Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười (Jamed Redfield)

TRẢI NGHIỆM MẶC KHẢI THỨ MƯỜI

Jamed Redfield

LỜI NÓI ĐẦU.. 1

PHẦN MỘT: NGƯỠNG CỬA.. 2

1. TẦM NHÌN RỘNG LỚN...2 Tìm mua: Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười TiKi Lazada Shopee

DUY TRÌ MỘT THỂ GIỚI QUAN RỘNG MỞ.. 2

KHÔNG HỀ CÓ CÔNG THỨC.. 5

VÀ PHẢI LÀM GÌ NẾU...?.. 5

ĐIỀU ĐÓ ĐẾN VỚI TÔI VÀO LÚC NÀY.9

Một mảnh khác của trò chơi ghép hình.. 10

Những cái bẫy - tâm trạng mệt mỏi rã rời..11

Sự phân cực tư tưởng - chọn dậm chân tại chỗ hay chọn cởi mở để đón nhận?... 12

Một chọn lựa dựa trên nỗi sợ hãi hoặc trên tình thương yêu.. 12

Những tin tốt lành..13

Sự hiệp lực.. 14

Mỗi cá nhân là một điểm ngang qua của dòng tiến hoá... 15

Câu chuyện nào?. 16

Sợ hãi xuất phát từ sự bất lực và tình cảm bị cách ly. 16

THẾ GIỚI QUAN..18

1.Ý thức giữ một vai trò quyết định... 19

2. Chúng ta đang chìm đắm trong một trường năng lượng.. 19

3. Vũ trụ có một mục tiêu.20

4. Tình yêu là dạng nặng lượng cao cấp nhất..20

5. Chúng ta sẽ sống nhiều kiếp sống đầy ắp tình yêu thương.. 21

6. Lựa chọn tạo ra hệ quả - Luật Nhân quả hay Nghiệp...22

7. Những chiều kích khác là thực tế.22

8. Tính cặp đôi..23

TOÀN CẢNH VỂ MẶC KHẢI THỨ MƯỜI.. 23

Trường dạy minh triết...25

Lẽ sống của bạn là gì?..27

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN...29

RÈN LUYỆN NHÓM...31

2. BẰNG CÁCH NÀO CHÍN MẶC KHẢI TRƯỚC CHUẨN BỊ CHO BẠN TIẾN VÀO

MẶC KHẢI THỨ MƯỜI. 33

CHÍN MẶC KHẢI DẨN ĐẾN MẶC KHẢI THỨ MƯỜI. 33

NHỮNG THẮC MẮC VỀ CHÍN MẶC KHẢI TRƯỚC. 36

Tôi nhận thấy có những trừng hợp đ~ xảy ra, nhưng l{m thế nào để biết ý nghĩa của chúng?.36

Là sự trùng hợp hay loé sáng của ký ức?...36

Tính đồng bộ giúp ta vững tin hơn rằng đang đi đúng đường...37

Tính đồng bộ biểu lộ qu| trình đang diễn ra trong nội tâm..37

Làm thế nào có thể thăm dò những trùng hợp nhằm đạt được thông tin mới?.38

Làm thế n{o để áp dụng những hiểu biết về mặc khải?...39

Nếu tôi tin rằng mình tạo ra thực tại của mình, tại sao sự việc không thay đổi?... 40

Làm thế nào tôi có thể phân tích hoàn cảnh hiện nay của tôi theo hướng phát triển?... 41

Bằng cách nào tôi có thể học hỏi v{ l{m gia tăng hiệu năng của mục đích cao cả?...42

‘Tôi biết mình có một sứ mệnh, nhưng l{m thế nào để tôi trở nên có ý thức hơn?’.. 44

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VÀ RÈN LUYỆN NHÓM.48

Những tiến bộ hoặc những vấn đề liên quan đến chín mặc khải đầu tiên. 48

Những tiến bộ. 48

PHẦN HAI: BÍ ẨN...49

3. TRỰC GIÁC -HÌNH DUNG CON ĐƯỜNG... 50

LÀM THỂ NÀO ĐỂ ĐÓN NHẬN NHỮNG TRỰC GIÁC CỦA MÌNH MỘT CÁCH NGHIÊM

TÚC?... 50

NIỀM TIN...52

NHỮNG GIẤC MƠ...53

❖ Những giấc mơ c| nh}n..54

Các giấc mơ l{m s|ng tỏ hoàn cảnh hiện tại...55

Những giấc mơ cộng đồng..56

Trường học ban đêm...57

Những giấc mơ lặp lại.57

Những giấc mơ tiên tri...57

❖ Mời gọi giấc mơ...59

Nhớ lại vào buổi sáng..59

Các biểu tượng và những người nổi tiếng.. 60

Biến đổi giấc mơ... 60

Cơ chế của những giấc mơ.. 61

Những giấc mơ v{ những nhóm lĩnh hồn.63

NHỮNG CON VẬT, NHỮNG ĐIỀM BÁO VÀ NHỮNG DẤU HIỆU.64

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN... 72

Thiền định..72

RÈN LUYỆN NHÓM.. 74

4. LÀM SÁNG TỎ... 76

LÀM SÁNG TỎ NHỮNG CƠ CHẾ THỐNG TRỊ ĐÃ ĐƯỢC, TẠO RA TRONG CUỘC SỐNG.78

LÀM RÕ NHỮNG XÚC CẢM TIÊU CỰC..84

Làm sạch trường năng lượng... 84

Làm sáng tỏ cá nhân là một phần trong quá trình tâm linh hoá chiều kích trần gian..85

