Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Mật Của Cảm Xúc (Nguyễn Nam Chung)

ÐÔI LỜI TỪ TÁC GIẢ

Thưa các bạn đọc giả,

Là người công tác trong ngành quảng cáo tiếp thị, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp tạo ra, xây dựng và phát triển một loại tài sản đặc biệt - các thương hiệu.

Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu khởi sắc từ đầu thập niên chín mươi của thế kỷ XX. Khái niệm thương hiệu thực sự là mới mẻ và không được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhiều. Do vậy, nhiều doanh nghiệp đã bị tụt hậu và mất đi lợi thế khi phải cạnh tranh trực tiếp với các công ty đa quốc gia ngay trên thị trường Việt Nam..

Do ý thức được sức mạnh và các cơ hội tiềm năng mà một thương hiệu mạnh có thể tạo ra cho doanh nghiệp. Năm 1999, một nhóm các chuyên viên của ngành quảng cáo Việt Nam đã lập ra công ty truyền thông sáng tạo Tìm mua: Bí Mật Của Cảm Xúc TiKi Lazada Shopee

StormEye Creative Communication với mong muốn giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam xây dựng nên các thương hiệu giá trị - là những giá trị vô hình cho doanh nghiệp của mình..

Chúng tôi tự coi mình như những người đang đi trong tâm bão, tức nơi yên ổn nhất của cơn bão. Trong tình huống luôn phải đối mặt với sự hiểm nguy, mọi quyết định cần phải đúng và chính xác. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì tất cả sẽ bị cuốn theo dông bão của thị trường..

StormEye đã mua rất nhiều sách các loại thông qua 2 địa chỉ online là b&n.com và amazon.com. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm các kiến thức cần thiết cho công việc. Cùng với khách hàng của StormEye, hàng loạt các chương trình xây dựng thương hiệu thành công tại Việt Nam đã được chúng tôi thực hiện như bia Saigon Special, tã giấy Bino, multi-vitamin cho trẻ em

Kiddi Pharmaton, kem chống lão hóa Renova, điện thoại di động SonyEricsson, dịch vụ mạng VNN1269 và Mega VNN, nước tương & mì ăn liền Chinsu, sữa đậu nành Somilk, nước trái cây TriO, men tiêu hoá BioBaby, dầu ăn Tường An, và một số thương hiệu khác.

Dựa trên sự đúc kết qua các chương trình xây dựng thương hiệu thành công, chúng tôi tự hào đã tạo ra "Mô hình xây dựng thương hiệu StormEye" cùng với việc "Giải mã được các cấu trúc và cơ chế tác động của quảng cáo sáng tạo" - là các công cụ giúp chúng tôi liên tục thành công trong lãnh vực của mình.

Bên cạnh đó, vì giá trị thương hiệu là một loại giá trị vô hình, trong quá trình nghiên cứu khảo sát, chúng tôi đã có một số phát hiện rất mới và thú vị về hàng loạt các loại giá trị vô hình trong xã hội con người. Ðặc biệt, chúng tôi đã phát hiện ra cách hình thành và bản chất của các loại giá trị vô hình - đó chính là cảm xúc.

Ði tìm lời giải đáp cho câu hỏi: "Liệu có một loại đơn vị chung nào để đo được các giá trị vô hình này không?" Chúng tôi đã phát hiện và đúc kết ra một số quyên tắc sống cơ bản của xã hội con người mà chúng tôi gọi là các

"Lý thuyết cảm xúc" - được mô tả trong tập sách "Bí Mật Cảm Xúc". Những khái niệm mới này đã giúp chúng tôi xây dựng lên và đưa vào áp dụng thử nghiệm một loại đơn vị mới - đó chính là ÐƠN VỊ CẢM XÚC (tức chỉ số Cx). Ðây là một mảng đề tài lớn đang được nghiên cứu nhằm khai thác một thị trường còn rất nhiều cơ hội để khai phá - đó là các cơ hội tạo ra, xây dựng và phát triển các giá trị to lớn trong một nền kinh tế vô hình - nền kinh tế tinh thần của xã hội chúng ta.

