Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả.

Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao.

Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’.

Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác.

101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo.

Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình.

Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu.

Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Ký Giả Chuyên Nghiệp (John Hohenberg)
KÝ GIẢ CHUYÊN NGHIỆP là một bộ sách giáo khoa căn bản nhằm đào tạo các phóng viên, biên tập viên, ký mục gia và bình luận gia cho các ngành báo chí, truyền thanh và truyền hình. Tất cả các chức phận và kỹ thuật chuyên môn đều được mô tả và giải thích cặn kẽ, minh chứng bằng những kinh nghiệm sống động của các “đàn anh lão luyện” hay của những thiên tài trẻ trong nghề. Các khu vực làm tin mới như tiêu thụ, môi sinh và các kỹ thuật truyền thống nhất của các hãng thông tấn cũng được đề cập. JOHN HOHENBERG là giáo sư Báo Chí Học tại trường Đại Học Columbia, Nữu Ước từ 1950. Ông đã có thành tích trên hai mươi năm hành nghề ký giả và thông tín viên tại Nữu Ước, Hoa Thịnh Đốn, Liên Hiệp Quốc và nhiều nước khác trên thế giới. Ông đã đoạt hai giải thưởng của Hội Báo Chí Chuyên Nghiệp Sigma Delta Chi và hiện là nhân viên hội đồng quản trị giải thưởng Pulitzer. (Vào thời điểm 1973)Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ký Giả Chuyên Nghiệp PDF của tác giả John Hohenberg nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lời Nói Dối Vĩ Đại Của Não (Kelly Mcgonigal)
Ngay trong lời mở đâu, tác giả đã chia sẻ: "Bất cứ khi nào tôi nói rằng tôi đang giảng dạy một khóa học về ý chí, sự hưởng ứng phổ biến luôn là, “Lời nói dối vĩ đại của não”. Hơn bao giờ hết, ngày nay người ta nhận thấy rằng ý chí khả năng kiểm soát sự tập trung, cảm xúc và ước muốn - ảnh hưởng đến sức khỏe vật chất, an ninh tài chính và sự thành công trong sự nghiệp của họ. Tất cả chúng ta đều biết rõ điều này. Rằng chúng ta tưởng mình có thể kiểm soát được tất cả các khía cạnh trong cuộc sống, từ việc ăn gì, đến làm gì, nói gì và mua gì. Ấy vậy mà, hầu hết mọi người đều cảm nhận được sự thất bại của ý chí - mới phút trước ta nắm tầm kiểm soát, nhưng chốc lát sau lại bị lấn át và mất kiểm soát. Theo Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ, người Mĩ coi sự thiếu ý chí là nguyên nhân số một khiến họ phải đấu tranh vất vả để đạt được mục tiêu. Rất nhiều người cảm thấy có lỗi khi khiến chính mình và người khác thất vọng. Những người khác lại phó mặc cho ý nghĩ, cảm xúc và khao khát của chính mình, bởi cuộc sống của họ được đưa đẩy bởi sự thôi thúc hơn là những lựa chọn có ý thức. Ngay cả người có-khả-năng-kiểm-soát-tốt-nhất cũng cảm thấy kiệt sức khi lúc nào cũng phải kiểm soát mọi thứ và họ tự hỏi, không lẽ nào cuộc sống lại là một cuộc chiến cam go đến vậy." Sau nhiều năm quan sát mọi người phải vất vả đấu tranh để thay đổi suy nghĩ, cảm xúc, dáng dấp và thói quen, tác giả nhận thấy rất nhiều người đặt niềm tin vào ý chí đã ngầm phá hoại sự thành công của chính bản thân họ và tạo ra những mối căng thẳng không cần thiết. Mặc dù các nghiên cứu khoa học cho thấy tin vào ý chí có thể giúp ích cho họ, nhưng rõ ràng đông đảo công chúng chưa hiểu rõ điều này. Họ tiếp tục trông cậy vào những chiến lược không-hiệu-quả để có được sự tự chủ. Rất nhiều lần tôi thấy rằng các chiến lược mà mọi người áp dụng không chỉ vô hiệu mà còn gây