Lòng biết ơn mở ra con đường cho những trùng hợp. 86

ĐỀ KHÁNG..87

Sự đề kháng có thể dự báo một thay đổi.. 88

Tìm thấy lý do để ở yên tại chỗ... 88

LÀM RÕ NHỮNG XÚC CẢM CÒN SÓT LẠI TỪ NHỮNG KIẾP TRƯỚC.89

Những tình cảm còn sót lại hay những bùng nổ xuất phát từ quá khứ... 90

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN HOẶC TẬP THỂ..92

Những vết thương xưa cũ...93

Sống nhiệt tình.93

Những cơ chế thống trị. 94

Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 3

RÈN LUYỆN TẬP THẾ..96

Thổ lộ mọi chuyện... 96

Những th|i độ hữu ích.. 96

Những phương ph|p...97

PHẦN BA: NHỚ LẠI..99

5. CHĂM SÓC, BIẾN ĐỔI VÀ SÁNG TẠO...99

SỨC MẠNH CỦA NĂNG LƯỢNG TUỲ THUỘC VÀO NHỮNG MONG ĐỢI CỦA CHÚNG TA...99

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ..100

Hiệu ứng Mẹ Teresa...101

Năng lượng vật chất và tinh thần là những tác nhân của sự hồi phục sức khoẻ...101

NHỮNG QUAN NIỆM VỀ ĐỜI SỐNG SỨC KHOẺ..103

SỨC MẠNH BÊN TRONG.104

Hãy ghi lại những tình cảm.. 105

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..106

RÈN LUYỆN TẬP THỂ.108

Những đề tài thảo luận...109

6. TÁC ĐỘNG VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÕI BÊN KIA. 109

CÕI BẾN KIA LÀ GÌ?. 110

GIAI ĐOẠN CHUYỂN TIẾP SAU CÁI CHẾT... 111

VỀ NHÀ.112

Hiểu biết, chứ không chỉ tín tưởng.. 113

Chúng ta mãi mãi hiện hữu...114

TẠI SAO KHÔNG Ở LẠI CÕI ẤY.. 114

HỢP NHẤT NHỮNG CHIỀU KÍCH.115

NHỮNG TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI VỪA QUA ĐỜI. 116

Những người không nhận ra rằng mình đ~ chết. 117

Một số người nấn ná.. 117

Những giai đoạn và cấp độ. 117

XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT ĐỂ HẤP THỤ KINH NGHIỆM CỦA CHÚNG TA VỀ

ĐỜI SỐNG.118

Xem xét lại cuộc đời sẽ l{m thay đổi mọi sự khi ta trở lại trần gian..119

SỰ HIỂU BIẾT TRỰC TIẾP.. 119

Luôn có sự bù trừ... 120

XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI TRƯỚC KHI QUAY VỀ CHIỀU KÍCH TÂM LINH...121

NHẬN BIẾT SỰ TỔN TẠI CỦA CÕI BÊN KIA..122

ĐẦU THAI..123

Hồi ức tự phát về những kiếp sống khác..123

Những dấu chỉ thuộc thể chất, những thói quen v{ khuynh hướng. 124

Khoảng cách giữa hai kiếp sống. 124

Tầng lớp thứ nhất - Chu kỳ ngắn...125

Tầng lớp thứ hai - Những người khao khát hiểu biết..125

Tầng lớp thứ ba hay tầng lớp toàn diện... 126

ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÓM LINH HỒN..127

Những hồn đồng điệu hay những hồn lạc lõng?. 128

Những sự tin chắc, những lời khuyên lạ thường.. 128

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH ĐƯỢC GỬI ĐẾN CHO BẠN TỪ NHỬNG KIẾP TRƯỚC.131

