Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

99 Khoảnh Khắc Đời Người (Nguyễn An)

99 khoảnh khắc đời người

Dịch giả: Nguyễn An

Thông tin về ebook

Lời nói đầu

1. Màn mở đầu Tìm mua: 99 Khoảnh Khắc Đời Người TiKi Lazada Shopee

2. Khoảnh khắc phát hiện mình lớn lên trông xấu xí

3. Khoảnh khắc phát hiện mình ngu đần

4. Khoảnh khắc tự cảm thấy tốt đẹp

5. Khoảnh khắc tâm tính xốc nổi không chuyên

6. Khoảnh khắc chọn định khoa, nghành học

7. Khoảnh khắc thành tích học tập giảm sút

8. Khoảnh khắc hỏng thi

9. Khoảnh khắc sa vào lưới tình

10. Khoảnh khắc chọn định bạn đời

11. Khảnh khắc thất tình

12. Khoảnh khắc cử hành hôn lễ

13. Khoảnh khắc trở thành cha mẹ

14. Khoảnh khắc phát hiện con cái không xứng đáng

15. Khoảnh khắc hôn nhân tan vỡ

16. Khoảnh khắc đi lại với người xa lạ

17. Khoảnh khắc đi lại với đồng nghiệp

18. Khoảnh khắc đi lại với lãnh đạo trực tiếp

19. Khoảnh khắc đi lại với người địa vị thấp

20. Khoảnh khắc đi lại với danh nhân quyền thế

21. Khoảnh khắc đi lại với người tính tình không hợp mình

22. Khoảnh khắc cảm thấy không biết giao tiếp

23. Khoảnh khắc cần nhờ vả người khác

24. Khoảnh khắc cùng chạm cốc

25. Khoảnh khắc xấu hổ ngượng ngùng

26. Khoảnh khắc vô cớ nghi ngờ người khác

27. Khoảnh khắc cảm thấy không thể hợp tác với người khác

28. Khoảnh khắc chỉ trích người khác

29. Khoảnh khắc nhìn thấy đồng nghiệp thất bại

30. Khoảnh khắc đem thất vọng đến cho người khác

31. Khoảnh khắc thất tín với người khác

32. Khoảnh khắc ước mơ viển vông

33. Khoảnh khắc chỉ muốn thành công và có lợi ngay

34. Khoảnh khắc lý tưởng xung đột với hiện thực

35. Khoảnh khắc cá tính trái ngược với hoàn cảnh

36. Khoảnh khắc cạnh tranh với người khác

37. Khoảnh khắc mạo hiểm tiến thủ

38. Khoảnh khắc cần phải tự hy sinh

39. Khoảnh khắc bị những việc ngoài làm bổn phận bị xáo trộn

40. Khoảnh khắc bị những việc vụn vặt bao vây

41. Khoảnh khắc do dự không dám quyết định

42. Khoảnh khắc cố chấp với thiên nhiên

43. Khoảnh khắc cần phải phục tùng trái với lương tâm

44. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng ngại khó khăn

45. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng uể oải

46. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý nhút nhát

47. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý ỷ lại

48. Khoảnh khắc xuất hiện hành vi tự tư tựlợi

49. Khoảnh khắc theo đòi ăn chơi kịp thời

50. Khoảnh khắc bị phê bình khiển trách

51. Khoảnh khắc gặp bất hạnh ngoài ý muốn

52. Khoảnh khắc đau ốm liên miên

53. Khoảnh khắc thất nghiệp

54. Khoảnh khắc bị bãi miễn chức vụ

55. Khoảnh khắc sa ngã

56. Khoảnh khắc cảm thấy cô lập không được viện trợ

57. Khoảnh khắc bị người khác mưu toan

58. Khoảnh khắc bản thân ở vào hoàn cảnh ác liệt

59. Khoảnh khắc bị bạn bè thân thích ruồng bỏ

60. Khoảnh khắc gặp thất bại

61. Khoảnh khắc nảy sinh ý nghĩ trả thù

62. Khoảnh khắc bỏ lỡ cơ hội

63. Khoảnh khắc cảm thấy bị kỳ thị

64. Khoảnh khắc sáng tạo thành quả không được thừa nhận

65. Khoảnh khắc gặp phải người khác từ chối

66. Khoảnh khắc gặp phải vu cáo hãm hại

67. Khoảnh khắc gặp đối xử thô bạo

68. Khoảnh khắc bị hiểu nhầm

69. Khoảnh khắc sản sinh nỗi buồn vô cớ

70. Khoảnh khắc thể nghiệm đau khổ

71. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý tự ti

72. Khoảnh khắc cảm thấy phẫn nộ

73. Khoảnh khắc cảm thấy sống quá mệt mỏi

74. Khoảnh khắc làm điều trái lương tâm

75. Khoảnh khắc mắc nợ tinh thần

76. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý gặp may

77. Khoảnh khắc sản sinh tư tưởng chán nghề

78. Khoảnh khắc theo đuổi hư vinh

79. Khoảnh khắc niềm tin tốt đẹp tiêu tan

80. Khoảnh khắc giận thói đời

81. Khoảnh khắc giao động trước vấp váp

82. Khoảnh khắc ham muốn không được thỏa mãn

83. Khoảnh khắc tự khoe khoang, khoác lác

84. Khoảnh khắc có quyền thế nhất định

85. Khoảnh khắc bị người khác giới cám dỗ

86. Khoảnh khắc bắt đầu tích lũy của cải

87. Khoảnh khắc gật gù đắc chí

88. Khoảnh khắc được khen ngợi

89. Khoảnh khắc bị người khác ghe tị

90. Khoảnh khắc giành được thành công

91. Khoảnh khắc hám hưởng thụ quá mức

92. Khoảnh khắc biết được mình không còn trẻ nữa

93. Khoảnh khắc biết được

