Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười (Jamed Redfield)

TRẢI NGHIỆM MẶC KHẢI THỨ MƯỜI

Jamed Redfield

LỜI NÓI ĐẦU.. 1

PHẦN MỘT: NGƯỠNG CỬA.. 2

1. TẦM NHÌN RỘNG LỚN...2 Tìm mua: Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười TiKi Lazada Shopee

DUY TRÌ MỘT THỂ GIỚI QUAN RỘNG MỞ.. 2

KHÔNG HỀ CÓ CÔNG THỨC.. 5

VÀ PHẢI LÀM GÌ NẾU...?.. 5

ĐIỀU ĐÓ ĐẾN VỚI TÔI VÀO LÚC NÀY.9

Một mảnh khác của trò chơi ghép hình.. 10

Những cái bẫy - tâm trạng mệt mỏi rã rời..11

Sự phân cực tư tưởng - chọn dậm chân tại chỗ hay chọn cởi mở để đón nhận?... 12

Một chọn lựa dựa trên nỗi sợ hãi hoặc trên tình thương yêu.. 12

Những tin tốt lành..13

Sự hiệp lực.. 14

Mỗi cá nhân là một điểm ngang qua của dòng tiến hoá... 15

Câu chuyện nào?. 16

Sợ hãi xuất phát từ sự bất lực và tình cảm bị cách ly. 16

THẾ GIỚI QUAN..18

1.Ý thức giữ một vai trò quyết định... 19

2. Chúng ta đang chìm đắm trong một trường năng lượng.. 19

3. Vũ trụ có một mục tiêu.20

4. Tình yêu là dạng nặng lượng cao cấp nhất..20

5. Chúng ta sẽ sống nhiều kiếp sống đầy ắp tình yêu thương.. 21

6. Lựa chọn tạo ra hệ quả - Luật Nhân quả hay Nghiệp...22

7. Những chiều kích khác là thực tế.22

8. Tính cặp đôi..23

TOÀN CẢNH VỂ MẶC KHẢI THỨ MƯỜI.. 23

Trường dạy minh triết...25

Lẽ sống của bạn là gì?..27

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN...29

RÈN LUYỆN NHÓM...31

2. BẰNG CÁCH NÀO CHÍN MẶC KHẢI TRƯỚC CHUẨN BỊ CHO BẠN TIẾN VÀO

MẶC KHẢI THỨ MƯỜI. 33

CHÍN MẶC KHẢI DẨN ĐẾN MẶC KHẢI THỨ MƯỜI. 33

NHỮNG THẮC MẮC VỀ CHÍN MẶC KHẢI TRƯỚC. 36

Tôi nhận thấy có những trừng hợp đ~ xảy ra, nhưng l{m thế nào để biết ý nghĩa của chúng?.36

Là sự trùng hợp hay loé sáng của ký ức?...36

Tính đồng bộ giúp ta vững tin hơn rằng đang đi đúng đường...37

Tính đồng bộ biểu lộ qu| trình đang diễn ra trong nội tâm..37

Làm thế nào có thể thăm dò những trùng hợp nhằm đạt được thông tin mới?.38

Làm thế n{o để áp dụng những hiểu biết về mặc khải?...39

Nếu tôi tin rằng mình tạo ra thực tại của mình, tại sao sự việc không thay đổi?... 40

Làm thế nào tôi có thể phân tích hoàn cảnh hiện nay của tôi theo hướng phát triển?... 41

Bằng cách nào tôi có thể học hỏi v{ l{m gia tăng hiệu năng của mục đích cao cả?...42

‘Tôi biết mình có một sứ mệnh, nhưng l{m thế nào để tôi trở nên có ý thức hơn?’.. 44

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VÀ RÈN LUYỆN NHÓM.48

Những tiến bộ hoặc những vấn đề liên quan đến chín mặc khải đầu tiên. 48

Những tiến bộ. 48

PHẦN HAI: BÍ ẨN...49

3. TRỰC GIÁC -HÌNH DUNG CON ĐƯỜNG... 50

LÀM THỂ NÀO ĐỂ ĐÓN NHẬN NHỮNG TRỰC GIÁC CỦA MÌNH MỘT CÁCH NGHIÊM

TÚC?... 50

NIỀM TIN...52

NHỮNG GIẤC MƠ...53

❖ Những giấc mơ c| nh}n..54

Các giấc mơ l{m s|ng tỏ hoàn cảnh hiện tại...55

Những giấc mơ cộng đồng..56

Trường học ban đêm...57

Những giấc mơ lặp lại.57

Những giấc mơ tiên tri...57

❖ Mời gọi giấc mơ...59

Nhớ lại vào buổi sáng..59

Các biểu tượng và những người nổi tiếng.. 60

Biến đổi giấc mơ... 60

Cơ chế của những giấc mơ.. 61

Những giấc mơ v{ những nhóm lĩnh hồn.63

NHỮNG CON VẬT, NHỮNG ĐIỀM BÁO VÀ NHỮNG DẤU HIỆU.64

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN... 72

Thiền định..72

RÈN LUYỆN NHÓM.. 74

4. LÀM SÁNG TỎ... 76

LÀM SÁNG TỎ NHỮNG CƠ CHẾ THỐNG TRỊ ĐÃ ĐƯỢC, TẠO RA TRONG CUỘC SỐNG.78

LÀM RÕ NHỮNG XÚC CẢM TIÊU CỰC..84

Làm sạch trường năng lượng... 84

Làm sáng tỏ cá nhân là một phần trong quá trình tâm linh hoá chiều kích trần gian..85