NHỮNG SƠ ĐỒ TÁI DIỄN Ở MỖl LẦN ĐẦU THAI...132

Những vết sẹo tâm lý..133

Gìn giữ những đặc điểm..133

Hậu quả của những kiếp trước.. 134

Gieo nhân nào gặt quả nấy. 134

Khai mở chiều kích khác..135

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..136

RÈN LUYỆN NHÓM.138

PHẦN BỐN: TRONG BÓNG TỐI..139

7. NHỚ LẠI TẦM NHÌN KHAI SINH.. 140

THỨC TỈNH..140

Nhận thức l{m gia tăng năng lượng và trực giác.141

CHỌN CHA MẸ VÀ HOÀN CẢNH TRƯỚC KHI CHÀO ĐỜI...142

Những dự kiến và những mục tiêu. 142

Không quá tham vọng, cũng không qu| nhún nhường. 143

Chúng ta có thể có tất cả những gì mình muốn?...144

Tự do ý chí và dự kiến về kiếp sống... 145

TẦM NHÌN KHAI SINH..146

CHỌN MỘT CON ĐƯỜNG KHÓ NHỌC...148

XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI HÔM NAY...149

DẤN THÂN VÌ MỘT MỤC TIÊU, SẴN SÀNG PHỤC VỤ THA NHÂN...150

Thực hành là sự hoàn thiện... 151

Con đường duy nhất: sẵn s{ng giúp đỡ tha nhân... 151

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ.152

H~y nghĩ đến cha mẹ bạn theo một tầm nhìn tâm linh..152

Tẩm nhìn là kịch bản. 154

Sự tiến bộ những vấn đề và mục tiêu hiện nay... 154

8. ĐỊA NGỤC BÊN TRONG..156

THƯỢNG ĐẾ HAY LÀ THƯỢNG ĐẾ VÀ ÁC QUỈ?..157

ĐỊA NGỤC CÓ THẬT CHĂNG?.157

Bán mạng theo những sơ đồ tâm trí của mình... 158

Nỗi sợ h~i không có nơi để ẩn giấu. 159

Ngày tự phán xét cuối cùng..160

Ở ĐÂY VÀ LÚC NÀY... 161

Lấp đầy khoảng trống ngăn c|ch chúng ta với Thượng Đế. 162

Đất mùn của nỗi sợ hãi... 162

Thượng Đế là tất cả... 163

KHỔNG CHẾT KHÔNG SỔNG..163

HỒN MA.166

NHỮNG KẺ LÀM ÁC...166

Đừng chê trách một ai.. 167

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..168

Không xét đo|n.168

Ở cùng một phía..169

Đồng h{nh cùng Thượng Đế...169

Điều trị hoặc tự hồi phục...169

Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 5

Một ngày thinh lặng.. 170

RÈN LUYỆN TẬP THỂ.170

Tuần lễ địa ngục. 171

9. CHIẾN THẮNG NỖI SỢ... 171

BÓNG TỐI CỦA CÁ NHÂN..174

Kho chứa và máy chiếu phim.. 176

Những dấu hiệu báo nguy..177

Bằng cách nào chúng ta vùi lấp những phần ‘u tối’ của mình?... 178

Những xung đột ở ngoại giới cho thấy một hình ảnh về sự chia rẽ ở nội tâm.. 178

Điều gì đang tồn tại qua tôi?. 179

Chỉ suy nghĩ - thay vì suy nghĩ / cảm nhận / dự đo|n.180

CẢM NHẬN VÙNG BÓNG TỐI VÀ NHỮNG NỖl SỢ HẠN CHẾ CỦA NÓ MÀ KHÔNG Ý

THỨC VỀ NÓ... 181

TÁI THÍCH NGHI VỚI VÙNG BÓNG TỐI.. 181

Tôi cảm thấy mìmh ích kỷ mỗi khi đòi hỏi một điều gì đó cho mình... 182

VÙNG BÓNG TỐI TẬP THỂ...183

NHỮNG ƯỚC MUỐN TIẾM TÀNG XUNG ĐỘT...184

NGUY CƠ LỚN LAO NHẤT: SỰ PHÂN CỰC..185

HỒI ỨC VỀ MỤC TIÊU CHO TA NĂNG LỰC ĐỂ CHẾ NGỰ NỔI SỢ..186

TẬP TRUNG VÀO NỖI SỢ HÃI HAY VÀO TƯ TƯỞNG?.189

Đèn chỉ đường của năng lực yêu thương...189

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THOÁT KHỎI NHỮNG NỖI SỢ KHI CHÚNG TA Ở TRONG CHIỀU

KÍCH TÂM LINH...190

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN.. 191

Bài tập liên quan đến vùng bóng tối.191

Giai đoạn thứ ba.. 192

RÈN LUYỆN NHÓM.192

Đối thoại với nỗi sợ hãi... 192

Thiền định... 193

Những dự án.. 193

PHẦN NĂM: HÀNH ĐỘNG THÍCH HỢP.194

10. NHỮNG ĐỐI MỚI TRONG LAO ĐỘNG VÀ KINH DOANH.194

CON ĐƯỜNG TINH THẦN CHO KINH TỂ.194

SỰ BẤT LỰC VỐN CÓ - LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ NÓ Ở NƠI LÀM VIỆC...198

NGƯỜI SĂN BẮT, NGƯỜI HÁI LƯỢM, NÔNG DÂN, NGƯỜI XÂY DỰNG VÀ NHÀ TỔ

CHỨC.. 202

Bạn sẽ gặt h|i điều mà bạn đang suy nghĩ..203

Sự hợp nhất những kết nối, mô thức theo đường xoắn ốc của công việc kinh doanh.203

Những ‘lợi ích’ tinh thần: tin tưởng, sẵn sàng, tự trọng, nhiệt tình, thoải mái, phong phú và niềm vui.205

Bệnh tim mạch. 206

KINH DOANH: MỘT HOẠT ĐỘNG VƯỢT QUÁ NHỮNG CUỘC HỌP CỦA HỘI ĐỒNG

QUẢN TRỊ.208

CHU KỲ PHỤC HƯNG...210

HÍT VÀO VÀ THỞ RA..211

MỘT CÁI NHÌN MỚI - NHỮNG NHÓM LINH HỒN..212

LOẠI BỎ NHỮNG XÚC CẢM TIÊU CỰC TRƯỚC KHI LÀM VIỆC THEO NHÓM... 213

Tích cực lắng nghe...215

TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU LÀ NHỮNG LINH HỒN ĐANG PHÁT TRIỂN...216

VƯƠN ĐẾN TIỀM NĂNG CHUNG.216

TẦM NHÌN KHAI SINH..218

KỶ NGUYÊN THÔNG TIN...219

SÁNG TẠO TỪ CÁI TÔI CỦA CHÚNG TA.221

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 222

Hình dung sự thành công..222

Hãy trao nó cho vô thức..222

Kiểm tra..222

Chim trong lồng...223

Sự bất lực vốn có.223

Hãy viết ra.223

RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 224

11.HÀNH ĐỘNG TẬP THẾ DÀNH CHO MẶC KHẢI THỨ MƯỜI.225

HÃY TẠO RA NĂNG LƯỢNG.. 225

Mục tiêu gợi ý cho chúng ta.228

THẾ NÀO LÀ MỘT NHÓM CỦA MẶC KHẢI THỨ MƯỜI?.. 228

PHỤC VỤ VÀ GIÚP ĐỠ THA NHÂN... 230

NHỮNG BƯỚC DÀI. 231

Tự tổ chức.231

ĐIỀU GÌ ĐẢM BẢO SỰ THÀNH CÔNG CỦA MỘT NHÓM CÓ Ý THỨC?.233

Sức mạnh không cưỡng lại được của sự quan tâm cá nhân.. 233

Có th|i độ cởi mở, cho đi năng lượng, biết lắng nghe, học hỏi, hoặc hướng dẫn...234

