Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Marketing Đột Phá

Marketing Đột Phá

Marketing Đột Phá

Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình.

Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không?

Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới.

Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn.

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim

Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng.

Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc.

Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

Sáu Chiếc Mũ Tư Duy
Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Sáu Chiếc Mũ Tư Duy –Edward de Bono Sáu Chiếc Mũ Tư Duy là một công cụ trợ giúp tư duy được Edward de Bono giới thiệu trong cuốn “6 Thinking Hats”. Đây là một phương pháp cực kỳ hiệu quả, giúp bạn đánh giá sự việc từ nhiều góc nhìn khác nhau để đưa ra quyết định tốt hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ hiểu rõ hơn mọi ngóc ngách của sự việc, nhận diện được những nguy cơ và cơ hội mà bình thường bạn có thể không chú ý đến. Những người thành đạt thường tư duy theo hướng tích cực, thiên về lý trí, và đó là một trong những lý do giúp họ thành công. Mặc dù vậy, thông thường, họ có thể không đánh giá vấn đề từ các góc nhìn khác như cảm xúc, trực giác, sáng tạo hoặc mang tính tiêu cực. Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Lối tư duy của người thông minh Hệ quả là đôi lúc họ bỏ qua những yếu tố có thể đưa đến sự thay đổi, không thể tạo ra những đột phá thật sự và không chuẩn bị những kế hoạch dự phòng cần thiết cho những rủi ro có thể gặp. Ngoài ra, những người đã quen giải quyết vấn đề một cách khoa học có thể sẽ không phát huy được khả năng sáng tạo hoặc giải quyết vấn đề dựa trên trực giác của họ. Nếu đánh giá một vấn đề bằng phương pháp Sáu Chiếc Mũ Tư Duy, bạn có thể giải quyết nó dựa trên tất cả các góc nhìn đã đề cập. Bạn sẽ kết hợp được cả tham vọng, kỹ năng thực hành, sự nhạy cảm, sáng tạo và khả năng lập kế hoạch dự phòng tốt trong việc ra quyết định và hoạch định.
Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác
Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác Cuộc sống bao gồm các  mối quan hệ con người với nhau, từ với người thân trong gia đình, bạn bè, anh em, đồng chí xung quanh ta mà hằng ngày ta cùng chung sống và giao tiếp. Bởi vậy, khi bạn nắm bắt được tâm lý con người thì ta mới có cách ứng xử tốt hơn và có hiệu quả tốt hơn trong cuộc sống và trong công việc. Vậy làm thế nào để hiểu tâm lý người khác, để được nhiều người yêu mến, kể cả việc giúp ta “chinh phục” những người bạn khác giới mà ta hằng yêu quý? Tất cả sẽ có trong Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác. Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Đắc Nhân Tâm Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng Đừng ngạc nhiên nếu bạn tìm thấy bóng dáng của mình – những diễn biến tâm lý thường gặp ở tuổi yêu – tuổi trẻ trong cuốn sách này. Bạn sẽ hiểu được cách làm thế nào để hiểu mình, hiểu người mình yêu để làm chủ các tình huống tâm lý Nghệ Thuật Hiểu Thấu Tâm Lý Người Khác còn giúp bạn sử dụng những kiến thức về tâm lý con người nhằm gìn giữ tình yêu mà mình mất bao công tìm kiếm. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này đến thật nhiều người.
Tự Học - Một Nhu Cầu Thời Đại
Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại – Nguyễn Hiến Lê Tự học để thành công, “tiền thân” của cuốn Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại, là tác phẩm đầu tiên của nhà xuất bản Nguyễn Hiến Lê. Trong Hồi kí, cụ Nguyễn Hiến Lê cho biết trước khi rời Long Xuyên để lên Sài Gòn sống bằng cây bút, cụ đã “có gần đủ tài liệu để viết ba bốn cuốn nữa như Tự học để thành công, Nghề viết văn, Bí quyết thi đậu, Đông Kinh nghĩa thục…”. Và trong thời gian ở sau hãng Sáo Tân Định, cụ viết ngay cuốn Tự học để thành công để “đem chút ít kinh nghiệm của tôi giúp những bạn trẻ ít học mà muốn mở mang kiến thức, và những bạn mới ra trường muốn bổ túc sự học ở trường”. Trí Thông Minh Thực Dụng Bí quyết học đâu nhớ đó Người Thông Minh Học Tập Như Thế Nào Trong thời đại Công nghệ thông tin phát triển, việc tự học trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Giữa một đại dương kiến thức mới luôn cập nhật theo từng phút, sẽ không có một người thầy hay một giáo trình nào có thể giúp bạn nắm bắt được hết những tri thức này. Vì vậy bạn phải rẻn luyện cho mình một đức tính tốt đó là Tự Học. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tự Học – Một Nhu Cầu Thời Đại. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách mới hàng tuần.
Dẫn Dắt Sếp
Dẫn Dắt Sếp Dẫn Dắt Sếp – John Baldoni Bạn đã sẵn sàng tạo một bước nhảy vọt từ vị trí khiêm tốn hiện tại (chuyên gia kỹ thuật, nhà sản xuất) tới vị trí lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn, gây được sự chú ý và được mọi người tán dương chưa? Dẫn Dắt Sếp sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó. Cuốn sách vô giá này sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng cân bằng, sự bền bỉ, ý chí và niềm đam mê phong cách lãnh đạo mang tên “quản lý cấp trên”. Phong cách đó được hình thành từ những nhà quản lý cấp trung, vị trí đòi hỏi phải gây được ảnh hưởng tới sếp, đồng nghiệp và cả cấp dưới, những người có tác động tích cực đến sự cam kết cũng như những đóng góp của bạn. Ba Người Thầy Vĩ Đại Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Nghệ Thuật Giao Tiếp Ứng Xử Quản lý cấp trên, tức là phải xây dựng được phẩm chất khiến người khác luôn khâm phục và được đánh giá là liêm chính, nghị lực, cảm thông, và đặc biệt là khả năng tư duy tổng hợp… Dẫn Dắt Sếp chứa đựng kiến thức lãnh đạo tinh tế và những chiến lược thiết yếu nhằm củng cố niềm tin cho mọi người để mang lại kết quả tốt đẹp cho bản thân, nhân viên và sếp của bạn.