Lòng biết ơn mở ra con đường cho những trùng hợp. 86

ĐỀ KHÁNG..87

Sự đề kháng có thể dự báo một thay đổi.. 88

Tìm thấy lý do để ở yên tại chỗ... 88

LÀM RÕ NHỮNG XÚC CẢM CÒN SÓT LẠI TỪ NHỮNG KIẾP TRƯỚC.89

Những tình cảm còn sót lại hay những bùng nổ xuất phát từ quá khứ... 90

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN HOẶC TẬP THỂ..92

Những vết thương xưa cũ...93

Sống nhiệt tình.93

Những cơ chế thống trị. 94

Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 3

RÈN LUYỆN TẬP THẾ..96

Thổ lộ mọi chuyện... 96

Những th|i độ hữu ích.. 96

Những phương ph|p...97

PHẦN BA: NHỚ LẠI..99

5. CHĂM SÓC, BIẾN ĐỔI VÀ SÁNG TẠO...99

SỨC MẠNH CỦA NĂNG LƯỢNG TUỲ THUỘC VÀO NHỮNG MONG ĐỢI CỦA CHÚNG TA...99

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ..100

Hiệu ứng Mẹ Teresa...101

Năng lượng vật chất và tinh thần là những tác nhân của sự hồi phục sức khoẻ...101

NHỮNG QUAN NIỆM VỀ ĐỜI SỐNG SỨC KHOẺ..103

SỨC MẠNH BÊN TRONG.104

Hãy ghi lại những tình cảm.. 105

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..106

RÈN LUYỆN TẬP THỂ.108

Những đề tài thảo luận...109

6. TÁC ĐỘNG VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA CÕI BÊN KIA. 109

CÕI BẾN KIA LÀ GÌ?. 110

GIAI ĐOẠN CHUYỂN TIẾP SAU CÁI CHẾT... 111

VỀ NHÀ.112

Hiểu biết, chứ không chỉ tín tưởng.. 113

Chúng ta mãi mãi hiện hữu...114

TẠI SAO KHÔNG Ở LẠI CÕI ẤY.. 114

HỢP NHẤT NHỮNG CHIỀU KÍCH.115

NHỮNG TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI VỪA QUA ĐỜI. 116

Những người không nhận ra rằng mình đ~ chết. 117

Một số người nấn ná.. 117

Những giai đoạn và cấp độ. 117

XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT ĐỂ HẤP THỤ KINH NGHIỆM CỦA CHÚNG TA VỀ

ĐỜI SỐNG.118

Xem xét lại cuộc đời sẽ l{m thay đổi mọi sự khi ta trở lại trần gian..119

SỰ HIỂU BIẾT TRỰC TIẾP.. 119

Luôn có sự bù trừ... 120

XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI TRƯỚC KHI QUAY VỀ CHIỀU KÍCH TÂM LINH...121

NHẬN BIẾT SỰ TỔN TẠI CỦA CÕI BÊN KIA..122

ĐẦU THAI..123

Hồi ức tự phát về những kiếp sống khác..123

Những dấu chỉ thuộc thể chất, những thói quen v{ khuynh hướng. 124

Khoảng cách giữa hai kiếp sống. 124

Tầng lớp thứ nhất - Chu kỳ ngắn...125

Tầng lớp thứ hai - Những người khao khát hiểu biết..125

Tầng lớp thứ ba hay tầng lớp toàn diện... 126

ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC NHÓM LINH HỒN..127

Những hồn đồng điệu hay những hồn lạc lõng?. 128

Những sự tin chắc, những lời khuyên lạ thường.. 128

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH ĐƯỢC GỬI ĐẾN CHO BẠN TỪ NHỬNG KIẾP TRƯỚC.131