NHỮNG TƯƠNG TÁC TẬP THỂ CÓ Ý THỨC.. 234

SỰ HỢP NHẤT VỚI SỨC MẠNH CỦA CÁC NHÓM LINH HỒN TRONG CÕI BÊN KIA... 235

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 237

Đi đến nơi có năng lượng..237

Nhóm linh hồn đồng điệu của bạn..238

RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 238

Ý thức về điều mà bạn đang tìm kiếm...238

H~y để mỗi người lên tiếng..239

Hãy gắn kết với dòng chảy của năng lượng..239

Thực hành tầm nhìn khai sinh.. 240

Thiền định về tầm nhìn khai sinh... 240

12.TẦM NHÌN MỚI CHO NHỮNG NGHỀ NGHỆP KHÁC NHAU..243

TIẾN ĐỂN SỰ BIỂU HIỆN VÀ ĐỊNH MỆNH LÝ TƯỞNG... 243

Mức độ cá nhân.. 244

Mức độ nghề nghiệp..245

Bình diện vũ trụ.. 246

Sự hoà nhập và sự tống hợp.247

HOÀ HỢP NHỮNG TRÁI NGƯỢC..248

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA NGƯỜI GÌN GIỮ TẦM NHÌN..249

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI GÌN GIỮ TẦM NHÌN... 250

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 252

RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 252

Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 7

PHẦN SÁU: HOÀN TẤT CHU KỲ...254

13. THẾ GIỚI QUAN.. 254

SỰ HỢP NHẤT CÁC CHIỀU KÍCH... 254

YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI... 255

NHỮNG CUỘC DU HÀNH LIÊN CHIỀU KÍCH. 255

LỜI CHÀO TỪ THIÊN ĐƯỜNG. 257

THIÊN ĐƯỜNG MỚI, TRÁI ĐẤT MỚI. 258

NHỮNG XU HƯỚNG TƯƠNG LAI CHO CHIỀU KÍCH TRẦN GIAN.. 258

SỰ HỢP NHẤT CÁC CHIỀU KÍCH- NHỮNG NĂNG LƯỢNG THUỘC CỔ MẪU...260

Những thay đổỉ trong nhận thức. 260

Lời tiên tri núi Andes... 261

THẾ GIỚI QUAN.262

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 263

13.GÌN GIỮ TẦM NHÌN. 264

NÓI VỚI THẦN KHÍ CỦA DÒNG SÔNG... 265

LÀ TẦM NHÌN...266

Từ bỏ tranh giành quyền lực...267

Châm dứt tư duy theo lối hoặc họ hoặc ta... 268

Lan toả tính tâm linh... 268

Kết..269Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jamed Redfield":Lời Tiên Tri Núi AndesNhững Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi AndesLời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ MườiLời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười PDF của tác giả Jamed Redfield nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thượng Đế Thánh Giáo Thánh Đức (Trung Phương Thiên Tôn)
THƯỢNG ĐẾ THÁNH GIÁO THÁNH ĐỨC 1-Chương 1-Thượng đế là gì-ai là Cha chung toàn Vũ trụ. 2-Chương 2-Thượng đế sáng tạo ra con người và muôn vật. 3-Chương 3-Thiên đình. 4-Chương 4-Thiên đường, Niết Bàn. Tìm mua: Thượng Đế Thánh Giáo Thánh Đức TiKi Lazada Shopee 5-Chương 5-Chân Lý tối cao, Chân Lý, Chân Pháp Vũ trụ. 6-Chương 6-Quân Thiên Binh Thiên tướng. 7-Chương 7-Người ngoài hành tinh. 8-Chương 8-Phật, thần, thánh, tiên là gì. 9-Chương 9-Lịch sử nhân loại. 10-Chương 10-Bản chất con người. 11-Chương 11-Ma quỉ. 12-Chương 12-Tại sao phải có tôn giáo. Giáo chủ các tôn giáo. 13-Chương 12-Tương lai các tôn giáo. 14-Chương 14-Nghiệp quả là gì. Tu xóa nghiệp. 15-Chương 15-Thời đại Mạt thế toàn nhân loại hiện nay. Đầu thế kỷ 21. 16-Chương 16-Thời đại Đại Đồng Thánh Đức là thế nào. Tổ chức xã hội Thánh Đức. Thiên đường tại thế là thế nào 17-Chương 17-Bao giờ thì bắt đầu có Thánh Đức. Tiến trình Thánh Đức xã hội toàn cầu. 18-Chương 18-Các Luật trần gian thời đại Thánh Đức. 19-Chương 19-Bản chất nhân cách cần có trong để được tồn tại trong thời đại Thánh Đức. 20-Chương 20-Phật Di Lặc-tức Đấng Christ lâm phàm, Chưởng giáo Thời đại Thánh Đức. 21-Chương 21-Tương lai xã hội cộng sản như thế nào. 22-Chương 22-Thánh Đức Hội.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thượng Đế Thánh Giáo Thánh Đức PDF của tác giả Trung Phương Thiên Tôn nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Học Thuyết Đại Đồng Thánh Đức (Trung Phương Thiên Tôn)