94. Khoảnh khắc cảm thấy tinh lực không còn dồi dào

95. Khoảnh khắc cảm thấy

96. Khoảnh khắc trí nhớ suy giảm

97. Khoảnh khắc đối mặt ánh tà dương

98. Khoảnh khắc đi đến kết thúc cuộc đời

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 99 Khoảnh Khắc Đời Người PDF của tác giả Nguyễn An nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đương Đại
Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại Marketing Đương Đại cung cấp cho người đọc những kiến thức căn bản về lý thuyết marketing, tiến trình lập kế hoạch marketing, thông qua các giải thích chi tiết với tất cả các khái niệm, quan điểm và phương pháp tiếp cận lý thuyết marketing hiện đại. Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu hóa, việc tiếp thị sản phẩm truyền thống còn nhiều điểm giới hạn. Cùng với sự bùng nổ cách mạng công nghệ thông tin, các hình thức Marketing mới đã xuấ hiện và tỏ ra hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn. Việc nắm bắt những kiến thức Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn nắm thế chủ động trên thị trường. Từ đó, giúp việc tiếp thị sản phẩm của công ty tới công chúng trở nên dễ dàng hơn với hiệu quả sử dụng chi phí cao hơn. Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại xứng đáng là cuốn cẩm nang bạn nên đọc để có những kiến thức cốt lõi về tiếp thị đương đại. Cuốn sách đã đường hàng trăm ngàn công ty sử dụng và gặt hái những kết quả tuyệt vời. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao. Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’. Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Đây thực sự là một cuốn sách cần phải có trên giá sách nhà bạn. Hãy mua, đọc, học và ứng dụng những gì đã học được từ cuốn sách. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai. Đừng cố gắng để thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này. Hãy đọc và vận dụng những gì đã học được từ từng câu từng chữ trong cuốn sách và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng nhanh đến mức khó tin. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Trước khi bước sang tuổi 30, bạn nhất định phải đọc 10 cuốn sách này Thuật bán hàng Mọi phương pháp, công cụ được trình bày trong cuốn sách đều đã được thời gian kiểm chứng, được chứng minh và thực hành, và chúng được thiết kế để giúp bạn có thể bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trong bất cứ một thị trường nào. Brian Tracy là một tác giả nổi tiếng trên toàn thế giới trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp. Ông đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua. Không có ai biết về mọi khía cạnh của quy trình bán hàng nhiều hơn ông, và trong cuốn sách tuyệt vời này, ông đã giải thích lý do tại sao ông là một người bán hàng tài ba đồng thời là một giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp chuyên dạy một môn nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống – nghệ thuật thuyết phục tích cực.
Cuộc Chiến Thương Hiệu
Cuộc Chiến Thương Hiệu Cuộc Chiến Thương Hiệu – David F. D’Alessandro Cuộc Chiến Thương Hiệu đề cập đến một trong những bài học bổ ích nhất mà tôi học được trong kinh doanh là từ một trong những khách hàng đầu tiên trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR). Dù chỉ là một chàng trai mới tốt nghiệp đại học, tôi đã làm việc cho một công ty PR lớn tại New York và tự thấy mình khá am hiểu về cách thức làm việc. Một lần, khách hàng lại là một ông già nhỏ bé đến từ Midwest – vùng Trung tâm Bắc Nước Mỹ – thắt nơ, với kiểu tóc rẽ ngôi giữa đã không còn thịnh hành kể từ giữa thập niên 1990. Đánh Cắp Ý Tưởng 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Nghệ Thuật Xoay Chuyển Tình Thế Ông có một cái tên lạ tai: Orville Redenbacher. Văn phòng của chúng tôi ở Chicago đã giới thiệu ông tới để gặp chúng tôi giúp quảng cáo sản phẩm của ông ở miền Đông. Rồi một ngày, ông xuất hiện tại văn phòng chúng tôi và nói cho chúng tôi biết vì sao món bắp rang bơ sành điệu của ông lại có thể làm cách mạng hoá ngành công nghiệp bắp rang bơ… Mời các bạn đón đọc cuốn sách Cuộc Chiến Thương Hiệu. Đừng quên chia sẻ sách để nhân mầm tri thức và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.