm việc hiệu quả

Một mũi tên trúng hai con chim

Cẩn trọng với những điều nhỏ nhặt nhất

Lý thuyết nhảy cóc mới

Thực tại thay đổi

Từ nạn nhân thành người chiến thắng

Phụ lục Hậu Hắc Học

Quá trình xuất bản Hậu Hắc Học

Cái nhìn của Lý Tôn Ngô

Sáu cách thức cầu làm quan

1. Rỗng

2. Dùi

3. Bốc

4. Nịnh

5. Dọa

6. Biếu

Sáu cách để giữ chức quan

1. Rỗng

2. Cung kính

3. Hách

4. Độc

5. Điếc và Mù

6. Thu hoạch

Cách ngôn Trung Quốc

Hai cách làm việc khéo

Cưa mũi tên

Hàn nồi

Hai loại chính sách ngoại giao: Kiểu du côn và kiểu kỹ nữ

Sợ vợ

Lời bình của tác giả

Lời bạt

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mặt Dày Tâm Đen PDF của tác giả Chin-Ning Chu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Đọc Vị Khách Hàng (Michael Wilkinson)
Cuốn Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Tìm mua: Đọc Vị Khách Hàng TiKi Lazada Shopee Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách: - Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu. - Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau. - Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách. - Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. - Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng. “Trong suốt sự nghiệp đào tạo về kỹ năng bán hàng, tôi đã dạy học viên trở thành “tư vấn viên về lĩnh vực mua hàng”. Tác phẩm Phong cách Mua hàng có thể giúp nhân viên bán hàng chiếm trọn niềm tin từ phía người tiêu dùng.” - Mike Bosworth, tác giả cuốn Solution Selling. “Quyển Sách Đáng Đọc - Giống như lời dẫn của sách, khi tôi bắt đầu cầm cuốn sách này lên để đọc thì tôi cũng có quan niệm rằng “chắc lại là một cuốn lan man về các cách thức bán hàng nữa đây”. Nhưng sau đó, tôi không còn thời gian để nghĩ tới dòng suy nghĩ lúc đầu đó nữa. Lý do đơn giản là cuốn sách rất hay, nó dẫn dắt người đọc khá là chi tiết, dễ hiểu, dễ nhớ mà nhờ vào nhịp điệu không quá chậm cũng chẳng quá nhanh của câu từ trong sách mà người đọc cũng không thấy mệt khi đọc. Thông qua câu chuyện trong cuốn sách, tác giả đã phân tích hầu hết các vấn đề mà người bán hàng gặp phải với khách hàng, từ đó câu chuyện (tác giả) dẫn dắt người đọc suy luận với vốn kiến thức có được khi theo dõi câu chuyện để phát hiện ra những phương án giải quyết vấn đề hay những đáp án mà trước khi đọc cuốn sách thì chẳng ai nghĩ tới. Đây chắc chắn sẽ là một cuốn sách vô cùng cần thiết dành cho những người làm nghề bán hàng. Không chỉ vậy, đây còn là một cuốn sách hữu ích để cải thiện kỹ năng giao tiếp” - Nguyễn Ngọc Thùy Trang. “Rất Mãn Nguyện Khi Mua Cuốn Sách Này! - Biết được cuốn này cũng đã lâu nhưng vẫn còn ngại mua, vì sợ nó sẽ chứa nhiều lý thuyết gây nhàm chán, nhưng đọc xong rồi thì thấy vô cùng mãn nguyện. Vì là người nhóm C, mình xin đúc rút thế này: - Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, không lan man. - Có đưa ra ví dụ cụ thể, thực tế nên không khô cứng, mắc ngủ. - Phân tích vấn đề cả chiều rộng và sâu. - Có kèm theo bảng biểu rõ ràng, để người đọc có thể thực hành, cũng như luyện tập phương pháp” - Lê Huỳnh Trang. “Đáng Đọc - Khách hàng thì rất nhiều, điều đó cũng có nghĩa là ý kiến rất nhiều.Nên muốn chiều theo hết tất cả các ý kiến của khách hàng thì rất khó.Vì thế, quyển sách đã chia sẻ rất thực tế rất nhiều ý kiến khách hàng.Mình phải tập luyện đoán trước được ý kiến khách hàng thì mới biết cách ứng xử tốt hơn.Sách trình bày ngắn gọn,súc tích,dễ hiểu.Nên đọc kỹ sách và tập luyện thường xuyên thì chắc chắn sẽ đạt được hiểu quả rất tốt.Hy vọng tác giả sẽ cho ra đời nhiều quyển sách hay như thế này” - Nguyễn Thị. “Tôi