NHỮNG SƠ ĐỒ TÁI DIỄN Ở MỖl LẦN ĐẦU THAI...132

Những vết sẹo tâm lý..133

Gìn giữ những đặc điểm..133

Hậu quả của những kiếp trước.. 134

Gieo nhân nào gặt quả nấy. 134

Khai mở chiều kích khác..135

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..136

RÈN LUYỆN NHÓM.138

PHẦN BỐN: TRONG BÓNG TỐI..139

7. NHỚ LẠI TẦM NHÌN KHAI SINH.. 140

THỨC TỈNH..140

Nhận thức l{m gia tăng năng lượng và trực giác.141

CHỌN CHA MẸ VÀ HOÀN CẢNH TRƯỚC KHI CHÀO ĐỜI...142

Những dự kiến và những mục tiêu. 142

Không quá tham vọng, cũng không qu| nhún nhường. 143

Chúng ta có thể có tất cả những gì mình muốn?...144

Tự do ý chí và dự kiến về kiếp sống... 145

TẦM NHÌN KHAI SINH..146

CHỌN MỘT CON ĐƯỜNG KHÓ NHỌC...148

XEM XÉT LẠI CUỘC ĐỜI HÔM NAY...149

DẤN THÂN VÌ MỘT MỤC TIÊU, SẴN SÀNG PHỤC VỤ THA NHÂN...150

Thực hành là sự hoàn thiện... 151

Con đường duy nhất: sẵn s{ng giúp đỡ tha nhân... 151

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ.152

H~y nghĩ đến cha mẹ bạn theo một tầm nhìn tâm linh..152

Tẩm nhìn là kịch bản. 154

Sự tiến bộ những vấn đề và mục tiêu hiện nay... 154

8. ĐỊA NGỤC BÊN TRONG..156

THƯỢNG ĐẾ HAY LÀ THƯỢNG ĐẾ VÀ ÁC QUỈ?..157

ĐỊA NGỤC CÓ THẬT CHĂNG?.157

Bán mạng theo những sơ đồ tâm trí của mình... 158

Nỗi sợ h~i không có nơi để ẩn giấu. 159

Ngày tự phán xét cuối cùng..160

Ở ĐÂY VÀ LÚC NÀY... 161

Lấp đầy khoảng trống ngăn c|ch chúng ta với Thượng Đế. 162

Đất mùn của nỗi sợ hãi... 162

Thượng Đế là tất cả... 163

KHỔNG CHẾT KHÔNG SỔNG..163

HỒN MA.166

NHỮNG KẺ LÀM ÁC...166

Đừng chê trách một ai.. 167

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN..168

Không xét đo|n.168

Ở cùng một phía..169

Đồng h{nh cùng Thượng Đế...169

Điều trị hoặc tự hồi phục...169

Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 5

Một ngày thinh lặng.. 170

RÈN LUYỆN TẬP THỂ.170

Tuần lễ địa ngục. 171

9. CHIẾN THẮNG NỖI SỢ... 171

BÓNG TỐI CỦA CÁ NHÂN..174

Kho chứa và máy chiếu phim.. 176

Những dấu hiệu báo nguy..177

Bằng cách nào chúng ta vùi lấp những phần ‘u tối’ của mình?... 178

Những xung đột ở ngoại giới cho thấy một hình ảnh về sự chia rẽ ở nội tâm.. 178

Điều gì đang tồn tại qua tôi?. 179

Chỉ suy nghĩ - thay vì suy nghĩ / cảm nhận / dự đo|n.180

CẢM NHẬN VÙNG BÓNG TỐI VÀ NHỮNG NỖl SỢ HẠN CHẾ CỦA NÓ MÀ KHÔNG Ý

THỨC VỀ NÓ... 181

TÁI THÍCH NGHI VỚI VÙNG BÓNG TỐI.. 181

Tôi cảm thấy mìmh ích kỷ mỗi khi đòi hỏi một điều gì đó cho mình... 182

VÙNG BÓNG TỐI TẬP THỂ...183

NHỮNG ƯỚC MUỐN TIẾM TÀNG XUNG ĐỘT...184

NGUY CƠ LỚN LAO NHẤT: SỰ PHÂN CỰC..185

HỒI ỨC VỀ MỤC TIÊU CHO TA NĂNG LỰC ĐỂ CHẾ NGỰ NỔI SỢ..186

TẬP TRUNG VÀO NỖI SỢ HÃI HAY VÀO TƯ TƯỞNG?.189

Đèn chỉ đường của năng lực yêu thương...189

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THOÁT KHỎI NHỮNG NỖI SỢ KHI CHÚNG TA Ở TRONG CHIỀU

KÍCH TÂM LINH...190

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN.. 191

Bài tập liên quan đến vùng bóng tối.191

Giai đoạn thứ ba.. 192

RÈN LUYỆN NHÓM.192

Đối thoại với nỗi sợ hãi... 192

Thiền định... 193

Những dự án.. 193

PHẦN NĂM: HÀNH ĐỘNG THÍCH HỢP.194

10. NHỮNG ĐỐI MỚI TRONG LAO ĐỘNG VÀ KINH DOANH.194

CON ĐƯỜNG TINH THẦN CHO KINH TỂ.194

SỰ BẤT LỰC VỐN CÓ - LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ NÓ Ở NƠI LÀM VIỆC...198

NGƯỜI SĂN BẮT, NGƯỜI HÁI LƯỢM, NÔNG DÂN, NGƯỜI XÂY DỰNG VÀ NHÀ TỔ

CHỨC.. 202

Bạn sẽ gặt h|i điều mà bạn đang suy nghĩ..203

Sự hợp nhất những kết nối, mô thức theo đường xoắn ốc của công việc kinh doanh.203

Những ‘lợi ích’ tinh thần: tin tưởng, sẵn sàng, tự trọng, nhiệt tình, thoải mái, phong phú và niềm vui.205

