Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (Carolyn Boyes)

Lần đầu tôi biết tới kỹ thuật NLP là cách đây 15 năm, khi đang làm việc trong công ty bán hàng quốc tế. Ngay lập tức tôi nhận ra hiệu suất làm việc của mình đã được cải thiện rõ rệt như thế nào. Trước tiên, tôi học để trở thành một người hành nghề (practitioner) về NLP và sau đó là một người giảng dạy về NLP. Từ đó tới nay tôi đã đào tạo hàng nghìn nhân viên kinh doanh về phương pháp NLP cũng như về lối suy nghĩ tích cực.

NLP ra đời vào những năm 1970, là kết quả của những công trình nghiên cứu tại Đại học California. Richard Bandler và John Grinder đưa ra mô hình về sự thành công của con người dựa trên những nghiên cứu của họ trong lĩnh vực ngôn ngữ và hành vi, sự kết nối giữa bộ óc và cơ thể.

NLP là công cụ hữu ích giúp bạn cải thiện chất lượng công việc. Những lợi ích mà tôi và nhiều người khác nhận thấy là khả năng giao tiếp cùng kĩ năng làm việc theo nhóm tốt hơn, vượt qua khó khăn trong công việc dễ dàng hơn, hoàn thiện hơn các kĩ năng bán hàng, quản trị và lãnh đạo, cải thiện kĩ năng trình bày và tạo sức ảnh hưởng, khả năng đưa ra những mục tiêu rõ ràng hơn và để thực sự đạt lấy chúng.

Cuốn sách bao gồm 50 bí quyết về NLP, được chia thành bảy chương:

· Chịu trách nhiệm: Lối tư duy cơ bản trong NLP sẽ giúp cho bạn tập trung vào những kết quả bạn muốn đạt được trong công việc. Tìm mua: Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy TiKi Lazada Shopee

· Tập trung vào kết quả: Làm thế nào để đặt ra kết quả mà bạn mong muốn một cách rõ ràng, nhằm cải thiện chất lượng công việc trong thời gian trước mắt và lâu dài.

· Trở thành một nhà ngoại giao xuất sắc: Những công cụ sẽ giúp bạn tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp hơn với đồng nghiệp và khách hàng.

· Trở thành một người tạo động lực: Hiểu cách làm thế nào để tạo động lực cho chính bạn và người khác để đạt được nhiều điều mong muốn hơn.

· Tăng chất lượng công việc: Vượt qua những rào cản trong công việc, tăng thêm quyền lực cho bản thân.

· Tạo ấn tượng tốt: Tăng sức ảnh hưởng của bạn trong những buổi họp và thuyết trình.

· "Bán cho bất kỳ ai": Làm thế nào để chào mời thành công, sản phẩm và ý tưởng của bản thân cho những người trong cũng như ngoài công ty của bạn.

