Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách (Tanith Carey)

MỤC LỤC

GIỚI THIỆU.13

PHẦN MỘT: VÌ SAO CHA MẸ HỔ TRỞ THÀNH

XU HƯỚNG TOÀN CẦU.65

LỊCH SỬ PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY THÚC ÉP 67 Tìm mua: Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách TiKi Lazada Shopee

MÀI MÓNG VUỐT..84

KHAI THÁC TÂM LÝ BẤT AN.94

BIẾN CON THÀNH THẦN ĐỒNG TRONG NÔI..100

TRÒ CHƠI TRẺ CON.107

BẢN CHẤT TỰ NHIÊN VÀ GIÁO DỤC...122

ĐỪNG CỐ ÁP ĐẶT CON PHẢI TRỞ THÀNH NGƯỜI THẾ NÀO.129

SỰ TRỖI DẬY CỦA VIỆC HỌC PHỤ ĐẠO..136

HÃY CẨN TRỌNG VỚI ĐIỀU BẠN ƯỚC...172

LIỆU CÓ CÒN CON ĐƯỜNG NÀO KHÁC?..193

CẠNH TRANH CÓ GIÚP TRẺ TỐT HƠN?.199

PHÁ VỠ LUẬT LỆ...210

PHẦN HAI: PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON

CẠNH TRANH VÀ ÁP LỰC TRƯỜNG HỌC ĐÃ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN CON CÁI CHÚNG TA..220

CÂU CHUYỆN CỦA BELLA KHÔNG PHẢI LÀ CÁ BIỆT..229

TRẺ NHỎ ĐANG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI NHỮNG NGUY CƠ MỚI..235

GIA TĂNG HIỆN TƯỢNG STRESS Ở TRẺ EM.245

PHỤ HUYNH VÀ BẠN CÙNG LỨA..273

GIA TĂNG VẤN NẠN TỰ SÁT Ở VỊ THÀNH NIÊN..280

GIÚP CON ĐẠT HẾT TIỀM NĂNG...283

ĐIỀU GÌ CÓ THỂ LÀM VỚI TRẺ MẪU GIÁO...285

XẾP LOẠI TRƯỜNG HỌC ĐÃ THAY ĐỔI HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO?...310

THI CỬ...319

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ CHA MẸ - CON CÁI.329

CẠNH TRANH LÀM ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI QUAN HỆ GIỮA TRẺ VỚI TRẺ..340

CẠNH TRANH ĐÃ LÀM HỎNG TRẢI NGHIỆM NUÔI DẠY CON CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO 353

PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON KIỂU CẠNH TRANH ĐÃ LÀM TỔN HẠI NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ CỦA NGƯỜI LỚN..357

