Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt (Steve Mcclatchy)

Đưa ra những quyết định đúng được chính mình hay được mọi người ủng hộ và thực thi là cả một nghệ thuật sống + làm việc mà bất kỳ ai đều phải có. Ai chẳng muốn có thêm thời gian, tiền bạc việc QUYẾT ĐỊNH THÔNG MINH cho bạn thêm thời gian, mối quan hệ, tiền…uốn sách này sẽ chỉ lối bạn từ lý thuyết đến công cụ để có thể đưa ra những quyết định có chiều sâu và đúng việc, mang lại cuộc sống tuyệt vời cho cuộc đời bạn.

Làm thế nào để tránh kiệt sức với mọi thứ bạn phải làm, quản lý và duy trì? Hay đưa ra cách giải quyết vấn đề khủng hoảng về sự cân bằng về mọi điều trong cuộc đời bạn là gì?

Thuật Quyết Định - Suy nghĩ thông minh, làm việc sáng suốt đưa ra lời khuyên có giá trị về việc ưu tiên, lập kế hoạch, quản lý sự gián đoạn và cung cấp các kỹ năng thực tế trong cuộc sống để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn, giảm căng thẳng và hoàn thành những việc phải làm để có nhiều thời gian hơn cho điều làm cuộc sống trở nên đáng sống hơn.

Tác giả đưa ra các lời khuyên như:

1. Cần Tĩnh tâm trước mỗi quyết định Tìm mua: Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt TiKi Lazada Shopee

2. Thu thập càng nhiều thông tin càng tốt

3. Sử dụng kỹ thuật “năm câu hỏi vì sao” để hiểu rõ vấn đề?

4. Hãy nghĩ ai là người bị ảnh hưởng

5. Liệt kê tất cả lựa chọn của bạn

6. Tạo bảng tính để so sánh lợi ích và thiệt hại dự kiến của quyết định

7. Hãy tạo khoảng lặng giữa những lúc suy nghĩ

8. Học cách phân biệt giữa quyết định bốc đồng và quyết định thông minh

9. Ưu tiên những nhiệm vụ liên quan đến kết quả

Không biết điều bạn mong muốn hoặc phớt lờ chúng sẽ khiến những “HẬU QUẢ” đến với bạn chứ không phải là KẾT QUẢ.

Đó có thể là sự hối tiếc, hối hận, mất đi một vị trí, khiến người khác không còn tin tưởng….hay thậm chí mất cơ hội lớn trong đời mà mãi sau này bạn không thể tìm ra nữa. Việc thiếu kỹ năng Quyết định và “Phân tích” những vấn đề sẽ khiến bạn nuối tiếc.

Ngay bây giờ nếu vẫn thấy bản thân do dự trước một việc gì đó, hãy đọc ngay cuốn sách Thuật Quyết Định - Suy nghĩ thông minh, làm việc sáng suốt bạn nhé! MỖI NGƯỜI CẦN TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN TRỊ CHO CUỘC ĐỜI MÌNH

Trích dẫn hay của sách:

Hai mươi nữa, bạn sẽ thất vọng vì những thứ mình không làm hơn là điều bạn đã làm. Hãy mở nút dây thừng. Đi thuyền ra khỏi bến cảng an toàn. Căng buồm đón gió. Tìm tòi. Ước mơ. Khám phá.

Hiếm khi có thời gian cho mọi thứ bạn muốn trong cuộc sống này, vì vậy bạn cần phải lựa chọn. Và hy vọng sự lựa chọn của bạn có thể đén từ ý thức sâu sắc về con người bạn.

