Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Ước Mơ Của Bạn Nhất Định Thành Hiện Thực (Inamori Kazu)

Mục lục

Inamori Kazuo với “ƯỚC MƠ CỦA BẠN NHẤT ĐỊNH SẼ THÀNH HIỆN THỰC”.

LỜI NÓI ĐẦU

VỀ TÁC GIẢ

INAMORI KAZUO Tìm mua: Ước Mơ Của Bạn Nhất Định Thành Hiện Thực TiKi Lazada Shopee

LỜI MỞ ĐẦU

CHƯƠNG MỞ ĐẦU

CHƯƠNG MỘT

THỜI NIÊN THIẾU ĐA CẢM

BỊ LAO

NGƯỜI THẦY TẬN TÌNH

NHỮNG TRẬN KHÔNG KÍCH DỮ DỘI

VẬT LỘN ĐỂ MƯU SINH

HỌC TIẾP HAY ĐI BÁN HÀNG?

ÔN THI VẤT VẢ

THI TRƯỢT ĐẠI HỌC QUỐC GIA, ĐẬU ĐẠI HỌC TỈNH

Ý VỊ CỦA TÔ MỲ HAI VẮT

YAKUZA - PHẢI CHĂNG CŨNG LÀ MỘT CÁCH SỐNG?

CUỘC ĐỜI KHÔNG PHẢI TOÀN ĐIỀU XẤU

CHƯƠNG HAI

ƯỚC MƠ SẼ THÀNH HIỆN THỰC

LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY THUA LỖ

CHỈ CÒN LẠI MỘT MÌNH

CÔNG TY ĐIỆN TỬ MATSUSHITA ĐỂ MẮT TỚI TÔI

QUYẾT GIỮ ĐÚNG HẠN GIAO HÀNG

QUYẾT KHÔNG CHỊU THUA KÉM NGƯỜI

ĐẤU TRANH VỚI TƯ TƯỞNG BẤT AN

THÍCH THÚ VỚI CÔNG VIỆC LUÔN SUY NGHĨ SÁNG TẠO

NIỀM VUI HỒN NHIÊN LÀ LIỀU THUỐC BỔ TRONG CUỘC ĐỜI

THÍCH NƠI LÀM VIỆC

SỐNG HẾT MÌNH MỖI NGÀY.

CHƯƠNG BA

KHÔNG QUÊN TRI ÂN NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG

CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP CÔNG TY KYOCERA

QUA LÒ LUYỆN IBM ĐỂ TRỞ THÀNH CÔNG TY HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

ĐÃ CẦU TRỜI PHÙ HỘ CHƯA?

KHIÊU CHIẾN VỚI TẬP ĐOÀN KHỔNG LỒ NTT

MOBILPHONE THƯƠNG HIỆU “AU”

CỎ DẠI CŨNG CÓ ĐỨC HIẾU SINH

HỌC CÁI GÌ Ở TRƯỜNG?

TẠI SAO LẠI MẮNG HỌC TRÒ?

TÁC PHẨM TRONG DỊP NGHỈ HÈ.

COI TRỌNG TÍNH SÁNG TẠO

KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CỦA NGƯỜI NHẬT

HÃY SUY NGHĨ VỀ MỤC ĐÍCH CUỘC SỐNG

CÓ DÁM HỌC LẠI HAY KHÔNG?

