Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay

NẾU BẠN MUA quyển sách này, nghĩa là bạn đang tìm kiếm những ý tưởng mới. Có thể bản thân bạn là một nhân viên tiếp thị, nhân viên kinh doanh hoặc một nhà kinh doanh nhỏ lẻ, hoặc có lẽ bạn chỉ muốn tìm ít ý tưởng mới cho cuộc họp sắp tới. Quyển sách này sẽ hỗ trợ cho bất kỳ mục đích nào kể trên. Trên hết tất cả, tiếp thị là tạo nên những giao dịch có lợi. Những giao dịch này có lợi cho cả đôi bên – trao đổi công bằng luôn khiến đôi bên có lợi, bằng không mọi người trao đổi làm gì? Điều chúng ta nhắm đến là cung cấp sản phẩm (đương nhiên, bao gồm cả dịch vụ) không bị gửi trả lại, cho những khách hàng sẽ quay trở lại. Một trong những quan điểm cơ bản của tiếp thị là tập trung vào khách hàng – trong bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tiếp thị, chúng ta luôn bắt đầu bằng việc xem xét nhu cầu của khách hàng. Dĩ nhiên, đây không có nghĩa chúng ta là tổ chức nhân ái, từ thiện gì: chúng ta không TẶNG điều khách hàng cần, mà chúng ta BÁN thứ khách hàng muốn. Lưu ý rằng nhu cầu cũng được định nghĩa khá rộng – nếu phụ nữ muốn sôcôla, hoặc đàn ông muốn bia, chúng ta phải luôn bảo đảm không để họ chờ lâu. Đa số ý tưởng trong quyển sách này sẽ giúp bạn tìm ra cách cải thiện quá trình giao dịch, bằng cách thúc đẩy thêm hoặc khiến giao dịch thu lợi nhiều hơn. Tuy vậy, tiếp thị còn hơn thế này nhiều. Tiếp thị cũng liên quan đến việc tạo ra một môi trường làm việc, trong đó kiểm soát giao dịch giữa sếp với nhân viên nhằm đạt được lợi ích tối đa cho cả đôi bên. Trong các ngành dịch vụ, nhân viên là thành tố chính của thứ mà mọi người mua – đầu bếp và nhân viên phục vụ trong nhà hàng, nhà tạo mẫu tóc tại tiệm uốn tóc, huấn luyện viên tại trường huấn luyện bay. Một số ý tưởng trong quyển sách này là về tiếp thị nội bộ: giữ nhân viên làm việc lâu dài và hăng hái có lẽ là phương pháp quan trọng nhất để bạn phát triển ưu thế cạnh tranh. Đây không phải là một quyển sách giáo khoa về tiếp thị. Sách loại đó có khắp nơi, và nếu bạn là một nhà tiếp thị ắt hẳn bạn đã đọc nhiều rồi. Sách này đề cập lý thuyết rất ít – chỉ một hoặc hai ví dụ giúp minh họa nguyên nhân đằng sau một số ý tưởng. Mục tiêu của quyển sách này là cung cấp một loạt ý tưởng ngắn gọn dành cho công việc tiếp thị. Các ý tưởng đều xuất phát từ những công ty thực. Có công ty lớn, công ty nhỏ, công ty dịch vụ, công ty sảnphẩm-hữu-hình. Một số trường hợp bạn có thể bê nguyên xi ý tưởng trong sách để áp dụng vào công việc kinh doanh của chính mình; một số trường hợp khác bạn có thể chỉnh sửa ý tưởng cho phù hợp. Một số trường hợp khác nữa, ý tưởng có thể minh họa cho tính hữu ích của sự sáng tạo, và có lẽ sẽ khiến bản thân bạn nảy ra một vài ý tưởng. Các ý tưởng thường được góp nhặt từ trang web của chính các công ty hoặc từ các nguồn được công bố, và trong những trường hợp khác là từ chính kinh nghiệm giao dịch trực tiếp với các công ty. Nếu bạn chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy những ví dụ tiếp thị khôn khéo nhan nhản quanh bạn – một cách tiếp cận sáng tạo chính là tất cả những gì cần để biến bản thân bạn trở thành người thắng cuộc. Về