HỌC THUYẾT ĐẠI ĐỒNG THÁNH ĐỨC HỌC THUYẾT ĐẠI ĐỒNG THÁNH ĐỨC- HỌC THUYẾT CỨU THẾ CHO LOÀI NGƯỜI. TẤT CẢ CÁC NƯỚC, CÁC CỘNG ĐỒNG, CÁC TÔN GIÁO CÓ QUYỀN TỔ CHỨC ÁP DỤNG TRONG CÁC CỘNG ĐỒNG ĐỘC LẬP-TỰ CHỦ-ĐOÀN KẾT VÀ AN BÌNH XÃ HỘI. XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG NHÂN LOẠI HÒA BÌNH VÀ ĐẠI ĐỒNG, THỐNG NHẤT. 1-Học thuyết qui định về tôn thờ Thượng đế và các đền thờ thời Thánh Đức. Tiến lên hợp nhất Thần học toàn cầu. 2-Tổ chức chính quyền nhân dân dân chủ cộng sản thần thánh kiểu Thánh Đức. 3-Tất cả các chính quyền, các dân tộc và các tôn giáo đều tham khảo, áp dụng như một học thuyết xã hội bình thường. Trích các nội dung và có thể xây dựng từng phần, từng gia đoạn để xây dựng Thiên đường Thế giới. Tìm mua: Học Thuyết Đại Đồng Thánh Đức TiKi Lazada Shopee 4-Được đánh giá là cao về tổ chức xã hội, thành Thiên đường Thế gian không chiến tranh, kỳ thị tôn giáo, dân tộc, hòa bình và thịnh vượng, xóa nhòa ranh giới phân hóa giai cấp; học thuyết xây dựng các Khu Tự Trị Nhân dân và các Công xã Thánh Đức thịnh vượng, dồi dào hàng hóa, tự trị, tự chủ và cực kỳ sung sướng, giàu có. 5-Loài người không còn nghèo đói, đau khổ, chiến tranh, bóc lột, bất công, khủng bố, vũ khí hạt nhân, vũ khí nóng, kỳ thị chủng tộc, kỳ thị tôn giáo, trộm cắp, hiếp dâm, buôn bán phụ nữ. Phúc lợi và an sinh xã hội chưa từng có trong lịch sử nhân loại. 6-Học thuyết được nhận và sáng tạo bởi một nhà ngoại cảm thông thần và được coi là vị cứu tinh của nhân loại. Đây là HỌC THUYẾT CỨU THẾ CỦA THIÊN ĐÌNH VÀ THIÊN CHÚA CHO LOÀI NGƯỜI. 7-Tương lai dự báo khoa học cho thời đại Thánh Đức là 700.000 trong thời đại của Đức Maitreya Christ ( Di Lặc Vương Phật). 8-Học thuyết này được gửi tới tất cả các tổ chức chính phủ tiến bộ, các tôn giáo, các pháp môn và các nhóm cộng đồng, các dân tộc, dân tộc thiểu số trên toàn thế giới. Được dịch ra các thứ tiếng để tuyên truyền rộng rãi trên toàn cầu trong thế kỷ 21. Sứ giả của Đức ChristĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Học Thuyết Đại Đồng Thánh Đức PDF của tác giả Trung Phương Thiên Tôn nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cái Vô Hạn Trong Lòng Bàn Tay (Matthieu Ricard)
LỜI NÓI ĐẦU CỦA MATTHIEU RICARD Sống cuộc đời của mình như thế nào? Sống trong xã hội ra sao? Mình có thể biết được gì? Chắc chắn đó là ba câu hỏi phản ánh những bận tâm chính của chúng ta. Lý tưởng nhất là lẽ sống của ta phải đưa chúng ta đến một cảm giác viên mãn, từng phút khơi nguồn sáng tạo và không làm chúng ta hối hận lúc lâm chung; cuộc sống trong xã hội cùng với những người khác phải tạo ra tinh thần trách nhiệm toàn nhân loại; tri thức phải giúp chúng ta khám phá ra bản chất của thế giới xung quanh và bản chất của tâm linh con người. Những câu hỏi này đã tạo tiền đề cho sự ra đời của khoa học, triết học, chính trị, nghệ thuật, hành động xã hội và tâm linh. Tuy nhiên, sự phân chia mang tính chủ quan các hoạt động này sẽ chỉ dẫn đến sự lụi tàn dần dần tồn tại của con người: không có tri thức được nuôi dưỡng bằng lòng vị tha thì khoa học và chính trị sẽ trở thành những con dao hai lưỡi, đạo đức trở nên mù quáng, nghệ thuật phù phiếm, xúc cảm hoang dã và tâm linh viển vông. Không có hiểu biết, tri thức sẽ suy vong; không có đạo đức, tất cả các hoạt động này trở nên nguy hiểm, và không có sự tu chính tâm linh, chúng sẽ trở nên vô nghĩa. Từ thế kỷ XVII cho đến nay, hầu như tất cả mọi người đều cho rằng khoa học ngày càng đồng nghĩa với tri thức; hơn nữa, sự tăng lên theo hàm mũ của sự tích tụ thông tin chưa hề có dấu hiệu chững lại. Bên cạnh đó, hoạt động tôn giáo đã suy giảm tại các xã hội vô thần và dân chủ, và thường có xu hướng cấp tiến hóa tại các xã hội do các Quốc giáo cai trị. Cái mà bình thường phải tạo nên nền tảng của tôn giáo-tình yêu và lòng trắc ẩn-đã bị sai lệch hết sức thảm họa do những biến cố lịch sử. Dù là giáo điều hay dựa trên kinh nghiệm thì các truyền thống lớn về tâm linh cũng đều cung cấp, ngoài những quan niệm siêu hình, còn cả các quy tắc đạo đức tạo ra những điểm quy chiếu, đôi khi có tác dụng khai sáng nhưng đôi khi cũng là yếu tố cản trở. Tìm mua: Cái Vô Hạn Trong Lòng Bàn Tay TiKi Lazada Shopee Ngày nay, các điểm quy chiếu này dần dần biến mất, hầu hết tất cả mọi người đều không coi các giới luật tôn giáo làm điểm tựa cho suy nghĩ và hành động của mình nữa, mặc dù theo truyền thống, họ vẫn theo một tôn giáo nào đó. Họ tỏ ra sẵn sàng tin tưởng hơn vào "ánh sáng" của khoa học và hiệu quả của công nghệ sẽ cho phép, đấy là họ hy vọng, giải quyết được tất cả mọi vấn đề của tương lai. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng tham vọng của khoa học muốn biết tất cả là hoàn toàn ảo tưởng: khoa học về cơ bản bị giới hạn bởi lĩnh vực nghiên cứu mà chính nó đã xác định. Và mặc dù công nghệ mang lại những yếu tố tích cực vô cùng to lớn nhưng nó cũng gây ra những hậu quả tàn phá không kém phần nghiêm trọng. Hơn nữa, khoa học không có gì để nói về lẽ sống của con người. Khoa học, tự nó, là một công cụ không tốt nhưng cũng không xấu. Tâng bốc khoa học hay biến nó thành quỷ satăng cũng chẳng khác gì ngợi ca hay chỉ trích sức mạnh. Sức mạnh của một cánh tay có thể giết chết hoặc cứu sống một con người. Các nhà khoa học không tốt nhưng cũng không xấu như bao người khác trên đời này và như mọi người khác, họ cũng vấp phải những vấn đề về đạo đức nảy sinh từ chính những phát minh của họ. Khoa học không tạo ra đạo lý. Khoa học đã chứng tỏ rằng nó có thể tác động vào thế giới chứ không thể làm chủ được thế giới. Khoa học cũng vượt ra ngoài vòng kiểm soát của chúng ta: những ứng dụng của khoa học, theo cách một hiện tượng mạnh hơn là sự kết hợp đơn thuần các bộ phận cấu thành của nó, tạo ra một đà phát triển riêng của chính mình. Trước thực tế này, chỉ có những phẩm chất của con người mới có thể định hướng được cách tác động vào thế giới của chúng ta. Vậy mà những phẩm chất này chỉ có thể nảy sinh từ một "khoa học về tâm linh". Nghiên cứu tâm linh không phải là trò để làm sang mà là một đòi hỏi tất yếu. Miệt mài trong suốt nhiều thế kỷ với nghiên cứu và tìm kiếm đã không làm cho con người phát triển được một chút nào trên con đường tiến tới một chất lượng tồn tại cao hơn, trừ phi chúng ta quyết định tập trung những nỗ lực của chúng ta theo hướng đó. Đời sống tâm linh phải được thực hiện với những quy định nghiêm ngặt của khoa học, nhưng khoa học lại không mang trong lòng những mầm mống của tâm linh. Ngày nay, người ta lại thấy có sự quan tâm trở lại đối với những dạng tâm linh nhấn mạnh đến các khía cạnh thực dụng của kinh nghiệm chiêm nghiệm đã thoát khỏi những tín điều nặng nề. Sự quan tâm mà phương Tây dành cho Phật giáo đã đánh thức sự tò mò của các phương tiện thông tin đại chúng và kích thích nhiều công trình nghiên cứu nhằm đánh giá những nguyên nhân của sự sùng bái này và những hướng phát triển có thể của chúng. Chúng ta có thể kể ra đây hai tác phẩm của Frédéric Lenoir Sự gặp gỡ giữa Phật giáo và phương Tây và Phật giáo ở Pháp, cũng như những cuộc trao đổi của tôi với bố tôi, triết gia JeanFrancois Revel. Bên cạnh đó, trong vòng 20 năm trở lại đây, một cuộc đối thoại giữa khoa học và Phật giáo đã được mở ra theo sáng kiến của Đạt Lai Lạt Ma và các nhà tư tưởng Phật giáo khác. Kể từ năm 1987, theo gợi ý của Dam Engle và Francisco Varela, nhiều cuộc gặp gỡ giữa Đạt Lai Lạt Ma và các nhà khoa học lỗi lạc (gồm các nhà thần kinh học, sinh vật học, tâm lý học, vật lý học và triết học) đã được tổ chức thường xuyên. Từ các cuộc gặp gỡ được đặt tên là Mind and Life (Tinh thần và Cuộc sống) này, nhiều cuốn sách đã ra đời, trong đó nhiều cuốn đã được dịch sang tiếng Pháp như Passerelles, Khi tinh thần giao tiếp với thể xác và Ngủ, mơ, chết, cũng như các cuốn sách phát triển đầy đủ hơn như Khoa học và Phật giáo của Lan Wallace. Những trao đổi này đã không được xây dựng như một phương tiện dung hòa với mục đích làm hài lòng cả hai quan điểm dựa trên những xuất phát điểm khác nhau, cũng không phải như một diễn đàn để các bên khẳng định sự cố chấp siêu hình của mình. Những cuộc trao đổi này tạo thành một yếu tố liên tục của tri thức, của sự hiểu biết về bản chất của các hiện tượng và của ý thức. Các cuộc trao đổi đã được xây dựng và tiếp tục theo tinh thần đối thoại này. Sự khác biệt lớn nhất giữa khoa học và Phật giáo nằm ở như mục đích của chúng. "Đó là sự tự giải phóng khỏi đau khổ mà nguyên nhân của nó là một dạng đặc biệt của sự vô minh: một quan niệm sai lệch về hiện thực bên ngoài và về cái "tôi" mà ta thường hình dung là trung tâm của sự tồn tại của chúng ta”. Phật giáo sẵn sàng xem xét lại các quan niệm của mình nếu người ta chứng minh được rằng nó là sai lầm. Không phải là vì Phật giáo nghi ngờ tính chân lý sâu xa của các phát hiện của mình hay là vì Phật giáo chờ đợi sự mất hiệu lực đột nhiên của các kết quả đã đạt được từ 2.500 năm nay của khoa học chiêm nghiệm, mà là vì lời răn của Đức Phật không cấu thành một giáo điều. Mà thực ra, nó được thể hiện như một tấm bản đồ chỉ đường cho phép người ta đi theo dấu vết của người hướng dẫn. Lời răn này hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm chứ không phải dựa trên một thần khải. Đạt Lai