Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - 23 Thói Quen Chống Lại Sự Trì Hoãn (J. S. Scott)

Trì hoãn là nguyên nhân khiến bạn dậm chân tại chỗ và chưa từng đạt được bất kỳ mục tiêu gì. Nếu muốn trở thành con người “của hôm nay” - “ngay bây giờ”, không có “để sau” - “để mai”. Vậy thì bạn hãy đến ngay với những phương pháp trong cuốn sách Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ. Những chỉ dẫn của S J. Scott trong cuốn sách này thuộc trường phái “hành động”. Vậy nên bạn chỉ cần đọc và áp dụng ngay lập tức. căn bệnh trì hoãn sẽ từng bước rút lui khỏi cuộc đời của bạn.

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ gồm 23 chương sách ngắn gọn, dễ hiểu. Đó cũng chính là 23 thói quen tốt sẽ giúp bạn xóa bỏ căn bệnh “trì hoãn” khỏi cuộc đời bạn. Điểm mình thích nhất ở cuốn sách này, tác giả không chỉ nói rõ nguyên nhân của bệnh trì hoãn. Mà còn hướng dẫn rất tường tận những phương pháp chi tiết, làm sao để “xóa tan” sự trì hoãn.

Ở đây bạn sẽ không tìm thấy những mẹo nhỏ hữu ích, hay những bí quyết chung chung. Bạn sẽ phải thực sự hành động theo từng bước được chỉ dẫn trong sách. Bởi vì không có thành công nào đến khi bạn mãi ngồi chờ được.

7 lý do của người thích trì hoãn

Lý do 1: Nó cũng chẳng quan trọng lắm Tìm mua: Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - 23 Thói Quen Chống Lại Sự Trì Hoãn TiKi Lazada Shopee

Lý do 2: Tôi cần làm … trước

Lý do 3: Tôi cần thêm thông tin

Lý do 4: Tôi bị quá tải

Lý do 5: Giờ tôi không có thời gian

Lý do 6: Tôi lại quên làm nó rồi

Lý do 7: Tôi không thích làm việc này chút nào cả.

Bạn thấy đấy! Cuộc sống thường ngày có quá nhiều thứ khiến chúng ta phân tâm. Chẳng hạn như mạng xã hội. Một thống kê cho thấy, mỗi ngày người dùng dành đến 58 phút cho Facebook, trong khi họ mất khoảng 52 phút cho TikTok. Thậm chí có hàng triệu người dùng ghé vào các mạng xã hội không dưới 10 lần / ngày. Vậy thì thời gian nào cho công việc, việc quan trọng hay việc cần ưu tiên?

“Để mai tính” trở thành câu cửa miệng của nhiều người lúc nào không hay. Để đến một lúc bạn trở thành kẻ lười biếng mà không hề hay biết. Vậy nên Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, hãy bắt đầu những thói quen có ích. Hãy hành động ngay lập tức điều bạn dự định, đừng lên kế hoạch cho vui nữa. Bởi vì, đã có sẵn 23 thói quen chống lại sự trì hoãn cực kỳ hữu ích dành riêng cho những ai còn đang chần chừ.

Một số thói quen chống lại bệnh trì hoãn

Thói quen 1: Tạo danh sách những bước cần làm trong mọi thứ

Thói quen 2: Nói “không” với những hoạt động có mức độ ưu tiên thấp

Thói quen 3: Theo dõi quá trình và những thành công của bạn

Thói quen 4: Bắt đầu ngày mới của bạn với những công việc quan trọng nhất

Thói quen 5: Tạo ra một cảm giác về sự cấp thiết

Thói quen 6: Hãy chịu trách nhiệm một cách công khai

Thói quen 7: Bắt đầu từ những việc vô cùng nhỏ

…v.v… Và còn rất nhiều thói quen khác nữa!

Trong cuốn sách Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, bạn sẽ tìm thấy kế hoạch hành động cụ thể cho gần như mọi lĩnh vực. Từ thể dục, chăm sóc sức khỏe, công việc, gia đình, chăm sóc các mối quan hệ cá nhân,… mọi thứ. Đặc biệt, hàng loạt những bí quyết, nguyên tắc, phương pháp được trình bày khoa học, chi tiết. Sẽ giúp cho bạn khám phá ra nhiều ý tưởng độc đáo, hữu ích để thoát khỏi sự trì hoãn mỗi ngày.

