Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 9 năm 2018 - 2019 trường chuyên Trần Đại Nghĩa - TP. HCM

Đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 9 năm 2018 – 2019 trường chuyên Trần Đại Nghĩa – TP. HCM mã đề A được biên soạn nhằm kiểm tra chất lượng dạy và học Toán 9 của giáo viên và học sinh nhà trường, kỳ thi được tổ chức vào ngày 10/10/2018, đề thi gồm 1 trang với 6 bài toán tự luận, học sinh có 90 phút để hoàn thành đề thi này. Trích dẫn đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 9 năm 2018 – 2019 trường chuyên Trần Đại Nghĩa – TP. HCM : + Cho tam giác ABC vuông tại A (AB < AC), có đường cao AH và trung tuyến AM. Gọi D là điểm đối xứng của A qua M. 1) Chứng minh rằng: tứ giác ABDC là hình chữ nhật và CD = BH.BC. 2) Đường thẳng AH cắt hai đường thẳng BD, CD lần lượt tại T, Q. Gọi P là giao điểm của hai đường thẳng CT và BQ. Chứng minh rằng: BH.BC = BP.BQ và hai tam giác BAP, BQA đồng dạng. 3) Cho AB = 3cm, AC = 4cm. Tính diện tích tứ giác ABQC. + Một chiếc ti vi hình chữ nhật màn hình phẳng 75 inch (đường chéo ti vi dài 75 inch) có góc tạo bởi chiều dài và đường chéo là 36°52′. Hỏi chiếc ti vi ấy có chiều dài, chiều rộng là ba nhiêu cm. Biết 1 inch = 2,54 cm. (Kết quả tính làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề kiểm tra giữa học kỳ I năm học 2017 2018 lớp 9 môn Toán trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam
Nội dung Đề kiểm tra giữa học kỳ I năm học 2017 2018 lớp 9 môn Toán trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam Bản PDF - Nội dung bài viết Đề kiểm tra Toán lớp 9 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam Đề kiểm tra Toán lớp 9 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam Đề kiểm tra giữa học kỳ I năm học 2017 - 2018 môn Toán lớp 9 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam được thiết kế với 1 trang bao gồm 3 bài toán tự luận. Thời gian làm bài được giới hạn trong 45 phút, đề kiểm tra được chuẩn bị cẩn thận với câu hỏi phân loại dành cho học sinh lớp chọn. Đề kiểm tra này là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng Toán của mình trong suốt kỳ học đầu tiên của năm học.
Đề giữa học kỳ 1 Toán 9 năm 2023 - 2024 phòng GDĐT Thủ Dầu Một - Bình Dương
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán 9 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.
Đề giữa kỳ 1 Toán 9 năm 2023 - 2024 trường THCS Ngô Gia Tự - Hà Nội
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán 9 năm học 2023 – 2024 trường THCS Ngô Gia Tự, quận Long Biên, thành phố Hà Nội; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn Đề giữa kỳ 1 Toán 9 năm 2023 – 2024 trường THCS Ngô Gia Tự – Hà Nội : + Một chiếc thang dài 3,5m. Cần đặt chân thang cách tường một khoảng bằng bao nhiêu để nó tạo với phương nằm ngang của mặt đất một góc an toàn 650 (Làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ hai). + Cho ABC vuông tại A (AB < AC), đường cao AH. 1. Cho HB = 4cm; HC = 9cm. Tính AH và số đo góc ABC (Làm tròn đến độ). 2. Gọi D là hình chiếu của H trên AB; E là hình chiếu của H trên AC. Chứng minh: a) Tứ giác ADHE là hình chữ nhật. b) AD.AB + AE.AC = 2DE2. + Tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Thì AC2 bằng: A. HC.BC B. BH.HC C. BH.BC D. AH.BC.
Đề giữa học kì 1 Toán 9 năm 2023 - 2024 trường THCS Trần Quang Khải - Khánh Hòa
THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán 9 năm học 2023 – 2024 trường THCS Trần Quang Khải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm. I. MỤC TIÊU – Đánh giá và phân loại kết quả học tập của mỗi học sinh. – Thông qua bài kiểm tra có thể đánh giá sự tiếp thu kiến thức giữa học kì 1 của học sinh như thế nào và qua đó có thể thu được thông tin ngược từ phía học sinh để giáo viên điều chỉnh cách giảng dạy của mình sao cho đạt hiệu quả cao. II. YÊU CẦU 1. Kiến thức: – Học sinh cần ôn tập tốt các kiến thức của giữa học kì 1. 2. Kỹ năng: – Tính toán, suy luận, vẽ hình, trình bày bài giải. 3. Thái độ: – Tuân thủ đúng nội quy trong giờ kiểm tra. – Hoàn thành bài kiểm tra trong 90 phút. 4. Năng lực: – Tự học; Giải quyết vấn đề: các câu hỏi trong đề kiểm tra. – Sáng tạo: trong việc giải quyết câu hỏi vận dụng cao. 5. Phẩm chất: – Trung thực, tự tin, tự chủ, yêu thích môn học.