Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đánh Cắp Ý Tưởng

Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. “Các bạn độc giả Việt Nam thân mến! Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” - Steve Cone – Tp. New York năm 2006. Lời nói đầu: Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn sách này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Do vậy, bạn không cần phải tìm kiếm một quyển sách được cập nhật mới theo kiểu “chưa từng có trước đây”. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị - ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa! (Steven Cone). Mục lục Vài nét về tác giả Giá trị của "Steal These Ideas!" đối với bạn đọc Lời nói đầu Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing Thế nào là thương hiệu? Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu? Quản lý thương hiệu ra sao? Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP) Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp của bạn Bạn cần phải thấy được mới có thể đọc được Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure Những câu Slogan quảng cáo sống mãi với thời gian Tư duy tổng thể và hành động cụ thể… vào một điểm Sự kết hợp toàn diện sẽ giành chiến thắng trong các cuộc chiến thương trường cũng như trong tâm trí của khách hàng Lựa chọn vị trí tối ưu để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông Chẳng ai mua thứ gì từ vị giáo sư người Anh Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần biết Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả Ngạc nhiên chưa! Tất cả chúng ta đều già đi! Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu? Mạng Internet: sự cường điệu và niềm hy vọng Sức mạnh của PR và hoạt động tài trợ Liên kết chính trị và quảng bá Tâm điểm của sự chú ý Khổng tử và sự thông thái Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay! Hãy là tất cả những gì mà bạn có thể *** “Đánh Cắp Ý Tưởng – Steve Cone” là cuốn sách đúc kết những bí quyết độc đáo, hay nhất dựa vào kinh nghiệm 30 năm làm trong lĩnh vực marketing của Steve Cone-Managing Director Brand Management & Marketing của Global Investment Bank and Financial Services: Citigroup. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành, Steve Cone có cho mình một chỗ đứng vững chắc, có uy tín cao trong lĩnh vực quản lý marketing. Những điều được viết  trong cuốn cẩm nang “Đánh Cắp Ý Tưởng – Steve Cone” có sức hút lớn, súc tích cùng với một chút hài hước của Cone. Cuốn sách này sẽ giúp công việc Marketing của bạn từ tẻ nhạt, buồn chán, bí bách, khó khăn trở nên thú vị, nhiều màu sắc, lôi cuốn hơn nhiều. Trước khi đọc cuốn sách, tôi có điều quan trọng nói cho các bạn đây: Điều thứ nhất: Cuốn sách này về Marketing nhưng không hề có các định nghĩa khó hiểu hay các thuật ngữ, học thuật phức tạp. Mọi thứ đều được diễn đạt dễ hiểu, đơn giản và trực tiếp. Điều thứ hai: bạn hãy lấy giấy bút ra trước khi đọc bài viết, cuốn sách vì sẽ có rất nhiều thứ bạn phải ghi vào đấy. Và lúc mới đầu có lẽ bạn sẽ khó hiểu tại sao lại đặt tên là “Đánh Cắp Ý Tưởng”. Nhưng khi đọc xong rồi thì bạn hoàn toàn có thể nhận ra và hiểu được tựa đề của cuốn sách. Điều thứ ba: Cuốn sách có thể đọc lại nhiều lần mỗi khi bạn bí ý tưởng, có nhiều khía cạnh để khai thác trong cuốn sách. Nội dung cuốn sách“Đánh Cắp Ý Tưởng – Steve Cone”  được chia làm 4 phần với 23 mục nhỏ. Mình sẽ nêu ra 2 phần và một số mục nhỏ tiêu biểu để bạn có thể tham khảo nhé. Phần 1 Ba bí mật dẫn tới thành công cho một campaign marketing Một campaign marketing thành công cần có được đầy đủ ba yếu tố: lôi cuốn,mới lạ, hàm chứa động lực khiến khách hàng hành động. Mục tiêu chính của bất kỳ chiến dịch marketing nào cũng là thu hút sự chú ý và nhận được phản hồi từ khách hàng. Vậy làm thế nào để có được sức hấp dẫn, thu hút được khách hàng? Khiến họ phải ngạc nhiên, trầm trồ với sự bất ngờ, độc đáo? Nhắc khách hàng nhớ tới thương hiệu và phân biệt với các đối thủ cạnh tranh ngay lập tức? Câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ nằm trong các ví dụ trong sách, bạn hãy đọc để hiểu rõ hơn nhé. Cách tạo nên một ưu thế khác biệt cạnh tranh (USP) Bất kỳ công ty nào cũng cần có một điểm ưu thế khác biệt để cạnh tranh (USP: Unique Selling Proposition). Một USP hiệu quả luôn là cách tốt nhất để phân biệt thương hiệu bạn với đối thủ cạnh tranh. Mời các bạn đón đọc Đánh Cắp Ý Tưởng của tác giả Steve Cone.