Lạt Ma từng nói: "Nhận biết các khám phá của khoa học không phải là xem xét lại vấn đề mà là phải làm cho nó mang tính thời sự “. Trong cuộc đi tìm kiến thức, Phật giáo không trốn chạy mâu thuẫn, mà ngược lại, tự làm cho mình thêm phong phú bằng mâu thuẫn. Nhiều cuộc tranh luận siêu hình mà Phật giáo từng tham gia trong suốt nhiều thế kỷ với các nhà triết học Hindou, và các cuộc đối thoại mà Phật giáo liên tục duy trì với khoa học và các tôn giáo khác đã giúp Phật giáo tự cải thiện mình cho tinh tế hơn, xác định rõ và mở rộng các tầm nhìn triết học của mình, logic của mình và sự hiểu biết thế giới của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cái Vô Hạn Trong Lòng Bàn Tay PDF của tác giả Matthieu Ricard nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cái Vô Hạn Trong Lòng Bàn Tay (Matthieu Ricard)
LỜI NÓI ĐẦU CỦA MATTHIEU RICARD Sống cuộc đời của mình như thế nào? Sống trong xã hội ra sao? Mình có thể biết được gì? Chắc chắn đó là ba câu hỏi phản ánh những bận tâm chính của chúng ta. Lý tưởng nhất là lẽ sống của ta phải đưa chúng ta đến một cảm giác viên mãn, từng phút khơi nguồn sáng tạo và không làm chúng ta hối hận lúc lâm chung; cuộc sống trong xã hội cùng với những người khác phải tạo ra tinh thần trách nhiệm toàn nhân loại; tri thức phải giúp chúng ta khám phá ra bản chất của thế giới xung quanh và bản chất của tâm linh con người. Những câu hỏi này đã tạo tiền đề cho sự ra đời của khoa học, triết học, chính trị, nghệ thuật, hành động xã hội và tâm linh. Tuy nhiên, sự phân chia mang tính chủ quan các hoạt động này sẽ chỉ dẫn đến sự lụi tàn dần dần tồn tại của con người: không có tri thức được nuôi dưỡng bằng lòng vị tha thì khoa học và chính trị sẽ trở thành những con dao hai lưỡi, đạo đức trở nên mù quáng, nghệ thuật phù phiếm, xúc cảm hoang dã và tâm linh viển vông. Không có hiểu biết, tri thức sẽ suy vong; không có đạo đức, tất cả các hoạt động này trở nên nguy hiểm, và không có sự tu chính tâm linh, chúng sẽ trở nên vô nghĩa. Từ thế kỷ XVII cho đến nay, hầu như tất cả mọi người đều cho rằng khoa học ngày càng đồng nghĩa với tri thức; hơn nữa, sự tăng lên theo hàm mũ của sự tích tụ thông tin chưa hề có dấu hiệu chững lại. Bên cạnh đó, hoạt động tôn giáo đã suy giảm tại các xã hội vô thần và dân chủ, và thường có xu hướng cấp tiến hóa tại các xã hội do các Quốc giáo cai trị. Cái mà bình thường phải tạo nên nền tảng của tôn giáo-tình yêu và lòng trắc ẩn-đã bị sai lệch hết sức thảm họa do những biến cố lịch sử. Dù là giáo điều hay dựa trên kinh nghiệm thì các truyền thống lớn về tâm linh cũng đều cung cấp, ngoài những quan niệm siêu hình, còn cả các quy tắc đạo đức tạo ra những điểm quy chiếu, đôi khi có tác dụng khai sáng nhưng đôi khi cũng là yếu tố cản trở. Tìm mua: Cái Vô Hạn Trong Lòng Bàn Tay TiKi Lazada Shopee Ngày nay, các điểm quy chiếu này dần dần biến mất, hầu hết tất cả mọi người đều không coi các giới luật tôn giáo làm điểm tựa cho suy nghĩ và hành động của mình nữa, mặc dù theo truyền thống, họ vẫn theo một tôn giáo nào đó. Họ tỏ ra sẵn sàng tin tưởng hơn vào "ánh sáng" của khoa học và hiệu quả của công nghệ sẽ cho phép, đấy là họ hy vọng, giải quyết được tất cả mọi vấn đề của tương lai. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng tham vọng của khoa học muốn biết tất cả là hoàn toàn ảo tưởng: khoa học về cơ bản bị giới hạn bởi lĩnh vực nghiên cứu mà chính nó đã xác định. Và mặc dù công nghệ mang lại những yếu tố tích cực vô cùng to lớn nhưng nó cũng gây ra những hậu quả tàn phá không kém phần nghiêm trọng. Hơn nữa, khoa học không có gì để nói về lẽ sống của con người. Khoa học, tự nó, là một công cụ không tốt nhưng cũng không xấu. Tâng bốc khoa học hay biến nó thành quỷ satăng cũng chẳng khác gì ngợi ca hay chỉ trích sức mạnh. Sức mạnh của một cánh tay có thể giết chết hoặc cứu sống một con người. Các nhà khoa học không tốt nhưng cũng không xấu như bao người khác trên đời này và như mọi người khác, họ cũng vấp phải những vấn đề về đạo đức nảy sinh từ chính những phát minh của họ. Khoa học không tạo ra đạo lý. Khoa học đã chứng tỏ rằng nó có thể tác động vào thế giới chứ không thể làm chủ được thế giới. Khoa học cũng vượt ra ngoài vòng kiểm soát của chúng ta: những ứng dụng của khoa học, theo cách một hiện tượng mạnh hơn là sự kết