Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể (William Buhlman)

MỤC LỤC

Lời nói đầu. v

Phần 1 Thám hiểm các bí ẩn..1

Chương 1 Hành trình đầu tiên..3

Chương 2 Gặp gỡ xuất vía...26 Tìm mua: Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể TiKi Lazada Shopee

Phần 2 Giải quyết những bí ẩn lớn nhất.105

Chương 3 Biên giới mới.55

Cấu trúc đa chiều của vũ trụ..113

Khái niệm về các vũ trụ song song..113

Bằng chứng lịch sử hỗ trợ cho vũ trụ đa chiều...117

Đường h ầm n ăng lượng..118

Cách nhìn m ới đáng l ưu ý v ề v ũ tr ụ...123

L ập s ơ đồ v ũ tr ụ vô hình..127

Các ki ểu môi trường n ăng lượng.130

Gi ải quy ết nh ững bí ẩn l ớn nh ất c ủa chúng ta...136

Hi ện tượng tâm lí...137

Độ cong không-th ời gian.137

Màng n ăng lượng...138

V ũ tr ụ n ở r ộng..141

L ỗ đen.144

Hi ệu ứng đường h ầnm.147

V ật lí lượng t ử và huy ền h ọ c..148

Tính liên t ục c ủa tâm th ứ c..157

Ti ến hoá c ủa tâm th ứ c..161

Ti ến hoá tương lai..169

Ước m ơ c ủa Einstein...174

Biên gi ới m ới c ủa khoa h ọ c...176

Chương 4 Ch ất lượng bi ến đổi... 179

Ch ất lượng bi ến đổi c ủa ch ứng nghi ệm xu ất vía... 181

Nh ững người khuy ết t ật.. 189

L ợi ích c ủa thám hi ểm xu ất vía. 192

Ni ềm vui c ủa thám hi ểm xu ất vía. 194

Chương 5 Phát tri ển kh ả n ăng t ự nhiên c ủa b ạ n. 197

Xem xét l ại các khái ni ệm c ủa ta v ề th ực t ại... 198

Cam k ết và m ục tiêu.. 102

M ục tiêu vi ết ra... 203

Lo s ợ và gi ới h ạ n... 204

Ni ềm tin.. 207

Hu ấn luy ện và truy ền th ụ v ật lí. 207

Các thành ph ần c ủa ch ứng nghi ệm xu ất vía... 211

B ốn bước t ới thành công. 213

Nh ận bi ết và đáp ứng v ới tr ạng thái rung động.. 215

Tr ạng thái ngái ng ủ... 220

Kĩ thu ật chu ẩn bị. 223

Tách ra... 227

Các phương pháp tách. 228

Hành động. 232

Chương Kĩ thu ật thám hi ể m.. 235

Ch ọn kĩ thu ật c ủa b ạ n.. 236

Quán tưởng.. 237

Tưởng tượng... 239

Làm d ễ dàng quán tưởng... 243

Kĩ thu ật m ục tiêu. 244

Kĩ thu ật gương. 125

Chuy ển gi ấc m ơ.. 249

Kh ẳng định... 257

Quán tưởng v ới kh ẳng định... 260

Kĩ thu ật sáng s ớ m.. 261

Thôi miên... 267

T ự thôi miên. 269

V ăn b ản t ự thôi miên xu ất vía... 270

Âm thanh... 277

Kĩ thu ật t ần s ố âm.. 277

Kĩ thu ật âm thanh... 278

L ặp l ại (kĩ thu ật nghi l ễ)... 279

Các k ết qu ả thường được báo cáo l ại... 282

Tổng quan kĩ thuật..286

Cơ sở của thám hiểm xuất vía..286

Chương 7 Làm chủ chứng nghiệm..289

Chế ngự năng lượng-ý nghĩ...300

Thích ứng với môi trường phi vật lí..302

Người hướng dẫn...305

Sự sáng tỏ.307

Kĩ thuật sáng tỏ...308

Giảm và kiểm soát nỗi sợ.309

Cơn hoảng hốt.311

Kĩ thuật giảm nỗi sợ...312

Quán tưởng khinh khí cầu...313

Tổng quan về kiểm soát...315

Chương 8 Thám hiểm cao cấp..319

Thám hiểm vũ trụ.321

Chuyển động liên chiều có kiểm soát.324

Nâng tần số bên trong của chúng ta...324

Khuếch đại trạng thái rung động...327

Nâng cao trí nhớ..329

Thám hiểm theo nhóm và theo đôi..329

Kĩ thuật đôi bạn...330

Tăng tốc sự thay đổi tâm lí và tự hoàn thiện...335

Chữa lành cao cấp.343

Tăng tốc sự trưởng thành tâm linh của ta.346

Kĩ thuật tâm linh cao cấp..347

Chứng nghiệm và thám hiểm xuất vía...349

Các câu hỏi về cuộc sống chúng ta.353

Câu hỏi và bình luận...….. 359

Kết luận..369

Thuật ngữ..371

Điều tra xuất vía. 381

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể PDF của tác giả William Buhlman nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

