Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael J. Maher là một cuốn sách mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua.

Michael J. Maher là một trong những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, ông là người sáng lập ra Thế hệ hào phóng và là tác giả của cuốn sách “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng”.  Hiện tại ông đang sở hữu một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại thành phố Kansas (Leawood, KS, USA).

Chỉ mới ba năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, ông đã đạt được mức doanh thu hơn một triệu đô-la/ năm. Mỗi năm ông và nhóm của ông nhận được hơn 500 nguồn giới thiệu và trên 200 giao dịch mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào. “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng” là một ấn bản đặc biệt của ông đã được phát hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nó được bình chọn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm của Amazone.

Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Các cuộc gọi điện, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đó đều là những hình thức để thực hiện các hoạt động hợp tác, với cuốn sách này bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải biết giành chiến thắng về con người và cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn.

Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào, cách đơn giản mà bạn cần làm với cuốn sách này đó là giao tiếp, giới thiệu, gửi email…”

Danielle Kennedy, nhà đào tạo kỹ năng kinh doanh bất động sản, tác giả của cuốn sách “Làm thế nào để niêm yết và bán bất động sản – chinh phục mọi nẻo đường của thị trường”.

Bạn có biết làm cách nào để giảm bớt sự lãng phí tiền bạc vào việc thuê quảng cáo không? Nghệ thuật lấy lòng khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh đẳng cấp bằng cách đầu tư vào các mối quan hệ thay vì đầu tư vào quảng cáo.

Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (bạn có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng).

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng – Michael J. Meher

Nội dung của cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal.

Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Với nghệ thuật lấy lòng khách hàng bạn sẽ học được cách giao tiếp để biến các mối quan hệ trở thành nguồn giới thiệu, với cuốn sách này đảm bảo bạn sẽ không còn nhìn nhận lĩnh vực bất động sản theo hướng tư duy cũ nữa. Những phương pháp trong cuốn sách này đã được kiểm chứng thành công để giúp bạn phát triển công việc kinh doanh mà không cần phải gọi điện mời chào hay quảng cáo tốn kém nữa.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)
“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.” Giới thiệu Bốn chữ D của Tính Hiệu quả Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee Quy luật của sự kiểm soát Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn Niềm tin trở thành thực tế Ra quyết định Lập trình cho tâm trí của bạn Hình dung về điều bạn muốn trở thành Hành động theo giả định Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng Ý nghĩa và mục đích Bạn coi trọng điều gì nhất? Bạn là người phi thường Phân tích bản thân Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí Nghiên cứu phương pháp của bạn Thuật quản lý thời gian Tìm một cách tốt hơn Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại Tầm nhìn dài hạn Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian Chương 05. Viết ra các kế hoạch Lên kế hoạch để đạt mục tiêu Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn Xây dựng một biểu đồ PERT Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày Ngủ ngon hơn Phương pháp ABCDE Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp Ủy quyền mọi thứ có thể Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch Danh sách những việc không được làm Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng Nguyên lý Pareto Đặt ra áp lực Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn Quy luật của số ba Truyền đạt lại Chương 09. Giữ đúng hướng Thuật quản lý thời gian Một nguyên tắc về lối sống Quan trọng hay Cấp bách Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng Xây dựng các thói quen tốt trong công việc Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính Đi đúng hướng Xác định các nhiệm vụ chính Sự rõ ràng rất quan trọng Chương 11. Ủy quyền cho người khác Gấp bội giá trị của bạn Có thể học được kỹ năng ủy quyền Chương 12. Tập trung tâm trí Luyện tập xử lý từng việc Tránh đa nhiệm Ngốc và ngốc hơn Quyết tâm phải tập trung Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn Lập trình cho tinh thần Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn Phương pháp cắt lát salami Rèn luyện ý thức về sự cấp bách Thuật quản lý thời gian Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp Không làm phiền Dành thêm thời gian Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc Hạn chế tối đa những gián đoạn Đứng dậy ngay lập tức Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn Họ có thể chờ Chương 17. Quản lý điện thoại Nhóm các cuộc gọi của bạn Hãy lịch sự và chuyên nghiệp Tránh gọi nhiều lần Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả Tính toán chi phí của cuộc họp Chuẩn bị trước lịch trình Đặt nhiều câu hỏi hơn Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn Học cách đọc nhanh Đọc một cách tập trung Đọc có chọn lọc Thuật quản lý thời gian Hãy nói không Xây dựng một hệ thống Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân Cải tiến liên tục và không ngừng Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn Sắp xếp giúp tăng năng suất Kết luận Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết ĐịnhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thuật Quản Lý Thời Gian (Brian Tracy)
“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.” Giới thiệu Bốn chữ D của Tính Hiệu quả Tận dụng mọi thứ bạn có ngay lập tức Chương 01. Tâm lý học về quản lý thời gian Tìm mua: Thuật Quản Lý Thời Gian TiKi Lazada Shopee Quy luật của sự kiểm soát Những suy nghĩ và cảm xúc của bạn Niềm tin trở thành thực tế Ra quyết định Lập trình cho tâm trí của bạn Hình dung về điều bạn muốn trở thành Hành động theo giả định Chương 02. Xác định các giá trị bạn coi trọng Ý nghĩa và mục đích Bạn coi trọng điều gì nhất? Bạn là người phi thường Phân tích bản thân Chương 03. Suy nghĩ về tầm nhìn và sứ mệnh của bạn Giữ mục tiêu cuối cùng trong tâm trí Nghiên cứu phương pháp của bạn Thuật quản lý thời gian Tìm một cách tốt hơn Chương 04. Dự tính về tương lai và nhìn lại Tầm nhìn dài hạn Ra quyết định tốt hơn ở hiện tại Sẵn sàng cho những kỹ thuật quản lý thời gian Chương 05. Viết ra các kế hoạch Lên kế hoạch