CÁC TRƯỜNG HỌC ĐANG ĐỔ DẦU VÀO LỬA.370

CUỘC ĐUA GIÀNH CHỖ Ở TRƯỜNG CÔNG.377

LÝ GIẢI CÁC KIỂU CHA MẸ CẠNH TRANH..387

TẠI SAO CHÚNG TA LÀ CHA MẸ HỔ.389

CHIẾN THUẬT CHA MẸ HỔ...401

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN LÀ CHA MẸ HỔ...422

NHÂN TỐ X/CHA MẸ HOA KHÔI NHÍ..426

CHA MẸ HỔ THỂ THAO..435

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH

HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ VỢ CHỒNG.442

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH

HƯỞNG TỚI MỐI QUAN HỆ BẠN BÈ RA SAO..449

CHA MẸ HỔ - HÃY THU LẠI MÓNG VUỐT.461

PHẦN BA: LÀM THẾ NÀO THAY ĐỔI CÁCH

DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ.469

DÀNH THỜI GIAN VÀ SUY NGHĨ...473

BẠN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC GÌ?..481

SUY XÉT LẠI CÁC QUAN NIỆM...486

MƯỜI NGUYÊN NHÂN THƯỜNG THẤY NHẤT

CHÂM NGÒI SỰ CẠNH TRANH Ở CHA MẸ...499

CHÚNG TA ĐÃ TRUYỀN STRESS SANG CON CÁI

NHƯ THẾ NÀO...501

ĐIỂM TỚI HẠN...514

KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN.523

BIẾN NHÀ THÀNH NƠI TRÚ ẨN.529

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ ĐÃ KHIẾN

CON TRỞ THÀNH KẺ THÙ CỦA CHÍNH BẢN THÂN..540

LÀM SAO ĐỂ TRẺ LOẠI BỎ NHỮNG SUY NGHĨ

TIÊU CỰC VỀ BẢN THÂN...560

ĐƯA RA LỜI KHEN NGỢI HỢP LÝ..565

DẤU HIỆU CON BẠN CÓ THỂ ĐANG BỊ STRESS..574

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN LUÔN KẾT NỐI...579

TRẬN CHIẾN BÀI TẬP..589

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA..603

ĐÔI LỜI VỀ TUỔI VỊ THÀNH NIÊN.617

TÌM ĐIỂM SÁNG CỦA CON..622

HỌC CÁCH NÓI VỚI CON..627

CHỈ CHO CON THẤY CÓ RẤT NHIỀU LOẠI

THÔNG MINH KHÁC NHAU.643

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHƠI ĐÙA...648

CHỌN TRƯỜNG CHO CON...659

KẾT LUẬN..669

“Cuốn sách đem lại những kinh nghiệm quý báu giúp cha mẹ tìm hiểu được về mê cung quá trình trưởng thành của con cái trong xã hội hiện đại ngày nay, giúp cha mẹ biết cách khuyến khích con cái phát triển tốt nhất. Các phương thức trong sách rất thực tế và hiệu quả - bạn hãy đọc và chia sẻ cho các phụ huynh khác.”

Noël Janis-Norton, Giám đốc chương trình giảng dạy “Calmer, Easier, Happier Parenting”

“Được viết rất tinh tế dựa trên các nghiên cứu kỹ lưỡng, đây là cuốn sách rất hữu ích dành cho những bậc làm cha mẹ.”

Tiến sĩ Linda Papadopoulos, tác giả chương trình nghiên cứu Home Office Review on the Sexualization of Girls

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách PDF của tác giả Tanith Carey nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.
Hắn và Thằng Bạn
Những câu chuyện đời thường của Hắn và Thằng Bạn Hắn và Thằng Bạn Hắn Và Thằng Bạn là quyển sách có những câu chuyện ngắn nhưng vui, được viết dựa trên những việc thực sự xảy ra trong cuộc sống của các tác giả, những người trẻ đang bước những bước đầu tiên vào đời. Hắn Và Thằng Bạn không phải là những con người hoàn hảo: Tất cả chỉ là những cô cậu nhóc bình thường với những sai lầm, thiếu sót và những tình huống ứng xử khó đỡ như bất kỳ ai. “Hắn muốn thành tài xế. Ước mơ từ nhỏ của hắn là thành tài xế, và càng lớn nó càng cháy bỏng. Thế là hắn vào đại học để học cách làm tài xế. Sau hơn năm trời học đại cương về tình hình giao thông nói chung, hắn bắt đầu vào chuyên ngành lái xe. Vị thầy giáo dạy môn phanh của hắn là một vận động viên xe đạp về hưu. Trong suốt nửa năm trời, hắn và bạn học há hốc mồm nghe thầy hắn kể về những chiến tích trên đường đua Tour de France không biết phải của thầy hay không. Cả bọn thi kết thúc môn bằng cách học lịch sử ngành đua xe đạp thế giới. Kiếm Sĩ Bắt Ruồi 8 Tố Chất Trí Tuệ Quyết Định Cuộc Đời Người Đàn Ông Tôi Muốn Cuộc Đời Như Tôi Muốn Vị thầy giáo dạy môn cua quẹo của hắn là một người trẻ mới ra trường rất đam mê đua xe F1. Hắn và đồng bọn được phát cho năm đứa một chiếc xe đạp để tập mô phỏng. Cả bọn phải thi lại ba lần, vì đứa nào cũng cua chậm như bà già đi chợ (theo lời của thầy). Môn cuối cùng của ngành lái xe là môn thực hành lái xe. Hắn và bạn học phải đi quan sát những tay tài xế thực sự và viết báo cáo nộp về. Sau nhiều vất vả, hắn xin được quan sát một anh công nhân lái cần cẩu. Bài báo cáo của hắn được đánh giá rất cao, với số điểm 9 (thầy hắn bảo không ai hoàn hảo, nên thầy cho 9 để hắn khỏi tự cao). Thế là hắn cầm bằng lái ra trường. Ngày đầu tiên đi làm, người ta quăng cho hắn một cái xô và vòi xịt nước. Tính đến nay hắn đã rửa xe được 5 năm rồi.