Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Câu Chuyện của Tôi trong Ngành Quảng Cáo - Claude C. Hopkins

HÃY QUẢNG CÁO MỘT CÁCH KHOA HỌC Trong kinh doanh, tiêu chí sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, mẫu mã đa dạng thôi vẫn chưa đủ, việc quan trọng, bức thiết hơn chính là việc làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm của công ty bạn, từ đó có thiện cảm và tin dùng những sản phẩm đó. Đây chính là vai trò cốt lõi của quảng cáo – một trong những công cụ quyền năng nhất trong kinh doanh nói chung. Claude C. Hopkins – thiên tài vĩ đại nhất ngành quảng cáo của đầu thế kỷ XX – với những ý tưởng đột phá, sáng tạo của mình đã làm thay đổi lĩnh vực này. Ông chính là cha đẻ của nhiều phương pháp trong ngành quảng cáo hiện đại mà vẫn được ứng dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Nội dung cuốn sách được chia làm hai phần. Phần đầu tiên, Hopkins thuật lại một số mốc quantrọng về tuổi thơ, những bước ngoặt dẫn ông đến với ngành quảng cáo và chính cuộc đời làm quảng cáo của ông. Đây là phần chứa đựng những chia sẻ của ông với độc giả về những kinh nghiệm quý báu và cả những thất bại xương máu của bản thân ông khi tham gia lĩnh vực này. Từ những kinh nghiệm đó, ông đã đúc kết thành những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo cũng như nghề viết mẫu quảng cáo. Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ được biết rất nhiều những điều tưởng chừng như hiển nhiên nhưng không phải ai cũng nhận ra. Ví như chúng ta không bị khuất phục bởi những thứ được thổi phồng quá mức, mà bởi những thông điệp đầy thuyết phục, chân thành của những nhà làm quảng cáo. Bạn nên tránh kể những câu chuyện lấp lửng khiến người tiêu dùng nhanh chóng nản chí, hoặc thay vì chọn những kênh bán buôn, bạn nên chọn những kênh bán lẻ sẽ tạo được hiệu quả về kinh phí cũng như lợi nhuận cao hơn… Với mục tiêu truyền đạt những nguyên tắc mà tác giả đã khám phá ra trong quá trình làm việc, trau dồi kinh nghiệm một cách chăm chỉ cho những người muốn thử sức trong ngành quảng cáo, những phương pháp của Hopkins tuy không còn mới nhưng chưa từng lạc hậu, lỗi mốt. Chúng luôn được áp dụng trong mọi thời đại, dù ngày nay, chúng ta đang sử dụng những phương tiện, những kênh quảng cáo hiện đại hơn. Tuy nhiên, những nhà quảng cáo bậc thầy đều nhận ra rằng, qua thời gian, bản chất, nhu cầu và mong muốn của con người vẫn không hề thay đổi, và những phương pháp của Hopkins luôn đáp ứng thỏa mãn được những điều đó. *** Đây không phải là cuốn sách về tiểu sử, mà là một câu chuyện kinh doanh. Tôi đã cố tránh những chuyện tầm phào và giới hạn trong những vấn đề giá trị đem lại kiến thức. Mục tiêu chính là đưa ra lời khuyên hữu ích cho những người sẽ tiếp nối con đường của tôi và giúp họ không phải dò dẫm như tôi đã từng. Một buổi tối ở Los Angeles, tôi kể câu chuyện này cho Ben Hampton, một nhà văn, người làm trong ngành xuất bản kiêm quảng cáo. Ông yên lặng lắng nghe hàng giờ liền, vì ông nhìn thấy trong tác phẩm này có quá nhiều giá trị đối với những người mới bắt đầu. Ông thuyết phục tôi xuất bản câu chuyện này và chỉ đến khi tôi hứa sẽ làm mới chịu thôi. Ông đã đúng. Bất kỳ ai áp dụng những điều đã học được, nhiều hơn người khác, trong suốt cuộc đời, đều cần chia sẻ với những người đi sau bằng một bản ghi chép. Các kết quả nghiên cứu phải được ghi chép lại. Mỗi người tiên phong đều phải ghi dấu những con đường họ đã đi qua. Đó cũng là tất cả những gì tôi cố gắng thực hiện. Khi cuốn tự truyện này được phát hành theo từng kỳ, tôi đã nhận được nhiều thư phản đối. Một số thư đến từ người đứng đầu những công ty lớn mà tôi đã từng làm việc. Họ sợ rằng tôi sẽ đòi hỏi sự công nhận quá mức, làm tổn thương lòng tự trọng của người khác. Tôi đã viết lại một số chương để loại bỏ mọi khả năng có thể gây ra những nỗi sợ như vậy. Không phải vậy; điều duy nhất tôi muốn được công nhận là có lẽ, tôi đã làm việc nhiều gấp đôi bất kỳ ai trong lĩnh vực này. Tôi đã làm việc nhiều năm trong ngành quảng cáo, nên