PDF NGÔN SỨ KẺ TIÊN TRI - Khalil Gibran - TẢI SÁCH PDF MIỄN PHÍ
"Giữa trần gian, con người chẳng thể sống một mình; từ bản thân mỗi người và trong hiệp quần với tha nhân phát sinh các vấn đề, và chỉ có thể giải quyết đích thực chúng bằng cách sống nhân ái với trọn vẹn thể xác cùng tâm hồn chân chính của mình.Và Almustafa, ngôn sứ hóa thân của Gibran trong "THE PROPHET" đã phát biểu về các vấn đề đó, theo chiều hướng đó, bằng 26 bài thơ xuôi nhuốm đầy tình người ấm áp và hương vị triết lý.Chính Gibran cũng đã trực tiếp xác nhận: "Trong NGÔN SỨ, tôi chốt lại các ý tưởng nhất định và tôi ao ước sống theo các lý tưởng đó... Đối với tôi, nếu chỉ viết suông chúng ra thôi thì đó là giả trá."(Nguyễn Ước)
PDF Thuật Xử Thế Của Người Xưa
Thuật Xử Thế Của Người Xưa (Tái Bản 2021)Thuật xử thế của người xưa thông qua những điển tích Trung Hoa để rút ra những bài học uyên thâm và đầy ngụ ý, nhằm hướng người đọc đến những giá trị chân thiện mỹ, góp phần giáo dục đạo đức lối sống của thanh niên.Trong xã hội hiện đại, con người mải mê chạy theo những giá trị vật chất mà bỏ quên mất việc tu dưỡng đạo đức, lối sống. Xã hội càng phát triển bao nhiêu thì đạo đức xã hội lại càng băng hoại đi bấy nhiêu. Vì vậy, những câu chuyện trong Thuật xử thế của người xưa tuy đã trải qua hàng vạn năm nhưng vẫn còn vẹn nguyên giá trị đức dục. Cuốn sách góp phần định hướng người đọc đến các giá trị chân thiện mỹ trong cuộc sống.MUA SÁCH (TIKI)
PDF PHẬT GIÁO - TRẦN TRỌNG KIM - TẢI SÁCH PDF MIỄN PHÍ
Nho giáo, Đạo giáo và Phật giáo là ba cái nguồn gốc văn hóa của dân tộc Việt Nam ta từ xưa. Nho giáo dạy ta biết cách xử kỷ tiếp vật, khiến ta biết đường ăn ở cho phải đạo làm người. Đạo giáo lấy đạo làm chủ tể cả vũ trụ và dạy ta nên lấy thanh tĩnh vô vi nơi yên lặng. Phật giáo dạy ta biết cuộc đời là khổ não, đưa ta đi vào con đường giải thoát, ra ngoài cuộc ảo hoá điên đảo mà vào chỗ Niết-bàn yên vui.Ba học thuyết ấy thành ra ba tôn giáo, người ta thường gọi là Tam giáo, đều có ảnh hưởng rất sâu về đường tin tưởng và sự hành vi trong cuộc sinh hoạt của ta ngày xưa. Đến nay cuộc đời thay đổi, người ta ưa chuộng về vật chất, coi rẻ nhữn điều đạo lý nhân nghĩa. Đó cũng là sự dời đổi biến hoá trong cuộc đời.Các bậc thánh hiền đời trước, biết rõ những điều ấy, muốn tìm ra một con đường mà đi trong đám tối tăm mờ mịt, nên mới lập ra học thuyết nọ, tôn giáo kia để đưa người ta đi cho khỏi  mắc phải chông gai nguy hiểm. Nho giáo, Đạo giáo và Phật giáo đều có một quan niệm như thế cả. Song mỗi học thuyết đều có một tôn chỉ và một phương pháp riêng để học đạo tu thân, cho nên các luận lý, cách lập giáo và sự hành đạo có nhiều chỗ khác nhau.
PDF Giáo lý Đạo Cao Đài cơ bản (Triết lý Đại Đồng) - TẢI SÁCH PDF MIỄN PHÍ
