Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cho Là Nhận (Ken Blanchard)

Cho Là Nhận

Lời tác giả

Chương 1. Nhà môi giới chứng khoán trẻ tuổi

Chương 2. Người tài xế

Chương 3. Nhà điều hành đáng kính Tìm mua: Cho Là Nhận TiKi Lazada Shopee

Chương 4. Trang báo

Chương 5. Sự mong đợi

Chương 6. Những cánh cửa mở

Chương 7. Bốn yếu tố quan trọng của lòng chia sẻ

Chương 8. Quyền sở hữu

Chương 9. Mỗi ngày là một cơ hội

Chương 10. Bước tiếp theo

Chương 11. Ngôi nhà và trái tim

Chương 12. Bản danh sách hạnh phúc

Chương 13. Lòng biết ơn

Chương 14. Trở về

Chương 15. Tiết lộ mới

Chương 16. Ráp mọi thứ lại với nhau

Chương 17. Câu chuyện của tương lai

Đôi nét về tác giả Ken Blanchard

Lời tác giả

Ngày xưa, ông bà ta thường dạy: ”Cho là vạn phúc”; ngày nay, giữa sự quay cuồng của cuộc sống hiện đại, con người dường như đang hướng đến một quan niệm trái ngược hoàn toàn: “Nhận mới quan trọng nhất”.

Hầu như mỗi ngày chúng ta đều nghe thấy những câu đại loại như:

“Hãy tận hưởng mọi thứ mà cuộc đời có thể mang lại”, “Hãy không ngừng tìm kiếm những điều tốt nhất”, “Chúng ta cần nhiều hơn nữa để đạt đến đỉnh cao”, “Tôi đã tự kiếm phần mình. Nếu muốn, anh hãy tự đi mà tìm lấy”, “Chỉ có kẻ mạnh mới tồn tại”...

Hãy thử chiêm nghiệm công việc kinh doanh của chúng ta. Lợi nhuận sẽ được tái đầu tư để tăng sức hấp dẫn cho thị giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Thay vì giúp đỡ những người khốn khó hơn, nhiều người giàu có chỉ biết đầu tư tiền của vào những kế hoạch nhằm bảo đảm sự an toàn cho tuổi già của họ. Do đó, khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn hơn. Và, trong khi nền kinh tế các nước đang ngày càng lớn mạnh thì các khoản đóng góp cho từ thiện vẫn là những con số thật khiêm tốn.

Có bao giờ bạn nghĩ đến những tác động sâu sắc mà thế giới phải hứng chịu từ những nghịch lý trên?

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng:

- Liệu mọi trẻ em trên thế giới có được ăn no mặc ấm trong tình yêu thương của cha mẹ, người thân?

- Liệu chúng ta đã làm hết khả năng để ngăn chặn những căn bệnh của thế kỷ đang hoành hành trên hành tinh này không?

- Liệu mọi sinh viên hiếu học đều có đủ tiền để theo học đại học?

- Liệu những người vô gia cư có được một nơi đủ ấm để qua đêm?

Một số người trả lời rằng:

- Tôi làm lụng cả đời và có ai cho không tôi cái gì đâu!

- Chúng ta tìm ra thuốc chữa căn bệnh này thì căn bệnh khác lại phát sinh!

- Thì tôi cũng đang tự lo học phí đại học của mình đấy thôi!

- Nếu chịu khó tìm kiếm việc gì đó để làm thì họ cũng mua được nhà mà!

- Đó là việc của nhà nước, chẳng phải của cá nhân tôi.

Rõ ràng, những câu trả lời thiếu chia sẻ ấy ít khi giải quyết được vấn đề. Để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, xã hội rất cần những con người tận tụy, sẵn sàng cống hiến thời gian và đóng góp tiền bạc cho những mục đích cao đẹp.

Cho là hy sinh. Khi phải cho - dù đó là thời gian, công sức hay tiền bạc - người ta thường hay xót lòng. Để cho, chúng ta có thể phải hy sinh chiếc máy vi tính mới mua hoặc một chiếc vé hạng nhất xem trận bóng mà chúng ta hằng mong đợi. Khi quyết định cho đi, gia đình chúng ta có thể phải hy sinh hai ngày nghỉ cuối tuần, và một công ty có thể phải từ chối một số đòi hỏi về mặt tài chính của các cổ đông…

Nhưng có một điều thú vị là khi cho đi, bạn sẽ nhận được những phần thưởng lớn hơn. Đó chính là điều chúng tôi muốn chia sẻ với bạn qua quyển sách này. Vậy, hãy cùng chúng tôi tham gia cuộc hành trình khám phá kỳ lạ này và cảm nhận sự màu nhiệm của nó đối với cuộc đời của chính bạn!

- Ken Blanchard & S.Truett CathyDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Ken Blanchard":Cho Là NhậnSức Mạnh Của Sự Khích LệVươn Tới Sự Hoàn HảoLãnh Đạo Theo Tình Huống Và Giám Đốc Một PhútBí Quyết Thành Công Của Nhà Lãnh Đạo Tài Năng

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cho Là Nhận PDF của tác giả Ken Blanchard nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.