LÚA NGẮN NGÀY VÀ LÚA DÀI NGÀY

HÃY Ý THỨC VỀ VẤN ĐỀ ĐẠO ĐỨC

KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ ĐẤT NƯỚC ĐIÊU TÀN

MONG MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI CÓ ÍCH

CHƯƠNG NĂM

KHÔNG NẢN LÒNG TRƯỚC VẬN ĐEN

MỤC ĐÍCH CỦA CUỘC ĐỜI - TÂM HỒN CAO THƯỢNG

GIAN NAN RÈN LUYỆN MỚI THÀNH NHÂN

CHẤP NHẬN ĐỐI ĐẦU VỚI THỬ THÁCH

GƯƠNG TÔI LUYỆN TRONG THỬ THÁCH

TÌM CHO MÌNH LẼ SỐNG

ĐÁP SỐ CUỘC ĐỜI

LUÔN SUY NGHĨ LẠC QUAN

LỜI DẠY CỦA VỊ SƯ GIÀ

CON ĐƯỜNG ĐẮC ĐẠO

LỜI PHẬT DẠY o BA TÍNH XẤU TRONG CON NGƯỜI. o LÀM NGƯỜI

CHƯƠNG SÁU

NUÔI DƯỠNG TÂM HỒN

TẬP TRUNG SUỐT 90 PHÚT

CÓ DŨNG KHÍ CHÍNH TRỰC

CÁI TÂM QUYẾT ĐỊNH GIÁ TRỊ CON NGƯỜI

DẤN THÂN ĐỂ THÀNH NGƯỜI

NGƯỜI GIỎI BỎ ĐI NGƯỜI CHẬM Ở LẠI

ĐẶC TÍNH KHIẾN NGƯỜI BÌNH THƯỜNG TRỞ THÀNH PHI THƯỜNG

CÓ CHỊU ĐỰNG ĐƯỢC SỰ KHIỂN TRÁCH KHÔNG?

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC QUAN TÂM ĐẾN NGUỜI KHÁC.

