Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Ron Zemke)

Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên.

Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.

Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:

- Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Tìm mua: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ TiKi Lazada Shopee

- Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.

- Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.

- Khách hàng ở khắp mọi nơi - Bên trong và bên ngoài.

- Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng.

- Khách hàng luôn luôn là… Khách hàng. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên?

- Trung thực là chính sách duy nhất.

- Tất cả mọi quy tắc đều có nghĩa có thể bị phá vỡ (Bao gồm cả quy tắc này).

- Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.

- Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì.

- Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó.

- Đặt những câu hỏi thông minh.

- Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.

- Mẹo nói chuyện qua điện thoại.

- Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.

- Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

***

Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ được bán ra với hơn nửa triệu bản, nằm trong bộ sách Dịch vụ hiệu quả của Amacom mà bất cứ người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt đối với những người mới bắt tay vào công việc kinh doanh. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân.

Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người - nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo được định nghĩa là sự tin cậy, sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo và hơn cả là sự đồng cảm và thấu hiểu khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và một tập thể đoàn kết, vững mạnh chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa “dịch vụ hoàn hảo”.

Giá trị của cuốn sách nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế mà các tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, thu thập và nghiên cứu trong nhiều năm. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng. Với lối viết hài hước, lôi cuốn, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động sẽ giúp độc giả thấu hiểu, và tự rút ra những nguyên tắc phù hợp với bản thân và công việc của mình.

