Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng (Osho)

Bí mật của những bí mật - Osho là một cuốn sách không hề dễ đọc. Đây là một quyển sách tổng hợp lại bài giảng của Osho. Có thể bạn đọc mà không hiểu cuốn sách này đang nói về vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua, thì bạn sẽ hiểu ý nghĩa của chúng.

Đây là một quyển sách tuyệt vời của một nhà huyền môn vĩ đại Osho mà tôi luôn ngưỡng mộ.

“Khi bạn trong tinh thần nguyên thủy thì bạn trong bản chất thực của bạn. Khi bạn sống trong tính cách của mình thì bạn không thực, bạn chỉ là một hiện tượng nhào nặn. Hãy quan sát và bạn sẽ ngạc nhiên, rất nhiều thứ được nhào nặn trong bạn. Bạn cười khi không có nụ cười trong tim, thế thì đó là nhào nặn. Bạn thông cảm khi không có sự đồng cảm trong bạn, đó là nhào nặn. Bạn biểu hiện vui vẻ khi không có niềm vui trong bạn, đó là nhào nặn. Thậm chí bạn có thể kêu khóc mà trái tim bạn không cảm thấy điều gì, thế thì những giọt nước măt đó là nhào nặn. Hãy quan sát xem, có bao nhiêu thứ giả trong bạn. Và nên nhớ, bất cứ thứ gì là nhào nặn thì cũng không phải là bạn.“

Một số review về cuốn sách Bí mật của những bí mật Osho

Bí mật của những bí mật là một trong những luận thuyết bí truyền nhất trên thế giới. Nó sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để không còn là một hạt giống mà trở thành một bông hoa sen nghìn cánh. Nó là biểu tượng đại diện cho sự hoàn hảo, toàn vẹn. Hơn nữa, bông hoa đại diện cho sự hiện thực hóa tiềm năng - vẻ đẹp, sự hùng vĩ, tráng lệ của hiện hữu. Tìm mua: Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng TiKi Lazada Shopee

Có thể cuốn sách này là một trong những luận thuyết cổ xưa nhất trên thế giới - ít nhất là hai mươi lăm thế kỷ. Nhưng hai mươi lăm thế kỷ có thể được truy ngược lại rất dễ dàng. Và luận thuyết này, độc nhất, là một tổng hợp tuyệt vời của tất cả các tôn giáo lớn. Kinh thánh thuộc về người theo đạo Thiên chúa, kinh Talmud thuộc về người Do Thái, kinh Veda thuộc về người theo đạo Hindu, kinh Pháp Cú dành cho người theo đạo Phật, đạo đức kinh của đạo sĩ. Nhưng cuốn sách nhỏ này, Bí mật của những bí mật, không thuộc về riêng ai, hay nó thuộc về tất cả.

Nó chủ yếu dựa trên các giáo lý của Đạo giáo, một sự nở rộ của cách tiếp cận Đạo giáo đối với cuộc sống và sự tồn tại. Nhưng không chỉ có vậy - Zarathustra đã đóng một vai trò nào đó; những lời dạy của ông ấy được kết hợp trong đó. Giáo lý Phật giáo cũng đã được tích hợp, và một trường phái bí truyền nào đó của những người theo đạo Thiên chúa, những người Nestorian, đã đóng vai trò của họ. Đây là một trong những cách tiếp cận tổng hợp nhất.

Bí mật của những bí mật là một trong những cuốn sách hay nhất về đời sống tâm linh. Nó tiết lộ những phương pháp thực sự khá bí mật của một số ít người Đạo giáo mà hầu như không thể tiếp cận được trừ khi bạn có sự hướng dẫn của một bậc thầy về kỹ thuật này. May mắn thay, Rajneesh đã làm được điều này.

Làm theo phương pháp được tiết lộ trong cuốn sách này đã đưa tôi đến một trải nghiệm Khai sáng tuyệt vời. Rajneesh đã tiết lộ những lời dạy của Đức Phật, Đạo giáo và Mật tông theo một cách mới mẻ, tiết lộ nhiều khía cạnh không thể nghi ngờ. Ông ấy đang nói từ nhận thức cá nhân của mình, không chỉ từ một cuốn sách. Tôi dần dần tách mình ra khỏi niềm tin và thực hành tâm linh trước đây của mình, và bắt đầu coi mình là một thiền sinh của Rajneesh.

Sách Bí mật của những bí mật Osho thực sự là một cuốn sách tâm linh mà bạn nên tham khảo.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Osho":Cân Bằng Thân TâmCuộc Sống Tình Yêu Tiếng CườiĐạo Ba Kho Báu - Tập 1Đạo Ba Kho Báu - Tập 2Đạo Ba Kho Báu - Tập 3Đạo Ba Kho Báu - Tập 4Dũng Cảm - Vui Sống Hiểm NguyKhông Nước Không TrăngKinh Kim CươngKinh Nghiệm Mật TôngCon Đường Mây TrắngNhận Biết - Chìa Khóa Sống Trong Cân BằngSách Về Cái KhôngSáng Tạo - Khơi Nguồn Sức Mạnh Bên TrongThân Thiết - Tin Cậy Bản Thân Mình Và Người KhácThiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối CùngTình Yêu - Tự Do - Một MìnhTrưởng Thành - Trách Nhiệm Là Chính MìnhTừ Bi - Việc Nở Hoa Tối Thượng Của Tình YêuTủ Thuốc Cho Linh HồnTừ Thuốc Tới ThiềnVui Vẻ - Hạnh Phúc Tới Từ Bên TrongCuộc Hành Hương Nội TạiHạnh Phúc Tại Tâm10 Mẩu Chuyện ThiềnĐạo - Con Đường Không LốiĐạo: Đường Vô Lộ - Tập 1Đạo: Đường Vô Lộ - Tập 2Nhạc Cổ Trong Rặng ThôngThuyền RỗngThân Mật - Cội Nguồn Của Hạnh PhúcZorba PhậtChiều Bên Kia Cái BiếtYêu - OshoLuận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm HồnBát Nhã Tâm Kinh OshoTrò Chuyện Với Vĩ NhânBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngHoa Sen TrắngTrực Giác Siêu LinhKinh Nghiệm TantraThực Tại - Kẻ Tội Đồ Vĩ Đại NhấtVedanta - 7 Bước Tới SamadhiKỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 1Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 2Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 3Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 4Bước Trong Thiền, Ngồi Trong Thiền

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa Vàng PDF của tác giả Osho nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.