hợp đơn thuần các bộ phận cấu thành của nó, tạo ra một đà phát triển riêng của chính mình. Trước thực tế này, chỉ có những phẩm chất của con người mới có thể định hướng được cách tác động vào thế giới của chúng ta. Vậy mà những phẩm chất này chỉ có thể nảy sinh từ một "khoa học về tâm linh". Nghiên cứu tâm linh không phải là trò để làm sang mà là một đòi hỏi tất yếu. Miệt mài trong suốt nhiều thế kỷ với nghiên cứu và tìm kiếm đã không làm cho con người phát triển được một chút nào trên con đường tiến tới một chất lượng tồn tại cao hơn, trừ phi chúng ta quyết định tập trung những nỗ lực của chúng ta theo hướng đó. Đời sống tâm linh phải được thực hiện với những quy định nghiêm ngặt của khoa học, nhưng khoa học lại không mang trong lòng những mầm mống của tâm linh. Ngày nay, người ta lại thấy có sự quan tâm trở lại đối với những dạng tâm linh nhấn mạnh đến các khía cạnh thực dụng của kinh nghiệm chiêm nghiệm đã thoát khỏi những tín điều nặng nề. Sự quan tâm mà phương Tây dành cho Phật giáo đã đánh thức sự tò mò của các phương tiện thông tin đại chúng và kích thích nhiều công trình nghiên cứu nhằm đánh giá những nguyên nhân của sự sùng bái này và những hướng phát triển có thể của chúng. Chúng ta có thể kể ra đây hai tác phẩm của Frédéric Lenoir Sự gặp gỡ giữa Phật giáo và phương Tây và Phật giáo ở Pháp, cũng như những cuộc trao đổi của tôi với bố tôi, triết gia JeanFrancois Revel. Bên cạnh đó, trong vòng 20 năm trở lại đây, một cuộc đối thoại giữa khoa học và Phật giáo đã được mở ra theo sáng kiến của Đạt Lai Lạt Ma và các nhà tư tưởng Phật giáo khác. Kể từ năm 1987, theo gợi ý của Dam Engle và Francisco Varela, nhiều cuộc gặp gỡ giữa Đạt Lai Lạt Ma và các nhà khoa học lỗi lạc (gồm các nhà thần kinh học, sinh vật học, tâm lý học, vật lý học và triết học) đã được tổ chức thường xuyên. Từ các cuộc gặp gỡ được đặt tên là Mind and Life (Tinh thần và Cuộc sống) này, nhiều cuốn sách đã ra đời, trong đó nhiều cuốn đã được dịch sang tiếng Pháp như Passerelles, Khi tinh thần giao tiếp với thể xác và Ngủ, mơ, chết, cũng như các cuốn sách phát triển đầy đủ hơn như Khoa học và Phật giáo của Lan Wallace. Những trao đổi này đã không được xây dựng như một phương tiện dung hòa với mục đích làm hài lòng cả hai quan điểm dựa trên những xuất phát điểm khác nhau, cũng không phải như một diễn đàn để các bên khẳng định sự cố chấp siêu hình của mình. Những cuộc trao đổi này tạo thành một yếu tố liên tục của tri thức, của sự hiểu biết về bản chất của các hiện tượng và của ý thức. Các cuộc trao đổi đã được xây dựng và tiếp tục theo tinh thần đối thoại này. Sự khác biệt lớn nhất giữa khoa học và Phật giáo nằm ở như mục đích của chúng. "Đó là sự tự giải phóng khỏi đau khổ mà nguyên nhân của nó là một dạng đặc biệt của sự vô minh: một quan niệm sai lệch về hiện thực bên ngoài và về cái "tôi" mà ta thường hình dung là trung tâm của sự tồn tại của chúng ta”. Phật giáo sẵn sàng xem xét lại các quan niệm của mình nếu người ta chứng minh được rằng nó là sai lầm. Không phải là vì Phật giáo nghi ngờ tính chân lý sâu xa của các phát hiện của mình hay là vì Phật giáo chờ đợi sự mất hiệu lực đột nhiên của các kết quả đã đạt được từ 2.500 năm nay của khoa học chiêm nghiệm, mà là vì lời răn của Đức Phật không cấu thành một giáo điều. Mà thực ra, nó được thể hiện như một tấm bản đồ chỉ đường cho phép người ta đi theo dấu vết của người hướng dẫn. Lời răn này hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm chứ không phải dựa trên một thần khải. Đạt Lai Lạt Ma từng nói: "Nhận biết các khám phá của khoa học không phải là xem xét lại vấn đề mà là phải làm cho nó mang tính thời sự “. Trong cuộc đi tìm kiến thức, Phật giáo không trốn chạy mâu thuẫn, mà ngược lại, tự làm cho mình thêm phong phú bằng mâu thuẫn. Nhiều cuộc tranh luận siêu hình mà Phật giáo từng tham gia trong suốt nhiều thế kỷ với các nhà triết học Hindou, và các cuộc đối thoại mà Phật giáo liên tục duy trì với khoa học và các tôn giáo khác đã giúp Phật giáo tự cải thiện mình cho tinh tế hơn, xác định rõ và mở rộng các tầm nhìn triết học của mình, logic của mình và sự hiểu biết thế giới của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cái Vô Hạn Trong Lòng Bàn Tay PDF của tác giả Matthieu Ricard nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.