Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc (Nguyễn Việt Dũng)

Quyển sách này đang khơi dậy phong trào “Tìm kiếm hạnh phúc” một cách rầm rộ. Bạn có hạnh phúc không? Hạnh phúc là một cây kẹo kéo trên tay một bé gái, là một tia sáng ấm áp trong ngày đông giá rét, là lời âu yếm của người yêu mỗi khi về muộn, là mỗi lúc có gió thổi qua lại muốn thả diều, là một lần bất ngờ gặp gỡ điều tốt đẹp, hay chỉ là một cặp mắt đầy thiện ý… Hạnh phúc có vẻ như xa xôi không với được, nhưng chỉ cần giơ tay ra là có thể chạm tới. Vậy thế nào mới là hạnh phúc? Có người nói hạnh phúc tựa như cái đuôi của một chú cún, tưởng có thế túm được, nhưng nó lại vĩnh viễn chạy phía trước. Nhưng chỉ cần bạn không đuổi theo nữa, tự tin mà tiến về phía trước, mới phát hiện thật ra nó vẫn luôn theo sau bạn. Người hiểu được tình yêu mới là hạnh phúc?

Người người đều nói về hạnh phúc, nhưng họ lại không có cảm giác hạnh phúc. Biết yêu mình, biết yêu người khác, biết yêu công việc, biết yêu đời, tự bản thân mình biết yêu như thế thì không mời hạnh phúc cũng sẽ đến. Có cả trăm ngàn lý do hạnh phúc! Nếu bạn còn không biết làm thế nào để hạnh phúc đến gõ cửa, hãy đọc cuốn sách này, nó sẽ là chút ấm áp cuối chiều giúp cho bạn biết được muôn vàn lý do hạnh phúc, kiêu hãnh và không nuối tiếc. Mỗi ngày kiên trì đọc một bài, sau một quyển sách hẳn là bạn có thể nhìn ra?

Giống như bản thân tôi vậy. Hạnh phúc trích theo lời của Lưu Nhược Anh: “Có việc làm chính là hạnh phúc.” Đại S: “Tôi rất hạnh phúc, luôn luôn thẳng thắn và mở lòng, chắc chắn sau này cũng sẽ luôn hạnh phúc!” Trương Đức Phân: “Chỉ có tự mình nhìn nhận bản thân mới có thể hạnh phúc.” Đại sư Tinh Vân: “Người ngu dốt cho rằng hạnh phúc ở miền cực lạc xa xôi, người thông minh hiểu được cách chăm chút cho những vật xung quanh mình trở thành niềm hạnh phúc.” …

Hạnh phúc của bạn thì sao? Hãy cùng đọc quyển sách song ngữ này để hiểu cách hành văn hiện đại của người Trung Quốc trong cuộc sống hàng ngày, để hiểu cách suy nghĩ tân tiến, để học cách cảm nhận cuộc sống, để tận hưởng hạnh phúc của một người con gái. Một quyển sách vừa giúp bạn luyện đọc, luyện mặt chữ, luyện nghe bài bản (audio nghe do giáo viên Trung Quốc Đường Dĩnh Xuyến biên tập), luyện cách đặt câu và đầy ý nghĩa thực tiễn như vậy, bạn của tôi ơi, bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa?

Trích một đoạn trong sách: Tìm mua: Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc TiKi Lazada Shopee Phụ nữ muốn lấy chồng đừng nên mua xe Hiện giờ phụ nữ độc thân ở Bắc Kinh đã hơn bốn mươi vạn người, phụ nữ tự lái xe cũng rất nhiều, không có tình yêu, thành phố càng lớn càng cô đơn, các cô đi tới đi lui, đi qua đi lại trong thành phố, tích trữ thỏa mãn chút vật chất để cho mình không mất đi hy vọng, độc lập đến mức có chút bàng hoàng. Nhớ rõ có người đàn ông từng nói: “Phụ nữ có thể gả ra ngoài hay không kỳ thật không liên quan đến chuyện nàng có nhà có xe hay không, những thứ này là chuyện của đàn ông.” Nhưng nhà và ô tô hiện tại là thứ rất nhiều phụ nữ độc thân đang cố gắng đạt được, đó cũng là một phần tự tin và phấn khích trong cuộc sống của các cô, chỉ là trong tự tin đó có lẽ có cả tự phụ, phấn khích trong đó có lẽ phần nhiều là tùy hứng. Trên thực tế, đàn ông có chút thành công cũng như thế, bạn không phải là vợ bọn họ thì sẽ không biết, trong ánh hào quang của thành công và theo đuổi phụ nữ, bọn họ cũng không tránh được sinh ra kiêu ngạo cùng tự đại. Cho nên mới nói, độc thân càng lâu thì sẽ càng độc thân, phụ nữ thành công càng dễ khiến những đàn ông không thiếu tiền kính trọng nhưng không gần gũi, mà những đàn ông để ý tiền của bạn, bạn lại không thèm để ý.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc PDF của tác giả Nguyễn Việt Dũng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Trí Tuệ Đám Đông - Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số
Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trí Tuệ Đám Đông – James Surowiecki Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức dễ gây lầm tưởng, thậm chí có phần kì quặc: Để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó thì những đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ. Trí tuệ đám đông trình bày lịch sử của một ý niệm hàm chứa trong nó những bài học sâu sắc đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, chống chủ nghĩa khủng bố và suy nghĩ về tương lai của chúng ta. Các nguyên tắc được James Surowiecki trình bày đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài ong và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều rất sống động, bất ngờ và dí dỏm. Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Trí Tuệ Do Thái Từ đó, Surowiecki rút ra những kết luận thông minh và gây sốc về xã hội, thị trường tự do, nghiên cứu khoa học, môi trường và thậm chí cả giá trị của hình thái chính phủ dân chủ. Trí tuệ đám đông chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều độc giả bởi James Surowiecki đã chỉ ra, theo một cách thức hoàn toàn mới, sự vận hành thực sự của thế giới này. Mời bạn đón đọc.
7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.