cơ bản, tiếp thị tốt chính là biết sáng tạo. Các công ty thành công là những công ty phát triển được nét độc đáo kích thích mua hàng (unit selling proposition - USP), đánh dấu sự khác biệt giữa họ với các đối thủ cạnh tranh. USP có thể gần với bất kỳ điều gì – cấp độ dịch vụ được cải thiện có thể làm nên sự khác biệt cho một công ty buôn bán sản phẩm như xi măng chẳng hạn, căn bản ai bán cũng y như nhau. Đồng thời, một nhà bán lẻ với đủ loại sản phẩm hữu hình độc đáo có thể tạo được lợi thế cạnh tranh so với nhà bán lẻ khác cũng chu đáo với khách hàng nhưng chỉ được cái có cửa hàng đẹp. Sao chép trực tiếp ý tưởng thường không phải là một ý kiến hay – nhưng chỉnh sửa ý tưởng lấy từ một ngành khác cho phù hợp có thể cực kỳ hữu hiệu. Sai lầm nhiều công ty thường phạm phải là cố làm hài lòng tất cả mọi người. Đây là việc không khả thi với tất cả mọi người ngoại trừ những công ty cực lớn – và ngay cả các công ty cực lớn cũng hay thực hiện việc này bằng cách chia nhỏ thành nhiều chi nhánh và thương hiệu phụ. Do đó bạn không thể ứng dụng hết mọi ý tưởng trong quyển sách này: bạn phải chọn lọc đôi chút, vì nhiều ý tưởng không thể áp dụng cho ngành của bạn hoặc cho trường hợp riêng của bạn. Đối với các công ty vừa và nhỏ, chuyên môn hóa là con đường phát triển – nhưng hãy chuyên về khách hàng, chứ đừng về sản phẩm nhé. Khách hàng đưa tiền cho bạn, sản phẩm lại làm bạn tốn tiền: hãy tập trung vào nhu cầu của khách hàng! Cuối cùng, không có khách hàng thì cũng chẳng có làm ăn. Dĩ nhiên, điều này đúng cả với nhân viên, tiền vốn, và tài sản nữa, nhưng tất cả những thứ trên đều dễ kiếm hơn khách hàng rất nhiều – suy cho cùng, tất cả những người khác ngoài kia đều cố moi đồng tiền mà khách hàng đã chắt chiu kiếm được. Tôi mong rằng quyển sách này sẽ mang đến vài ý tưởng giúp bạn có khách hàng nhiều hơn, giữ chân họ lâu hơn, và bán cho họ nhiều hơn. Jim Blythe Mời các bạn đón đọc 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay của tác giả Jim Blythe.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Startup (David S. Rose)
Mô tả: Thực tế đã chứng minh những NĐT thành công và kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới là những NĐT theo trường phái đầu tư dài hạn, đầu tư giá trị. Những nhà đầu tư thiên thần là những nhà đầu tư mạo hiểm, nhìn được tiềm năng của một Starup hay của một doanh nghiệp để góp vốn hoặc đầu tư dài hạn. Đừng để tiền nhàn rỗi, cuốn sách Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Starup sẽ giúp TIỀN BIẾN THÀNH RẤT NHIỀU TIỀN. Những nhà đầu tư thiên thần chuyên nghiệp thường đầu tư một cách điềm tĩnh, ổn định và lý trí trong dài hạn bằng sự am hiểu các phép toán đầu tư cũng như thực hiện đầu tư giai đoạn đầu. Thực tế lợi nhuận trung bình từ một danh mục đầu tư thiên thần toàn diện có thể từ 25% đến 30% tỷ suất hoàn vốn nội bộ. Angel Investing là một cuốn sách đưa ra những hướng dẫn toàn diện, thực chiến hướng dẫn độc giả từng bước trên con đường trở thành một nhà đầu tư “Thiên Thần” thành công. Lý thuyết được minh chứng bằng những câu chuyện từ trong số hơn 90 công ty mà David đã đầu tư trong suốt 25 năm sự nghiệp với tư cách là một