phản tác dụng, dẫn đến sự ngầm hủy hoại và mất kiểm soát. Đó là lí do khiến tác giả xây dựng khóa học “Khoa học Ý chí” dành cho toàn bộ công chúng thông qua chương trình Khóa học Nâng cao của Trường Đại học Standford. Cuốn sách này là sự kết hợp của những phát hiện khoa học tốt nhất và các bài học thực tế từ khóa học, vận dụng các nghiên cứu mới nhất và vốn hiểu biết thu nhận được từ hàng trăm học viên tham gia khóa học. Tìm mua: Lời Nói Dối Vĩ Đại Của Não TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Nói Dối Vĩ Đại Của Não PDF của tác giả Kelly Mcgonigal nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sex Và Những Thứ Khác (Tâm Phan)
Sex và những thứ khác là một cuốn tạp văn với những góc nhìn khá táo bạo và có đôi chút “ngông” của tác giả Tâm Phan. Cuốn tạp văn đi sâu vào chủ đề khá tế nhị - “SEX”. Tác giả không hề né tránh hiện thực về sex, không hề câu nệ những mối quan hệ gắn liền với sex để viết ra những nhận xét, những quan điểm khác biệt và thẳng thừng: sex trước và sau hôn nhân, sex và tình yêu, quan niệm bình đẳng giới trong sex, tình dục an toàn…Đó hẳn là những kinh nghiệm sống quý báu, đòi hỏi con người phải biết trang bị cho hành trang của mình để không mắc phải sai lầm trong cuộc sống. Tác phẩm cũng đề cập đến nhiều vấn nạn trong cuộc sống hiện đại ngày nay, và đưa ra một thông điệp: “Chúng ta - chính chúng ta, phải tự bảo vệ sức khoẻ của bản thân mình.” Điều đó vô cùng quan trọng. Phần sau là những chuyện không đề cập đến sex, mà đề cập đến những chuyện khác, hay nói một cách thấu đáo hơn, là đề cập đến một mảng linh hồn của con người: phong cách sống, bài học để đời, sự nỗ lực không bao giờ là thừa…Những điều đó tưởng chừng như rất đỗi bình dị, nhưng lại có một sức sống tiềm tàng, mang tới một giá trị to lớn. Có thể nói, sau Hồi lý Tâm Phan, cuốn tạp văn này đã thổi một làn gió mới tới độc giả Việt Nam trong và ngoài nước.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sex Và Những Thứ Khác PDF của tác giả Tâm Phan nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Sex Và Những Thứ Khác (Tâm Phan)
Sex và những thứ khác là một cuốn tạp văn với những góc nhìn khá táo bạo và có đôi chút “ngông” của tác giả Tâm Phan. Cuốn tạp văn đi sâu vào chủ đề khá tế nhị - “SEX”. Tác giả không hề né tránh hiện thực về sex, không hề câu nệ những mối quan hệ gắn liền với sex để viết ra những nhận xét, những quan điểm khác biệt và thẳng thừng: sex trước và sau hôn nhân, sex và tình yêu, quan niệm bình đẳng giới trong sex, tình dục an toàn…Đó hẳn là những kinh nghiệm sống quý báu, đòi hỏi con người phải biết trang bị cho hành trang của mình để không mắc phải sai lầm trong cuộc sống. Tác phẩm cũng đề cập đến nhiều vấn nạn trong cuộc sống hiện đại ngày nay, và đưa ra một thông điệp: “Chúng ta - chính chúng ta, phải tự bảo vệ sức khoẻ của bản thân mình.” Điều đó vô cùng quan trọng. Phần sau là những chuyện không đề cập đến sex, mà đề cập đến những chuyện khác, hay nói một cách thấu đáo hơn, là đề cập đến một mảng linh hồn của con người: phong cách sống, bài học để đời, sự nỗ lực không bao giờ là thừa…Những điều đó tưởng chừng như rất đỗi bình dị, nhưng lại có một sức sống tiềm tàng, mang tới một giá trị to lớn. Có thể nói, sau Hồi lý Tâm Phan, cuốn tạp văn này đã thổi một làn gió mới tới độc giả Việt Nam trong và ngoài nước.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sex Và Những Thứ Khác PDF của tác giả Tâm Phan nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.