Bệnh tim mạch. 206

KINH DOANH: MỘT HOẠT ĐỘNG VƯỢT QUÁ NHỮNG CUỘC HỌP CỦA HỘI ĐỒNG

QUẢN TRỊ.208

CHU KỲ PHỤC HƯNG...210

HÍT VÀO VÀ THỞ RA..211

MỘT CÁI NHÌN MỚI - NHỮNG NHÓM LINH HỒN..212

LOẠI BỎ NHỮNG XÚC CẢM TIÊU CỰC TRƯỚC KHI LÀM VIỆC THEO NHÓM... 213

Tích cực lắng nghe...215

TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU LÀ NHỮNG LINH HỒN ĐANG PHÁT TRIỂN...216

VƯƠN ĐẾN TIỀM NĂNG CHUNG.216

TẦM NHÌN KHAI SINH..218

KỶ NGUYÊN THÔNG TIN...219

SÁNG TẠO TỪ CÁI TÔI CỦA CHÚNG TA.221

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 222

Hình dung sự thành công..222

Hãy trao nó cho vô thức..222

Kiểm tra..222

Chim trong lồng...223

Sự bất lực vốn có.223

Hãy viết ra.223

RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 224

11.HÀNH ĐỘNG TẬP THẾ DÀNH CHO MẶC KHẢI THỨ MƯỜI.225

HÃY TẠO RA NĂNG LƯỢNG.. 225

Mục tiêu gợi ý cho chúng ta.228

THẾ NÀO LÀ MỘT NHÓM CỦA MẶC KHẢI THỨ MƯỜI?.. 228

PHỤC VỤ VÀ GIÚP ĐỠ THA NHÂN... 230

NHỮNG BƯỚC DÀI. 231

Tự tổ chức.231

ĐIỀU GÌ ĐẢM BẢO SỰ THÀNH CÔNG CỦA MỘT NHÓM CÓ Ý THỨC?.233

Sức mạnh không cưỡng lại được của sự quan tâm cá nhân.. 233

Có th|i độ cởi mở, cho đi năng lượng, biết lắng nghe, học hỏi, hoặc hướng dẫn...234

NHỮNG TƯƠNG TÁC TẬP THỂ CÓ Ý THỨC.. 234

SỰ HỢP NHẤT VỚI SỨC MẠNH CỦA CÁC NHÓM LINH HỒN TRONG CÕI BÊN KIA... 235

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 237

Đi đến nơi có năng lượng..237

Nhóm linh hồn đồng điệu của bạn..238

RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 238

Ý thức về điều mà bạn đang tìm kiếm...238

H~y để mỗi người lên tiếng..239

Hãy gắn kết với dòng chảy của năng lượng..239

Thực hành tầm nhìn khai sinh.. 240

Thiền định về tầm nhìn khai sinh... 240

12.TẦM NHÌN MỚI CHO NHỮNG NGHỀ NGHỆP KHÁC NHAU..243

TIẾN ĐỂN SỰ BIỂU HIỆN VÀ ĐỊNH MỆNH LÝ TƯỞNG... 243

Mức độ cá nhân.. 244

Mức độ nghề nghiệp..245

Bình diện vũ trụ.. 246

Sự hoà nhập và sự tống hợp.247

HOÀ HỢP NHỮNG TRÁI NGƯỢC..248

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA NGƯỜI GÌN GIỮ TẦM NHÌN..249