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc
Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc – Subir Chowdhury Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc là một câu chuyện về sự nỗ lực và quyết tâm thay đổi của một nhà máy sản xuất kem địa phương để được bán kem cho một tập đoàn bán lẻ khổng lồ – một đối tượng khách hàng mà họ đã từng theo đuổi trong nhiều năm. Câu chuyện mang đến một thông điệp tuy ngắn gọn nhưng cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay, đó là cần tập trung đúng mức vào yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm mà mình thiết kế, sản xuất và tiếp thị, và cả trong môi trường làm việc, kinh doanh. Với từng đúc kết kinh nghiệm sau mỗi chủ đề, cuốn sách sẽ giúp người đọc tự rút ra những bài học kinh nghiệm thiết thực và bổ ích trong việc cải thiện và phát triển doanh nghiệp tiến xa hơn nữa. Nhà quản lý tức thì Những đòn tâm lý trong bán hàng Thói Quen Thứ 8 – Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại Subir Chowdhury là tác giả của nhiều cuốn sách bestseller như: The Power of Six Sigma và Design for Six Sigma, ông còn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị đồng thời là Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Tư vấn ASI. Ông đã từng tư vấn cho các tổng giám đốc và các nhà lãnh đạo cao cấp trong nhóm 100 công ty lớn nhất do tạp chí Fortune bình chọn cũng như các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc. Đừng quên chia sẻ sách cho mọi người và đăng ký email nhận sách hàng tuần.
Trí Tuệ Tài Chính
Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Tài Chính – Joe Knight Trí tuệ tài chính – Financial Intelligence là cuốn sách sẽ thu hút bạn ngay từ những trang đầu tiên bởi những kiến thức tưởng chừng khó hiểu về các con số được phơi bày ngay trước mắt bạn hết sức dễ hiểu. Những thông tin mới nhất và kiến thức cơ bản về tài chính được cập nhật đầy đủ trong cuốn sách này. Dù là là quản lý doanh nghiệp hay một sinh viên mới ra trường, cuốn ách sẽ giúp bạn biết cách sử dụng những dữ liệu tài chính để điều hành doanh nghiệp của mình. Không chỉ thế, Trí tuệ tài chính còn phản ánh thực tế các vấn đề đáng lo ngại như khủng hoảng tài chính và tình trạng thiếu kiến thức về kế toán và tài chính trên diện rộng. Với lối viết đại chúng dễ đọc, dễ hiểu và chứa đầy những câu chuyện thú vị về các công ty trong thực tế, Trí Tuệ Tài Chính sẽ giúp bạn có được sự tự tin để hiểu được những bí ẩn nằm phía sau những con số và giúp họ đưa hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đón đọc cuốn sách: “Trí Tuệ Tài Chính – Karen Berman, Joe Knight” Đọc thêm: Trí Tuệ Do Thái 7 Loại Hình Thông Minh Trở thành thiên tài chơi chứng khoán
Trí Tuệ Do Thái
Trí Tuệ Do Thái Trí Tuệ Do Thái là một cuốn sách nhỏ nhưng lại mang trong mình tri thức về một dân tộc có thể nhỏ về số lượng nhưng vĩ đại về trí tuệ và tài năng. Cuốn sách không chỉ lý giải lý do vì sao những người Do Thái trên thế giới lại thông minh và giàu có, mà còn đặc tả con đường thành công của một người Do Thái – Jerome cùng những triết lý được đúc kết đầy giá trị. Trí Tuệ Do Thái không dừng lại ở giới hạn của một cuốn sách triết lý hay kỹ năng. Thông qua Jerome, một kẻ lông bông thích la cà, tác giả đưa người đọc vào một chuyến khám phá về trí tuệ của người