Các bạn có thể hiểu đơn giản rằng, trong nền kinh tế vật chất hữu hình, việc tạo ra và phát triển các giá trị vật chất luôn có những giới hạn khó vượt qua. Tôi làm ra một đồng. Tôi cho bạn và tôi mất đi một đồng..

Trong nền kinh tế vô hình, nếu tôi có một ý tưởng, tôi cho bạn và chúng ta sẽ có hai ý tưởng. Dựa vào các qui luật về giá trị vô hình và những nguyên tắc chuyển đổi giữa giá trị vô hình và hữu hình, chúng ta có thể nhanh chóng tạo ra những khối tài sản lớn cho chính bản thân chúng ta, cho gia đình và cả xã hội.

Bạn hãy ý thức là tất cả những điều được chia sẻ trong tập sách này (địa chỉ online: www.bimatcamxuc.net) chỉ là các lý thuyết thuần túy. Sẽ cần phải có thêm thời gian và những chứng cứ thực tế để xác định tính hiệu quả của nó. Ðây lại là cuốn sách đầu tay của một người làm chuyên môn mong muốn được chia sẻ các tư tưởng của mình.

Việc đưa ra các giá trị vô hình sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng nhìn nhận rằng bất kể sự thay đổi nào cũng đều có hai mặt của nó. Mong muốn của tác giả là nếu các kiến thức này mang lại một ý nghĩa nào đó bạn thì chúng ta sẽ cùng khai thác các đơn vị mới này ở góc độ mang lại lợi ích cho bản thân chúng ta và cho cả lợi ích của những người xung quanh.

Rất mong được các bạn đóng góp ý kiến giúp hoàn thiện cuốn sách để tạo ra thêm những giá trị mới cho mọi người.

Trân Trọng,

Nguyễn Nam Trung.

LỜI MỞ ĐẦU

Trong cuộc sống mọi thứ đều tuân theo qui luật.

Cần phải nắm bắt được các qui luật để thành công.

Nguyễn Văn Thình.

Cuộc đời là một trò chơi lớn.

Giải Nobel kinh tế năm 2005 đã được trao cho Robert J. Aumann và Thomas C. Schelling với đề tài mang tên <<Lý thuyết trò chơi>>(Game Theory). Ðây là một đề tài đã được nêu ra và nghiên cứu từ thế kỷ XVIII.

Trải qua hàng trăm năm và được phân tích dưới những góc độ khác nhau, các qui luật về <<Lý thuyết trò chơi >> ngày nay đã được hai tác giả trên đây lập ra thành công thức toán học và ứng dụng vào nhiều lãnh vực của cuộc sống, từ kinh tế tới quân sự, chính trị và xã hội.

Sự kiện trên một lần nữa khẳng định rằng tất cả các sự việc diễn ra trong xã hội đều bị ảnh hưởng bởi một số qui luật đã được định trước. Dựa vào đó, chúng ta hoàn toàn có thể tính toán và dự đoán tương lai của sự việc bằng các công thức cụ thể.

Tương tự như vậy, cuộc đời của chúng ta trên thực tế là một chuỗi trò chơi vô tận. Bạn đang tham gia vào trò chơi của cuộc đời với hàng trăm ván cờ khác nhau trong một bàn cờ lớn tổng thể.

Mọi sự luôn thay đổi. Bạn luôn phải chọn cho mình những nước đi cụ thể trong từng trường hợp của cuộc sống. Tuỳ theo từng trường hợp, tuỳ theo vị thế, theo khả năng và đẳng cấp mà bạn sẽ xác định bàn cờ cho chính mình.

Khi là một nhân viên, bàn cờ chính là công ty của bạn. Nếu bạn là một ông bố thì gia đình và họ hàng chính là bàn cờ. Còn nếu bạn là một lãnh đạo cấp nhà nước, bàn cờ sẽ có tầm vóc quốc gia và thậm chí là cả thế giới. Bàn cờ được hiểu là các môi trường có giới hạn mà bạn có thể tác động tới.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: Vậy còn ai là quân cờ?