Đã Làm Theo Lời Khuyên Của Cuốn Sách - Vốn dĩ công việc của tôi phải tiếp xúc với khách hàng nên phải làm sao để hiểu khách hàng dù chỉ gặp họ 01 lần trong thời gian ngắn cũng có thể hiểu mong muốn và mục đích của họ là điều làm tôi thực sự trăn trở. Cuốn sách này không có nhiều lý thuyết thừa thãi mà đi thẳng vào ví dụ thực tế, rõ ràng khá dễ hiểu. Điều thực sự khiến tôi hứng thú là có thể áp dụng vào ngay công việc của mình với những phương pháp khá thú vị. Chữ đọc vị trong tiêu đề sách đã được giải quyết khá triệt để!” - Phạm Yến.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đọc Vị Khách Hàng PDF của tác giả Michael Wilkinson nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z (Damian Ryan)
Trong Tiếp thị số từ A đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. Khái niệm tiếp thị số giờ đây đã không còn xa lạ với những người làm tiếp thị. Từ những công ty đa quốc gia cho đến các cửa hàng nhỏ, tiếp thị số đã trở thành một phương pháp chứng minh được sự hiệu quả. Từ chỗ nghi ngờ và dè dặt, trong 3 năm trở lại đây, tiếp thị số đã trở thành một phần không thể thiếu trong kế hoạch tiếp thị tích hợp. Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Đây là cuốn sách xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tiếp Thị Số Từ A Đến Z PDF của tác giả Damian Ryan nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (David Ogilvy)
David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove, Schweppes và Rolls-Royce…, David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn Ogilvy on advertising. Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí… Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy on advertising) là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ - và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào. “Tôi chúa ghét những quy tắc.” - David Ogilvy. Tác giả: David Ogilvy (1911 - 1999) là người sáng lập, chủ tịch hãng quảng cáo danh tiếng Ogilvy & Mather. David Ogilvy được mệnh danh là “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Năm 1962, ông được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”. David Ogilvy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo, tiêu biểu là Confession of an advertising man; Blood, Brain & Beer và Ogilvy on advertising Tìm mua: Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy TiKi Lazada Shopee “Học Hỏi Nhiều Kỹ Năng Thuộc Ngành Quảng Cáo - Người ta hay nói: Sách là thầy! Quả không sai. Tôi nhớ cuốn sách chính thức đầu tiên về quảng cáo tôi đọc là Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình (của Huỳnh Vĩnh Sơn). Cuốn sách thiên về tâm lý nhiều hơn, giải tỏa những ức chế và những kỳ vọng không đáng có. Cuốn sách này của Ogilvy thì lại thiên nhiều về quản lý trong ngành quảng cáo, thiên về kỹ thuật hơn, và thiên về quảng cáo trên báo chí hơn, như về phương pháp trình bày, thiết kế mẫu quảng cáo, và tỉ mỉ đến kích cỡ chữ, hoa hay thường… Có những sự trùng hợp tình cờ giữa sách của Ogilvy và Huỳnh Vĩnh Sơn mà cuốn này như giải đáp của cuốn kia. Chẳng hạn, Sơn nêu hiện tượng nhiều người làm trong ngành quảng cáo cảm thấy “cắn rứt lương tâm” sau một thời gian thì Ogilvy sẽ giải tỏa một cách khúc chiết vì sao họ chẳng nên “mặc cảm tội lỗi” gì cả. Một chuyện bên lề về ngành quảng cáo. Trong nguyên tác “Ogilvy On Advertising”, trang đầu tiên có in hình màu rất nhiều mẫu quảng cáo, trong đó có một mẫu in hình cô người mẫu ngực trần (minh họa cho mẫu quảng cáo “táo bạo” của Pháp mà Ogilvy mô tả trong sách) thì trong bản dịch này, hình ảnh này đã bị cắt. Thật đáng tiếc, vì sự kiểm