Bằng việc xuất bản cuốn sách này, Alpha Books đã mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ khách hàng, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và tôi tin là sẽ “hoàn hảo” trong tương lai.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF của tác giả Ron Zemke nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số (Michael Treacy)
Xét cho cùng, sự tăng trưởng trong nền kinh tế của chúng ta không đủ để mọi công ty có thể đạt được mức hai con số. Nhưng tổ chức của bạn có thể đạt được điều đó, kể cả khi những tổ chức khác không thể. Nếu bạn tin vào điều này, hoặc muốn tin điều này, thì cuốn sách Liên tục tăng trưởng 2 con số này là dành cho bạn. 5 Nguyên Tắc Bắt Buộc Để Đảm Bảo Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số Nguyên tắc 1: Duy trì tăng trưởng đã có Trong nguyên tắc này, tác giả cho rằng việc duy trì lòng trung thành của khách hàng được xem là một điều vô cùng khó khăn và không đem lại nhiều kết quả. Thay vì duy trì lòng trung thành của khách hàng, tác giả khuyên các công ty nên giữ chân khách hàng cơ sở. Với bốn nguyên tắc duy trì khách hàng cơ sở cụ thể như sau: thứ nhất, định hình các tiêu chí giá trị của khách hàng; thứ hai, tăng chi phí chuyển đổi; và thứ ba, thu hẹp các lựa chọn thay thế của khách hàng. Ở mỗi nguyên tắc, tác giả đã đưa ra những ví dụ ở các công ty cụ thể như là minh chứng cho những điều đã trình bày Nguyên tắc 2: Giành thị phần từ đối thủ Tìm mua: Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số TiKi Lazada Shopee Tác giả đã đưa ra những ví dụ của các công ty có thể giành được thị phần của những công ty khác trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Những cách để xây dựng thị phần được tác giả đề cập đến cụ thể là: tìm hiểu các thông tin khách hàng, giảm lợi thế của đối thủ, cung cấp giá trị thực sự vượt trội. Ở một khía cạnh mạnh bạo hơn, đó là chiếm thị phần bằng cách mua lại các đối thủ cạnh tranh. Nguyên tắc 3: Có mặt tại nơi có tiềm năng tăng trưởng Việc tập trung vào những điểm, những lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng luôn được các công ty, doanh nghiệp chú ý. Vậy phân khúc, định vị thị trường như thế nào sẽ giúp cho công ty tăng trưởng nhanh nhất? Để tăng trưởng thì việc định vị thị trường là vấn đề rất quan trọng, gắn liền với ba chỉ số là thay đổi tiêu chí mua hàng, nhảy vọt về giá trị khách hàng và xu hướng nhân khẩu học. Mỗi chỉ số lại có những đặc điểm riêng mà mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có các cách áp dụng khác nhau. Bên cạnh việc định vị thị trường thì việc tổ chức tìm kiếm cũng góp phần quan trọng trong việc tăng trưởng của công ty. Tìm kiếm sẽ có thể đem lại những điều mới mẻ cho công ty, từ đó có thể thúc đẩy tăng trưởng. Nguyên tắc 4: Thâm nhập thị trường lân cận Việc thâm nhập vào một thị trường lân cận hay một thị trường mới là những hướng đi mà nhiều công ty đang tìm kiếm. Trong chương bảy, nguyên tắc thâm nhập thị trường được tác giả chia sẻ qua những trường hợp cụ thể của các công ty. Ngoài ra, tác giả còn đưa ra ba câu hỏi để biết được rằng đó có thực sự là một thị trường hứa hẹn đem lại những tín hiệu tốt hay không? Nguyên tắc 5: Đầu tư vào những ngành kinh doanh mới Trong chương này, tác giả đã bàn về nguyên tắc thứ năm, là đầu tư vào những ngành kinh doanh mới. Việc đầu tư vào những lĩnh vực mới thể hiện một ý tưởng khác biệt, tạo ra sự mới mẻ trong môi trường kinh doanh với sự cạnh tranh khốc liệt và nó cũng đòi hỏi một tư duy đặc biệt.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Liên Tục Tăng Trưởng 2 Con Số PDF của tác giả Michael Treacy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lãnh Đạo Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Eith Rosen)