Nội dung cuốn sách tập trung vào “hành động”, cho nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay những chỉ dẫn trong sách. Làm ngay đi bạn nhé! Bởi vì, bạn dừng lại không có nghĩa thế giới ngoài kia cũng ngừng quay. Ngay trong khi bạn đang thoải mái lướt web, hàng triệu người ngoài kia đang nỗ lực làm việc. Và khi họ trở thành ông nọ bà kia, bạn bỗng giật mình, sao họ lại tiến nhanh đến thế? Thực ra không phải họ nhanh đâu! Là do bạn đã lãng phí quá nhiều thời gian quý báu của chính mình mà thôi!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - 23 Thói Quen Chống Lại Sự Trì Hoãn PDF của tác giả J. S. Scott nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả
Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả – Donna M. Genett Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả là cuốn cẩm nang về nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức hay đội nhóm của bạn. Phong cách quản lý hiện nay phổ biến là kiểu “giao khoán việc”. Thông thường, nhà quản lý sẽ giao việc cho nhân viên của mình và chỉ can thiệp khi có sai sót xảy ra. Tất cả những gì họ quan tâm là hiệu quả cộng việc rồi la lối ầm ĩ khi nhân viên mắc phải sai lầm. Mặc cho nhân viên chìm trong mớ công việc ngổn ngang, nhà quản lý vẫn không mang đến một sự hướng dẫn rõ ràng. Tuy nhiên, Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả viết về nghệ thuật uỷ quyền, giúp người quản lý nâng cao tối đa hiệu quả công việc mà vẫn thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên. Người Giỏi Không Bởi Học Nhiều Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Ba Người Thầy Vĩ Đại Cho dù là người uỷ thác hay được uỷ thác, nếu bạn biết ứng dụng sáu nguyên tắc trong cuốn sách, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể. Thời gian là vàng bạc, hãy sử dụng thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Nếu bạn đang bị nhân viên bàn tán về cung cách làm việc cứng nhắc, khó chịu hay bạn là nhân viên luôn cảm thấy bị ngợp với khối lượng công việc khổng lồ cần xử lý thì cuốn sách Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả sẽ là cuốn sách thay đổi tư duy của bạn. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc! Đừng quên đăng ký nhận email hàng tuần để đón đọc những tựa sách mới hay nhất!
Thuật bán hàng
Thuật bán hàng – Brian Tracy Thuật bán hàng – Brian Tracy “Nếu bạn làm theo phương pháp của những người thành công nhất, bạn cũng sẽ sớm được tận hưởng kết quả và phần thưởng mà họ từng đạt được”. Mời bạn đón đọc Thuật bán hàng của Brian Tracy Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn? Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong muốn? Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với 21 bi kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng đầu bí quyết đó: Nắm rõ sản phẩm của mình; Phát triển khách hàng tiềm năng; Tạo ra danh tiếng và xây dựng lòng tin; Thấu hiểu 3 bí quyết trong thuyết phục; Chăm sóc khách hàng hậu mãi.. Thư viện Ebook miễn phí – sachmoi.net giới thiệu đến bạn đọc một số sách khác của tác giả Brian Tracy: Thuật Marketing Thuật quản lý thời gian Những đòn tâm lý trong bán hàng Đừng quên đăng ký nhận “Mỗi tuần một cuốn sách hay” để sở hữu những cuốn ebook mới nhất, hay nhất.
Tư Duy Đột Phá
Tư Duy Đột Phá Tư Duy Đột Phá Con người được sinh ra và trưởng thành với những niềm tin được cài đặt từ nhà trường cho đến gia đình, bạn bè. Chính bởi vậy chúng ta thường thiếu đi tính sáng tạo và chấp nhận một cuộc sống tẻ nhạt buồn chán. Nhìn vào lịch sử, những nhà phát minh, những người thành công đều có những suy nghĩ khác biệt. Họ không đi theo tư duy lối mòn, luôn tìm tòi sáng tạo và chấp nhận sự chỉ trích để bảo vệ quan điểm của mình. Tư Duy Đột Phá giản như chính tên gọi của nó, đó là một cách suy nghĩ khác biệt, phi truyền thống, hay nói đơn giản hơn là không theo lối mòn. Đó cũng có thể là một sáng kiến, một giải pháp tối ưu hay một hệ thống vượt trội được áp dụng để đạt kết quả tốt nhất. Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Với Tư Duy Đột Phá, bạn sẽ đến gần hơn với mục tiêu mà không tốn quá nhiều thời gian và nguồn lực như phương pháp thông thường nữa. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tư Duy Đột Phá. Đừng quên chia sẻ cuốn sách tuyệt vời này cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Nghệ Thuật Săn Việc 2.0
Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 – Jay Conrad Levinson – David E. Perry Ngay khi cầm Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 trên tay, bạn chắc chắn sẽ thắc mắc lý do tác giả dùng từ du kích rất nhiều phải không? Lý do rất đơn giản: người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường. Những người du kích thì luôn có cách nhìn thực tế hơn so với những người chỉ chăm chăm nghe theo sách vở. Khi tìm việc, nếu bạn làm theo sách vở có nghĩa là bạn đang bước trên con đường của sự thất vọng, trừ khi bạn làm theo những nguyên tắc trong cuốn sách này, bởi đây là cuốn sách bổ ích, có khả năng giúp bạn tìm thấy những cách thức hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu. Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 còn đãn dắt bạn đến một thế giới chứa đựng biết bao điều bí ẩn đối với những người tìm việc thông thường – một thế giới tôn vinh những người du kích. Có thể nói, trong thế giới cạnh tranh gay gắt, du kích chính là Vua. Nghề Nào Cho Bạn Nghề Nào Cho Tôi Sức Mạnh Của Tĩnh Lặng Trên Đường Băng Để trở thành một người du kích thực thụ bạn phải đầu tư nhiều thời gian và công sức.Tuy nhiên bạn sẽ tìm thấy những bí quyết để đạt mục tiêu này trong cuốn sách. Để trở thành một du kích thật sự đòi hỏi bạn phải nắm vững rất nhiều chi tiết. Vậy bạn phải học những chi tiết đó ở đâu? Câu trả lời nằm ở những trang sách tiếp theo. Thời buổi hiện nay không giống như thời của bố mẹ bạn. Đây là thời của bạn. Bạn cần biết rằng trên thị trường lao động đã diễn ra những đổi thay rất mạnh mẽ chỉ trong vòng một thập niên qua. Nhưng cơ hội chỉ thuộc về bạn, nếu bạn hiểu biết về phương thức hành động theo lối du kích. Cuốn sách này sẽ giúp bạn mở cánh cửa đến những công việc mơ ước, đồng thời giúp bạn đạt được ước mơ đó.   Bạn đã sẵn sàng để xây dựng một cuộc sống có mục đích và tận hưởng những năm tháng thành công chưa? Hãy bắt đầu từ hôm nay!