Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng (Janelle Barlow)

Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.

Theo các tác giả, để sản phẩm - dịch vụ của bạn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa đầu tiên trong các sản phẩm cùng loại thì cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này là xây dựng một văn hóa công ty lấy khách hàng làm trọng tâm. Khi doanh nghiệp xây dựng thành công nền văn hóa đó thì hầu hết những điều kiện cần thiết khác để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng sẽ tự động xuất hiện.

Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Việc đọc cuốn sách này là một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay.

Qua những phân tích và ví dụ thực tiễn trong cuốn sách, bạn sẽ đồng ý với các tác giả rằng:

- Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp 10 - 20 lần chi phí để duy trì quan hệ với các khách hàng hiện tại. Tìm mua: Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng TiKi Lazada Shopee

- Các nhà bán lẻ có thể giữ chân đến 74% khách hàng không hài lòng, nếu họ biết cách biến khách hàng thành “Thượng đế”.

- Những lời đồn miệng về sản phẩm, dịch vụ kém cỏi của bạn từ một khách hàng không hài lòng sẽ lan nhanh theo cấp số nhân, trong khi lời khen của khách hàng chỉ tăng theo cấp số cộng.

… Và vô số ví dụ thực tế về thành công và đặc biệt là những thất bại đáng tiếc của các công ty lớn, nhỏ trên thế giới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cùng rất nhiều ý tưởng chăm sóc, xử lý khiếu nại khách hàng rất độc đáo được trình bày sinh động, dí dỏm, đầy sức thuyết phục qua ngòi bút sắc bén của hai tác giả nổi tiếng thế giới qua quyển sách này.

Bạn đã thực sự xem lời phàn nàn của khách hàng là quà tặng và khách hàng của bạn đã là “Thượng đế” hay chưa? Bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình sau khi đọc xong Nghệ thuật Chinh phục Khách hàng.

