Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản (Trần Bích Hà)

Dành tặng mẹ

Giới thiệu

Tại sao tôi bắt đầu chia sẻ về nuôi dạy con?

PHẦN I: Quan điểm chung

Xác định quan điểm nuôi dạy con và sự chuẩn bị Tìm mua: Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản TiKi Lazada Shopee

Hãy kiên trì khi dạy con

Dạy con đôi khi thật đơn giản

Dạy con cách tiêu tiền

Chăm sóc lúc con ốm

BỆNH HÔ HẤP

BỆNH ĐƯỜNG TIÊU HÓA

BỆNH VIÊM TAI GIỮA Ở CÁC BÉ DƯỚI 3 TUỔI

Nhận xét, đánh giá con

Vai trò của người bố trong việc nuôi dạy con

PHẦN II: Định hình thói quen và nền tảng đạo đức

4 tháng đầu tiên của cuộc đời

Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 7

Từ tháng thứ 7 đến tròn năm

Tuổi lên 2 và những phiền muộn của các ông bố, bà mẹ

Tuổi teen - từ 12 đến 18 tuổi

Dạy con đôi khi thật đơn giản

VẬY CÁC BẬC BỐ MẸ NÊN LÀM GÌ VỚI CON CÁI Ở LỨA TUỔI TEEN?

Hãy để con tự quyết định tương lai của mình!

Luyện thói quen tốt cho con

Hãy nuôi dạy để con đủ bản lĩnh và tri thức

Thế nào là một đứa con có hiếu?

Con trẻ không có lỗi

Làm thế nào để luyện cho trẻ tính kỷ luật và sự kiên trì?

RÈN TÍNH KỶ LUẬT

Làm thế nào để học tiếng Pháp trong 3 tháng?

Giáo dục giới tính

Dạy con lòng tự trọng

MUỐN CON TRỞ THÀNH NGƯỜI TỰ TRỌNG, BỐ MẸ HÃY LÀ TẤM GƯƠNG

Dạy con về công bằng

Tạo sân chơi cho con

Nuôi dạy con thành người tự lập, tự tin và có trách nhiệm (từ 0 - 17 tuổi)

VỚI TRẺ TRƯỚC 1 TUỔI

TỪ 1 ĐẾN 6 TUỔI (TRƯỚC KHI VÀO LỚP 1)

TỪ 6 ĐẾN 10 TUỔI (NHỮNG NĂM CẤP 1)

GIAI ĐOẠN TỪ 10 - 13 TUỔI

TUỔI TEEN 13 - 17 TUỔI

PHẦN III: Cùng con học tập

Dạy con lập lịch và quản lý thời gian

Đọc sách cho con và cùng con gieo mầm tri thức

Cùng con học Toán

Dạy con đôi khi thật đơn giản

Cùng con học Văn

Rèn luyện khả năng tự học cho con

Vở sạch chữ đẹp?

50 hoạt động giúp con thông minh

KÍCH THÍCH TẦM NHÌN CỦA TRẺ

NÓI CHUYỆN VỚI BÉ, LÀM CHO BÉ CƯỜI

TẬN DỤNG MỌI CƠ HỘI ĐỂ THIẾT LẬP SỰ GẮN BÓ VỚI BÉ

HOẠT ĐỘNG THÂN THỂ

TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH

HÃY CHƠI NHỮNG TRÒ MÀ BẠN CÓ THỂ NGHĨ LÀ “NGỚ NGẨN”

DẠY CON DÙNG TAY PHÂN BIỆT CHẤT LIỆU

DẠY BÉ NGÔN NGỮ VÀ ĐẾM

LUYỆN TRÍ NHỚ CHO BÉ

PHẦN IV: Du học

Chuẩn bị cho con du học

Du học Anh

Du học Mỹ

DU HỌC CẤP PHỔ THÔNG

Du học đại học

Đại học top đầu không phải là cái đích duy nhất cần hướng tới!

