Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng (Lois P. Frankel)

Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng - 101 Sai Lầm Phụ Nữ Thường Mắc Phải Nơi Công Sở

Người ta thường nói rằng: Phụ nữ phải làm việc gấp đôi nam giới và chỉ được đánh giá như họ.Họ làm việc chăm chỉ như những chú kiến nhỏ - Làm việc, làm việc và làm việc. Mặc dù không ngừng than phiền mình phải làm nhiều việc hơn tất cả mọi người nhưng họ vẫn miệt mài làm việc!Chính vì vậy nhiều phụ nữ vẫn lầm tưởng họ được thăng tiến vì đức tính chăm chỉ cần cù. Sự thật là một người được thăng tiến không đơn thuần chỉ vì họ làm việc chăm chỉ.Để thành công mỗi chúng ta đều phải sở hữu nhiều tố chất quan trọng khác nhau như: Thân thiện, biết xây dựng chiến lược, biết làm việc nhóm…

Chỉ cần duy nhất 1 điều là làm việc chăm chỉ thì sẽ thành công…đó là một trong số 101 sai lầm tiêu biểu nữ giới thường mắc phải mà cuốn sách” Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng” đã nêu ra. Để khắc phục những sai lầm đó cuốn sách cũng đưa ra những gợi ý hết sức hữu ích.

Nếu bạn làm việc mà không hề nghỉ ngơi, lo lắng vì làm người khác phiền lòng, luôn hỏi thông tin hoặc “thăm dò” ý kiến của quá nhiều bạn bè và đồng nghiệp trước khi đưa ra quyết định, rất có thể bạn đang “được” bạn lãnh đạo lờ đi khi đến cơ hội thăng tiến hay khi bạn thể hiện ý tưởng. Có thể bạn không nhận thức được nhưng chính những hành vi này đang huỷ hoại sự nghiệp của bạn!

Nếu bạn nhận thấy và thay đổi từ hành vi quá ngây thơ sang hành vi mang tính trưởng thành hơn, bạn sẽ có được cơ hội nghề nghiệp đáng mơ ước. Tìm mua: Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng TiKi Lazada Shopee

***

Tiến sĩ Lois P. Frankel là Giám đốc công ty vấn đào tạo Quốc tế. Tiến sĩ được công nhận là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn về hành vi ứng xử tại công sở và sự trao quyền của giới nữ. Frankel đã tư vấn cho rất nhiều lãnh đạo cấp cao của các công ty lớn trong danh sách 100 công ty hàng đầu do tạp chí Fortune bình chọn. Tác giả thường xuyên được mời tham gia trò chuyện và cung cấp phương pháp hữu ích giúp mọi người thành công trong sự nghiệp. Là thành viên của Hiệp hội Tâm lí Mỹ, Hiệp hội diễn giả quốc gia và Hiệp hội quản lí nguồn nhân lực, Tiến sĩ Frankel cũng là một chuyên gia tâm lí được cấp phép hành nghề với bằng tiến sĩ về tư vấn tâm lí do trường Đại học Nam California cấp.