dĩ nhiên, tôi đã đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm. Giờ đây, tôi muốn những kinh nghiệm đó, giúp những người khác tránh vấp phải những khó khăn tương tự càng nhiều càng tốt. Tôi viết ra những phát hiện này chỉ nhằm một mục đích duy nhất là giúp người khác có được xuất phát điểm cao hơn nhiều so với tôi. Tôi không được lợi gì ngoài sự thỏa mãn đó. Giá như khi tôi mới bắt đầu, có ai đó đã viết ra những điều này, thì hẳn là tôi đã biết ơn người đó vô cùng. Khi đó, với những nỗ lực mà tôi sẽ miêu tả ở đây, tôi có thể đã đạt được một số thành tựu trong ngành quảng cáo mà ngày nay có lẽ không mấy người làm được. Hy vọng tôi còn sống để được nhìn những người khác làm được điều đó. Claude C. Hopkins Mời các bạn đón đọc Câu Chuyện của Tôi trong Ngành Quảng Cáo của tác giả Claude C. Hopkins.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc (Kevin O’Leary)
Cuốn sách đặc biệt của tác giả Kevin O’Leary “ Sự thật mất lòng về đàn ông, đàn bà và tiền bạc” giống như một cẩm nang để các cặp vợ chồng hay những bạn nào chuẩn bị bước vào hôn nhân có những suy nghĩ và hành động thật thông minh trong mối quan hệ vợ chồng với tiền bạc. Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc Cuốn sách là câu chuyện kể về tiền tài của tác giả và hành trình cá nhân mà tác giả đã trải qua để làm ra nó. Bạn không nên suy luận các nội dung, giai thoại, câu chuyện, quan điểm hay trải nghiệm trong cuốn sách thành lời khuyên đầu tư, đặc biệt khi chúng có liên quan đến bất kỳ sản phẩm tài chính. Mục tiêu của tác giả: cung cấp cho bạn những phương pháp thực tế nhằm tiết kiệm tiền, đầu tư tốt hơn và giảm chi phí - ở mọi giai đoạn trong cuộc đời bạn, từ khi bạn sinh ra cho đến khi bạn nằm xuống. Chính tác giả sẽ chỉ cho bạn cách dạy con cái nhạy bén với tiền bạc, để chúng không tiêu pha lãng phí hay rơi vào cảnh nợ nần quá sớm. Tác giả sẽ chỉ cho bạn làm sao để trẻ có thể tốt nghiệp đại học mà ít mang nợ và có điều kiện thuận lợi trả hết khoản vay vốn sinh viên. Tác giả cũng đưa ra lời khuyên chuyện trao đổi tiền bạc với người thân và đảm bảo tình yêu, hôn nhân cũng như mối quan hệ đối tác mà không bị ảnh hưởng nợ nần, thói tiêu tiền vượt quá khả năng và những mối lo tài chính. Chúng ta sẽ thấy được những sai lầm và tránh được nó trong tín dụng và thẻ tín dụng, khi mua nhà hay mua xe…. Nhưng trên hết, tác giả sẽ nói về điều đó theo từng giai đoạn cuộc đời và các cột mốc quyết định quan trọng, giúp chúng ta có được cuộc sống tuổi xế chiều thoải mái, an toàn nhờ tài chính ổn định và tự do. Tìm mua: Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc TiKi Lazada Shopee Chúng ta, bất cứ ai cũng nên đọc cuốn sách này: Bởi tiền là năng lượng lớn của con người. Bởi tiền chi phối hạnh phúc gia đình. Bởi tiền chi phối được cuộc sống của chúng ta. Và cuốn sách sẽ giúp chúng ta trở nên thông minh hơn trong mối quan hệ gia đình và tiền bạc, đặc biệt vợ - chồng và tiền. Chính tác giả sẽ chỉ cho bạn cách dạy con cái nhạy bén với tiền bạc, để chúng không tiêu pha lãng phí hay rơi vào cảnh nợ nần quá sớm. Tác giả sẽ chỉ cho bạn làm sao để trẻ có thể tốt nghiệp đại học mà ít mang nợ và có điều kiện thuận lợi trả hết khoản vay vốn sinh viên. Tác giả cũng đưa ra lời khuyên chuyện trao đổi tiền bạc với người thân và đảm bảo tình yêu, hôn nhân cũng như mối quan hệ đối tác mà không bị ảnh hưởng nợ nần, thói tiêu tiền vượt quá khả năng và những mối lo tài chính. Chúng ta sẽ thấy được những sai lầm và tránh được nó trong tín dụng và thẻ tín dụng, khi mua nhà hay mua xe…. Nhưng trên hết, tác giả sẽ nói về điều đó theo từng giai đoạn cuộc đời và các cột mốc quyết định quan trọng, giúp chúng ta có được cuộc sống tuổi xế chiều thoải mái, an toàn nhờ tài chính ổn định và tự do. Về tác giả Kevin O’Leary Kevin O’Leary là một trong những doanh nhân thành công nhất ở Bắc Mỹ và ngôi sao của chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) phát sóng trên kênh ABC - Mỹ. Ông là tác giả của cuốn sách bán chạy ở nhiều nước - Cold Hard Truth on Men, Women, and Money (Sự thật mất lòng về đàn ông, đàn và và tiền bạc). Hiện nay Kevin là Chủ tịch Qũy O’Leary, một công ty quản lý quỹ tương hỗ trị giá 1 tỷ đô la, và người đứng đầu tập đoàn O’Leary Financial. Ông cũng là nhà sáng lập thương hiệu rượu O’Leary Fina Wines. Ngoài ra, ông còn được biết đến là một tay guitar cừ khôi và nhiếp ảnh gia tài ba.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sự Thật Mất Lòng Về Đàn Ông Đàn Bà Và Tiền Bạc PDF của tác giả Kevin O’Leary nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn (Duncan Bannatyne)
Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh Trong chúng ta ai cũng biết và nhận thức rằng thay đổi là việc cần phải làm, thay đổi bây giờ không chỉ là chìa khóa của thành công mà thậm chí là chìa khóa để thích nghi và tồn tại. Nhưng đâu phải dễ dàng để tự nhiên một con người có thể nhận ra những yếu điểm, những điều cần thiết mà bản thân mình phải thay đổi. Đúng vậy, Trước hết bạn cần phải thức tỉnh, bạn cần phải biết bạn đang có những gì và điều bạn thực sự cần là gì, tự đặt câu hỏi cho bản thân rằng mình muốn đi về đâu, muốn trở thành một con người như thế nào. Nối tiếp chuỗi câu chuyện kể về cuộc đời mình và truyền cảm hứng động lực cho mọi công dân đều có thể trở thành triệu phú, triệu phú người Anh và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng Duncan Bannatyne đã cho ra mắt cuốn sách “ Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”. Sau thành công của đầu sách: “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” thì đây chính là một cuốn sách tuyệt vời Duncan Bannatyne sẽ đưa người đọc đến cách làm thế nào để có thể bắt đầu khởi nghiệp và làm thế nào chúng ta có thể xây dựng thành công của chính bản thân mình. Cuốn sách này sẽ hướng bạn tới loại bỏ các rào cản mà mọi người tạo nên giữa bản thân và ước mơ của họ và giúp bạn thấy được những cơ hội xung quanh mình. Không có lý do gì mà bạn không thể bắt đầu khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống của bản thân cả. Tìm mua: Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn TiKi Lazada Shopee Có gì trong cuốn sách “Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh”? Mỗi con người chắc chắn đến một thời điểm nào đó họ sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng thay đổi để phát triển bản thân, tạo ra bước ngoặt cuộc đời. Duncan Bannatyne cũng vậy, đó cũng chính là lý do vì sao ở độ tuổi 30 ông còn là một con người hay đi chơi biển cả mùa hè mà không có một xu dính túi nhưng ở độ tuổi 37 ông đã trở thành một triệu phú. Trong cuốn sách này, Duncan Bannatyne sẽ tiết lộ cách thành lập một doanh nghiệp và làm cho nó thành công lớn. Khi ông bắt đầu việc kinh doanh với một chiếc xe tải kem, ông ấy biết chính xác làm thế nào để thực hiện điều đó và làm thế nào để tránh những rào cản trên đường đi. Với 7 chương sách tương đương với 7 bước quan trọng trong hành trình thức tỉnh và thay đổi cuộc đời để trở thành triệu phú, Duncan đã bắt đầu bằng việc xóa bỏ các rào cản để bắt đầu như một doanh nhân, từ đó giúp người đọc lập kế hoạch để vượt qua những ngày đầu khó khăn tiềm tàng: Chương 1: Loại bỏ các rào cản Chương 2: Ý tưởng Chương 3: Chính bạn Chương 4: Kế hoạch Chương 5: Gia tăng tài chính Chương 6: Điều hành doanh nghiệp của bạn Chương 7: Phát triển doanh nghiệp của bạn Cuốn sách không chỉ là kim chỉ nam giúp cho những doanh nhân xác định được những bước đi tiếp theo cho doanh nghiệp của mình mà còn dành cho những con người không có kỹ năng phù hợp với thị trường việc làm, không phù hợp với các điều kiện tuyển dụng của các Bộ phận nhân sự bởi Duncan tin rằng khởi nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Tiếp đó, khi bạn bắt đầu một doanh nghiệp mới chắc chắn rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn thì chính cuốn sách này sẽ đưa ra câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn. Trong từng chương sách, tác giả sẽ phác thảo các thuộc tính quan trọng mà bạn cần và cách bạn có thể phát triển