Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

03 đề ôn tập kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2023 2024

Nội dung 03 đề ôn tập kiểm tra giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2023 2024 Bản PDF - Nội dung bài viết Đề ôn tập kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2023 - 2024 Đề ôn tập kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2023 - 2024 Tài liệu này bao gồm 15 trang, tập hợp 03 đề ôn tập kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2023 - 2024. Các đề được biên soạn theo cấu trúc 70% trắc nghiệm kết hợp 30% tự luận (theo thang điểm), thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian phát đề). Dưới đây là trích dẫn từ 03 đề ôn tập kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2023 - 2024: - Trong cách sắp xếp trên, các số hạng được viết trong các ô vuông tạo thành một cấp số nhân từ trên xuống dưới và một cấp số cộng từ phải sang trái. Số x được viết trong hình vuông dưới đây là bao nhiêu? - Cơ quan môi trường xác định ở hồ A có 250 tấn chất gây ô nhiễm do chất thải công nghiệp. Thực tế có 10% trong số chất ô nhiễm hiện diện được trung hòa bởi quá trình oxy hóa năng lượng mặt trời mỗi năm. Cơ quan cũng xác định có 15 tấn chất ô nhiễm mới xâm nhập vào hồ mỗi năm. Gọi n u là số tấn chất thải năm thứ n tính từ thời điểm hiện tại (năm 1). a) Tính 1/2u + u. b) Viết công thức truy hồi để xác định công thức tính n u. - Cho hình chóp S ABCD, có ABCD là hình bình hành. Gọi E là trung điểm các đoạn SC và F là trọng tâm tam giác ACD. a) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng SAD và SBC; SAC và SBD. b) Tìm giao điểm H của đường thẳng SB và mặt phẳng AEF. c) Chứng minh đường thẳng SD song song mặt phẳng AEF. Đây là một tài liệu ôn tập cụ thể và chi tiết để học sinh lớp 11 chuẩn bị cho kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán. Các bài tập đa dạng và thú vị, giúp học sinh củng cố kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm bài trong thời gian giới hạn.

