Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh (Leonard L. Berry)

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

Những công ty được tìm hiểu trong cuốn sách này đã dạy chúng ta những bài học quan trọng về quản lý dịch vụ, về lãnh đạo, về thành công bền vững và về cuộc đời. Họ không phải là những công ty bách chiến bách thắng, cũng có lúc họ gặp khó khăn, thách thức và cả thất bại. Nhưng họ thực sự là những tổ chức đặc biệt đã biết khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp nhất của con người để đóng góp lợi ích đáng kể cho xã hội. Họ đã thành công, rất thành công trên cả phương diện tài chính và phương diện con người. Và họ ngày càng thành công hơn nữa khi “trưởng thành” và “già dặn” hơn. Họ không thể bảo đảm chắc chắn tương lai sẽ như ra sao nhưng chắc chắn đó là một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng.

Độc giả sẽ học được những bài học cụ thể và hấp dẫn về những công ty dịch vụ được coi là thành công nhất mọi thời đại.***

Tác giả:

Leonard L. Berry là người sáng lập Texas A & M thuộc Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ và phục vụ. Ông là cựu chủ tịch của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ. Tìm mua: 9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh TiKi Lazada Shopee

Tiến sĩ Berry là người đóng góp thường xuyên nhất với các dịch vụ tài liệu tiếp thị bằng tiếng Anh trên thế giới. Ông đã hai lần nhận được giải thưởng cao nhất trao cho A & M Texas với cương vị một giảng viên: giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong giảng dạy và giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu. Ông cũng nhận được giải thưởng Paul D. Converse năm 2008 của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, năm 2007 AMA/McGraw-Hill/Irwin Distinguished Marketing đã trao giải thưởng giáo dục cho ông nhờ những đóng góp của ông cho sự nghiệp tại Hiệp hội Marketing của Mỹ. v.v...

Tiến sĩ Berry là một thành viên Ban giám đốc của một số công ty công lớn và các tổ chức phi lợi nhuận quốc gia.***

Cách đây vài hôm, trên một trang báo mạng có một bài thú vị với nhan đề “Bún ‘mắng’, cháo ‘chửi’, phở xếp hàng vẫn đắt khách”. Là người Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội, có lẽ các bạn cũng không quá xa lạ với những hàng ăn kiểu này. Thức ăn ở đây rất ngon nhưng dịch vụ khách hàng thì dường như hoàn toàn ngược lại, nếu không muốn nói là không hề tồn tại khái niệm này tại đây. Tuy nhiên, nếu nghĩ bạn có thể bỏ qua dịch vụ khách hàng mà chỉ tập trung vào sản phẩm để phát triển công ty thì thật sai lầm hay nói đúng hơn, bạn đã không hiểu được bản chất của dịch vụ khách hàng.

Ai chắc cũng biết câu nói nổi tiếng “Khách hàng là Thượng đế”, tuy nhiên, khi phục vụ các “thượng đế”, chúng ta phục vụ bằng sự sợ hãi, nịnh bợ hay cứng nhắc đều không mang lại hiệu quả. Đó là điều không nên mà cũng không thể duy trì lâu dài. Khách hàng nên được phục vụ bằng cái tâm của người nhân viên, những người coi họ như gia đình hoặc bạn bè. Ở một góc độ nhất định, các quán ăn được nói đến ở trên đã vô tình làm được điều đó khi tạo nên hình ảnh một người chủ quán như những người bà, người mẹ, thường mắng mỏ con cháu khi con cháu mắc lỗi. Tuy không phải tất cả nhưng chắc chắn không ít khách hàng khi đến đây sẽ liên tưởng về những người phụ nữ quý giá nhất trong cuộc đời mình.