Lãnh đạo bán hàng chuyên nghiệp là kết quả của việc tìm hiểu vòng quanh thế giới mười năm của tác giả nhằm khám phá cách khơi ngòi tạo ra những thành tựu chưa từng có của con người bằng cách phát triển những người lãnh đạo khổng lồ. Cuốn sách Lãnh đạo bán hàng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ thêm cho bạn trong hành trình trở thành một nhà lãnh đạo ưu tú và một huấn luyện viên tiên phong bởi nó đã được thêm vào những câu chuyện từ khắp nơi trên thế giới. Thực tế, bạn sẽ rất vui mừng khi biết rằng cuốn sách này và khuôn khổ huấn luyện L.E.A.D.S đã được sửa đổi, sẽ cho phép mọi quản lí bận rộn nhưng cẩn thận có những cuộc trò chuyện huấn luyện hiệu quả trong mười phút hoặc ít hơn! Lãnh Đạo Bán Hàng Chuyên Nghiệp - Bí Mật Để Xây Dựng Đội Nhóm Bán Hàng Chiến Thắng Trong cuốn sách đặc biệt này, bạn sẽ học cách làm chủ khả năng: Thúc đẩy doanh số mạnh mẽ, năng suất, hiệu quả, cũng như các cơ hội bán chéo và tăng giá Cải thiện độ chính xác dự báo, đạt được mục tiêu kinh doanh, giành được doanh số nhanh hơn và giữ được nhiều khách hàng hơn Tìm mua: Lãnh Đạo Bán Hàng Chuyên Nghiệp TiKi Lazada Shopee Giảm khối lượng công việc của bạn và tiết kiệm hơn 20 giờ mỗi tuần cho các hoạt động lãng phí, không hiệu quả Tự tin, cải thiện việc quay vòng kém hiệu quả trong 30 ngày hoặc ít hơn Đánh giá sự sẵn sang của công ty và đảm bảo thực hiện một sáng kiến huấn luyện bền vững, thành công để tạo ra một nơi làm việc lành mạnh, hạnh phúc và văn hóa hiệu suất hàng đầu Tạo sự liên kết nhóm và thay đổi chiến lược để cải thiện doanh số hàng ngày. Dù có đang ở vị trí nào, có kinh nghiệm ra sao, làm ngành nghề gì thì việc thực hiện các chiến lược xuyên suốt trong cuốn sách này vẫn sẽ khiến bạn trở thành một phần của thế hệ lãnh đạo tiếp theo, những người làm nên những điều đáng chú ý, xây dựng đội nhóm "bất khả chiến bại" để vươn tới những mục tiêu mới.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lãnh Đạo Bán Hàng Chuyên Nghiệp PDF của tác giả Eith Rosen nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới (Timothy Ferriss)
Bạn biết đấy, lời khuyên từ những người thành công luôn “đắt giá”. Nếu bạn hiểu, sự thành công của họ không chỉ giá trị họ tự tạo cho mình mà còn là những gì họ muốn trao đi. Những nhà cố vấn giỏi có thể đưa ra những lời khuyên cực kỳ quý giá mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế gian này. Một lời chỉ dẫn mang tính đột phá, một ý tưởng, hay chỉ đơn thuần là một câu nói của họ có thể mang lại giá trị lên tới triệu đô. Giới cố vấn và những lời khuyên ngắn gọn về cuộc sống Tim từng nói rằng: “Bạn cần phải thất bại, học cách đối diện với nó và tìm hiểu nguyên nhân tại sao dẫn đến sự thất bại. Khi đó, bạn mới có thể hiểu được giá trị thực sự của thành công". Nếu đọc hết bộ sách Lời khuyên từ những nhà cố vấn hàng đầu thế giới tập 1, tập 2 chắc chắn bạn sẽ tìm thấy lý do mình nên tiếp tục làm gì! Cuốn sách tiếp cận một cách gần gũi và giống như một cuốn sách tổng hợp về những bài phỏng vấn cá nhân. Tất cả những nhân vật đều được gửi đến 11 câu hỏi giống nhau và họ không cần thiết phải trả lời tất cả: Tìm mua: Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới TiKi Lazada Shopee Những cuốn sách nào mà bạn đem tặng nhiều nhất, và tại sao? Hay một tới ba cuốn sách nào có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của bạn là gì? Đồ vật nào có giá trị dưới 100$ mà bạn từng mua có ảnh hưởng tích cực nhấ đến cuộc sống của bạn trong 6 tháng qua (hoặc gần đây nhất bạn có thể nhớ)? Bạn biết đây, độc giả của tôi yêu thích những thứ cụ thể như thương hiệu và kiểu mẫu... Một thất bại, hoặc có vẻ là thất bại, giúp bạn thành công sau này như thế nào? Có thất bại nào khiến bạn “thích thú” hay không? Nếu có thể đặt một tấm biển khổng lồ ở bất cứ nơi nào và bất cứ nội dung gì, theo nghĩa ẩn dụ, đưa ra một thông điệp tới hàng triệu hay hàng tỷ người - bạn sẽ viết gì và tại sao? Nó có thể là một vài từ hoặc một đoạn văn. Một trong những khoản đầu tư tốt nhất hoặc đáng giá nhấ bạn từng thực hiện là gì? Một thói quen khác thường hoặc một điều vô lý mà bạn yêu thích là gì? Trong 5 năm qua, niềm tin, cách ứng xử hoặc thói quen mới nào giúp cải thiện cuộc sống của bạn nhất? Bạn sẽ đưa ra lời khuyên nào cho 1 sinh viên đại học thông minh và đầy nghị lực sắp bước vào đời thực? Họ nên bỏ qua những lời khuyên nào? Những lời khuyên dối trá nào mà bạn từng nghe trong công việc hoặc lĩnh