Quân cờ là tất cả mọi người nằm trong tầm ảnh hưởng và tác động của bạn.

Vậy đâu là luật chơi?

Luật chơi của tất cả chúng ta chính là các qui luật về cảm xúc - những qui luật sẽ được nêu ra trong tập sách nhỏ này.

Nếu bạn nắm được các qui luật cảm xúc, bạn sẽ là người điều khiển ván cờ. Còn trong trường hợp bạn không biết gì về những qui luật này thì bạn sẽ vẫn chỉ là một quân cờ do người khác điều khiển.

Thường là rất khó nhận thấy trọn vẹn được kết quả thực sự các ván cờ của cuộc đời, vì mục tiêu của trò chơi luôn là các giá trị vô hình:?các cảm xúc tốt?. Nói một cách khác, đó là chất lượng cuộc sống của bạn và tất cả những người có liên quan với bạn.

Trò chơi cuộc đời chính là cuộc sống của bạn. Dù có muốn hay không thì bạn cũng đã và đang tham gia vào.

Tôi đã đi xong nước cờ của mình và bây giờ tới lượt của bạn. Hãy tìm hiểu luật chơi và hãy chọn cho mình một nước đi tốt nhất.

Xin mời bạn!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Của Cảm Xúc PDF của tác giả Nguyễn Nam Chung nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bóc Mẽ Những Cái Cớ Của Đàn Ông (Greg Behrendt)
“BÓC MẼ NHỮNG CÁI CỚ CỦA ĐÀN ÔNG” - Đập tan những ảo tưởng về đàn ông “Đàn ông thà chịu đựng việc bị một con voi dẫm lên người, còn hơn là phải nói thẳng với bạn rằng anh ta không thích bạn.” Anh ta thờ ơ với bạn. Anh ta không nhắn tin trước sau vài lần hẹn hò. Bạn liên tục phải chủ động liên lạc. Anh ta có hàng ngàn cái cớ cho những lần hủy hẹn hoặc “delay”: Bận công tác, bận thăm nhà, bận đưa chó đi khám… Tìm mua: Bóc Mẽ Những Cái Cớ Của Đàn Ông TiKi Lazada Shopee Và rồi, đây là những gì mà bạn và hội chị em của mình thường kết luận: - Anh ta mới thất tình nên còn sợ hãi chưa dám ngỏ lời yêu sợ tổn thương - Có lẽ anh ấy không muốn hủy hoại tình bạn đang tốt đẹp giữa hai người. - Có lẽ anh ấy quá bận rộn với công việc nên hãy cho anh ta thời gian. Những câu nói trên nghe có vẻ thật xuôi tai, và làm bạn dịu lòng… Nhưng đã đến lúc bạn, và cả hội chị em của mình nên dừng việc bào chữa và ngụy biện cho sự hờ hững đến từ những gã đàn ông quanh bạn. Bởi sự thật ấy à? ANH TA CHẲNG THÍCH BẠN NHƯ BẠN VẪN NGHĨ ĐÂU. Điều này có vẻ thật khó tin và khiến bạn tổn thương. Sự thật thường chẳng bao giờ dễ chấp nhận mà. Nhưng “BÓC MẼ NHỮNG CÁI CỚ CỦA ĐÀN ÔNG” sẽ giúp bạn đập đi những ảo tưởng về đàn ông, tự tin nhận thức rõ tình trạng các mối quan hệ. Cuốn sách là tập hợp những tình huống đầy thực tế cùng với sự hỗ trợ từ chuyên gia giúp phụ nữ để trở nên thông minh, tỉnh táo hơn trong việc nắm bắt tình cảm của đàn ông đồng thời rút ngắn con đường đi tìm tình yêu đích thực. Bạn thấy đấy, chẳng mấy khi một người đàn ông nói toạc móng heo là anh ta nghĩ cái gì trong đầu đâu. Thay vào đó, anh ta sẽ dùng cái cớ này, lý do nọ để bạn ngầm hiểu ra. Một cái cớ đôi khi chính là lời từ chối lịch sự. Nhưng tiếc rằng, phụ nữ thường không chịu hiểu điều đó! Ngưng ảo tưởng, ngưng ngụy biện, hãy tỉnh táo để trở thành người phụ nữ hạnh phúc. Đã đến lúc, phụ nữ nên hạn chế việc nghe và tìm hiểu về đàn ông qua lăng kính của phụ nữ. Bởi chẳng ai hiểu đàn ông như chính bản thân họ. Đó là lý do bạn không nên bỏ qua “BÓC MẼ NHỮNG CÁI CỚ CỦA ĐÀN ÔNG”. Cuốn sách dành cho những người phụ nữ không hèn nhát!