1. VÌ SAO CON NGƯỜI CẦN PHẢI CÓ ĐẠO?Con người cần phải có đạo vì đạo là con đường dẫn dắt mọi người đến với chân thiện mỹ. Bằng giáo lý của mình đạo hướng dẫn, điều chỉnh mọi người sống tốt đẹp với bản thân và với nhau, đem lại hạnh phúc chân thật cho cuộc sống.Với đời hiện tại, con người ngày càng chạy theo tham dục gây ra cho nhau không biết bao nhiêu đau khổ. Đời từ xưa tới nay được xem như là trường tranh đấu, là bể khổ mênh mông, nên con người càng lao vào đời giựt giành quyền lợi, giành hạnh phúc cho mình thì lại càng chuốc lấy khổ đau. Vì vậy, người đời càng cần có đạo để biết sống hạnh phúc, an lạc.2. MỘT TÔN GIÁO NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP CHO THỜI ĐẠI NGÀY NAY?Thời đại ngày nay khoa học phát triển, con người trên thế giới lưu thông gặp gỡ nhau dễ dàng, các nền văn hóa giao thoa với nhau trên khắp bề mặt địa cầu, người ta còn gọi hiện nay là thời đại toàn cầu hóa. Khi xưa từng tôn giáo mở mang mỗi một dịa phương riêng biệt, không ai biết ai, nhưng nay thì đã có sự tương tác với nhau. Chính vì sự tương tác đó có khi đã gây ra xung đột, mâu thuẫn dữ dội về tôn giáo trên thế giới, làm mất đi bản chất yêu thương hòa bình của tôn giáo.Vì vậy, trong thời đại ngày nay cần có một tôn giáo mang đặc tính dung hòa tổng hợp, dung thông các luồng tư tưởng, mang tinh thần chung nhất cho tất cả các tôn giáo. Đức Cao Đài dạy:“Vốn từ trước Thầy lập ra Ngũ chi Ðại Ðạo là: Nhơn đạo, Thần đạo, Thánh đạo, Tiên đạo, Phật đạo. Tuỳ theo phong hoá cuả nhân loại mà gầy Chánh giáo, là vì khi trước Càn vô đắc khán, Khôn vô đắc duyệt, thì nhơn loại duy có hành đạo nội tư phương mình mà thôi. Còn nay thì nhơn loại đã hiệp đồng. Càn Khôn dĩ tận thức, thì lại bị phần nhiều đạo ấy mà nhơn loại nghịch lẫn nhau: nên Thầy mới nhứt định quy nguyên phục nhứt” (24. 4. 1926-13.3.Bính Dần-TNHT)3. VÌ SAO CÓ ĐẠO CAO ĐÀI?Từ trước, Thượng Đế đã giáng trần, dưới hình thể con người, mở đạo cứu đời, nhưng đến thời hiện tại, con người vì các tôn giáo ấy mà xung đột lẫn nhau, giết hại nhau, cũng vì con người mà bản chất tốt đẹp của các tôn giáo bị đánh mất. Đức Cao Đài dạy:“Lại nữa, trước Thầy lại giao Chánh giáo cho tay phàm, càng ngày lại càng xa Thánh giáo mà làm ra Phàm giáo”. (24. 4. 1926-13.3.Bính Dần-TNHT)Thế nên, kỳ cứu rỗi cuối cùng này, Thượng Đế trực tiếp đến bằng điển quang mở đạo Cao Đài, xưng bằng Thầy dạy đạo trực tiếp chúng sanh, xác lập tinh thần dung thông hòa hợp, gọi là: “quy nguyên phục nhứt”.“Thầy nhứt định đến chính mình Thầy độ rỗi các con, chẳng chịu giao Chánh giáo cho tay phàm nữa”. (24. 4. 1926-13.3.Bính Dần-TNHT)Hơn nữa, Thượng Đế cũng cho biết đây là thời kỳ Hạ nguơn mạt kiếp, là thời kỳ tận diệt để chuẩn bị cho thời kỳ mới Thượng nguơn thánh đức, nên mở đạo Cao Đài tận độ tàn linh.