vực chuyên môn của mình? Trong 5 năm qua, bạn đã trở nên tốt hơn khi nói không với điều gì? Những nhận thức hoặc phương pháp tiếp cận mới nào đã hỗ trợ bạn? Bạn có bất kỳ lời khuyên nào khác không? Khi cảm thấy bị quá tải hoặc không tập trung, hoặc mất tập trung tạm thời bạn sẽ làm gì? Những cái tên được phỏng vấn đặc biệt này đều là nhân vật ưu tú, hẳn chúng ta rất tò mò vời những chia sẻ và lời khuyên từ họ, đặc biệt những trích dẫn bạn sẽ thấu suốt cuộc đời này như: Sanmin Nosrat Steven Pressfield Susan Cain Kyle Maynard Debbie Millman Naval Ravikant Matt Ridley Bozoma Saint John Tim Urban Ayaan Hirsi Ali Janna Levin Granham Duncan Mike Maples JR. Soman Chainani Dita Von Teese Jesse Williams Richa Chadha Max Levchin Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Khuyên Từ Những Nhà Cố Vấn Hàng Đầu Thế Giới PDF của tác giả Timothy Ferriss nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân (David Bach)
- Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng khoản đầu tư khôn ngoan nhất mà cả đời bạn thực hiện chính là đầu tư một căn nhà? - Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng phương pháp bạn chọn mua nhà sẽ quyết định liệu bạn có trở nên giàu có hay không? - Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng có một phương pháp cực kỳ đơn giản có thể giúp bạn trở nên giàu có nhờ việc làm chủ nhà đất? - Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói rằng phương pháp này nằm trong chính cuốn sách Triệu phú bất động sản tự thân - và bạn hoàn toàn có thể học cách trở thành triệu phú? Bạn hứng thú chứ? Bạn sẵn lòng dành thời gian với tôi không? Bạn có thật sự muốn trở thành triệu phú bất động sản không? Tìm mua: Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân TiKi Lazada Shopee Sách Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân: Định Hướng Đầu Tư Mua Đâu Lãi Đó Nếu bạn đang thuê nhà và muốn sở hữu một ngôi nhà, hãy đứng dậy và biến mong muốn thành hiện thực. Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà và muốn mua một ngôi nhà lớn hơn, hãy đứng dậy và biến mong muốn thành hiện thực. Nếu bạn muốn sở hữu bất động sản cho thuê, hãy thực hiện điều đó. Và nếu bạn muốn giúp đỡ những người khác - hãy thực hiện điều đó! Cuộc sống vốn ngắn ngủi. Hãy sống một cách trọn vẹn nhất: Một cuộc sống giàu có và sung túc. Bạn đang cầm trên tay cuốn sách đơn giản, dễ đọc, dễ hiểu và có thể khiến cả cuộc đời bạn thay đổi. Triệu phú bất động sản tự thân không phải là một cuốn sách viết dạy bạn phương pháp giàu nhanh. Nó dựa trên các bằng chứng, khái niệm khoa học cũng như đưa ra cách thức tiếp cận thực tế trong lĩnh vực bất động sản - phương pháp đã giúp những người đủ quyết tâm đạt được thành công thực sự. Nhiệm vụ của tác giả khi viết cuốn sách này là truyền cảm hứng cho những ai đang thuê nhà có thể dũng cảm bước ra ngoài và mua một căn nhà của riêng mình. Tại sao ư? Vì với tư cách là chuyên viên tư vấn tài chính, cố vấn tài chính cá nhân và tác giả của các cuốn sách tài chính, tôi biết không gì có thể thay đổi tương lai tài chính của bạn nhanh hơn việc sở hữu một căn nhà của riêng mình. Làm chủ một căn nhà chính là nền tảng dựng xây sự giàu có, đồng thời giúp bạn và người thân tự do về tài chính. Mặc dù trong thời gian gần đây, các tờ báo đầy ắp những tin tức tiêu cực về bất động sản. Nhưng trên thực tế, mua nhà vẫn là một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời. Đây là cuốn sách thứ tám trong bộ sách Làm giàu này được xuất bản lần đầu vào năm 2006. Ngay sau khi ra mắt, cuốn sách đã lọt vào danh sách sách bán chạy tại Mỹ và Canada, đứng đầu trong danh sách các cuốn “ăn khách” theo New York Times, Wall Street Journal, USA Today và BusinessWeek bình chọn. “Triệu phú bất động sản tự thân” là cuốn sách hay và rất thực tế, mang lại nhiều lời khuyên cho độc giả đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ muốn có một phương pháp quản lý tài chính hiệu quả, hôn nhân viên mãn cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân PDF của tác giả David Bach nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.