để đạt mục tiêu Chương 06. Lập biểu đồ các kế hoạch của bạn Xây dựng một biểu đồ PERT Thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho mọi người Chương 07. Lập danh sách công việc hàng ngày Ngủ ngon hơn Phương pháp ABCDE Sự lãng phí thời gian làm phá hoại sự nghiệp Ủy quyền mọi thứ có thể Lên kế hoạch công việc và hành động theo kế hoạch Danh sách những việc không được làm Chương 08. Thiết lập các ưu tiên rõ ràng Nguyên lý Pareto Đặt ra áp lực Hoàn thành được nhiều việc quan trọng hơn Quy luật của số ba Truyền đạt lại Chương 09. Giữ đúng hướng Thuật quản lý thời gian Một nguyên tắc về lối sống Quan trọng hay Cấp bách Góc phần tư thứ nhất: cấp bách và quan trọng Góc phần tư thứ 2: quan trọng, nhưng không cấp bách Góc phần tư thứ 3: cấp bách, nhưng không quan trọng Góc phần tư thứ 4: không cấp bách và không quan trọng Xây dựng các thói quen tốt trong công việc Chương 10. Xác định các nhiệm vụ chính Đi đúng hướng Xác định các nhiệm vụ chính Sự rõ ràng rất quan trọng Chương 11. Ủy quyền cho người khác Gấp bội giá trị của bạn Có thể học được kỹ năng ủy quyền Chương 12. Tập trung tâm trí Luyện tập xử lý từng việc Tránh đa nhiệm Ngốc và ngốc hơn Quyết tâm phải tập trung Chương 13. Vượt qua sự trì hoãn Lập trình cho tinh thần Hoàn thành các nhiệm vụ lớn hơn Phương pháp cắt lát salami Rèn luyện ý thức về sự cấp bách Thuật quản lý thời gian Chương 14. Đặt ra các khoảng thời gian thích hợp Đừng lẫn lộn giữa công việc sáng tạo và hành chính Cách thức đặt ra các khoảng thời gian phù hợp Không làm phiền Dành thêm thời gian Chương 15. Kiểm soát sự gián đoạn Hãy tận dụng mọi thời gian khi làm việc Hạn chế tối đa những gián đoạn Đứng dậy ngay lập tức Chương 16. Sắp xếp các nhiệm vụ theo nhóm Sử dụng email làm công cụ hỗ trợ cho bạn Họ có thể chờ Chương 17. Quản lý điện thoại Nhóm các cuộc gọi của bạn Hãy lịch sự và chuyên nghiệp Tránh gọi nhiều lần Chương 18. Tổ chức các cuộc họp hiệu quả Tính toán chi phí của cuộc họp Chuẩn bị trước lịch trình Đặt nhiều câu hỏi hơn Chương 19. Đọc nhanh hơn, nhớ nhiều hơn Học cách đọc nhanh Đọc một cách tập trung Đọc có chọn lọc Thuật quản lý thời gian Hãy nói không Xây dựng một hệ thống Chương 20. Đầu tư phát triển bản thân Cải tiến liên tục và không ngừng Tham dự các hội thảo do các chuyên gia giảng dạy Chương 21. Sắp xếp nơi làm việc của bạn Sắp xếp giúp tăng năng suất Kết luận Giới thiệu tác giảDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Brian Tracy":Thuật Hùng BiệnChinh Phục Mục TiêuThuật Quản Lý Thời GianTư Duy Tích Cực Đánh Thức Tiềm Năng12 Tuyệt Kỹ Bán HàngBí Quyết Tuyển Dụng Và Đãi Ngộ Người TàiLàm Giàu Theo Cách Của BạnThuật Đàm PhánThuật Marketing14 Nguyên Tắc Thành CôngThành Công Tột ĐỉnhKết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết ĐịnhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thuật Quản Lý Thời Gian PDF của tác giả Brian Tracy nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 (Travis Bradberry)
“Vạn vật đều có nhận thức, duy chỉ có loài người sở hữu trí thông minh phi phàm. Tùy thuộc vào dòng chảy của những suy nghĩ và cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực, điều khiến loài người chúng ta thật sự khác biệt chính là khả năng mang lại những thay đổi tích cực. Thông Minh Cảm Xúc 2.0 giải thích một cách cô đọng và súc tích cách xử lý cảm xúc một cách sáng tạo và vận dụng trí thông minh của chúng ta theo chiều hướng có lợi cho bản thân.” ĐỨC ĐẠT LAI-LẠT MA “Một quyển sách súc tích với những câu chuyện đầy sức thuyết phục cùng nội dung hấp dẫn giúp bạn thấu hiểu và cải thiện mình.” NEWSWEEK “Các phương pháp rất đáng xem về những kỹ năng trí tuệ cảm xúc đã biến quyển sách này thành cuốn cẩm nang nổi bật nhất trong tuần của chúng tôi. Thật vui khi biết rằng chỉ số thông minh (IQ) trung bình của một người không giới hạn người đó ở mức thành tích trung bình.” Tìm mua: Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 TiKi Lazada Shopee NEWSDAY “Quyển sách này tiết lộ cho bạn những phát hiện phong phú và thực tiễn cùng kiến thức về tầm quan trọng của việc phát triển chỉ số thông minh cảm xúc (EQ). Nghiên cứu đã chứng minh một cách thuyết phục rằng EQ trong nhiều vai trò còn quan trọng hơn cả IQ và quan trọng hơn gấp nhiều lần đôi với những người lãnh đạo.” STEPHEN R. COVEY, tác giả của quyển sách bán chạy nhất The 7 Habits of Highly Effectỉve People (7 Thói Quen Thành Đạt) “Trí tuệ cảm xúc là một kỹ năng đặc biệt quan trọng để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là một quyển sách tuyệt vời mà bạn