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI GÌN GIỮ TẦM NHÌN... 250

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 252

RÈN LUYỆN TẬP THỂ... 252

Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười Trang 7

PHẦN SÁU: HOÀN TẤT CHU KỲ...254

13. THẾ GIỚI QUAN.. 254

SỰ HỢP NHẤT CÁC CHIỀU KÍCH... 254

YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI... 255

NHỮNG CUỘC DU HÀNH LIÊN CHIỀU KÍCH. 255

LỜI CHÀO TỪ THIÊN ĐƯỜNG. 257

THIÊN ĐƯỜNG MỚI, TRÁI ĐẤT MỚI. 258

NHỮNG XU HƯỚNG TƯƠNG LAI CHO CHIỀU KÍCH TRẦN GIAN.. 258

SỰ HỢP NHẤT CÁC CHIỀU KÍCH- NHỮNG NĂNG LƯỢNG THUỘC CỔ MẪU...260

Những thay đổỉ trong nhận thức. 260

Lời tiên tri núi Andes... 261

THẾ GIỚI QUAN.262

RÈN LUYỆN CÁ NHÂN. 263

13.GÌN GIỮ TẦM NHÌN. 264

NÓI VỚI THẦN KHÍ CỦA DÒNG SÔNG... 265

LÀ TẦM NHÌN...266

Từ bỏ tranh giành quyền lực...267

Châm dứt tư duy theo lối hoặc họ hoặc ta... 268

Lan toả tính tâm linh... 268

Kết..269Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jamed Redfield":Lời Tiên Tri Núi AndesNhững Bài Học Từ Lời Tiên Tri Núi AndesLời Tiên Tri Núi Andes Mặc Khải Thứ MườiLời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lời Tiên Tri Núi Andes Trải Nghiệm Mặc Khải Thứ Mười PDF của tác giả Jamed Redfield nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Các Vị Đại Sư Tái Sinh Tây Tạng (Nguyễn Minh Tiến)
DẪN NHẬP Cho đến nay, hầu chưa có một công trình nghiên cứu hoàn chỉnh nào về lịch sử Mật tông được công bố. Những khó khăn về mặt sử liệu có thể làm nản lòng ngay cả các nhà nghiên cứu nhiệt tình và nghiêm túc nhất, bởi họ gần như không biết phải bắt đầu từ đâu, và cũng không có gì nhiều ngoài những mảnh vụn rải rác trong các truyền thuyết, hoặc những trích dẫn không mang tính hệ thống từ lời dạy của các bậc thầy Mật tông trước đây và hiện nay. Dĩ nhiên, những điều đó chưa bao giờ được xem là những cứ liệu xác đáng theo cách nhìn của các học giả phương Tây, và càng không thể là nền tảng cho những nghiên cứu sâu hơn về mặt lịch sử. Hơn thế nữa, vấn đề nguồn gốc hình thành hay quá trình phát triển của Mật tông chưa bao giờ là vấn đề quan tâm của các vị đạo sư thuộc tông phái này. Vì thế, họ để lại rất ít hoặc gần như không có gì liên quan đến lịch sử tông phái. Điều mà các vị thực sự quan tâm chỉ là những gì mà chính bản thân họ cũng như những đệ tử mà họ dẫn dắt phải đạt được trong quá trình tu tập. Nhìn từ góc độ nhu cầu tâm linh của người tu tập thì một quan điểm như thế là hoàn toàn đúng đắn và rất đáng trân trọng. Hơn thế nữa, chính sự nhấn mạnh vào khía cạnh thực hành tu tập là yếu tố quan trọng nhất trong sự tồn tại của Mật tông qua các thời đại, bất chấp mọi biến động về kinh tế, chính trị và xã hội. Chúng ta không nghi ngờ gì về việc các hành giả Mật tông không cần đến những hiểu biết về lịch sử tông phái mà vẫn có thể đạt được những kết quả tiến triển trong việc tu tập, miễn là họ tìm được một bậc thầy chân chính và có những nỗ lực tu tập đúng hướng. Tuy nhiên, đó không phải là sự may mắn mà tất cả mọi người đều có được. Điều thường xảy ra hơn là có rất nhiều người quan tâm đến Mật tông nhưng lại hiểu biết rất ít, hoặc thậm chí sai lệch về tông phái này. Điều đó có thể dẫn đến vô số những nhận thức và hành vi sai lầm đáng tiếc cho bản thân cũng như cho mọi người chung quanh, vì chúng ta đều biết là khi một sai lầm không được sửa chữa thì chắc chắn nó sẽ dẫn đến rất nhiều sai lầm khác. Khác với giai đoạn trước đây luôn được giữ kín trong núi cao rừng rậm với những bậc thầy ẩn mình hoàn toàn không giao tiếp với thế giới bên ngoài, ngày nay với những phương tiện thông tin của thế kỷ 21, Mật tông đã được quá nhiều người biết đến qua những nguồn thông tin khác nhau. Tuy nhiên, khả năng tiếp cận những nguồn thông tin chính xác và toàn diện vẫn còn là điều rất hiếm khi có được. Tìm mua: Các Vị Đại Sư Tái Sinh Tây Tạng TiKi Lazada Shopee Phần lớn những ai quan tâm đến Mật tông, đặc biệt là thế hệ trẻ, chỉ có được