Do Thái, từ đó khơi ra những giới hạn để người đọc có thể tự khai phá trí tuệ bản thân với “Năm nguyên tắc” và “Mười lăm gợi ý”. Trí Tuệ Do Thái – Eran Katz Không được viết như một cuốn sách kỹ năng khô khan, Trí Tuệ Do Thái được dựng lên bằng một câu chuyện và rồi cũng khép lại với một cái kết mở, nơi những người Do Thái đang không ngừng đối mặt với cuộc sống và chinh phục nó. Đọc thêm: Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Quốc gia khởi nghiệp Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trong quá khứ, và thậm chí cả ngày nay nữa, người Do Thái luôn được gắn với phẩm chất về chất xám và trí tuệ. Thuật ngữ “Bộ óc Do Thái”, dùng để chỉ một người nào đó thật thông thái, đã trở thành cụm từ được sử dụng bởi cả những người Do Thái và người không theo đạo Do Thái. Ở thời Trung đại, 17,6% trong số những nhà khoa học hàng đầu là người Do Thái, và ở đó, họ chỉ chiếm 1,0% dân số nói chung. Nói cách khác, số nhà khoa học người Do Thái nhiều gấp 18 lần con số người ta thường nghĩ đến. Hiện nay, 1/3 số triệu phú Mỹ là người Do Thái. 20% số giáo sư tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ là người Do Thái. Không còn nghi ngờ gì nữa, Do Thái có lẽ là dân tộc giàu có nhất trên thế giới nếu tính đến tài năng. Những cái tên Do Thái có tầm ảnh hưởng đến toàn thể nhân loại luôn nằm trên đầu các danh sách ở hầu hết mọi lĩnh vực: Tư tưởng, chính trị, văn học, âm nhạc cổ điển, giải trí, công nghiệp điện ảnh và kinh doanh. Và đây là điều cực kỳ đặc biệt: “Người Do Thái có một trí tưởng tượng đặc biệt. Họ phát triển khái niệm về Chúa với hình thức thực tại. Họ có kiểu Chúa khác. Tôi muốn nói với các bạn rằng họ đã tạo ra chúa. Mọi thứ bắt nguồn từ đó”.
Tốc Độ Tư Duy
Tốc Độ Tư Duy Tốc Độ Tư Duy – BIll Gates Tốc Độ Tư Duy là một cuốn sách độc đáo và đầy đủ về tính cách, tài năng, cuộc sống, quá trình thành công cùng nhiều thông tin hình ảnh mới về Bill Gates. Một cuốn sách định hướng cho chính bạn. Micorsoft  không bao giờ tốn thời gian để nói về những thành công hay những công việc đã đạt được. Đó không phải là văn hoá của công ty mà Bill Gates sở hữu. Cuốn sách nói về cách Bill Gates sử dụng tư duy để nhận định được khuynh hướng thị trường sẽ đi về đâu – và có thể sẽ chuyển hướng như thế nào dưới tác động của một vài tình huống có thể xảy ra trong tương lai và từ đó định hướng công ty. Mọi sự kiện, mọi thành công đều xuất phát từ những hành động kịp thời cùng những tư duy táo bạo, nhạy bén và thông minh của Bill Gates. Bill Gates – Con Đường Phía Trước Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi Amazon.com – Phát Triển Thần Tốc Bill Gates đã được tôn vinh như một doanh nhân cộc tính, dám can đảm xây dựng nên một tập đoàn hùng mạnh từ một ngành công nghiệp mới mẻ mà các đại gia không thèm để mắt tới. Nhưng rồi ông lại bị coi là một tên côn đồ nguy hiểm chỉ muốn thống trị toàn bộ nền công nghiệp phần mềm, một kẻ tham lam vô độ, phỉ báng cả khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Vậy đâu là con người thật của Bill Gates? Là người giàu nhất nước Mỹ với đa số cổ phần của Microsoft, Gates là đối tượng của sự ganh tỵ và kính sợ, của sự nghi ngờ và nịnh hót. Những điều này làm cho người ta khó lòng có được sự đánh giá khách quan và chính xác về ông. Mời các bạn đón đọc Tốc Độ Tư Duy.