trong những thiên thần kinh doanh năng động nhất thế giới. Bạn sẽ được chỉ dẫn cách bắt đầu khi mới đầu tư như cách tìm và đánh giá cơ hội của các thương vụ cũng như cách theo đuổi và cấu trúc các khoản đầu tư để tối đa hóa lợi nhuận của bạn khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào. Tìm mua: Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Startup TiKi Lazada Shopee Những gì bạn nhận được từ cuốn sách này: Hiểu rõ những chỉ số, con số và ách đánh giá một doanh nghiệp để xuống tiền đầu tư. Biết được các giai đoạn tài chính của một doanh nghiệp Cách thuyết phục người khác để bạn đầu tư và trở thành một phần của doanh nghiệp đó Tìm kiếm và xác định những cơ hội nhiều tiềm năng Bí kíp đánh giá người hợp tác cùng David nói, kiếm tiền không còn là ngồi lại và đọc danh sách cổ phiếu. Bây giờ là về việc trở thành chủ sở hữu một phần của một công ty khởi nghiệp thú vị có thể thú vị và bổ ích về mặt tài chính. Cuốn sách “Angel Investing” sẽ dạy các nhà đầu tư cách lựa chọn và quản lý các khoản đầu tư một cách cẩn thận, thiết lập quan điểm dài hạn và tiếp cận đầu tư thiên thần như một phần nghiêm túc của danh mục tài sản thay thế đồng thời tận hưởng việc trở thành một phần không thể thiếu của một dự án kinh doanh mới thú vị.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đầu Tư Thiên Thần - Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Đầu Tư Sinh Lời Từ Các Startup PDF của tác giả David S. Rose nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Quân Đoàn Thép Huawei (Hoàng Vệ Hoa)
Thông qua việc tim hiểu sâu sắc tư tưởng và chính sách của Huawei, tác giả đã phân tích một cách triệt để những bí quyết thành công của tập đoàn này. Từ sự hợp tác nhóm, quan niêm kinh doanh, triết lý tổ chức, ý thức cạnh tranh, kiểm soát khủng hoảng, thu hút nhân tài, văn hóa sáng tạo, triết lý dòng tiền, quản lý khách hàng, trách nhiệm xã hội…đã giới thiệu một cách toàn diện lịch sử của Huawei. Hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới của Huawei để học hỏi điều then chốt trong tư tưởng quản lý, để lắng nghe điệu nhạc của công ty hiện đại đang hòa mình vào vũ điệu của thế giới. Chương 1. Văn hóa doanh nghiệp Huawei Chương 2. Phương pháp quản lý của Huawei Chương 3. Chiến lược nhân tài của Huawei Chương 4. Bí quyết điều hành của Huawei Tìm mua: Quân Đoàn Thép Huawei TiKi Lazada Shopee Chương 5. Tư tưởng cạnh tranh của Huawei Chương 6. Sự sáng tạo của Huawei Chương 7. Ý thức về nguy cơ của Huawei Chương 8. Triết lý về vốn của Huawei Chương 9. Huawei duy trì khách hàng Chương 10. Trách nhiệm xã hội của HuaweiĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quân Đoàn Thép Huawei PDF của tác giả Hoàng Vệ Hoa nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc (Kevin O’Leary)
Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc - Bạn đã có tấm bản đồ tài chính cho đời mình? Tình yêu, hôn nhân và những đứa trẻ - Đó là các nghi lễ đánh dấu những phần quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Xét về cốt lõi, chúng ta đều muốn những thứ giống nhau: sự an toàn và ổn định, hạnh phúc, một cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Tiền chỉ đơn giản là thứ giúp chúng ta có được những mong muốn cơ bản, nhưng không có nó, cuộc sống sẽ không được như mong đợi. Bạn khó có thể duy trì được hạnh phúc nếu cứ đau đáu nỗi lo về sự thiếu thốn tiền bạc. Và để làm được việc này một cách dễ dàng bạn hãy đọc cuốn sách “Sự thật tàn nhẫn về gia đình, con cái và tiền bạc” của tỷ phú số 1 nước Mỹ Kevin O’Leary. Trong cuốn sách này, tác giả đã mang đến những lời khuyên và chiến lược để gia tăng tiền bạc và phát triển các mối quan hệ. Độc giả sẽ được chỉ đường đi trong thế giới phức tạp của việc hẹn hò và lựa chọn một người bạn đời phù hợp dưới góc độ tài chính. Và nếu bạn đã kết hôn, cuốn sách sẽ cung cấp các công cụ để ứng phó với mối quan hệ vợ chồng như một doanh nghiệp: bằng cách xem xét kỹ lưỡng người có thể trở thành bạn đời của bạn, và bằng cách luôn theo sát tiền bạc khi hai người đã cam kết sống với nhau trọn đời. Nếu bạn đã có con, hãy dạy chúng về tiền bạc ngay khi con còn nhỏ bởi chìa khóa để đi đến những thành công tài chính là phát triển mối quan hệ lành mạnh với đồng tiền ngay từ khi còn nhỏ. Tìm mua: Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc TiKi Lazada Shopee Nếu mối quan hệ vợ chồng bạn gặp phải một số khó khăn về tài chính hay bạn đang muốn ly hôn, hãy xem xét cẩn trọng bởi việc chấm dứt đế chế gia đình sẽ khiến bạn chịu thiêt thòi và làm cho nhiều người khác giàu lên. Với những kinh nghiệm trị giá hàng tỷ đô của tỷ phú Kevin O’Leary, cuốn sách sẽ giúp bạn trang bị kiến thức về tiền bạc để xây dựng một quan hệ bền chặt hơn, có thể vượt qua thử thách của thời gian. Khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy được những viên gạch mà mình cần để xây dựng cuộc sống với sự thịnh vượng, hạnh phúc và tự do.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc PDF của tác giả Kevin O’Leary nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Masayoshi Tỷ Phú Liều Ăn Nhiều (Onishi Takahiro)
Masayoshi Son là một giám đốc điều hành được coi là “điên” nhất Nhật Bản với triết lý kinh doanh “liều ăn nhiều” - ông đã gây dựng tập đoàn viễn thông đa quốc gia và Internet SoftBank với tổng tài sản vào khoảng 20,7 nghìn tỉ Yên (theo ước tính năm 2015). Với những cuộc phỏng vấn, trao đổi thẳng thắn giữa Son và tác giả, cuốn sách cho thấy hành trình sôi nổi của Son trong sự nghiệp kinh doanh cũng như hiểu rõ hơn về con người ông, làm sáng tỏ những điều mà nhiều bạn đọc quan tâm: lý tưởng kinh doanh của Son là gì, phương thức kinh doanh khó nắm bắt của ông được thực thi ra sao, và con người của Son thể hiện qua đời sống hằng ngày và trong công việc. Đó không chỉ là những cuộc đầu tư mạo hiểm,những nỗ lựckhông ngừng, nhữngphát ngôn ngông cuồng; mà còn là cuộc rượt đuổi không mệt mỏi các sáng chế và sự cách tân vớimột tinh thần doanh nhân mang đậm màu sắc Samurai, đầy lòng tự tôn và trách nhiệm với cộng đồng. “Chúng ta có mặt trên đời này là để khiến mọi việc xảy ra.” - Masayoshi Son Tìm mua: Masayoshi Tỷ Phú Liều Ăn Nhiều TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Masayoshi Tỷ Phú Liều Ăn Nhiều PDF của tác giả Onishi Takahiro nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.