những phần thông tin rời rạc, phiến diện và rất nhiều khi sai lệch. Qua nhiều lần tiếp xúc với các bạn trẻ quan tâm đến Mật tông, người viết những dòng này đã nhận ra một thực tế là có rất nhiều bạn hiểu sai về Mật tông, và nguyên nhân chính là vì không có được những nguồn thông tin đầy đủ và chính xác. Trong tình hình đó, trước khi có được những công trình nghiên cứu toàn diện và đáng tin cậy về Mật tông ra đời thì một vài nỗ lực nhỏ hơn trong việc giới thiệu đến quý độc giả, nhất là các bạn trẻ, những nét chính xác và cơ bản nhất về tông phái này có lẽ cũng là điều cần thiết. Thông qua việc kể lại cuộc đời của các vị đại sư tái sinh thuộc dòng Karma Kagyu (Cát-mã Ca-nhĩcư) được gọi là các vị Karmapa (Cát-mã-ba), tập sách này hy vọng sẽ có thể phác họa được những nét cơ bản nhất về Mật tông và sự tu tập hành trì của tông phái này. Hy vọng là qua đó người đọc sẽ có thể nhận ra được một điều: Mật tông hoàn toàn không phải là một tông phái thần bí và hoàn toàn xa cách với giáo lý căn bản của đạo Phật. Ngược lại, nền tảng giáo lý Mật tông thật ra cũng không gì khác hơn chính là những điều mà đức Phật đã từng truyền dạy. Tuy nhiên, các bậc đạo sư Mật tông đã có những vận dụng sáng tạo và độc đáo để thực hành và giảng dạy những giáo lý ấy theo cách riêng của mình, nhưng vẫn đảm bảo một điều là dẫn dắt người tu tập đi đến sự giải thoát, dứt trừ mọi khổ đau, phiền não. Với mục đích như trên, việc sưu tầm và kể lại những câu chuyện về cuộc đời các vị đại sư tái sinh thuộc dòng Karma Kagyu trong sách này không chỉ đơn thuần là những câu chuyện kể. Bởi vì thông qua cuộc đời của các bậc đạo sư này, người đọc sẽ tìm thấy vô số những chi tiết, những hình ảnh minh họa sống động về giáo lý Mật tông và sự tu tập hành trì giáo lý đó. Hiểu được những điều này cũng có nghĩa là hiểu được những nét cơ bản nhất của Mật tông qua thực tiễn hành trì chứ không phải qua sự diễn giải lý thuyết. Chính vì thế mà những hiểu biết này mới thực sự là chính xác và hữu ích. Về mặt lịch sử, cho dù đây chỉ là những câu chuyện được truyền tụng trong dòng phái, nhưng chúng là những câu chuyện rất thật, bởi người được tiếp nhận sự truyền thừa gần đây nhất của dòng Karma Kagyu, vị Karmapa đời thứ 17 hiện vẫn còn đang sống như một chứng nhân lịch sử, và sự ra đời của ngài vào năm 1985 đã được dự báo trước một cách chắc chắn bởi vị Karmapa đời thứ 16 trước khi vị này viên tịch vào năm 1980. Như chúng ta sẽ thấy qua nội dung những câu chuyện kể, với một sự truyền thừa sống động trực tiếp qua từng thế hệ được kéo dài liên tục từ đầu thế kỷ 12 cho đến nay, không ai còn có thể hoài nghi về tính chất có thật và sự tái sinh của các vị Karmapa. Vì thế, những gì được ghi lại trong các câu chuyện kể này tuy không mang tính chất của những sử liệu chính thức, nhưng hoàn toàn có thể giúp chúng ta phác họa lại những bức tranh khá đầy đủ và chính xác về những quãng thời gian mà các vị đã từng tu tập và hoằng hóa.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Nguyễn Minh Tiến":Các Vị Đại Sư Tái Sinh Tây TạngTruyền Thuyết Về Bồ Tát Quán Thế ÂmQuy Sơn Cảnh SáchĐừng Đánh Mất Tình YêuHạnh Phúc Là Điều Có ThậtKiến Thúc Vui Về Cơ Thể Con NgườiĐiều Trị Bệnh Tận Gốc Năng Lực Của Tâm Bi MẫnCẩm Nang Phóng SinhChuyển Họa Thành PhúcĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Các Vị Đại Sư Tái Sinh Tây Tạng PDF của tác giả Nguyễn Minh Tiến nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Vào Thiền (Nguyên Minh)