duyệt đôi khi cũng ngăn cản nhiều sáng tạo. Đọc xong và chỉ ước, giá có thể quay ngược thời gian, trẻ lại vài tuổi để có thể làm lại từ đầu, làm nghề mình thích” - Nguyễn Khánh Thành. “Cuốn Sách Nên Sở Hữu Cho Người Làm Marketing - Đầu tiên, tôi mượn cuốn sách của một người bạn để đọc, và sau đó tôi đã đặt mua để sở hữu nó. Với tất cả những ai đang làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, marketing, kinh doanh, và cả những người quan tâm đến lĩnh vực này cũng nên sở hưu. Chỉ cần bạn tìm thấy 1 trong 4 nguyên nhân dưới đây có nghĩa là khoản đầu tư nho nhỏ cho cuốn sách đã mang lại lợi nhuận. Thứ nhất, cuốn sách phân tích nhiều khía cạnh quan trọng để có thể đánh giá một đối tác quảng cáo, và lên một kế hoach quảng cáo trên báo và trên truyền hình. Tôi thích việc nhấn mạnh vào giá trị của những nghiên cứu. Đôi khi tôi phải bỏ ra hàng trăm ngàn USD chỉ để biết tỷ lệ nam/nữ quan tâm tới một mẫu quảng cáo. Ở đây tôi thấy nhiều con số thực tế hơn nữa. Thứ hai, văn phong của sách làm cho mỗi buổi tối của tôi trở nên phong phú hơn. Đêm đầu tiên, tôi đọc khoảng 1/3 cuốn sách, và sáng hôm sau, tôi rút ngắn được 50% thơi gian để hoàn thiện một email súc tích gửi đến khách hàng, đương nhiên phản hồi tốt thì tôi mới kể. Buổi tối thú vị với những giấc mơ bay bổng về cách nói chuyện khinh khỉnh, mà rất bản lĩnh. Tuy biết đo lường là điều tối quan trọng của tất cả các kế hoạch, nhưng đo hiệu quả của một kênh quảng cáo thì lại rất khó khăn. Trước đây tôi hay mắm muối các bản báo cáo, và thêm chút gió, bỏ chút nước để sếp hài lòng với đề xuất trời ơi đất hơi. Sáng nay, tôi lại thêm một chuyện trời ơi nữa, nhưng sếp chỉ cười và duyệt. Khi tôi chắc chắn về hiệu quả của một khoản đầu tư mơ hồ, là khi tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Cuối cùng, chỉ đơn giản là “cưới vợ” thì tuyệt vời hơn “mượn vợ” bạn rất nhiều. Và chắc chắn tôi sẽ cưới thêm vài cô vợ khác với chủ để online marketing và marketing trên social network. Không ai bắt bạn phải đổi một bữa ăn để lấy một cuốn sách, có lẽ đó và việc ngu ngốc. Nhưng tôi chỉ muốn khoe là tôi đã làm việc “ngu ngốc” đó rồi” - Trần Lê Nhựt. “Sách Rất Hay - Marketing nói chung và Quảng cáo nói riêng là lĩnh vực rất rộng, đòi hỏi bản thân phải cập nhật và trau dồi những kiến thức hằng ngày, và thực tế. Ogilvy - là một bậc thầy về quảng cáo, và cũng là người mà tớ rất khâm phục và mến mộ bởi tài năng của ông. Tớ được biết đến ông qua những thước phim quảng cáo và những người khác nói về ông. Và dĩ nhiên, cuốn sách quả thực không làm tớ thất vọng chút nào. Những kiến thức, những luồng không khí hoàn toàn mới mẻ về quảng cáo mà trước đây tớ chưa từng được học đã giải đáp cho tớ trong cuốn sách này. Nó không phải là lý thuyết suông mà là những điều bạn gặp trong thế giới quảng cáo thực thụ, nơi sự sáng tạo được thăng hoa” - Hồng Kim Loan.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy PDF của tác giả David Ogilvy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Walmart - Siêu Thị Bán Lẻ (Sam Walton)
Sam Walton từng nói "Chúng tôi có mọi thứ gia đình bạn cần, tiện lợi nhất, giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hạnh phúc khi được phục vụ nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn". Câu trích dẫn này được dán trên tường phòng làm việc của quản lý một siêu thị Wal-mart tại Trung Quốc đã nói lên toàn bộ câu chuyện của một huyền thoại về bán lẻ Sam Walton.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Walmart - Siêu Thị Bán Lẻ PDF của tác giả Sam Walton nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.