Được biên dịch từ quyển A Complaint is a Gift của hai tác giả Tiến sĩ Janelle Barlow & nhà tư vấn quản lý hàng đầu Claus Moller, đây là cẩm nang chia sẻ những bí quyết khôi phục lòng trung thành của khách hàng khi gặp sự cố dịch vụ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng PDF của tác giả Janelle Barlow nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng
201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng 201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng – John Kador Để thực sự tỏa sáng trong buổi phỏng vấn xin việc và có được công việc mong muốn, ngày nay, một ứng viên không chỉ cần biết trả lời xuất sắc những câu hỏi của nhà tuyển dụng mà còn cần biết đặt ra những câu hỏi thông minh. 201 Câu Hỏi Hay Nhất Có Thể Đặt Ra Cho Nhà Tuyển Dụng là cuốn sách vô cũng hữu ích dành cho các ứng viên mong muốn thực sự tỏa sáng trong buổi phỏng vấn xin việc. Được tập hợp từ kinh nghiệm của các nhà tuyển dụng hàng đầu, các giáo sư, các nhà tư vấn, với lối trình bày sáng tạo, dễ hiểu, cuốn sách sẽ chỉ ra cho bạn những nguyên tắc để có được những câu hỏi hay trong các tình huống phỏng vấn cụ thể. Nghề Nào Cho Bạn Nghề Nào Cho Tôi Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 Khởi Nghiệp Tinh Gọn Đồng thời, cuốn sách cũng không quên hướng dẫn những cách thức để ứng viên có thể đưa ra lời đề nghị nhận công việc đó. Đây là bước quan trọng nhất mà các ứng viên thường không chú ý tới. John Kador là một tác giả độc lập chuyên nghiên cứu về kinh doanh, tài chính, công nghệ và phát triển nghề nghiệp từ đầu những năm 1970. Ông viết sách và cung cấp dịch vụ soạn thảo diễn văn, báo cáo, lịch sử công ty, sách trắng và thông cáo báo chí cho các tập đoàn và các tờ báo lớn trên thế giới.
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai – Leil Lowndes Tán tỉnh bất kỳ ai – Leil Lowndes Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai là cuốn sách chân thực giúp bạn bổ sung kiến thức trong giao tiếp mà bạn khiếm khuyết. Nó không chỉ để dành ấn tượng đối với những người khác giới, những người bạn định cưa cẩm mà còn giúp cho bạn biết cách lấy thiện cảm từ tất cả mọi người xung quanh và hoàn thiện phong cách trong giao tiếp mỗi ngày. Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai liệt kê khá chi tiết những kỹ thuật nào dành cho mỗi giới, và với mỗi kỹ năng đó, tác giả nêu cho bạn những việc rất đơn giản nhưng tác động của nó với người khác giới thì vô cùng mạnh mẽ, có thể khiến bạn khá bất ngờ về kết quả nhận được. Sau khi áp dụng những kỹ năng trong sách, bạn sẽ phát hiện ra là kỹ năng này áp dụng cho mọi công việc giáo tiếp hằng ngày, khiến cho người khác phái rất ấn tượng về bạn. 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Tác Nhân Thu Hút Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục Quyển sách này tập trung vào những việc mà bạn cần làm, cần nói khi bạn đối diện với người bạn khác giới mà bạn quan tâm. Sách cung cấp những thông tin hữu ích và quan trọng giúp bạn khuyến khích và nuôi dưỡng mối quan hệ với đối tượng. Đa số các trick này hiệu nghiệm vì đã được kiểm chứng từ kinh nghiệm cá nhân và giúp bạn gần gũi hơn với những người bạn quan tâm. Cụ thể như thuật bao gồm việc tìm kiếm sự tương đồng và thực sự lắng nghe người ấy. Sử dụng các kỹ thuật này, bạn có thể cải thiện mối quan hệ của bạn với người khác trong cuộc sống chứ không chỉ là người yêu.
Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn
Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn Già Quá Sớm, Khôn Quá Muộn là một sự lựa chọn nhẹ nhàng khiến cho quá trình thử nghiệm và sai lầm trở thành một tài sản quý giá. Đối với những ai cảm thấy sự khẩn khiết của dòng đời đang qua mau mà mình vẫn chưa đạt được những điều mình muốn, nó mang đến cả niềm an ủi, sự hướng dẫn lẫn niềm hy vọng. Chúng ta là những gì và chúng ta thực hiện, người ít lo lắng nhất thường kiểm soát được mối quan hệ của mình, sự hoàn hảo chính là kẻ thù của điều tốt đẹp, chỉ những điều xấu mới luôn luôn xảy ra dễ dàng, tha thứ cũng là cho qua nhưng chúng không phải là một, những giới hạn thường bị hầu hết những chấn thương tinh thần trong thời thơ ấu của chúng ta phá vỡ. Khôn Ngoan Không Lại Với Giời Học Khôn Ngoan Mà Không Gian Nan 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Livingston đã làm sáng tỏ những chân lý này và hai mươi bốn những chân lý khác trong hàng loạt những bài viết cọ rũa kỹ càng, định hướng hoàn hảo, nhiều bài trong số này nhấn mạnh những mối quan hệ thân thiết nhất và những điều mà chúng ta làm đã ngăn trở – hay đôi khi – thúc đẩy chúng. Những bài viết cũng nhấn mạnh rằng “chúng ta là những gì mà chúng ta đã thực hiện” và rằng trong khi chẳng có cách nào để trốn chạy chính mình, chúng ta cũng có khả năng đối mặt với những mất mát, sự rủi ro và sự tiếc nuối và vượt qua tất cả – mà điều đó thì không bao giờ là quá muộn. Toàn những điều chúng ta có thể đã biết nhưng chưa bao giờ tự nhủ với mình, Già quá sớm, Khôn quá muộn là một sự lựa chọn nhẹ nhàng khiến cho quá trình thử nghiệm và sai lầm trở thành một tài sản quý giá. Đối với những ai cảm thấy sự khẩn khiết của dòng đời đang qua mau mà mình vẫn chưa đạt được những điều mình muốn, nó mang đến cả niềm an ủi, sự hướng dẫn lẫn niềm hy vọng.
Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ
Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư duy tích cực là một chủ đề rộng lớn song là một phương châm đúng đắn để khơi dậy những khả năng còn tiềm ẩn ở bản thân. Người lạc quan và có tư duy tích cực luôn nhìn thấy những cơ hội trong từng mối hiểm nguy. Người không lạc quan và có tư duy tiêu cực luôn nhìn thấy những mối hiểm nguy trong từng cơ hội. Theo phép nghĩ thông thường thì tư duy tích cực là khả năng suy nghĩ theo cách cho phép ta chuyển hóa những tình huống khó khăn và biến chúng thành những vũ khí có lợi. Thật ra, tư duy tích cực còn có tác dụng tốt hơn nữa. Tư duy tích cực giúp chúng ta biết cách biến chuyển những tình huống khó khăn thành thuận lợi không những cho bản thân mình mà còn cho người khác. Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Tốc Độ Tư Duy Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Tư duy tích cực là hưởng lấy những khoảnh khắc tốt đẹp nhất ở mức độ trọn vẹn và sáng tạo, phù hợp với từng thử thách, biết cách chuyển hướng chúng thành những cơ hội. Nếu bạn nhìn những trở ngại, rắc rối theo hướng lạc quan, bằng một thái độ quan tâm chân thành, một tâm trí rộng mở thì chúng sẽ không còn là những trở ngại mà sẽ trở thành những cơ hội tuyệt vời. Ngày nay, có hàng triệu người trên quả đất này thuộc đủ mọi thành phần, màu da, văn hóa đang vận dụng kiểu tư duy này vì lợi ích của chính họ. Vì thế bạn hãy đọc, suy ngẫm và mạnh dạn tư duy theo hướng tích cực theo những phương châm trong quyển sách này. Đây là kiểu tư duy dễ hiểu, giúp bạn có được tất cả những gì cần thiết để đạt thành công. Và cuộc đời của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn. Mời bạn đón đọc.