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bóc Mẽ Những Cái Cớ Của Đàn Ông PDF của tác giả Greg Behrendt nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình (Tạ Giảo Giảo)
Niên thiếu chúng ta tràn trề sức sống, dám nghĩ, dám làm, dám mạo hiểm, vững tin rằng mình có thể làm bất cứ điều gì, không gì có thể ngăn cản trái tim hừng hực và đôi chân sốt sắng của ta. Lớn lên, tại sao người khác thành công, còn bạn vẫn chẳng làm nên trò trống gì? Bởi bạn chẳng làm gì cả. Bởi bạn luôn đánh giá thấp giá trị của sự cần cù, chăm chỉ. Bởi bạn không chịu đựng được thất bại. Tìm mua: Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình TiKi Lazada Shopee Bởi bạn luôn giữ sự tự cao tự đại đến ngây thơ và nực cười. Bởi bạn chưa từng hy sinh, nên sẽ không bao giờ có được thành công. Thành công không nằm ở việc bạn đã nghĩ đến hay chưa, thành công nằm ở việc bạn lựa chọn một phương hướng rồi kiên trì đến cùng. Xin đừng ngày ngày ngưỡng mộ vận may của người khác. Đó là trái ngọt mà bạn đã phải dày công chăm bón, bằng tâm huyết và mồ hôi, nước mắt. Bạn không đưa tay ra, vận may há tự rơi vào đôi tay bạn? Vậy nên, bạn à, hãy làm hết mình, sống thỏa chí để chẳng còn gì tiết nuối với thanh xuân. Bởi BẠN ĐANG SỐNG CHO TƯƠNG LAI CỦA CHÍNH MÌNH. Mã hàng 9786047760671 Tên Nhà Cung Cấp AZ Việt Nam Tác giả Tạ Giảo Giảo Người Dịch Đặng Quân NXB NXB Thế giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 450 Kích Thước Bao Bì 13.5 x 20 Số trang 424 Hình thức Bìa Mềm Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,... Chính sách khuyến mãi trên Fahasa.com không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình Niên thiếu chúng ta tràn trề sức sống, dám nghĩ, dám làm, dám mạo hiểm, vững tin rằng mình có thể làm bất cứ điều gì, không gì có thể ngăn cản trái tim hừng hực và đôi chân sốt sắng của ta. Lớn lên, tại sao người khác thành công, còn bạn vẫn chẳng làm nên trò trống gì? Bởi bạn chẳng làm gì cả. Bởi bạn luôn đánh giá thấp giá trị của sự cần cù, chăm chỉ. Bởi bạn không chịu đựng được thất bại. Bởi bạn luôn giữ sự tự cao tự đại đến ngây thơ và nực cười. Bởi bạn chưa từng hy sinh, nên sẽ không bao giờ có được thành công. Thành công không nằm ở việc bạn đã nghĩ đến hay chưa, thành công nằm ở việc bạn lựa chọn một phương hướng rồi kiên trì đến cùng. Xin đừng ngày ngày ngưỡng mộ vận may của người khác. Đó là trái ngọt mà bạn đã phải dày công chăm bón, bằng tâm huyết và mồ hôi, nước mắt. Bạn không đưa tay ra, vận may há tự rơi vào đôi tay bạn? Vậy nên, bạn à, hãy làm hết mình, sống thỏa chí để chẳng còn gì tiết nuối với thanh xuân. Bởi BẠN ĐANG SỐNG CHO TƯƠNG LAI CỦA CHÍNH MÌNH.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bạn Có Đang Sống Cho Tương Lai Của Chính Mình PDF của tác giả Tạ Giảo Giảo nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Ai Sẽ Đến Dự Tang Lễ Của Tôi (Sanghyun Kim)