Dẫn nhập Một trong những sáng tạo độc đáo có thể được xem là vĩ đại nhất trong lịch sử toàn nhân loại chính là Thiền học. Sở dĩ có thể nói như thế, là vì trong suốt bề dày lịch sử hình thành và phát triển, thiền đã và đang mang lại cho nhân loại những giá trị tốt đẹp có ý nghĩa đối với mọi dân tộc và mọi thời đại. Những ảnh hưởng tích cực của thiền đối với cuộc sống con người không hề bị giới hạn bởi bất cứ yếu tố khác biệt nào, cho dù đó là chủng tộc, giai cấp, tuổi tác hay giới tính... Tất cả chúng ta đều bình đẳng và có cơ hội như nhau khi đến với thiền. Sự phát triển mạnh mẽ của thiền trong những năm gần đây ở các nước phương Tây đã chứng minh điều này. Thiền không chỉ là “tinh hoa văn hóa phương Đông” như đã được thừa nhận từ lâu, mà đang dần dần trở nên quen thuộc và phát triển ngay trong lòng những xã hội công nghiệp hiện đại náo nhiệt nhất, mặc dù điều này có vẻ như một nghịch lý khi so sánh với tính chất tĩnh lặng từ nhiều thế kỷ qua khi thiền phát triển ở các nước phương Đông. Chúng ta đều biết, người đầu tiên khơi mở nguồn thiền cho nhân loại là đức Phật Thích-ca Mâu-ni, bởi vì thiền vốn dĩ là một trong các pháp môn do ngài truyền dạy. Tuy nhiên, những gì mà chúng ta biết được hôm nay về thiền học còn có cả sự đóng góp của nhiều thế hệ thiền sư, những người đã trực tiếp truyền nối và phát triển thiền học. Họ không chỉ tiếp nhận những tinh túy của các bậc thầy đi trước truyền lại, mà mỗi người còn đóng góp sự sáng tạo của mình vào tính chất phong phú và độc đáo của thiền. Chính nhờ vào điều này mà trải qua hơn 25 thế kỷ, thiền vẫn luôn giữ được tính chất sinh động, linh hoạt và bắt kịp mọi sự thay đổi chuyển biến của từng thời đại, cũng như nhanh chóng thích nghi với mọi điều kiện phát triển trong từng xã hội khác nhau. Tuy nhiên, tiếp nhận thiền vào cuộc sống của mỗi người và tìm hiểu về thiền là hai việc khác nhau. Tìm mua: Vào Thiền TiKi Lazada Shopee Một số người may mắn có thể bắt tay ngay vào việc thực hành thiền để tự mình có thể đạt được phần lợi ích thiết thực ngay trong cuộc sống mỗi ngày. Đây cũng có thể xem là mục đích chính của thiền. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, việc tìm hiểu thiền được đòi hỏi như một động cơ tích cực ban đầu để giúp cho những người chưa bước chân vào thiền có thể có được những cơ sở xác lập niềm tin trước khi khởi sự thực hành thiền. Thường thì đây là những đối tượng tích chứa nhiều tri thức kiến giải và không thể bước thẳng vào thiền khi chưa được nghe những bài giảng dài và thuyết phục. Tập sách này được viết ra chính là vì nhắm đến những ai còn đứng ngoài cửa thiền, vốn dĩ chỉ biết đến thiền như một môn học giống như bao nhiêu môn học khác. Cho dù sự hiểu biết về thiền hoàn toàn không thể giúp chúng ta cảm nhận được những gì mà thiền có thể thực sự mang đến trong cuộc sống, nhưng chắc chắn đây sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho bất cứ ai quan tâm đến lãnh vực này. Nhưng riêng về điểm này, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc “học nhiều biết rộng” chẳng qua chỉ làm trở ngại thêm cho việc thực hành thiền mà thôi. Trên cơ sở cho rằng thiền vốn là “bất lập văn tự”, nhiều người tin rằng mọi sự nghiên cứu tìm hiểu chỉ là công việc của những ai vốn chẳng hiểu chút gì về thiền cả! Việc nhấn mạnh vào khía cạnh thực nghiệm của thiền là hoàn toàn chính xác. Nhưng “dị ứng” với việc tìm hiểu về thiền là một thái độ cực đoan. Hiểu theo cách cực đoan này thì ngay cả cái tôn chỉ “bất lập văn tự” cũng đã không thể nêu lên, vì vừa nhắc đến vốn đã là văn tự. Và nếu quả thật không văn tự thì hậu thế chúng ta dựa vào đâu mà biết được những gì tổ sư ngày xưa truyền dạy? Chỉ riêng một chỗ này, nếu hiểu không thấu đáo tất yếu sẽ nảy sinh mâu thuẫn không sao giải quyết được. Tập sách này không có tham vọng trình bày tất cả những gì có liên quan đến thiền, nhưng hy vọng sẽ có thể mang đến cho bạn đọc một cái nhìn khái quát tạm đủ để thấy được đôi nét đặc trưng của thiền, cũng như góp phần làm thay đổi một vài định kiến sai lệch về mối quan hệ giữa thiền với ngôn ngữ văn tự. Trong bối cảnh phát triển ngày càng rộng khắp của thiền học, hy vọng là tập sách sẽ có thể góp phần nhỏ nhoi trong việc tạo ra một cái nhìn thích hợp về thiền cho những ai lần đầu tiên quan tâm tìm đến lãnh vực này, cũng như trong một chừng mực nào đó có thể xem là một phương thức sử dụng tri thức để xóa bỏ tri thức, giúp cho một số người có thể bước chân vào