Những cuộc đua “việt dã” trước cánh cửa trường đại học

Hành trình “săn” học bổng

Con gái tôi đi du học

Du học sinh: Câu chuyện về hay ở, những điều thật và ảo

Dạy con đôi khi thật đơn giản

Bàn về học bổng các trường đại học Mỹ

PHẦN V: Tản mạn

Con gái tôi

Sự lựa chọn của mẹ

Và bài học “buông tay”

Thao thức trong đêm

MẸ DẠY CON

Hãy vượt qua nỗi sợ hãi

Dạy trẻ đối mặt với sự ra đi của người thân

Hãy để con tự lựa chọn ước mơ của bản thân

Câu chuyện về lòng tự trọng

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Đôi Khi Thật Đơn Giản PDF của tác giả Trần Bích Hà nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này
Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này là cuốn sách kinh tế chứa đựng nhiều điều khác biệt so với các tài liệu hướng dẫn thường thấy. Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này mô tả một cách toàn diện việc kinh doanh trong lĩnh vưc thời trang với các chiến lược bán hàng cụ thể, thực tế, có tính thực tế rất cao khi áp dụng vào việc đào tạo nhân viên. Cuốn sách đồng thời cũng đưa ra những hướng dẫn, gợi ý, các mẫu câu sử dụng phù hợp với ngữ cảnh giúp việc trao đổi với khách hàng trở nên gần gũi thuyết phục. Những đòn tâm lý trong bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế trên thương trường, những kinh nghiêm kiến thức được truyền tải trong cuốn sách có thể áp dụng để xử lý linh hoạt trong rất nhiều trường hợp cụ thể. Đặc biệt hơn nữa, cuốn sách cũng đề cập đến những cách ứng xử thất bại không nên dùng để giúp nhân viên bán hàng có cái nhìn cận cảnh và thực tế hơn để tránh những kết quả không đáng có xảy ra. Hãy đọc và áp dụng những lời khuyên hữu ích từ Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này và tận hưởng sự đột phá trong doanh thu và thành công trong công việc kinh doanh của bạn.
Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người
Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người Trong binh pháp Tôn Tử có câu: “Biết mình biết người trăm trận, trăm thắng”. Nhưng làm thế nào để thấu hiểu lòng người? Hãy đọc cuốn Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người. Mọi người đều nói: Biết được con người đã khó, biết được lòng người lại còn khó hơn! Cho nên gặp nhau thaóng qua mà nói biết được lòng người, quả là chuyện rất khó. Và lại xưa nay người ta từng nói: Nếu biết được lòng người, và giỏi dùng người, sẽ là mấu chốt thành bại của sự nghiệp. Có thành sự nghiệp cũng do con người, có bại sự nghiệp cũng do con người. Tâm Lý Học Đám Đông Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Đó là định luật để cho những ai biết được lòng người và giỏi dùng người đi đến thành công. Vì thế, những ai có thể nhìn nhận chính xác con người thì sẽ có cơ hội tiến nhanh trong sự nghiệp hơn những người khác. Nhìn Vẻ Ngoài Biết Ngay Tâm Lý Tính Cách Con Người phân tích toàn diện về cách nhìn nhận con người, giúp bạn nhìn nhận lòng người một cách hiệu quả, chính xác. Tuy không đưa ra nhiều ví dụ cụ thể, nhưng khi đọc xong chúng ta có thể cảm nhận ra ngay vấn đề, vì cách diễn giải giản dị, thông tục, không cao siêu, khó hiểu. Đây là cuốn sách lý tưởng có tính chất thực dụng và khoa học, giúp các bạn có thể vận dụng thành công trong cuộc sống của mình. Mới các bạn đón đọc.
Vua Bán Lẻ
Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ Vua Bán Lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Vua Bán Lẻ là cuốn sách mà các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay. 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Vua Bán Lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng – và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổi
Khác Biệt – Different
Khác Biệt – Different Dám khác biệt – Youngme Moon Youngme Moon là một trong những giáo viên marketing nổi tiếng nhất tại trường kinh doanh Havard. Ông chính là tác giả của cuốn sách nổi tiếng Khác Biệt – Different. Một công việc thì ai cũng dễ dàng tìm được, nhưng làm thế nào để thành công trong sự nghiệp mới chính là thành tựu lớn của con người. Trong quyển sách Khác Biệt này là một trong những kinh nghiệm sống mà Youngme Moon muốn chia sẻ với chúng ta. Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt trong giữa muôn vàn tỉ tỉ người để dẫn đến thành công. Từ tốt đến vĩ đại Ba Người Thầy Vĩ Đại Điểm Bùng Phát Trong đây là những bài học quý giá và thiết thực cho ngành kinh tế học. Những bài học có giá trị cao tính logic hợp lí, thực tiễn, thu hút được độc giả làm nên tác phẩm này. Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực cảu họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách “định vị bản thân” không rõ ràng. Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, tác giả sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc xét lại chiến lược kinh doanh, từ bỏ lối mòn để đi ngang, từ bỏ cạnh tranh để đổi mới.