Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối Cùng (Osho)

Mục lục

Giới thiệu..vii

Cách dùng cuốn sách này.xiii

Về thiề n...1

Thiền là gì?..3 Tìm mua: Thiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối Cùng TiKi Lazada Shopee

Việc nở hoa của thiền..11

Khoa học về thiền...23

Phương pháp và thiề n...25

Gợi ý cho người mới bắt đầu..37

Hướng dẫn tới tự do..49

Các cách thi ề n...67

Hai phương pháp th ức tỉnh m ạnh m ẽ..69

Thi ền động: thanh tâm và m ở h ội...70

Thi ền Kundalini.84

Trị li ệu thi ền Osho.87

Thi ền hoa h ồng huy ền bí Osho..88

Thi ền Vô trí.97

Tái sinh..101

Nh ảy múa nh ư m ột cách thi ề n..105

Thi ền Nataraj..106

Thi ền quay tít..108

M ọi th ứ đều có th ể là cách thi ề n.110

Ch ạy, đi và b ơi.. 111

Thi ền cười.. 114

Thi ền hút thu ố c. 117

Th ở - cây c ầu t ới thi ề n... 121

Vipassana... 123

Quan sát l ỗ h ổng trong h ơi th ở.. 129

Quan sát l ỗ h ổng trong bãi ch ợ.. 132

Làm ch ủ gi ấc m ơ.. 134

T ống kh ứ m ọi th ứ. 137

C ởi m ở trái tim... 138

T ừ đầu đến tim.. 139

Thi ền c ầu nguy ệ n. 144

Trái tim c ủa an bình. 146

Định tâm trái tim... 154

Thi ền tim c ủa Atisha... 157

Định tâm bên trong... 163

Abdullah... 165

Tìm ng ọn ngu ồn th ự c. 167

Trung tâm c ơn xoáy l ố c. 170

C ảm th ấy ‘tôi đây’. 180

Tôi là ai?.. 183

T ới chính trung tâm c ủa con người.. 185

Nhìn vào trong... 189

Th ấy bên trong.. 192

Nhìn nh ư m ột t ổng th ể... 196

Vòng tròn bên trong. 199

|

|

11/10/97 -2 iii 28/03/2010 - 2 iv

Thiền về ánh sáng.203

Thiền ánh sáng vàng...205

Trung tâm ánh sáng.208

Thấy sự hiện diện ê te.212

Sự hiện diện trong mờ...215

Thiền về bóng tối...219

Bóng tối bên trong.221

Mang bóng tối bên trong.227

Chuyển năng lượng lên..231

Đi lên của năng lượng sống 1..233

Đi lên của năng lượng sống 2..245

Lắng nghe âm thanh vô âm...249

Thiền Nadabrahma..251

Aum...253

Devavani..257

Nhạc như cách thiền...260

Trung tâm của âm thanh...263

Bắt đầu và kết thúc của âm thanh..269

Tìm thấy không gian bên trong.271

Đi vào bầu trời trong trẻo...273

Bao hàm mọi thứ..278

Thiền trên máy bay..281

Cảm thấy thiếu mọi thứ..282

Cây tre hổng...286

Đi vào trong cái chết.289

Đi vào trong cái chết...291

Quan sát bằng con mắt thứ ba... 301

Thiền Gourishankar. 303

Thiền Mandala.. 305

Tìm thấy nhân chứng.. 307

Chạm như vật nhẹ... 311

Nhìn chỏm mũi.. 315

Chỉ ngồi. 325

Ngồi thiền. 327

Cái cười của thiền... 330

Dâng lên trong tình: Bạn tình trong thiền. 337

Vòng tròn tình yêu... 345

Run rẩy trong dục. 349

Vòng tròn tình đơn độc.. 352

Chướng ngại cho thiền... 357

Hai khó khăn.. 359

Phương pháp sai.. 379

Thủ đoạn của tâm trí... 387

Thiền là thẻ tín dụng của bạn.. 393

Câu hỏi với thầy. 395

Chỉ nhân chứng mới có thể nhảy múa. 397

Ngỗng chưa bao giờ ở trong!.. 404

Người quan sát trên núi. 411

Cha bỏ xe đạp ở đâu?... 416

Chỉ quay 180º... 423

Mọi con đường đều hội nhập trên núi.. 427

Mở hội tâm thức... 431

|

|

11/10/97 -2 v 28/03/2010 - 3 vi

Hài hoà với cái không chắc chắn...440

Đếm khoảnh khắc nhận biết.446

Làm mọi thứ thật đơn giản hết sức...454

Chứng kiến tựa như gieo hạt...460

Chứng kiến là đủ...469

Về Osho...473Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Osho":Cân Bằng Thân TâmCuộc Sống Tình Yêu Tiếng CườiĐạo Ba Kho Báu - Tập 1Đạo Ba Kho Báu - Tập 2Đạo Ba Kho Báu - Tập 3Đạo Ba Kho Báu - Tập 4Dũng Cảm - Vui Sống Hiểm NguyKhông Nước Không TrăngKinh Kim CươngKinh Nghiệm Mật TôngCon Đường Mây TrắngNhận Biết - Chìa Khóa Sống Trong Cân BằngSách Về Cái KhôngSáng Tạo - Khơi Nguồn Sức Mạnh Bên TrongThân Thiết - Tin Cậy Bản Thân Mình Và Người KhácThiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối CùngTình Yêu - Tự Do - Một MìnhTrưởng Thành - Trách Nhiệm Là Chính MìnhTừ Bi - Việc Nở Hoa Tối Thượng Của Tình YêuTủ Thuốc Cho Linh HồnTừ Thuốc Tới ThiềnVui Vẻ - Hạnh Phúc Tới Từ Bên TrongCuộc Hành Hương Nội TạiHạnh Phúc Tại Tâm10 Mẩu Chuyện ThiềnĐạo - Con