Nguồn: sytu.vn

Đọc Sách

Đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 11 năm 2020 - 2021 trường THPT Ngô Gia Tự - Đắk Lắk
Đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 11 năm 2020 – 2021 trường THPT Ngô Gia Tự – Đắk Lắk mã đề 225 gồm 02 trang với 16 câu trắc nghiệm (04 điểm) và 04 câu tự luận (06 điểm), thời gian làm bài 60 phút, kỳ thi được diễn ra vào ngày … tháng 11 năm 2020, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết. Trích dẫn đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 11 năm 2020 – 2021 trường THPT Ngô Gia Tự – Đắk Lắk : + Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? A. Phép đối xứng trục biến đoạn thẳng thành đoạn thẳng bằng nó. B. Phép quay biến đoạn thẳng thành đoạn thẳng bằng nó. C. Phép tịnh tiến biến đoạn thẳng thành đoạn thẳng bằng nó. D. Phép vị tự biến đoạn thẳng thành đoạn thẳng bằng nó. + Tìm mệnh đề sai: A. Phép vị tự là phép dời hình. B. Phép vị tự có tỉ số k = ± 1 là phép dời hình. C. Phép quay là phép đồng dạng. D. Phép dời hình là phép đồng dạng với tỉ số k = 1. + Cho chóp S.ABCD có đáy là tứ giác lồi ABCD (AB không song song với CD). Lấy K thuộc đoạn BC, I trung điểm SA. a) Tìm giao tuyến của (SAB) và (SCD). b) Tìm giao điểm của KI và (SBD).
Đề kiểm tra giữa kì 1 Toán 11 năm 2020 - 2021 trường THPT Trần Phú - Hà Nội
giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh đề kiểm tra giữa kì 1 Toán 11 năm 2020 – 2021 trường THPT Trần Phú – Hà Nội; đề thi mã đề 101 gồm 03 trang với 20 câu trắc nghiệm và 05 câu tự luận, thời gian làm bài 60 phút. Trích dẫn đề kiểm tra giữa kì 1 Toán 11 năm 2020 – 2021 trường THPT Trần Phú – Hà Nội : + Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho đường thẳng (d): x + y – 2 = 0. Phép dời hình có được bằng cách thực hiện liên tiếp phép đối xứng tâm O và phép tịnh tiến theo véctơ u = (3;2) biến đường thẳng (d) thành đường thẳng nào sau đây? + Một đội xây dựng gồm 10 công nhân và 3 kĩ sư. Để lập tổ công tác cần chọn 1 kĩ sư làm tổ trưởng; 1 công nhân làm tổ phó và 5 công nhân làm tổ viên. Hỏi có bao nhiêu cách lập tổ công tác? + Tính tổng S của tất cả các số có 5 chữ số khác nhau được tạo ra từ các số 3, 4, 5, 6, 7.
Đề kiểm tra giữa HK1 Toán 11 năm 2020 - 2021 trường THPT Nguyễn Huệ - Thái Nguyên
Đề kiểm tra giữa HK1 Toán 11 năm 2020 – 2021 trường THPT Nguyễn Huệ – Thái Nguyên mã đề 111 gồm có 03 trang, đề được biên soạn theo dạng đề trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận, phần trắc nghiệm gồm 20 câu, phần tự luận gồm 04 câu, thời gian học sinh làm bài thi là 90 phút. Trích dẫn đề kiểm tra giữa HK1 Toán 11 năm 2020 – 2021 trường THPT Nguyễn Huệ – Thái Nguyên : + Theo định nghĩa trong sách giáo khoa: A. hàm số lượng giác có tập xác định là R. B. hàm số y = tan x có tập xác định là R. C. hàm số y = cot x có tập xác định là R. D. hàm số y = sin x có tập xác định là R. + Giả sử một công việc có thể tiến hành theo hai phương án A hoặc B. Phương án A có thể thực hiện bằng n cách, phương án B có thể thực hiện bằng m cách. Khi đó, số cách thực hiện công việc là? + Có 5 bạn nam và 5 bạn nữ. Có bao nhiêu cách xếp 10 bạn thành một hàng sao cho các các bạn nam đứng liền kề nhau, các bạn nữ đứng liền kề nhau?
Đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 11 năm 2020 - 2021 trường THPT Sầm Sơn - Thanh Hóa
giới thiệu đến quý thầy, cô giáo cùng các em học sinh khối 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 Toán 11 năm 2020 – 2021 trường THPT Sầm Sơn – Thanh Hóa; đề được biên soạn theo dạng trắc nghiệm kết hợp với tự luận, phần trắc nghiệm gồm 20 câu, chiếm 05 điểm, phần tự luận gồm 04 câu, chiếm 05 điểm, thời gian làm bài 90 phút, đề thi được biên soạn bởi thầy giáo Lê Văn Hà, đề có đáp án và lời giải chi tiết mã đề 01, 02. 1. Về kiến thức Kiểm tra đánh giá khả năng tiếp nhận kiến thức của học sinh, sử dụng kết quả để làm con điểm đánh giá định kỳ theo nội dung kế hoạch giáo dục nhà trường. Yêu cầu học sinh cần nắm vững, hiểu rõ các nội dung sau: a. Phần đại số + Kiến thức về hàm số lượng giác và phương trình lượng giác. + Kiến thức về hai quy tắc đếm cơ bản, hoán vị, chỉnh hợp tổ hợp. b. Phần hình học + Kiến thức về phép biến hình trong mặt phẳng: Phép tịnh tiến, phép đối xứng trục, phép quay và phép đối xứng tâm. 2. Về kỹ năng + Vận dụng thành thạo, linh hoạt các kiến thức đã học vào làm bài kiểm tra kiến thức tổng hợp. + Rèn luyện kỹ năng giải toán trắc nghiệm. + Rèn luyện kỹ năng tính toán, lập luận lôgic giải bài toán tự luận. 3. Phát triển năng lực học sinh + Phát triển năng lực tư duy: Tư duy lôgic, tư duy sáng tạo, khả năng suy diễn, lập luận toán học. + Phát triển năng lực tính toán, năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, năng lực sử dụng công cụ đo, vẽ, tính. + Phát triển năng lực giải quyết vấn đề, khả năng độc lập, sáng tạo, tính trung thực, cẩn thận, chính xác trong kiểm tra, đánh giá.