NGƯỜI CÕI ĐỊA NGỤC NGƯỜI CÕI CỰC LẠC

SUY NGHĨ NHẤT ĐỊNH THÀNH HIỆN THỰC

THIỆN TÂM VÀ Ý CHÍ CỦA VŨ TRỤ

MỤC ĐÍCH CUỘC ĐỜI LÀ DƯỠNG TÂM

PHÁT HUY THIỆN TÂM - BẢN CHẤT CON NGƯỜI

MONG SAO NHẬT BẢN LÀ SOHOUKA TRÊN THẾ GIỚI

LỜI BẠT

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ước Mơ Của Bạn Nhất Định Thành Hiện Thực PDF của tác giả Inamori Kazu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thiên Nga Đen
Thiên Nga Đen Thiên Nga Đen – Sheena Iyengar Thiên Nga Đen là một biến cố tưởng chừng như không thể xảy ra với ba đặc điểm chính: không thể dự đoán, có tác động nặng nề và sau khi nó xảy ra, người ta dựng lên một lời giải thích để khiến nó ít ngẫu nhiên hơn, dễ dự đoán hơn bản chất thật của nó. Thiên Nga Đen ẩn chứa hầu như mọi điều về thế giới này, từ sự trỗi dậy của tôn giáo đến những biến cố trong cuộc sống của chính chúng ta. Thành công bất ngờ của Google có thể xem là một “thiên nga đen”, sự kiện ngày 11 tháng 9 cũng vậy. Vì sao chúng ta không nhận thấy những hiện tượng này mãi đến sau khi chúng xảy ra? Theo Taleb, một phần là vì con người chúng ta tự trói buộc mình vào những cái chi tiết trong khi lẽ ra nên tập trung vào cái tổng quát. Trở thành thiên tài chơi chứng khoán Tư Duy Như Einstein Điểm Bùng Phát Chúng ta tập trung vào những gì đã biết trong khi hết lần này đến lần khác bỏ qua những thứ mình chưa biết. Do đó, chúng ta không thể đánh giá được các cơ hội, không thể kháng lại xu hướng đơn giản hóa, tường thuật và phân loại, và không đủ phóng khoáng để tưởng thưởng cho những ai có thể hình dung ra được “những cái không thể” Tinh tế, bao quát và đầy kinh ngạc, Thiên Nga Đen sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về thế giới. Taleb thực sự là tác giả có kiến thức uyên thâm trong nhiều lĩnh vực, từ khoa học nhận thức, kinh doanh cho đến lý thuyết xác suất. Thiên Nga Đen là cuốn sách mang tính bước ngoặc – bản thân nó chính là một “thiên nga đen”. Mời các bạn đón đọc.
Marketing Theo Phong Cách Sao Kim
Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Trái Đất đang dần biến thành Sao Kim. Sự tiến bộ của công nghệ thông tin, thay vào việc biến những cư dân Trái đất thành những con người Rô-bốt, đang làm họ trở thành những con người có đạo đức và tình cảm hơn giống như những cư dân Sao Kim. Marketing Theo Phong Cách Sao Kim – Hermawan KartaJaya Khi John Gray viết rằng “đàn ông đến từ Sao Hỏa và đàn bà đến từ Sao Kim “, ông nói về việc đàn ông đã đi từ Sao Hỏa đến Sao Kim để tìm đàn bà. Sao đó họ đã cũng nhau đi tới trái đất, nơi mà những mâu thuẫn đã làm thay đổi cuộc sống của cả hai. Với những thành tựu công nghệ thông tin hiện nay, đàn ông và đàn bà lại như quay về Sao Kim. Họ đang sống trong một thế giới đầy tương tác và cảm xúc. Nơi mà đàn ông sống theo các quy luật của đàn bà. Nơi mà những ” chỉ số cảm xúc” được đề cao hơn rất nhiều những ” chỉ số thông minh “. Nơi mà bán cầu não phải thống trị bán cầu não trái. Nơi mà ” cảm xúc ” quan trọng hơn ” lý trí ” . Nơi mà lợi thế cạnh tranh của một công ty được quyết định từ những lợi ích ” cảm xúc” Trái đất đang dần dần trở thành Sao Kim, vì vậy cách tiếp cận, những mô hình và chiến lược kinh doanh và cả những cách thức trước đây đã từng là giải pháp hiệu quả đã trở nên lỗi thời, không thích hợp. Một hệ thống những phương thức tiếp cận và chiến lược mới đã hình thành có khả năng dự đoán được sự sôi động của môi trường kinh doanh và đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng từ Sao Kim. Đọc thêm: Marketing Du Kích Trong 30 Ngày 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Thuật Marketing Facebook Marketing Từ A Đến Z
89 Điều Khác Biệt Giữa Người Thành Công Và Kẻ Thất Bại
89 Điều Khác Biệt Giữa Người Thành Công Và Kẻ Thất Bại 89 Điều Khác Biệt Giữa Người Thành Công Và Kẻ Thất Bại – 1980 Books 89 Điều Khác Biệt Giữa Người Thành Công Và Kẻ Thất Bại giúp các bạn trẻ xây dựng lối suy nghĩ đúng đắn, đồng thời hình thành những thói quen tốt, giúp các bạn chiến thắng chính bản thân mình, trở thành một người thành công! Cuốn sách này hàm chứa những điều sâu sắc nhất về thành công thật sự. Nó mang đến cho chúng ta một định nghĩa uyên thâm và mới mẻ về ý nghĩa của thành công. Những người thông thái luôn tường minh một nhận thức rõ ràng: “Thành công không phải là đích đến, mà là cả một cuộc hành trình”, nó là tổng số của vô vàn những nhiệm vụ thất bại trong quá trình bạn hướng đến mục tiêu. Những Bậc Thầy Thành Công Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Thay vì lướt Facebook, bạn chỉ mất vài buổi tối để hoàn thành 9 cuốn sách tuyệt vời này Sự thông thái trong 89 Điều Khác Biệt Giữa Người Thành Công Và Kẻ Thất Bại diễn đạt theo cách thức dễ hiểu nhất để giúp bạn không chỉ đạt tới thành công về mặt tài chính mà còn thành công trong mọi khía cạnh khác của cuộc sống. 89 nguyên tắc được đề cập trong cuốn sách không chỉ giúp bạn thành công, mà còn giúp bạn đạt tới những điều vô cùng ý nghĩa. Đồng thời nó mang đến cho bạn những hiểu biết thực tế về những điều nên và không nên làm, cần và không cần làm khi muốn đạt tới thành công. Cho dù lúc này bạn đang ở giai đoạn nào trong hành trình đi đến thành công thì cuốn sách này sẽ giúp bạn tập trung vào những điều thật sự quan trọng. Những nguyên tắc đó là vô giá, và nhờ chúng, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc trong cuộc hành trình bước đến thành công.
Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục
Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục – Dave Lakhani Là lãnh đạo, bạn mong muốn nhân viên luôn sẵn lòng ủng hộ và tin tưởng. Là người làm quảng cáo, bạn mong muốn bất cứ ai xem quảng cáo của mình cũng bị thu hút và buộc phải hành động… Để thực hiện thành công tất cả những điều đó, bạn không thể không có một kỹ năng hiệu quả – kỹ năng thuyết phục. Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục sẽ giúp bạn nhận ra sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ. Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Những đòn tâm lý trong bán hàng 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Nghệ Thuật Sống Tự Tin Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả. Đẳng thức thuyết phục. Sáu nguyên lý thuyết phục. Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày. Các cách thuyết phục nhanh chóng mà bạn có thể làm chủ và sử dụng hàng ngày. Thuyết phục đích thực dựa trên lẽ phải, lòng chân thành, khả năng khơi gợi tính hiếu kỳ, kể chuyện hấp dẫn và giỏi nắm bắt mong muốn của người khác. Sự thuyết phục tuyệt vời là cả một nghệ thuật công phu – bản hòa âm tinh tế giữa bạn và người bạn muốn thuyết phục.