Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh (Leonard L. Berry)

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

Những công ty được tìm hiểu trong cuốn sách này đã dạy chúng ta những bài học quan trọng về quản lý dịch vụ, về lãnh đạo, về thành công bền vững và về cuộc đời. Họ không phải là những công ty bách chiến bách thắng, cũng có lúc họ gặp khó khăn, thách thức và cả thất bại. Nhưng họ thực sự là những tổ chức đặc biệt đã biết khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp nhất của con người để đóng góp lợi ích đáng kể cho xã hội. Họ đã thành công, rất thành công trên cả phương diện tài chính và phương diện con người. Và họ ngày càng thành công hơn nữa khi “trưởng thành” và “già dặn” hơn. Họ không thể bảo đảm chắc chắn tương lai sẽ như ra sao nhưng chắc chắn đó là một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng.

Độc giả sẽ học được những bài học cụ thể và hấp dẫn về những công ty dịch vụ được coi là thành công nhất mọi thời đại.***

Tác giả:

Leonard L. Berry là người sáng lập Texas A & M thuộc Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ và phục vụ. Ông là cựu chủ tịch của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ. Tìm mua: 9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh TiKi Lazada Shopee

Tiến sĩ Berry là người đóng góp thường xuyên nhất với các dịch vụ tài liệu tiếp thị bằng tiếng Anh trên thế giới. Ông đã hai lần nhận được giải thưởng cao nhất trao cho A & M Texas với cương vị một giảng viên: giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong giảng dạy và giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu. Ông cũng nhận được giải thưởng Paul D. Converse năm 2008 của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, năm 2007 AMA/McGraw-Hill/Irwin Distinguished Marketing đã trao giải thưởng giáo dục cho ông nhờ những đóng góp của ông cho sự nghiệp tại Hiệp hội Marketing của Mỹ. v.v...

Tiến sĩ Berry là một thành viên Ban giám đốc của một số công ty công lớn và các tổ chức phi lợi nhuận quốc gia.***

Cách đây vài hôm, trên một trang báo mạng có một bài thú vị với nhan đề “Bún ‘mắng’, cháo ‘chửi’, phở xếp hàng vẫn đắt khách”. Là người Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội, có lẽ các bạn cũng không quá xa lạ với những hàng ăn kiểu này. Thức ăn ở đây rất ngon nhưng dịch vụ khách hàng thì dường như hoàn toàn ngược lại, nếu không muốn nói là không hề tồn tại khái niệm này tại đây. Tuy nhiên, nếu nghĩ bạn có thể bỏ qua dịch vụ khách hàng mà chỉ tập trung vào sản phẩm để phát triển công ty thì thật sai lầm hay nói đúng hơn, bạn đã không hiểu được bản chất của dịch vụ khách hàng.

Ai chắc cũng biết câu nói nổi tiếng “Khách hàng là Thượng đế”, tuy nhiên, khi phục vụ các “thượng đế”, chúng ta phục vụ bằng sự sợ hãi, nịnh bợ hay cứng nhắc đều không mang lại hiệu quả. Đó là điều không nên mà cũng không thể duy trì lâu dài. Khách hàng nên được phục vụ bằng cái tâm của người nhân viên, những người coi họ như gia đình hoặc bạn bè. Ở một góc độ nhất định, các quán ăn được nói đến ở trên đã vô tình làm được điều đó khi tạo nên hình ảnh một người chủ quán như những người bà, người mẹ, thường mắng mỏ con cháu khi con cháu mắc lỗi. Tuy không phải tất cả nhưng chắc chắn không ít khách hàng khi đến đây sẽ liên tưởng về những người phụ nữ quý giá nhất trong cuộc đời mình.