nên đọc.” KEN BLANCHARD, đồng tác giả quyển sách kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại The One Minưte Manager (Vị Giám Đốc Một Phút) “Các khách hàng của tôi thường là những người thành công và vô cùng bận rộn. Quyển sách này chuyển tải vốn hiểu biết quý báu mà không hề làm lãng phí thời gian của bạn. Những huấn luyện viên của tôi và bản thân tôi đã đạt được những thành tích to lớn nhờ vào quyển sách này. Đây là những kỹ năng quan trọng để làm việc hiệu quả.” MARSHALL GOLDSMITH, tác giả sách bán chạy nhất What Got You Here Won’t Get You There (Điều Đưa Bạn Đến Đây Sẽ Không Đưa Bạn Đến Đó), chuyên gia huấn luyện hàng đầu do tạp chí Forbes, Thời bao phố Wall, The Harvard Business Review và Fast Company bình chọn. “Cuối cùng cũng có một quyển sách nói về phương pháp chứ không chỉ là lý thuyết. Chúng ta không cần được thuyết phục thêm về mức độ quan trọng của trí tuệ cảm xúc đối với thành công trong cuộc sống. Điều chúng ta cần là những cách thức thực tế để tăng cường trí tuệ cảm xúc. Quyển sách mới và xuất sắc của tác giả Bradberry và Greaves mà bạn đang cầm trên tay đúng là của trời cho. Nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn.” JOSEPH GRENNY, đồng tác giả sách bán chạy nhất Crucial Conversations (Những Cuộc Đối Thoại Cốt Yếu) “Quyển sách này chứa đựng những lời khuyên sáng suốt đầy cảm hứng và thiết thực, bắt nguồn từ những nghiên cứu công phu. Những phương pháp hiệu quả mà các tác giả đưa ra có sức mạnh thay đổi cách bạn nhìn nhận cuộc sống, công việc và thế giới.” Thuyền trưởng D. MICHAEL ABRASHOFF, tác giả quyển sách bán chạy It’s Your Ship (Con Tàu Của Bạn) “Nếu bạn băn khoăn tự hỏi tại sao sự nghiệp của mình sa lầy hoặc mãi giậm chân tại chỗ - hoặc đơn giản nếu bạn muốn thăng tiến thật nhanh - thì đây chính là quyển sách mà bạn phải đọc. Trí tuệ cảm xúc là điều cực kỳ cần thiết để thành công trong công việc, và quyển sách này mang đến cho bạn một sự khởi đầu nhanh chóng cho việc phát triển những kỹ năng và cách cư xử cần thiết để bổ sung cho chuyên môn của bạn.” Tiến sĩ LOIS P. FRANKEL, tác giả sách bán chạy nhất Nice Girls Don’t Get The Corner Office (Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng) do Thời báo New York bình chọn “Quyển sách này là tiếng gọi thức tỉnh dành cho bất kỳ ai muốn có sự cải tiến đáng kể trong công việc và củng cố các mối quan hệ. Tiến sĩ Bradberry và Greaves, thông qua những nghiên cứu đáng tin cậy, đã đưa ra những phương pháp thực tế và những câu chuyện lôi cuốn làm thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về bản thân và tương tác với những người mà chúng ta quan tâm nhất.” JIM LOEHR, tác giả sách bán chạy The Power of Full Engagement (Sức Mạnh Của Toàn Tâm Toàn Ý) do Thời báo New York bình chọn “Tôi đã mua tặng quyển sách này cho cả nhóm của mình. Chúng tôi thấy nó rất hữu ích khi làm việc với nhau và giao dịch với khách hàng trong nước. Theo cách nói thông dụng trong vài năm qua, thì trái tim và linh hồn của văn hóa doanh nghiệp chính là cách họ ủng hộ và nâng cao trí tuệ cảm xúc. Những người nhìn xa trông rộng sẽ nhận ra rằng trí tuệ cảm xúc giúp phân biệt những công ty tốt với những công ty hàng đầu. Quyển sách này là công cụ tuyệt vời cho phương pháp tiếp cận từ gốc rễ. Nếu bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng thật sự, được mọi người tin tưởng và ủng hộ, quyển sách chính là cơ hội không chỉ giúp bạn nâng cao nghề nghiệp chuyên môn mà còn làm mới các mối quan hệ cá nhân của bạn.” REGINA SACHA, phó chủ tịch hội đồng quản trị, phụ trách nhân sự, FedEx Custom CriticalĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 PDF của tác giả Travis Bradberry nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 (Travis Bradberry)
“Vạn vật đều có nhận thức, duy chỉ có loài người sở hữu trí thông minh phi phàm. Tùy thuộc vào dòng chảy của những suy nghĩ và cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực, điều khiến loài người chúng ta thật sự khác biệt chính là khả năng mang lại những thay đổi tích cực. Thông Minh Cảm Xúc 2.0 giải thích một cách cô đọng và súc tích cách xử lý cảm xúc một cách sáng tạo và vận dụng trí thông minh của chúng ta theo chiều hướng có lợi cho bản thân.” ĐỨC ĐẠT LAI-LẠT MA “Một quyển sách súc tích với những câu chuyện đầy sức thuyết phục cùng nội dung hấp dẫn giúp bạn thấu hiểu và cải thiện mình.” NEWSWEEK “Các phương pháp rất đáng xem về những kỹ năng trí tuệ cảm xúc đã biến quyển sách này thành cuốn cẩm nang nổi bật nhất trong tuần của chúng tôi. Thật vui khi biết rằng