Bất cứ điều gì có thể đo lường thì sẽ thực hiện được

Có hai động lực là sợ hãi và mong muốn. Chúng ta lo sợ về hậu quả của việc không làm điều mà chúng ta bắt buộc phải làm. Chúng ta mong muốn kết quả từ thành công mang lại và tạo ra chuyển biến trong cuộc sống của mình.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quyết Định - Suy Nghĩ Thông Minh, Làm Việc Sáng Suốt PDF của tác giả Steve Mcclatchy nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng
Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả. Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao. Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’. Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác. 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng
12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Đây thực sự là một cuốn sách cần phải có trên giá sách nhà bạn. Hãy mua, đọc, học và ứng dụng những gì đã học được từ cuốn sách. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai. Đừng cố gắng để thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này. Hãy đọc và vận dụng những gì đã học được từ từng câu từng chữ trong cuốn sách và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng nhanh đến mức khó tin. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Trước khi bước sang tuổi 30, bạn nhất định phải đọc 10 cuốn sách này Thuật bán hàng Mọi phương pháp, công cụ được trình bày trong cuốn sách đều đã được thời gian kiểm chứng, được chứng minh và thực hành, và chúng được thiết kế để giúp bạn có thể bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trong bất cứ một thị trường nào. Brian Tracy là một tác giả nổi tiếng trên toàn thế giới trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp. Ông đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua. Không có ai biết về mọi khía cạnh của quy trình bán hàng nhiều hơn ông, và trong cuốn sách tuyệt vời này, ông đã giải thích lý do tại sao ông là một người bán hàng tài ba đồng thời là một giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp chuyên dạy một môn nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống – nghệ thuật thuyết phục tích cực.
Cuộc Chiến Thương Hiệu
Cuộc Chiến Thương Hiệu Cuộc Chiến Thương Hiệu – David F. D’Alessandro Cuộc Chiến Thương Hiệu đề cập đến một trong những bài học bổ ích nhất mà tôi học được trong kinh doanh là từ một trong những khách hàng đầu tiên trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR). Dù chỉ là một chàng trai mới tốt nghiệp đại học, tôi đã làm việc cho một công ty PR lớn tại New York và tự thấy mình khá am hiểu về cách thức làm việc. Một lần, khách hàng lại là một ông già nhỏ bé đến từ Midwest – vùng Trung tâm Bắc Nước Mỹ – thắt nơ, với kiểu tóc rẽ ngôi giữa đã không còn thịnh hành kể từ giữa thập niên 1990. Đánh Cắp Ý Tưởng 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Nghệ Thuật Xoay Chuyển Tình Thế Ông có một cái tên lạ tai: Orville Redenbacher. Văn phòng của chúng tôi ở Chicago đã giới thiệu ông tới để gặp chúng tôi giúp quảng cáo sản phẩm của ông ở miền Đông. Rồi một ngày, ông xuất hiện tại văn phòng chúng tôi và nói cho chúng tôi biết vì sao món bắp rang bơ sành điệu của ông lại có thể làm cách mạng hoá ngành công nghiệp bắp rang bơ… Mời các bạn đón đọc cuốn sách Cuộc Chiến Thương Hiệu. Đừng quên chia sẻ sách để nhân mầm tri thức và đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Sống 24 Giờ Một Ngày
Sống 24 giờ một ngày – Arnold Bennett Sống 24 Giờ Một Ngày (How to live on 24 hours a day) của Arnold Gesell, người Anh, là một trong số hàng ngàn cuốn dạy bí quyết thành công, chưa có cuốn nào được coi là kinh điển, được tái bản hoài trong nửa thế kỷ nay như cuốn này. Xã hội càng văn minh, phát triển thì con người càng phải đương đầu với những vấn đề khó khăn, nan giải, thời gian sống bị chia sẻ cho nhiều mối lo toan khác nhau, khiến cho chúng ta đôi lúc cảm thấy như đời mình bị rút ngắn lại. Thế nhưng hàng ngày, vì nhiều lý do, có người đã để thời giờ trôi qua một cách dễ dãi, đã vô tình phung phí vốn liếng quí báu được tạo hoá ban cho ấy, tức chuỗi thời gian đã được định sẵn cho mỗi người, là 24 giờ trong một ngày. Làm thế nào để sắp xếp cuộc sống một cách hợp lý và khoa học, tận dụng những giờ phút rảnh rỗi tưởng là dư thừa vào những việc có ích đó là một cách để “tăng tuổi thọ”, để kéo dài khoảng cách hữu hạn của đời người, cũng là một trong những bí quyết hương tới thành công. Sống 24 giờ một ngày – Arnold Bennett Sống 24 Giờ Một Ngày của Arnold Bennett là loại cẩm nang hướng dẫn việc lập chương trình hoạt động trong ngày, với những ý kiến thiết thực rút từ kinh nghiệm sống của tác giả,. Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ Hạt Giống Tâm Hồn – Tuyển Chọn Những Câu Chuyện Hay Nhất Sống Và Khát Vọng Cách đặt vấn đề tương đối dễ hiểu và có tính chất đại chúng, khiến mỗi người đọc có thể tiếp thu và ứng dụng cho mình mà không sinh nản lòng từ buổi đầu. Sống 24 Giờ Một Ngày ngắn chỉ chừng 50 trang nhưng tác giả Arnold Bennett đã đưa ra những triết lý cơ bản nhất về sự quý báu của thời gian, sau đó tác giả gợi ý một chương trình rèn luyện cho người muốn bắt đầu dùng thời gian rãnh rỗi để học một thứ gì đó. Sách được học giả Nguyễn Hiến Lê dịch với giọng văn sáng sủa, gần gũi, dễ hiểu. Tác giả khuyên ta nên dành một khoảng thời gian mỗi ngày để làm việc mình yêu thích. Tác giả chưa đi sâu vào cách phân loại công việc dựa trên mức độ quan trọng, ưu tiên và cách lập một kế hoach thúc đẩy ta muốn thực hiện những việc quan trọng đó. Sau khi đọc xong cuốn này, muốn hình dung được nên làm gì tiếp theo, ta nên đọc cuốn 7 thói quen để thành đạt – Stephen R. Covey để biết thêm nhiều cách hay để cải tiến năng suất bản thân.