thiền. Mặc dù đã hết sức thận trọng trong suốt quá trình hình thành tập sách, nhưng do những hạn chế nhất định về trình độ, chắc hẳn không thể tránh khỏi ít nhiều sai sót. Kính mong các bậc cao minh rộng lòng chỉ giáo và quý độc giả gần xa niệm tình lượng thứ. Tháng 12 năm 2004 Nguyên MinhDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Nguyên Minh":Vào ThiềnAi Vào Địa Ngục?Vì Sao Tôi KhổChắp Tay Lạy NgườiNhững Tâm Tình Cô ĐơnSống ThiềnĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vào Thiền PDF của tác giả Nguyên Minh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên Cơ (Đạo Cao Đài)
MỤC LỤC CHƯƠNG I THIÊN TAI TRONG 100 NĂM QUA TIẾT I. NHỮNG TRẬN ĐỘNG ĐẤT LỚN TRONG 100 NĂM QUA TIẾT II. NHỮNG NGỌN NÚI LỬA PHUN TRÀO TRONG 100 NĂM QUA Tìm mua: Tìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên Cơ TiKi Lazada Shopee TIẾT III. CÁC THIÊN TAI KHÁC: LŨ LỤT, LỠ ĐẤT, VÒI RỒNG… CHƯƠNG II NGUYÊN NHÂN THIÊN TAI THEO KHOA HỌC TIẾT 1. NGUYÊN NHÂN GÂY RA ĐỘNG ĐẤT, SÓNG THẦN? TIẾT 2: NGUYÊN NHÂN LÀM NÚI LỬA PHUN TRÀO TIẾT 3: CẤU TRÚC ĐỊA CẦU VÀ LỚP VỎ TRÔI NỔI TIẾT 4: BÃO MẶT TRỜI CHƯƠNG III NGUYÊN NHÂN THIÊN TAI THEO HUYỀN HỌC TIẾT 1: TẤM BẢN ĐỒ PIRI RE’IS CỔ XƯA TIẾT 2: NHỮNG NỀN VĂN MINH ĐÃ MẤT TIẾT 3: THẾ GIỚI KHI XƯA (THE WORLD BEFORE) CHƯƠNG IV CÁC NHÀ TIÊN TRI TIÊN ĐOÁN GÌ? TIẾT 1: TIÊN ĐOÁN CỦA BÁC SĨ THEOPHRASTUS BOMBASTUS TIẾT 2: ISAAC NEWTON VÀ LỜI TIÊN TRI TẬN THẾ TIẾT 3: TIÊN TRI CỦA EDGAR CAYCE TIẾT 4: BẢN ĐỒ TƯƠNG LAI CỦA THẾ GIỚI THEO G.M.SCALLION TIẾT 5: TIÊN ĐOÁN CỦA EDWARD.A.DAMES TIẾT 6: DỰ ĐOÁN CỦA DOUGLA S PARKER TIẾT 7: BẢN ĐỒ TƯƠNG LAI CỦA THẾ GIỚI THEO NEIDA RIOS TIẾT 8: KINH THÁNH TIÊN ĐOÁN GÌ? TIẾT 9: SỰ ĐỔI TRỤC CỦA TRÁI ĐẤT CHƯƠNG V CÁC ĐẤNG THIÊNG LIÊNG TRONG Đ.Đ.T.K.P.Đ. TIÊN ĐOÁN GÌ? TIẾT 1: THÁNH NGÔN CỦA ĐỨC CHÍ TÔN TIẾT 2: THƠ & THÁNH NGÔN CỦA ĐỨC LÝ GIÁO TÔNG TIẾT 3: LỜI TIÊN TRI CỦA CÁC ĐẤNG THIÊNG LIÊNG - Đ.H.P. GIẢNG VỀ HỘI LONG HOA - Đ.H.P. LUẬN GIẢI VỀ CHỮ TU - ĐH.P. GIẢNG VỀ LUẬT NHÂN QUẢ, VAY TRẢ CỦA NHƠN LOẠI TRONG THỜI HẠ NGƯƠN - ĐH.P. TIÊN ĐOÁN VỀ THỜI CUỘC CỦA VIỆT NAM & THẾ GIỚI - ĐH.P. NÓI VỀ VẬN NƯỚC - TIÊN TRI CỦA TÔN TRUNG SƠN CHƠN NHƠN VÀ TÔN THẦN NGUYỄN TRUNG TRỰC KẾT LUẬNDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Đạo Cao Đài":Kinh Sám HốiThượng Đế Giảng Chân LýPhật Mẫu - Diêu Trì Kim MẫuTìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên CơĐại Giác Thánh KinhVì Sao Thờ Chữ KhíLuyện Tinh - Khí - ThầnChiết Tự Chữ HánThánh Ngôn Hiệp TuyểnBước Đầu Học ĐạoGóp Nhặt Chuyện ĐạoThất Chân Nhân QuảGiáo Lý Đạo Cao Đài Cơ BảnTriết Lý Đại ĐồngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tìm Hiểu Về Thiên Tai Và Thiên Cơ PDF của tác giả Đạo Cao Đài nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thanh Tịnh Đạo (Bhadantacariya Buddhaghosa)
Lời Giới Thiệu Bản Thanh Tịnh Ðạo được sư cô Trí Hải dịch từ bản The Path of purification, bản dịch Anh ngữ của Thượng toạ Nànamoli, nguyên bản Pàli do luận sư Buddhaghosa sáng tác vào thế kỷ thứ V Tây lịch. Là bộ sách kết tập tinh hoa trí tuệ từ kinh tạng Kikàya, Thanh tịnh đạo có thể xem là bộ sách rất quý trong kho tàng văn học thế giới, không thể thiếu trong nguồn tài liệu Phật học bằng tiếng Việt, và là hành trang chủ yếu của những ai thực hành giải thoát ở đời. Dịch giả, sư cô Trí Hải, với nhiều kinh nghiệm dịch thuật, với nhiều năm nghiên cứu kinh tạng Nikàya, đã dịch Thanh Tịnh Ðạo rất cẩn trọng và chân xác. Chúng tôi tin tưởng bản dịch sẽ tự giới thiệu với quý độc giả nhiều hơn những giá trị chúng tôi đề cập. Tìm mua: Thanh Tịnh Đạo TiKi Lazada Shopee Với tư cách của người chuyển dịch kinh tạng Nikàya qua Việt ngữ, chúng tôi tán thán công đức phiên dịch của sư cô Trí Hải, và trân trọng giới thiệu bản dịch giá trị này. Hoà thượng Thích Minh Châu, 1991 -ooOooĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thanh Tịnh Đạo PDF của tác giả Bhadantacariya Buddhaghosa nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.