chỉ số thông minh (IQ) trung bình của một người không giới hạn người đó ở mức thành tích trung bình.” Tìm mua: Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 TiKi Lazada Shopee NEWSDAY “Quyển sách này tiết lộ cho bạn những phát hiện phong phú và thực tiễn cùng kiến thức về tầm quan trọng của việc phát triển chỉ số thông minh cảm xúc (EQ). Nghiên cứu đã chứng minh một cách thuyết phục rằng EQ trong nhiều vai trò còn quan trọng hơn cả IQ và quan trọng hơn gấp nhiều lần đôi với những người lãnh đạo.” STEPHEN R. COVEY, tác giả của quyển sách bán chạy nhất The 7 Habits of Highly Effectỉve People (7 Thói Quen Thành Đạt) “Trí tuệ cảm xúc là một kỹ năng đặc biệt quan trọng để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là một quyển sách tuyệt vời mà bạn nên đọc.” KEN BLANCHARD, đồng tác giả quyển sách kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại The One Minưte Manager (Vị Giám Đốc Một Phút) “Các khách hàng của tôi thường là những người thành công và vô cùng bận rộn. Quyển sách này chuyển tải vốn hiểu biết quý báu mà không hề làm lãng phí thời gian của bạn. Những huấn luyện viên của tôi và bản thân tôi đã đạt được những thành tích to lớn nhờ vào quyển sách này. Đây là những kỹ năng quan trọng để làm việc hiệu quả.” MARSHALL GOLDSMITH, tác giả sách bán chạy nhất What Got You Here Won’t Get You There (Điều Đưa Bạn Đến Đây Sẽ Không Đưa Bạn Đến Đó), chuyên gia huấn luyện hàng đầu do tạp chí Forbes, Thời bao phố Wall, The Harvard Business Review và Fast Company bình chọn. “Cuối cùng cũng có một quyển sách nói về phương pháp chứ không chỉ là lý thuyết. Chúng ta không cần được thuyết phục thêm về mức độ quan trọng của trí tuệ cảm xúc đối với thành công trong cuộc sống. Điều chúng ta cần là những cách thức thực tế để tăng cường trí tuệ cảm xúc. Quyển sách mới và xuất sắc của tác giả Bradberry và Greaves mà bạn đang cầm trên tay đúng là của trời cho. Nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn.” JOSEPH GRENNY, đồng tác giả sách bán chạy nhất Crucial Conversations (Những Cuộc Đối Thoại Cốt Yếu) “Quyển sách này chứa đựng những lời khuyên sáng suốt đầy cảm hứng và thiết thực, bắt nguồn từ những nghiên cứu công phu. Những phương pháp hiệu quả mà các tác giả đưa ra có sức mạnh thay đổi cách bạn nhìn nhận cuộc sống, công việc và thế giới.” Thuyền trưởng D. MICHAEL ABRASHOFF, tác giả quyển sách bán chạy It’s Your Ship (Con Tàu Của Bạn) “Nếu bạn băn khoăn tự hỏi tại sao sự nghiệp của mình sa lầy hoặc mãi giậm chân tại chỗ - hoặc đơn giản nếu bạn muốn thăng tiến thật nhanh - thì đây chính là quyển sách mà bạn phải đọc. Trí tuệ cảm xúc là điều cực kỳ cần thiết để thành công trong công việc, và quyển sách này mang đến cho bạn một sự khởi đầu nhanh chóng cho việc phát triển những kỹ năng và cách cư xử cần thiết để bổ sung cho chuyên môn của bạn.” Tiến sĩ LOIS P. FRANKEL, tác giả sách bán chạy nhất Nice Girls Don’t Get The Corner Office (Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng) do Thời báo New York bình chọn “Quyển sách này là tiếng gọi thức tỉnh dành cho bất kỳ ai muốn có sự cải tiến đáng kể trong công việc và củng cố các mối quan hệ. Tiến sĩ Bradberry và Greaves, thông qua những nghiên cứu đáng tin cậy, đã đưa ra những phương pháp thực tế và những câu chuyện lôi cuốn làm thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về bản thân và tương tác với những người mà chúng ta quan tâm nhất.” JIM LOEHR, tác giả sách bán chạy The Power of Full Engagement (Sức Mạnh Của Toàn Tâm Toàn Ý) do Thời báo New York bình chọn “Tôi đã mua tặng quyển sách này cho cả nhóm của mình. Chúng tôi thấy nó rất hữu ích khi làm việc với nhau và giao dịch với khách hàng trong nước. Theo cách nói thông dụng trong vài năm qua, thì trái tim và linh hồn của văn hóa doanh nghiệp chính là cách họ ủng hộ và nâng cao trí tuệ cảm xúc. Những người nhìn xa trông rộng sẽ nhận ra rằng trí tuệ cảm xúc giúp phân biệt những công ty tốt với những công ty hàng đầu. Quyển sách này là công cụ tuyệt vời cho phương pháp tiếp cận từ gốc rễ. Nếu bạn mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng thật sự, được mọi người tin tưởng và ủng hộ, quyển sách chính là cơ hội không chỉ giúp bạn nâng cao nghề nghiệp chuyên môn mà còn làm mới các mối quan hệ cá nhân của bạn.” REGINA SACHA, phó chủ tịch hội đồng quản trị, phụ trách nhân sự, FedEx Custom CriticalĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thông Minh Cảm Xúc Thế Kỷ 21 PDF của tác giả Travis Bradberry nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.