Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Pháp Luân Công (Lý Hồng Chí)

MỤC LỤC

Chương I • Khái luận.1

I. Khởi nguồn của khí công...1

II. ‘Khí’ và ‘công’...2

III. ‘Công lực’ và ‘công năng’..3 Tìm mua: Pháp Luân Công TiKi Lazada Shopee

1. Công lực là dựa vào tu tâm tính mà xuất lai.3

2. Công năng không phải là truy cầu của người luyện công.3

3. Nắm giữ công lực...4

IV. Thiên mục...5

1. Khai thiên mục.5

2. Tầng thứ của thiên mục...6

3. Dao thị..7

4. Không gian.8

V. Trị bệnh bằng khí công và trị bệnh ở bệnh viện...9

VI. Khí công Phật gia và Phật giáo.10

1. Khí công Phật gia.10

2. Phật giáo...11

VII. Chính Pháp và tà pháp.11

1. Bàng môn tả đạo..11

2. Khí công võ thuật.12

3. Phản tu và tá công...12

4. Vũ trụ ngữ...13

5. Tín tức phụ thể..13

6. Công pháp ngay chính cũng có thể luyện ra tà pháp.14

Chương II • Pháp Luân Công...15

I. Tác dụng của Pháp Luân..15

II. Hình thái cấu thành của Pháp Luân..16

III. Đặc điểm tu luyện Pháp Luân Công..16

1. Pháp luyện người.16

2. Tu luyện chủ ý thức...17

3. Luyện công không chú trọng phương hướng, thời gian..18

IV. Tính mệnh song tu...19

1. Cải biến bản thể...19

2. Pháp Luân chu thiên..20

3. Thông mạch.20

V. Ý niệm..21

VI. Tầng thứ tu luyện Pháp Luân Công...22

1. Tu luyện tầng thứ cao.22

2. Hình thức biểu hiện của ‘công’...22

3. Tu luyện xuất thế gian pháp...23

Chương III • Tu luyện tâm tính...24

I. Nội hàm của tâm tính.24

II. Mất và được..25

III. Tu “Chân-Thiện-Nhẫn” đồng thời..27

IV. Vứt bỏ tâm tật đố..27

V. Tống khứ tâm chấp trước...28

VI. Nghiệp lực...30

1. Sự sinh ra của nghiệp lực.30

2. Tiêu nghiệp..31

VII. Chiêu ma.33

VIII. Căn cơ và ngộ tính...33

IX. Tâm thanh tĩnh..35

Chương IV • Các bài công pháp Pháp Luân Công..37

I. Phật Triển Thiên Thủ pháp.37

II. Pháp Luân Trang pháp.42

III. Quán Thông Lưỡng Cực pháp..44

IV. Pháp Luân Chu Thiên pháp.46

V. Thần Thông Gia Trì pháp...48

Một số yêu cầu cơ bản và điều cần chú ý của tu luyện Pháp Luân Công..54

Chương V • Trả lời nghi vấn..56

I. Pháp Luân và Pháp Luân Công...56

II. Công lý và công pháp..58

III. Tu luyện tâm tính.70

IV. Thiên mục.73

V. Ma nạn.77

VI. Không gian và nhân loại..78

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Pháp Luân Công PDF của tác giả Lý Hồng Chí nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Công Phu - Nguyễn Kim Muôn (NXB Xưa Nay 1935)
Cái công phu là cái phần việc của mổi người tu làm qua mổi ngày, ấy cũng cho là như làm việc vậy. Thế thì, cái sự công phu này chắc là của ai ai cũng không giống nhau được, vì hoặc công phu ngoại, hoặc công phu nội, rồi trong hai lẻ nội ngoại lại còn có nhiều thứ, nhiều lớp, nhiều bực khác nhau nữa. Đây tôi muốn nói về cái công phu nội, mà có một bức thôi. Công PhuNXB Xưa Nay 1935Nguyễn Kim Muôn16 TrangFile PDF-SCAN
Đạo Phật Và Hàm Oan (NXB Viên Đề 1940) - Nhiều Tác Giả
Đạo Phật là đạo từ bi, bác ái, đại đồng, thiết thiệt, còn Phật pháp thì cao siêu huyền diệu, lợi ích, tích tục, chẳng những gồm cả nhân luân, mỹ tục, đạo đức mà thôi, lại còn hàm xúc các môn triết học, khoa học, hóa học nữa. Bởi vậy, nên thập phương thế giới đều công nhận một cách quả quyết đạo Phật là đạo VÔ THƯỢNG từ vô thỉ đến nay. Đã dành đạo Thích có một không hai, sao lại suy bại điêu tàn ở giữa thế kỹ 20 này? Cao Miên Phật Giáo HộiĐạo Phật Và Hàm OanNXB Viên Đề 1940Nhiều Tác Giả22 TrangFile PDF-SCAN
Đạo Có Một - Nguyễn Kim Muôn - (NXB Sài Gòn 1929)
Đạo có một, là một chánh giáo vậy, dạy người được siêu phàm nhập thánh, được thân ngoại hữu thân, được liểu đạo, được vảng sanh, nói tóm lại là đượt thoát kiếp luân hồi vậy. Quyển này là một quyển để điểm chỉ trước cho những người tu hành và phát nguyện rồi, rằng những chi đạo đã ra đời xưa nay (trong 4 năm nay), bất kỳ là tông giáo nào, bất kỳ là pháp môn nào, sẽ một ngày kia qui về một mối, là một chánh giáo vậy. Đạo Có MộtNXB Sài Gòn 1929Nguyễn Kim Muôn42 TrangFile PDF-SCAN
Âm Chất Giải Âm (NXB Hà Nội 1922) - Mạc Đình Tư
“Đức Xuyên Hoà Trai Đỗ Dữ 德川和齋杜嶼 soạn và viết tiểu dẫn. Sách Âm chất 隂郅 tức Âm chất văn chú 隂郅文註 do Lê Quý Đôn 黎貴惇tham khảo các sách khuyến thiện của Trung Quốc soạn và chú giải. Đỗ Dữ do gợi ý của một người bạn, nhận thấy sách của họ Lê soạn chú đã kỹ càng, bèn căn cứ vào sách ấy mà diễn giải ra quốc âm cho dễ phổ biến. Sách gồm: Phần Tiểu dẫn, tiếp sau là phần trích Âm chất chính văn [隂郅正文], nói là dẫn lời Đế quân và phần giải âm tương ứng. Chẳng hạn lời Đế quân nói: Ta vào đời thứ 17, hiện thân làm sĩ đại phu, chưa từng bạo ngược với dân, cứu người hoạn nạn, giúp kẻ nguy cấp, thương người cô đơn goá bụa, bao dung kẻ lỗi lầm, rộng thi hành âm chất, trên hợp với trời xanh. Nếu mọi người có thể giữ tâm được như ta, thì thiên tâm sẽ ban phúc cho ngươi. Họ Đậu cứu giúp người mà sau vin bẻ năm cành cây quế (5 con đều đỗ Tiến sĩ), người cứu giúp đàn kiến mà sau đỗ Trạng nguyên, người chôn rắn mà sau làm Tể tướng. Muốn rộng phúc điền phải bằng vào tâm địa, luôn luôn thi hành phương tiện, mọi điều công đức. Sau phần trích nguyên văn chữ Hán đến phần giải âm, tức là diễn dịch ra chữ Nôm của Đỗ Dữ 杜嶼và lời bình của Vũ Vĩnh 武永.” (Thọ, pp. 18-21).Âm Chất Giải ÂmNXB Hà Nội 1922Mạc Đình Tư84 TrangFile PDF-SCAN