Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Ron Zemke)

Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên.

Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng.

Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:

- Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Tìm mua: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ TiKi Lazada Shopee

- Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.

- Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.

- Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.

- Khách hàng ở khắp mọi nơi - Bên trong và bên ngoài.

- Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng.

- Khách hàng luôn luôn là… Khách hàng. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên?

- Trung thực là chính sách duy nhất.

- Tất cả mọi quy tắc đều có nghĩa có thể bị phá vỡ (Bao gồm cả quy tắc này).

- Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.

- Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì.

- Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó.

- Đặt những câu hỏi thông minh.

- Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.

- Mẹo nói chuyện qua điện thoại.

- Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.

- Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

***

Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ được bán ra với hơn nửa triệu bản, nằm trong bộ sách Dịch vụ hiệu quả của Amacom mà bất cứ người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt đối với những người mới bắt tay vào công việc kinh doanh. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân.

Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người - nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo được định nghĩa là sự tin cậy, sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo và hơn cả là sự đồng cảm và thấu hiểu khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và một tập thể đoàn kết, vững mạnh chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa “dịch vụ hoàn hảo”.

Giá trị của cuốn sách nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế mà các tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, thu thập và nghiên cứu trong nhiều năm. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng. Với lối viết hài hước, lôi cuốn, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động sẽ giúp độc giả thấu hiểu, và tự rút ra những nguyên tắc phù hợp với bản thân và công việc của mình.