Trong cuốn 9=10, tác giả đã đề cập đến 14 công ty như vậy. Họ coi khách hàng như người thân của mình để phục vụ một chân thành, do đó họ đã đạt được thành công bền vững và trở thành những công ty dịch vụ vĩ đại. Bí quyết nằm ở 9 yếu tố: tập trung chiến lược, thực thi hoàn hảo, nắm bắt số phận, mối quan hệ dựa trên lòng tin, sự hào phóng, đầu tư vào thành công của nhân viên, khiêm tốn, khai thác thương hiệu để dẫn dắt sự thỏa mãn của khách hàng, đổi mới và phát triển, mà bạn sẽ được biết đến trong cuốn sách này. Ngoài ra, dù những công ty này đều hoạt động trong các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, như bán lẻ (Ukrop’s Super Markets), đồ ăn nhanh (Chick-fil-A), đội bóng chày (St. Paul Saints), hàng không (Midwest Express Airlines), bảo hiểm (USAA), du lịch (Special Expeditions), khách sạn (Bergstrom Hotels), cho thuê xe (Enterprise Rent-A-Car), bán đệm qua điện thoại (Dial-A-Mattress), nhưng họ đều áp dụng những yếu tố “kỳ diệu” này vào các hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể tìm được hình mẫu của mình trong đó.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh PDF của tác giả Leonard L. Berry nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Nhà Quản Lí Tài Năng (Brain Works)
Công ty là nơi gồm rất nhiều người trong nhiều vai trò khác nhau, hàng ngày cùng làm việc vì một mục đích. Làm thế nào để tập hợp họ thành một tổ chức và có trách nhiệm hành động là nhiệm vụ lớn nhất của nhà quản lý. Tuy nhiên, để có thể đảm nhiệm được vai trò này thì nhà quản lý phải trang bị các kiến thức cơ bản cũng như nguyên tắc hành động. Nghĩa là, với vai trò là một cán bộ cốt cán của công ty, họ phải có trách nhiệm trong toàn bộ các hoạt động, thực thi công việc để có thể tiến tới được mục tiêu. Với cách suy nghĩ như vậy, chúng ta có thể nói rằng công việc quản lý, cũng giống như công việc bán hàng, công việc của nhà sáng tạo hay là kỹ sư, đều có mục tiêu rõ ràng. Chính vì nhà quản lý phải hiểu tất cả các hoạt động của công ty và là người thực thi các hoạt động đó nên họ cũng cần trang bị cho mình kỹ năng với mức độ yêu cầu cao. Có thể nói, việc trang bị cho mình những kỹ năng là phương pháp tiến gần đến việc trở thành một nhà quản lý thực thụ. Cuốn sách Nhà Quản Lý Tài Năng này tổng hợp các vấn đề mà một nhân viên muốn trở thành nhà quản lý phải trang bị cho mình như các kiến thức cơ bản, vai trò, kỹ năng cũng như chuẩn bị vè mặt tinh thần. Cuốn sách này có thể sử dụng cho một người vừa trở thành nhà quản lý, mới có nhân viên dưới quyền, cũng như có thể dùng cho các nhà quản lý cấp trung giàu kinh nghiệm như một cơ hội tốt để nhìn lại cách quản lý của mình. Không chỉ vậy, các nhà quản lý đang theo dõi, tiến hành các dự án có thể tham khảo được từ cuốn sách này. Không phân biệt bất kỳ ngành nghề nào, đây có thể coi là một cuốn sách giới thiệu tổng hợp cho công việc quản lý.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nhà Quản Lí Tài Năng PDF của tác giả Brain Works nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Đế Chế Alibaba (Trần Vĩ)