Tiến sĩ Frankel cũng được nhắc đến trên nhiều tờ báo và tạp chí khác nhau, gồm Fast Company và Entrepreneur và được đánh giá là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đào tạo và xuất hiện thường xuyên trên Fortune, Working Mothers, The Los Angeles Times và the Miami Herald. Tạp chí Fast Company nhận xét cuốn sách Overcoming your strengths (Vượt qua sức mạnh bản thân) là “cuốn sách kinh doanh tuyệt vời nhất trong năm” năm 1997 và hai cuốn sách Women, Anger & Depression và Kindling the Spirit cũng nhận được lời khen tương tự.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng PDF của tác giả Lois P. Frankel nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Sáu Chiếc Mũ Tư Duy
Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Sáu Chiếc Mũ Tư Duy –Edward de Bono Sáu Chiếc Mũ Tư Duy là một công cụ trợ giúp tư duy được Edward de Bono giới thiệu trong cuốn “6 Thinking Hats”. Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả, giúp bạn đánh giá sự việc từ nhiều góc nhìn khác nhau để đưa ra quyết định tốt hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ hiểu rõ hơn mọi ngóc ngách của sự việc, nhận diện được những nguy cơ và cơ hội mà bình thường bạn có thể không chú ý đến. Những người thành đạt thường tư duy theo hướng tích cực, thiên về lý trí, và đó là một trong những lý do giúp họ thành công. Mặc dù vậy, thông thường, họ có thể không đánh giá vấn đề từ các góc nhìn khác như cảm xúc, trực giác, sáng tạo hoặc mang tính tiêu cực. Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Lối tư duy của người thông minh Hệ quả là đôi lúc họ bỏ qua những yếu tố có thể đưa đến sự thay đổi, không thể tạo ra những đột phá thật sự và không chuẩn bị những kế hoạch dự phòng cần thiết cho những rủi ro có thể gặp. Ngoài ra, những người đã quen giải quyết vấn đề một cách khoa học có thể sẽ không phát huy được khả năng sáng tạo hoặc giải quyết vấn đề dựa trên trực giác của họ. Nếu đánh giá một vấn đề bằng phương pháp Sáu Chiếc Mũ Tư Duy, bạn có thể giải quyết nó dựa trên tất cả các góc nhìn đã đề cập. Bạn sẽ kết hợp được cả tham vọng, kỹ năng thực hành, sự nhạy cảm, sáng tạo và khả năng lập kế hoạch dự phòng tốt trong việc ra quyết định và hoạch định.
Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác
Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Cuộc sống bao gồm các  mối quan hệ con người với nhau, từ với người thân trong gia đình, bạn bè, anh em, đồng chí xung quanh ta mà hằng ngày ta cùng chung sống và giao tiếp. Bởi vậy, khi bạn nắm bắt được tâm lý con người thì ta mới có cách ứng xử tốt hơn và có hiệu quả tốt hơn trong cuộc sống và trong công việc. Vậy làm thế nào để hiểu tâm lý người khác, để được nhiều người yêu mến, kể cả việc giúp ta “chinh phục” những người bạn khác giới mà ta hằng yêu quý? Tất cả sẽ có trong Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác. Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Đắc Nhân Tâm Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng Đừng ngạc nhiên nếu bạn tìm thấy bóng dáng của mình – những diễn biến tâm lý thường gặp ở tuổi yêu – tuổi trẻ trong cuốn sách này. Bạn sẽ hiểu được cách làm thế nào để hiểu mình, hiểu người mình yêu để làm chủ các tình huống tâm lý Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác còn giúp bạn sử dụng những kiến thức về tâm lý con người nhằm gìn giữ tình yêu mà mình mất bao công tìm kiếm. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này đến thật nhiều người.
Tự Học - Một Nhu Cầu Thời Đại
Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại – Nguyễn Hiến Lê Tự học để thành công, “tiền thân” của cuốn Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại, là tác phẩm đầu tiên của nhà xuất bản Nguyễn Hiến Lê. Trong Hồi kí, cụ Nguyễn Hiến Lê cho biết trước khi rời Long Xuyên để lên Sài Gòn sống bằng cây bút, cụ đã “có gần đủ tài liệu để viết ba bốn cuốn nữa như Tự học để thành công, Nghề viết văn, Bí quyết thi đậu, Đông Kinh nghĩa thục…”. Và trong thời gian ở sau hãng Sáo Tân Định, cụ viết ngay cuốn Tự học để thành công để “đem chút ít kinh nghiệm của tôi giúp những bạn trẻ ít học mà muốn mở mang kiến thức, và những bạn mới ra trường muốn bổ túc sự học ở trường”. Trí Thông Minh Thực Dụng Bí quyết học đâu nhớ đó Người Thông Minh Học Tập Như Thế Nào Trong thời đại Công nghệ thông tin phát triển, việc tự học trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Giữa một đại dương kiến thức mới luôn cập nhật theo từng phút, sẽ không có một người thầy hay một giáo trình nào có thể giúp bạn nắm bắt được hết những tri thức này. Vì vậy bạn phải rẻn luyện cho mình một đức tính tốt đó là Tự Học. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách mới hàng tuần.
Dẫn Dắt Sếp
Dẫn Dắt Sếp Dẫn Dắt Sếp – John Baldoni Bạn đã sẵn sàng tạo một bước nhảy vọt từ vị trí khiêm tốn hiện tại (chuyên gia kỹ thuật, nhà sản xuất) tới vị trí lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn, gây được sự chú ý và được mọi người tán dương chưa? Dẫn Dắt Sếp sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó. Cuốn sách vô giá này sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng cân bằng, sự bền bỉ, ý chí và niềm đam mê phong cách lãnh đạo mang tên “quản lý cấp trên”. Phong cách đó được hình thành từ những nhà quản lý cấp trung, vị trí đòi hỏi phải gây được ảnh hưởng tới sếp, đồng nghiệp và cả cấp dưới, những người có tác động tích cực đến sự cam kết cũng như những đóng góp của bạn. Ba Người Thầy Vĩ Đại Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Nghệ Thuật Giao Tiếp Ứng Xử Quản lý cấp trên, tức là phải xây dựng được phẩm chất khiến người khác luôn khâm phục và được đánh giá là liêm chính, nghị lực, cảm thông, và đặc biệt là khả năng tư duy tổng hợp… Dẫn Dắt Sếp chứa đựng kiến thức lãnh đạo tinh tế và những chiến lược thiết yếu nhằm củng cố niềm tin cho mọi người để mang lại kết quả tốt đẹp cho bản thân, nhân viên và sếp của bạn.