Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng

Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc.

Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà.

Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.

Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet

Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng.

Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ
Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư duy tích cực là một chủ đề rộng lớn song là một phương châm đúng đắn để khơi dậy những khả năng còn tiềm ẩn ở bản thân. Người lạc quan và có tư duy tích cực luôn nhìn thấy những cơ hội trong từng mối hiểm nguy. Người không lạc quan và có tư duy tiêu cực luôn nhìn thấy những mối hiểm nguy trong từng cơ hội. Theo phép nghĩ thông thường thì tư duy tích cực là khả năng suy nghĩ theo cách cho phép ta chuyển hóa những tình huống khó khăn và biến chúng thành những vũ khí có lợi. Thật ra, tư duy tích cực còn có tác dụng tốt hơn nữa. Tư duy tích cực giúp chúng ta biết cách biến chuyển những tình huống khó khăn thành thuận lợi không những cho bản thân mình mà còn cho người khác. Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Tốc Độ Tư Duy Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Tư duy tích cực là hưởng lấy những khoảnh khắc tốt đẹp nhất ở mức độ trọn vẹn và sáng tạo, phù hợp với từng thử thách, biết cách chuyển hướng chúng thành những cơ hội. Nếu bạn nhìn những trở ngại, rắc rối theo hướng lạc quan, bằng một thái độ quan tâm chân thành, một tâm trí rộng mở thì chúng sẽ không còn là những trở ngại mà sẽ trở thành những cơ hội tuyệt vời. Ngày nay, có hàng triệu người trên quả đất này thuộc đủ mọi thành phần, màu da, văn hóa đang vận dụng kiểu tư duy này vì lợi ích của chính họ. Vì thế bạn hãy đọc, suy ngẫm và mạnh dạn tư duy theo hướng tích cực theo những phương châm trong quyển sách này. Đây là kiểu tư duy dễ hiểu, giúp bạn có được tất cả những gì cần thiết để đạt thành công. Và cuộc đời của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn. Mời bạn đón đọc.
Đọc Vị Khách Hàng
Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20% ? Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn cẩm nang dành cho nhà bán hàng này được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc và dễ hiểu. Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Mời các bạn đón đọc.
Bí Quyết Bán Hàng Thành Công
Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công – Sau 5 Phút Bạn Có Được Đơn Đặt Hàng cung cấp cho người bán hàng những kiến thức cần thiết, giúp bạn dễ dàng chinh phục khách hàng và nhanh chóng có được đơn hàng, thậm chí chỉ sau 5 phút. Trên thị trường bán hàng, có rất nhiều người coi trọng kỹ xảo và phương pháp kinh doanh, họ luôn cho rằng, kỹ xảo để có được đơn hàng rất phức tạp và cao siêu, kết quả là không nắm được phương pháp phù hợp và không có được thành công trong kinh doanh. Thật ra, để có được thành tích bán hàng cao, điều cần thiết là phải có kỹ xảo và phương pháp vừa đơn giản vừa thực dụng. Điều này giúp người bán hàng nhanh chóng nắm vững, vận dụng thành thạo và sớm hình thành được quan niệm kinh doanh phù hợp với mình, đặt cơ sở vững chắc để trở thành một người bán hàng giỏi. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn sách là cẩm nang không thể thiếu cho những bạn đã đang và sẽ lựa chọn nghề bán hàng làm sự nghiệp của mình. Với ngòi bút sắc sảo và ví dụ minh họa thực tế, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ cuốn sách nhỏ bé này. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách này và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi
Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm năng do chương trình PR tạo ra. Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi cung cấp những dẫn chứng chỉ ra rằng quảng cáo đã trở nên nhàm chán và không còn hiệu quả như trước nữa, đồng thời giới thiệu cho bạn đọc sự phát triển của quan hệ công chúng (PR). Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cuộc Chiến Thương Hiệu Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình Bạn đọc sẽ hiểu ra vai trò mới của quảng cáo và sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa quảng cáo và PR dưới ngòi bút của hai chuyên gia hàng đầu về quảng cáo. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn cuốn sách này. Hãy chia sẻ cuốn sách đến bạn bè và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.