Vẽ ra được một kế hoạch lớn là một tài năng thiên bẩm, nhưng cái hơn người của Jack Ma khi tạo ra được con chiến mã Alibaba chính là nhờ phong cách quản trị nhân sự đặc biệt, thu hút được lực lượng nhân sự giúp ông hoàn thiện giấc mơ lớn của mình. Cuốn sách này sẽ tiết lộ những nguyên tắc riêng về quản trị nhân sự của ông chủ Alibaba - Jack Ma: Văn hóa doanh nghiệp nhất quán Tuyển dụng người phù hợp, không cần người giỏi Cách thức xây dựng đội ngũ không ai đánh cắp được Giai đoạn của các nhà lãnh đạo tư duy kiểu cũ một mình chiếm trọn sân chơi đã qua rồi. Những năm gần đây, tư duy quản trị nhân sự của Jack Ma đang là kim chỉ nam cho rất nhiều doanh nghiệp. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp người đọc có cái nhìn mới trong quản trị nhân sự, đặc biệt là cách tuyển dụng và quản lý nguồn nhân sự hiệu quả - một tài sản quý giá của bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn phát triển mạnh mẽ trên thương trường. Tìm mua: Đế Chế Alibaba TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đế Chế Alibaba PDF của tác giả Trần Vĩ nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Phụ Nữ Thông Minh Sống Trong Giàu Có (David Bach)
Mỗi Người Phụ Nữ Đều Có Thể Trở Nên Giàu Có - Hành Trình Thay Đổi Cuộc Đời Bạn MỘT HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN! Trong những trang sách diệu kỳ này, điều chúng ta sẽ làm là dấn thân vào hành trình - một hành trình gồm 8 bước bắt đầu với việc học hỏi và kết thúc bằng hành động của bạn. Khi mọi chuyện xong xuôi, bạn sẽ học được những nguyên lý cơ bản trong quản lý tài chính cá nhân - những nguyên lý mà bạn có thể dùng để biến ước mơ tài chính của mình thành sự thật. Bạn sẽ được tham gia vào một hành trình thi vị mở ra một bản thân “mới” - một người phụ nữ tự quyết định vận mệnh của mình, một người học được cách làm chủ tài chính bản thân. Sống thoải mái trong giàu có chính là thông điệp quan trọng nhất trong cuốn sách. Cuốn sách chia sẻ khái niệm đơn giản rằng bất kỳ người phụ nữ nào - không phân biệt thu nhập, tuổi, chủng tộc hay tình trạng hôn nhân - đều có quyền để được tận hưởng tương lai đủ đầy, tự do đồng thời tài chính thật sự được đảm bảo. Tìm mua: Phụ Nữ Thông Minh Sống Trong Giàu Có TiKi Lazada Shopee Trong cuốn sách, bạn sẽ được dấn thân vào hành trình gồm 8 bước bắt đầu với việc hỏi hỏi và kết thúc bằng hành động của bạn. Rồi bạn sẽ thấy, 8 bước này chiếm trọn hành trình đi đến tự do tài chính của chúng ta. Tuy nhiên, bản thân từng bước cũng dễ thực hiện. Thật ra chúng rất đơn giản, đến nỗi mà không chỉ bạn có thể áp dụng mà bạn hoàn toàn có thể dạy chúng cho những người bạn yêu quý để họ đạt được thành công như bạn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phụ Nữ Thông Minh Sống Trong Giàu Có PDF của tác giả David Bach nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Khảo Lược Adam Smith (Eamom Butler)
Eamonn Butler đã viết được một tác phẩm dẫn nhập đáng khâm phục và đầy sức thuyết phục về cuộc đời và tư tưởng của Adam Smith, giúp mọi người hiểu được thực chất tư tưởng của Adam Smith là gì. Giới thiệu về Adam Smith: Adam Smith (1723-1790), một nhà triết học và kinh tế học nổi tiếng người Scotland, nổi tiếng với tác phẩm An Inquiry into the Nature and Causes of The Wealth of Nations (Tìm hiểu về bản chất và của cải của các quốc gia) (1776), một trong những tác phẩm có ảnh hưởng nhất từng được viết ra từ xưa đến nay. Smith, dựa trên nhận thức hoàn toàn mới về cách thức hoạt động của xã hội hiện đại, đã đưa tư duy của chúng ta về đời sống kinh tế từ hình thức cổ đại đến một hình thức khác hẳn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khảo Lược Adam Smith PDF của tác giả Eamom Butler nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.