Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần (Brian P. Moran)

Chúng ta ai cũng có 24h mỗi ngày, có người thành công nhưng cũng có kẻ thất bại. Và cái hơn nhau ở chỗ người thành công họ tối đa hóa hiệu suất công việc.

Cách bạn bắt đầu hay kết thúc một ngày đều có liên đới thiết yếu đến chất lượng, hiệu suất công việc và cuộc sống của cả ngày hoặc tuần làm việc tiếp theo.Nếu bạn chờ đến phút cuối mới bắt đầu công việc, thì việc đó sẽ chỉ mất một vài phút để hoàn thành.

Tại sao cần phải tối đa hóa hiệu suất công việc?

Chúng ta phải vật lộn cả tháng trời để thực hiện một dự án, và rồi thật kỳ diệu, dự án đó được hoàn thành chỉ trong tuần cuối cùng. Chính vì thế chúng ta cần sử dụng thời gian ở tối ưu hóa thói quen và hiệu suất làm việc.

Đã bao giờ bạn chỉ nghĩ tới cụm từ “đến đó”, “rời khỏi đó” mỗi ngày hay chưa mà quên mất “hôm nay mình phải hoàn thành” cái gì đó chưa? Ai rồi cũng rơi vào trạng thái đó, đôi khi không phải cứ cố gắng làm càng nhiều càng tốt, mà bạn hoàn thành được việc gì và việc đó có giá trị như thế nào với chính bạn, với nơi mà bạn đang cống hiến. Tìm mua: Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần TiKi Lazada Shopee

Và một điều bạn nên nhớ, một người không có giá trị sớm muộn cũng sẽ bị đào thải. Tất cả các doanh nghiệp thành công đều hiểu năng suất quan trọng như thế nào trong môi trường làm việc. Đối với nhân viên, tăng năng suất làm việc là yếu tố quan trọng để thăng tiến trong sự nghiệp. Đối với những nhà lãnh đạo, tăng năng suất doanh nghiệp có thể giúp cải thiện kết quả kinh doanh và đón đầu được những xu thế, khó khăn mới trên thị trường.

Tối đa hóa hiệu suất công việc - Việc 12 tháng làm trong 12 tuần

Tối đa hóa hiệu suất công việc là quy trình rèn luyện thể thao của các động viên đẳng cấp thế giới và được Braian P. Moran cùng Michael Lennington đưa vào lĩnh vực kinh doanh cũng như cuộc sống thường nhật. Cuốn sách viết ra không phải là cuốn sách lý thuyết suống mà là cuốn sách đã được hàng nghìn khách hàng, hàng trăm xe công ty trau chuốt, hoàn thiện và minh chứng qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Bạn sẽ tìm thấy bí quyết đã được mã giải giúp chúng ta đặt nhiều thành tựu hơn.

Tối đa hóa hiệu suất công việc đưa những nguyên tắc và quy tắc trong công việc đã được khẳng định về tính hiệu quả vào chu trình hoạt động 12 tuần. Đọc cuốn này, bạn sẽ phát hiện ra cách phát triển bộ óc sáng suốt, năng lực tập trung vào những điều quan trọng nhất và phát triển cảm thức tinh nhạy để xác định rõ việc nào là cần kíp. Bạn sẽ biết cách:

Kiểm soát ngày làm việc

Tăng thu nhập

Cân bằng các việc ưu tiên trong cuộc sống

Giảm căng thẳng

Hoàn thành mục tiêu nhanh nhất

Hãy tin tôi, cuốn sách cầm tay chỉ việc cho tất cả cá nhân lẫn tổ chức muốn đạt được nhiều thành tựu trong 12 tuần tiếp theo hơn người khác. Hãy đọc cuốn sách này và áp dụng ý tưởng của nó cho bạn ngay từ bây giờ và tăng tốc thành công.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tối Đa Hóa Hiệu Suất Công Việc - Việc 12 Tháng Làm Trong 12 Tuần PDF của tác giả Brian P. Moran nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.