Trong cuốn 9=10, tác giả đã đề cập đến 14 công ty như vậy. Họ coi khách hàng như người thân của mình để phục vụ một chân thành, do đó họ đã đạt được thành công bền vững và trở thành những công ty dịch vụ vĩ đại. Bí quyết nằm ở 9 yếu tố: tập trung chiến lược, thực thi hoàn hảo, nắm bắt số phận, mối quan hệ dựa trên lòng tin, sự hào phóng, đầu tư vào thành công của nhân viên, khiêm tốn, khai thác thương hiệu để dẫn dắt sự thỏa mãn của khách hàng, đổi mới và phát triển, mà bạn sẽ được biết đến trong cuốn sách này. Ngoài ra, dù những công ty này đều hoạt động trong các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, như bán lẻ (Ukrop’s Super Markets), đồ ăn nhanh (Chick-fil-A), đội bóng chày (St. Paul Saints), hàng không (Midwest Express Airlines), bảo hiểm (USAA), du lịch (Special Expeditions), khách sạn (Bergstrom Hotels), cho thuê xe (Enterprise Rent-A-Car), bán đệm qua điện thoại (Dial-A-Mattress), nhưng họ đều áp dụng những yếu tố “kỳ diệu” này vào các hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể tìm được hình mẫu của mình trong đó.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh PDF của tác giả Leonard L. Berry nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z (Fabian Geyrhalter)
Hầu hết các doanh nhân, ngay cả những nhà quản lý thương hiệu dày dạn kinh nghiệm, bắt đầu kinh doanh trước, sau đó mới bắt đầu từ từ chuyển đổi sản phẩm mới thành một thương hiệu. Tôi đồng ý đây là một sự tiến triển hợp lý. Bởi lẽ, làm sao bạn có thể ra mắt với tư cách là một thương hiệu nếu bạn không có bất kỳ khách hàng hoặc phạm vi tiếp cận tiếp thị nào và - rõ ràng là, vì bạn vừa tung ra một sản phẩm mới - bạn không có bất kỳ sự kế thừa hoặc người ủng hộ nào. Câu trả lời đơn giản là do thiết kế. Thiết kế liên quan đến quy trình có hệ thống mà bạn phải tuân thủ, đây có thể là lý do chính khiến bạn cầm trên tay cuốn sách này. Ngoài ra, thiết kế thực sự nắm giữ chìa khóa thành công cho thương hiệu mới của bạn. Nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt với giao diện, cảm nhận và âm thanh giống như một thương hiệu tại thời điểm ra mắt, trái ngược với một thứ có thể có hoặc không có sức mạnh cuối cùng biến thành một thương hiệu. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách giới thiệu thương hiệu của mình bằng thiết kế. Trong cuốn sách này, tôi chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia dựa trên hai thập kỷ kinh nghiệm chuyên môn trong việc chuyển đổi các dự án sản phẩm và dịch vụ mới từ giai đoạn hình thành ý tưởng thành thương hiệu hữu hình. Mỗi giai đoạn quan trọng của việc chuẩn bị ra mắt thương hiệu được chia thành các hướng dẫn thực tế được thiết kế để giúp bạn đưa ra quyết định xây dựng thương hiệu đúng đắn trong suốt chặng đường.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z PDF của tác giả Fabian Geyrhalter nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Mật Tiền Bạc Của Giới Siêu Giàu (Paul Sullivan)
Đừng bao giờ tiêu tiền trước khi có tiền (Thomas Jefferson) Hãy nhớ rằng ai cũng có thể kiếm tiền nhưng chỉ người tài năng thực sự mới biết cách sử dụng đồng tiền (Candace Bushnell) Những người thu nhập cao thuộc nhóm người giàu thật sự hay đó chỉ là những con số được thể hiện trên bảng sao kê ngân hàng? Thực tế, tầng lớp siêu giàu, trung lưu và nghèo khổ chỉ cách nhau bởi một lằn ranh xanh mỏnh manh. Người giàu có thể chỉ là tầng lớp trung lưu, còn nhà tài phiệt cũng có thể đang gánh một món nợ khổng lồ. Cuốn sách BÍ MẬT TIỀN BẠC CỦA GIỚI SIÊU GIÀU đã “bật mí” những cách thức giúp mọi người có thể đưa ra các quyết định tài chính tốt hơn- và hiểu được rằng tiền có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Cuốn sách cũng giúp bạn tránh những cạm bẫy xung quanh việc tiết kiệm, chi tiêu, đầu tư và nghĩ khác về sự giàu có để có một cuộc sống an toàn và ít căng thẳng hơn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Tiền Bạc Của Giới Siêu Giàu PDF của tác giả Paul Sullivan nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê (David Aaker)
Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn? Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, lôi cuốn khiến trái tim khách hàng thổn thức không bao giờ quên. Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời quảng cáo khô khan. Những người làm Marketing nhận ra rằng: Brand Story - truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách thức nhanh nhất để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và xây dựng mối quan hệ khăng khít với họ. Một vài kiến thức để bạn sáng tạo được câu chuyện thương hiệu để đời như: suy nghĩ về tính cách và định vị của thương hiệu sau đó viết tóm lược ngắn gọn các ý tưởng cho câu chuyện thương hiệu. Hãy nhìn vào bản tóm tắt đó và xem xét những yếu tố như: Tìm mua: Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê TiKi Lazada Shopee Sự tin cậy: Tại sao bạn đủ năng lực để bán sản phẩm này? Sự khác biệt: Tại sao bạn KHÁC BIỆT với những đơn vị khác cùng bán loại sản phẩm này? (Hãy tích cực và trung thực khi trả lời câu hỏi này) Mục đích: Lý do bạn lại muốn kinh doanh? Bạn đang muốn tạo ra sự khác biệt hoặc tác động gì? (Hãy thêm vào nhiều cảm xúc nhất có thể. Mọi người muốn biết bạn quan tâm tới điều gì) Cốt truyện và tính cách: Điều gì làm cho câu chuyện của bạn đáng để được lắng nghe? Điều gì sẽ thu hút khách hàng ở mức độ cá nhân? Đó là một yếu tố đầy quyền lực trong chiến lược thương hiệu của bạn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê PDF của tác giả David Aaker nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dẫn Dắt Sự Thay Đổi (John Kotter)
John P. Kotter cho rằng sở dĩ các công ty thường xuyên gặp thất bại vì những thay đổi chiến lược của họ không dẫn đến thay đổi hành vi của nhân viên. Ông đã nhận ra những sai lầm phổ biến nhất trong sự thay đổi ảnh hưởng và đưa ra tám bước để khắc phục những trở ngại. Tác giả thừa nhận rằng sự thay đổi nội dung đòi hỏi phải có sự lãnh đạo, nhưng khái niệm lãnh đạo ở đây không được hiểu là món quà mà thượng để ban tặng cho một số người nào đó. Kotter đưa ra một trường hợp hấp dẫn mà trong đó, người thắng cuộc sẽ là những người phát triển nhanh hơn và thành công hơn đối thủ của họ. Cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều giá trị. Nó cho thấy những gì John Kotter nghe, thấy, trải nghiệm và kết luận trong nhiều năm làm việc với các công ty để tạo ra biến đổi lâu dài. Cuốn sách vừa là nguồn cảm hứng với những ai đang cần tìm ý tưởng cải cách công ty, lại vừa rất thực tế với tất cả những người có cổ phần trong tổ chức muốn thay đổi tổ chức của mình. Liên tục nhấn mạnh nhu cầu cần thiết về khả năng lãnh đạo trong công cuộc tạo dựng sự thay đổi, "dẫn dắt sự thay đổi" cung cấp một số trải nghiệm và mô hình vai trò tích cực để các nhà lãnh đạo học tập. Cuốn sách xác định một quá trình 8 bước mà tất cả các công ty đều phải trải qua để có thể đạt được mục tiêu của mình, và chỉ ra các cá nhân xuất sắc thường mắc sai lầm ở đâu và như thế nào. Tìm mua: Dẫn Dắt Sự Thay Đổi TiKi Lazada Shopee Mời Bạn Đón Đọc!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dẫn Dắt Sự Thay Đổi PDF của tác giả John Kotter nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.