chúng để đạt được ước mơ của mình. Tất cả đều được rút ra từ các trường hợp mà Duncan đã nghiên cứu, đó không phải là những trường hợp thông thường mà là thông qua 12 doanh nhân thành đạt - những con người đang làm nên những điều đáng chú ý mà tất cả chúng ta có thể học hỏi được. Có thể nói rằng, cuốn sách như một lời cảnh tỉnh hoàn hảo để bạn thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn và như một sự chứng minh rằng bất cứ ai cũng có thể nắm được kiến thức và chiến lược cơ bản để bắt đầu phát triển một doanh nghiệp. Câu chuyện về Duncan Bannatyne sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng không những về khía cạnh kinh doanh mà còn về mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, nó hướng chúng ta đến một chân lý rằng chúng ta có thể làm bất cứ điều gì nếu chúng ta chọn đúng cách và đúng hướng, nó sẽ thôi thúc bạn hành động và giúp bạn nâng cấp bản thân mình lên một tầm cao mới.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thức Tỉnh Và Thay Đổi Cuộc Đời Bạn PDF của tác giả Duncan Bannatyne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nghĩ Như Nhà Vô Địch (Donald J. Trump)
Tác giả Donald Trump từng được bạn đọc Việt Nam biết qua nhiều tác phẩm nổi tiếng chia sẻ về câu chuyện thành công và làm giàu của ông. Trong cuốn sách này ông chia sẻ về “phương pháp” sống và kinh doanh của mình. Đó là quá trình tư duy, mà tác giả nghĩ sẽ ích cho mọi người, để đi đến thành công. Donald Trump đã có nhiều thời gian để kiểm nghiệm những suy nghĩ này và ông tin rằng mỗi người muốn thành công đều cần một công thức cho riêng mình. Độc giả sẽ tìm thấy những điều thú vị và đáng ghi nhớ qua những trải nghiệm của chính tác giả hay những điều ông học từ người khác. Quyển sách sẽ truyền cảm hứng cho những ai đam mê thành công, và muốn luôn có tư duy của nhà vô địch.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Donald J. Trump":Nghệ Thuật Đàm PhánTrump - Đừng Bao Giờ Bỏ CuộcĐã Đến Lúc Phải Cứng Rắn Để Khôi Phục Sự Vĩ Đại Của Nước MỹNghĩ Như Nhà Vô ĐịchĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghĩ Như Nhà Vô Địch PDF của tác giả Donald J. Trump nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Nhà Quản Lí Tài Năng (Brain Works)
Công ty là nơi gồm rất nhiều người trong nhiều vai trò khác nhau, hàng ngày cùng làm việc vì một mục đích. Làm thế nào để tập hợp họ thành một tổ chức và có trách nhiệm hành động là nhiệm vụ lớn nhất của nhà quản lý. Tuy nhiên, để có thể đảm nhiệm được vai trò này thì nhà quản lý phải trang bị các kiến thức cơ bản cũng như nguyên tắc hành động. Nghĩa là, với vai trò là một cán bộ cốt cán của công ty, họ phải có trách nhiệm trong toàn bộ các hoạt động, thực thi công việc để có thể tiến tới được mục tiêu. Với cách suy nghĩ như vậy, chúng ta có thể nói rằng công việc quản lý, cũng giống như công việc bán hàng, công việc của nhà sáng tạo hay là kỹ sư, đều có mục tiêu rõ ràng. Chính vì nhà quản lý phải hiểu tất cả các hoạt động của công ty và là người thực thi các hoạt động đó nên họ cũng cần trang bị cho mình kỹ năng với mức độ yêu cầu cao. Có thể nói, việc trang bị cho mình những kỹ năng là phương pháp tiến gần đến việc trở thành một nhà quản lý thực thụ. Cuốn sách Nhà Quản Lý Tài Năng này tổng hợp các vấn đề mà một nhân viên muốn trở thành nhà quản lý phải trang bị cho mình như các kiến thức cơ bản, vai trò, kỹ năng cũng như chuẩn bị vè mặt tinh thần. Cuốn sách này có thể sử dụng cho một người vừa trở thành nhà quản lý, mới có nhân viên dưới quyền, cũng như có thể dùng cho các nhà quản lý cấp trung giàu kinh nghiệm như một cơ hội tốt để nhìn lại cách quản lý của mình. Không chỉ vậy, các nhà quản lý đang theo dõi, tiến hành các dự án có thể tham khảo được từ cuốn sách này. Không phân biệt bất kỳ ngành nghề nào, đây có thể coi là một cuốn sách giới thiệu tổng hợp cho công việc quản lý.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nhà Quản Lí Tài Năng PDF của tác giả Brain Works nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.