Nếu thực hành 50 bí quyết này, bạn sẽ học được cách tư duy đã giúp các nhà lãnh đạo kinh doanh trở thành những ngôi sao thực sự. Những bí quyết sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày để tiến nhanh hơn đến thành công.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy PDF của tác giả Carolyn Boyes nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Sáu Chiếc Mũ Tư Duy
Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Sáu Chiếc Mũ Tư Duy –Edward de Bono Sáu Chiếc Mũ Tư Duy là một công cụ trợ giúp tư duy được Edward de Bono giới thiệu trong cuốn “6 Thinking Hats”. Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả, giúp bạn đánh giá sự việc từ nhiều góc nhìn khác nhau để đưa ra quyết định tốt hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ hiểu rõ hơn mọi ngóc ngách của sự việc, nhận diện được những nguy cơ và cơ hội mà bình thường bạn có thể không chú ý đến. Những người thành đạt thường tư duy theo hướng tích cực, thiên về lý trí, và đó là một trong những lý do giúp họ thành công. Mặc dù vậy, thông thường, họ có thể không đánh giá vấn đề từ các góc nhìn khác như cảm xúc, trực giác, sáng tạo hoặc mang tính tiêu cực. Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Lối tư duy của người thông minh Hệ quả là đôi lúc họ bỏ qua những yếu tố có thể đưa đến sự thay đổi, không thể tạo ra những đột phá thật sự và không chuẩn bị những kế hoạch dự phòng cần thiết cho những rủi ro có thể gặp. Ngoài ra, những người đã quen giải quyết vấn đề một cách khoa học có thể sẽ không phát huy được khả năng sáng tạo hoặc giải quyết vấn đề dựa trên trực giác của họ. Nếu đánh giá một vấn đề bằng phương pháp Sáu Chiếc Mũ Tư Duy, bạn có thể giải quyết nó dựa trên tất cả các góc nhìn đã đề cập. Bạn sẽ kết hợp được cả tham vọng, kỹ năng thực hành, sự nhạy cảm, sáng tạo và khả năng lập kế hoạch dự phòng tốt trong việc ra quyết định và hoạch định.
Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác
Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Cuộc sống bao gồm các  mối quan hệ con người với nhau, từ với người thân trong gia đình, bạn bè, anh em, đồng chí xung quanh ta mà hằng ngày ta cùng chung sống và giao tiếp. Bởi vậy, khi bạn nắm bắt được tâm lý con người thì ta mới có cách ứng xử tốt hơn và có hiệu quả tốt hơn trong cuộc sống và trong công việc. Vậy làm thế nào để hiểu tâm lý người khác, để được nhiều người yêu mến, kể cả việc giúp ta “chinh phục” những người bạn khác giới mà ta hằng yêu quý? Tất cả sẽ có trong Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác. Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Đắc Nhân Tâm Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng Đừng ngạc nhiên nếu bạn tìm thấy bóng dáng của mình – những diễn biến tâm lý thường gặp ở tuổi yêu – tuổi trẻ trong cuốn sách này. Bạn sẽ hiểu được cách làm thế nào để hiểu mình, hiểu người mình yêu để làm chủ các tình huống tâm lý Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác còn giúp bạn sử dụng những kiến thức về tâm lý con người nhằm gìn giữ tình yêu mà mình mất bao công tìm kiếm. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này đến thật nhiều người.
Tự Học - Một Nhu Cầu Thời Đại
Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại – Nguyễn Hiến Lê Tự học để thành công, “tiền thân” của cuốn Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại, là tác phẩm đầu tiên của nhà xuất bản Nguyễn Hiến Lê. Trong Hồi kí, cụ Nguyễn Hiến Lê cho biết trước khi rời Long Xuyên để lên Sài Gòn sống bằng cây bút, cụ đã “có gần đủ tài liệu để viết ba bốn cuốn nữa như Tự học để thành công, Nghề viết văn, Bí quyết thi đậu, Đông Kinh nghĩa thục…”. Và trong thời gian ở sau hãng Sáo Tân Định, cụ viết ngay cuốn Tự học để thành công để “đem chút ít kinh nghiệm của tôi giúp những bạn trẻ ít học mà muốn mở mang kiến thức, và những bạn mới ra trường muốn bổ túc sự học ở trường”. Trí Thông Minh Thực Dụng Bí quyết học đâu nhớ đó Người Thông Minh Học Tập Như Thế Nào Trong thời đại Công nghệ thông tin phát triển, việc tự học trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Giữa một đại dương kiến thức mới luôn cập nhật theo từng phút, sẽ không có một người thầy hay một giáo trình nào có thể giúp bạn nắm bắt được hết những tri thức này. Vì vậy bạn phải rẻn luyện cho mình một đức tính tốt đó là Tự Học. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách mới hàng tuần.
Dẫn Dắt Sếp
Dẫn Dắt Sếp Dẫn Dắt Sếp – John Baldoni Bạn đã sẵn sàng tạo một bước nhảy vọt từ vị trí khiêm tốn hiện tại (chuyên gia kỹ thuật, nhà sản xuất) tới vị trí lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn, gây được sự chú ý và được mọi người tán dương chưa? Dẫn Dắt Sếp sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó. Cuốn sách vô giá này sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng cân bằng, sự bền bỉ, ý chí và niềm đam mê phong cách lãnh đạo mang tên “quản lý cấp trên”. Phong cách đó được hình thành từ những nhà quản lý cấp trung, vị trí đòi hỏi phải gây được ảnh hưởng tới sếp, đồng nghiệp và cả cấp dưới, những người có tác động tích cực đến sự cam kết cũng như những đóng góp của bạn. Ba Người Thầy Vĩ Đại Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Nghệ Thuật Giao Tiếp Ứng Xử Quản lý cấp trên, tức là phải xây dựng được phẩm chất khiến người khác luôn khâm phục và được đánh giá là liêm chính, nghị lực, cảm thông, và đặc biệt là khả năng tư duy tổng hợp… Dẫn Dắt Sếp chứa đựng kiến thức lãnh đạo tinh tế và những chiến lược thiết yếu nhằm củng cố niềm tin cho mọi người để mang lại kết quả tốt đẹp cho bản thân, nhân viên và sếp của bạn.