Cuốn sách được hàng triệu độc giả Hàn Quốc tìm đọc! Xin được gửi tặng đôi lời tới những người đang loay hoay giữa cuộc đời: Hãy nhớ, luôn có người yêu thương bạn, bởi bạn chính là niềm tự hào, sự an ủi của ai đó. Hãy tin là đến một lúc nào đó mọi thứ rồi sẽ ổn, và bạn sẽ không còn bị tổn thương thêm nữa. Hãy sống cuộc đời của chính bạn chứ không phải ai khác. Dù phải đau đớn, dù nước mắt rơi, nhưng mọi thứ đều không hề vô ích. Sau tất cả, chúc bạn có những ngày tháng tràn ngập yêu thương, ấm áp trong đời. Từ chương đầu tiên đến chương cuối cùng, tác giả chủ yếu cho những lời khuyên dành cho bạn trẻ. Ví dụ như tác giả lấy bản thân làm chủ thể “Tôi phải sống chính mình dù ai nói gì”. Hoặc khuyên mọi người “Hãy sống với sắc màu của riêng bạn”. Nội dung sách không có cao trào, vô cùng nhẹ nhàng mà thâm thúy. Bởi khi con người đứng giữa ranh giới của sinh và tử, họ thường suy nghĩ tiêu cực. Không biết sau này khi chết đi, có bao nhiêu người đến dự tang lễ của mình. Vì số người đến dự phụ thuộc vào sự yêu mến của họ dành cho ta…Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ai Sẽ Đến Dự Tang Lễ Của Tôi PDF của tác giả Sanghyun Kim nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Mười Lăm Bức Thư Gửi Tuổi Thanh Xuân, Gửi Những Cô Gái Mới Lớn (Ân Kiện Linh)
“Những nàng thiếu nữ trong sáng thơ ngây, hồn nhiên sinh trưởng cùng trời đất, mang theo hơi thở của cỏ cây, của mặt trời, mặt trăng cùng các vì sao, của nước suối mát lành và đất đai màu mỡ.” Các cô gái à, các em có bao giờ cảm thấy được sinh ra trên đời, được là con gái là một món quà tuyệt vời không gì sánh nổi? Và khi tuổi thanh xuân đang phơi phới, hẳn bên cạnh những niềm vui giản dị ngây thơ, bên cạnh bao mộng mơ, trông chờ vào tương lai, các em cũng có không ít niềm băn khoăn, lo lắng, thậm chí những suy nghĩ sợ hãi, bất an không biết tỏ cùng ai. Cuốn sách này, với giọng thủ thỉ dịu dàng của một bà mẹ dành cho cô con gái yêu, Ân Kiện Linh đã dùng chính những trải nghiệm cả ngọt ngào lẫn đau đớn của mình để tâm sự cùng các cô thiếu nữ, giúp các em tự soi mình và tìm một con đường vượt qua những gập ghềnh của tuổi sắp lớn. Đó có thể là nỗi e ngại khi cơ thể có những thay đổi đầu tiên, hay niềm hạnh phúc được có một ánh mắt đặc biệt dõi theo, thậm chí là cảm giác nghẹt thở vì ghen ghét ai đó... Trưởng thành là một món quà của Tạo Hoá, nhưng cũng là một thách thức lớn. Mong các em hãy vững tâm và tin tưởng tiến bước, để mãi là những bông hoa của trời đất!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mười Lăm Bức Thư Gửi Tuổi Thanh Xuân, Gửi Những Cô Gái Mới Lớn PDF của tác giả Ân Kiện Linh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.