Bằng việc xuất bản cuốn sách này, Alpha Books đã mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ khách hàng, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và tôi tin là sẽ “hoàn hảo” trong tương lai.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF của tác giả Ron Zemke nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Phân Công Hiệu Quả
Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Phân Công Hiệu Quả Phân công công việc là một trong những kỹ năng thiết yếu của người quản lý. Việc phân công hiệu quả không những đảm bảo công việc đạt kết quả cao mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho các bên liên quan. Quyển sách "Phân công hiệu quả" này sẽ cung cấp những hướng dẫn hữu ích cho quá trình phân công công việc, bất kể đó là những việc đơn giản hằng ngày hay những nhiệm vụ quan trọng dài hạn. Quyển sách trình bày toàn bộ khía cạnh của quá trình phân công, từ quyết định công việc cần giao phó, lựa chọn người giao phó phù hợp đến việc dự đoán những rủi ro, phát hiện và xử lý các trở ngại. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp nhiều chỉ dẫn về cách thức động viên, khen thưởng, tạo dựng lòng tin, trao đổi với cấp dưới nhằm giúp bạn nâng cao sự tự tin và trở thành một nhà quản lý giỏi và đáng tin cậy. Với 101 lời khuyên và một bản tự đánh giá năng lực bản thân, đây là một cẩm nang bổ ích và cần thiết cho những ai đang làm công tác quản lý. Mục lục: Lời giới thiệu Phân công công việc Khái niệm phân công Những lợi ích của việc phân công hiệu quả Nhận diện và xử lý các rào cản Xây dựng các mối quan hệ Phân công hiệu quả Lựa chọn công việc Quyết định những việc cần giữ lại Thiết lập cơ cấu Phân công công việc Cân nhắc các vị trí phân công Hiểu rõ trách nhiệm Lựa chọn đúng người Chuẩn bị bản hướng dẫn công việc Tìm kiếm sự nhất trí Hướng dẫn hiệu quả Theo dõi tiến độ Vận hành hệ thống kiểm soát Giảm thiểu rủi ro Củng cố vai trò của người được phân công Cung cấp sự hỗ trợ Duy trì ranh giới Thông tin phản hồi Khen thưởng Phân tích khó khăn Cải thiện các kỹ năng Phát triển các kỹ năng của người được phân công Chỉ định trưởng bộ phận Phát triển bản thân thông qua phân công Đánh giá năng lực bản thân Mời các bạn đón đọc Phân Công Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Lãnh Đạo Hiệu Quả
“Thách thức của một người lãnh đạo là phải mạnh mẽ, nhưng không khiếm nhã; ân cần, nhưng không yếu ớt; dũng cảm, nhưng không hung bạo; thâm trầm, nhưng không lười biếng; khiêm tốn, nhưng không rụt rè; uy nghi, nhưng không kiêu ngạo; có óc hài hước, nhưng không lố bịch...” - E James Rohn. Chìa khóa để lãnh đạo hiệu quả chính là khả năng làm chủ được những kỹ năng lãnh đạo quan trọng, từ việc thiết kế, triển khai và quản lý các quy trình hoạt động cho đến việc truyền cảm hứng giúp tất cả mọi người trong tổ chức vươn đến sự thành công, sự hoàn hảo. Quyển Lãnh Đạo Hiệu Quả trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tận dụng các cơ hội để học cách lãnh đạo, bằng cách quan sát người khác, thông qua đào tạo chính quy, hoặc thông qua nghiên cứu kinh nghiệm lãnh đạo thực tế. Tập sách cũng cung cấp những kỹ thuật lãnh đạo thiết yếu như giao tiếp, phát triển nhân viên và phát triển nhóm làm việc, sử dụng quyền lãnh đạo, cách thức ủy quyền, cách thức động viên nhân viên, hình thành tầm nhìn lãnh đạo, cũng như hỗ trợ nâng cao thành tích của tòan tổ chức; đồng thời giúp bạn học cách áp dụng những kỹ thuật này vào công việc trong nhiều tình huống khác nhau. Thêm vào đó, những lời khuyên cô đọng và thực tế từ quyển sách có thể giúp bạn trau dồi để trở thành một nhà lãnh đạo tự tin, đầy cảm hứng, có khả năng lãnh đạo một cách hiệu quả cả một tổ chức, dù lớn hay nhỏ. Mời các bạn đón đọc Lãnh Đạo Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Kinh Doanh Hiệu Quả
Cuốn sách Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Kinh Doanh Hiệu Quả là một cẩm nang bao quát mọi khía cạnh của quá trình bán hàng, cung cấp cho bạn nhiều lời khuyên quý giá về tâm lý kinh doanh, về phương pháp tìm hiểu và đáp ứng yêu cầu của khách hàng... Đặc biệt, cuốn cẩm nang này cung cấp cho bạn 101 bí quyết bán hàng thành công, Cuối cùng, bạn cũng có thể tự đánh giá và cải thiện các kỹ năng bán hàng của chính mình bằng các bài tập tự đánh giá năng lực. Mục Lục: Lời giới thiệu Chuẩn bị bán hàng Giao dịch thành công Giao dịch với khách hàng Quản lý đội ngũ bán hàng. Mời các bạn đón đọc Kinh Doanh Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Kiến Thức Về Kế Toán
Tài chính có lẽ là chức năng quan trọng nhất trong hoạt động của bất kỳ một tổ chức nào. Kiến thức về những số liệu cơ bản và những báo cáo tài chính là chìa khóa dẫn đến khả năng quản lý thành công. Cuốn sách Kiến Thức Về Kế Toán (Understanding Accounts) sẽ cho bạn biết cách làm chủ ngôn ngữ tài chính và giúp bạn đóng góp một cách hiệu quả hơn vào toàn bộ quá trình kinh doanh cũng như nâng cao kỹ năng lãnh đạo. Với những gợi ý hữu ích, 101 lời khuyên và những ví dụ từ cuộc sống thực tế, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và thông tin thiết yếu cũng như những lời chỉ dẫn thiết thực về việc sử dụng và giải thích rõ cách thức tổng hợp các tài liệu kế toán, đồng thời cũng chỉ cho bạn cách làm thế nào để khai thác lượng thông tin về các hoạt động tài chính trong chính nội bộ công ty của bạn hay của đối thủ cạnh tranh. Mời các bạn đón đọc Kiến Thức Về Kế Toán của tác giả Robert Heller.