Đường Không LốiĐạo: Đường Vô Lộ - Tập 1Đạo: Đường Vô Lộ - Tập 2Nhạc Cổ Trong Rặng ThôngThuyền RỗngThân Mật - Cội Nguồn Của Hạnh PhúcZorba PhậtChiều Bên Kia Cái BiếtYêu - OshoLuận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm HồnBát Nhã Tâm Kinh OshoTrò Chuyện Với Vĩ NhânBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngHoa Sen TrắngTrực Giác Siêu LinhKinh Nghiệm TantraThực Tại - Kẻ Tội Đồ Vĩ Đại NhấtVedanta - 7 Bước Tới SamadhiKỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 1Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 2Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 3Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 4Bước Trong Thiền, Ngồi Trong Thiền

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối Cùng PDF của tác giả Osho nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ ba) - ĐÀO TRINH NHẤT
Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ ba) - ĐÀO TRINH NHẤTCuốn Thần tiên kinh của Đào Trinh Nhất được nhà xuất bản Đức Lưu Phương in và phát hành tại Sài Gòn năm 1930. Ta phải hiểu cho rõ nghĩa chữ THẦN dùng trong các quyền sách Thần Linh Học. Chữ Thần đây tức là các linh hồn đã thoát ra ngoài xác thịt. Đức THƯỢNG ĐẾ là một vị Thần hoàn toàn; các vị mà người phương Đông ta hay gọi Phật, Thánh, Tiên, cũng đều là Thần; mà ông bà bè bạn ta đã qua đời cũng là Thần.Chẳng những thế, những kẻ vô giáo dục, chết rồi thành ra những vong hồn đau khổ, hay đi phĩnh phờ và phá hại người, cũng là Thần nữa.Hễ là các vị đã tấn hóa cao, thì chúng tôi gọi là Thần cao đẳng, các vị còn thấp thì gọi là Thần hạ đẳng. Những vong linh hay phỉnh người thì gọi là Tà Thần.Cái cách xưng hô như vậy thì giản tiện và hạp với khoa học hơn. Dùng những danh từ , Phật, Thánh, Tiên, vân vân..., có nhiều sự rắc rối lắm; làm cho người đọc và các tín đồ cãi nhau hoài về các thứ bậc, tranh nhau mãi về sự cao thấp, thì chẳng có ích lợi gì.
Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ nhì) - ĐÀO TRINH NHẤT
Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ nhì) - ĐÀO TRINH NHẤTCuốn Thần tiên kinh của Đào Trinh Nhất được nhà xuất bản Đức Lưu Phương in và phát hành tại Sài Gòn năm 1930. Ta phải hiểu cho rõ nghĩa chữ THẦN dùng trong các quyền sách Thần Linh Học. Chữ Thần đây tức là các linh hồn đã thoát ra ngoài xác thịt. Đức THƯỢNG ĐẾ là một vị Thần hoàn toàn; các vị mà người phương Đông ta hay gọi Phật, Thánh, Tiên, cũng đều là Thần; mà ông bà bè bạn ta đã qua đời cũng là Thần.Chẳng những thế, những kẻ vô giáo dục, chết rồi thành ra những vong hồn đau khổ, hay đi phĩnh phờ và phá hại người, cũng là Thần nữa.Hễ là các vị đã tấn hóa cao, thì chúng tôi gọi là Thần cao đẳng, các vị còn thấp thì gọi là Thần hạ đẳng. Những vong linh hay phỉnh người thì gọi là Tà Thần.Cái cách xưng hô như vậy thì giản tiện và hạp với khoa học hơn. Dùng những danh từ , Phật, Thánh, Tiên, vân vân..., có nhiều sự rắc rối lắm; làm cho người đọc và các tín đồ cãi nhau hoài về các thứ bậc, tranh nhau mãi về sự cao thấp, thì chẳng có ích lợi gì.
Phật Học Tổng Yếu PDF - Thiện Chiếu (NXB Sài Gòn 1929)
Nội dung chính của sách "Phật Học Tổng Yếu" gồm 9 mục chính: - Những người không học Phật đều là ký sanh trùng - Nhân quả với thần quyền - Thiên đường và địa ngục - Tức Phật tức tâm - Vô tướng sám hối - Phật học đại yếu - Phật học kiết yếu - Phật học toát yếu - Phật học từ điển.Phật Học Tổng YếuNXB Sài Gòn 1929Thiện Chiếu108 TrangFile PDF-SCAN
Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ nhứt) - ĐÀO TRINH NHẤT
Thần Tiên Kinh - (Cuốn thứ nhứt) - ĐÀO TRINH NHẤTCuốn Thần tiên kinh của Đào Trinh Nhất được nhà xuất bản Đức Lưu Phương in và phát hành tại Sài Gòn năm 1930. Ta phải hiểu cho rõ nghĩa chữ THẦN dùng trong các quyền sách Thần Linh Học. Chữ Thần đây tức là các linh hồn đã thoát ra ngoài xác thịt. Đức THƯỢNG ĐẾ là một vị Thần hoàn toàn; các vị mà người phương Đông ta hay gọi Phật, Thánh, Tiên, cũng đều là Thần; mà ông bà bè bạn ta đã qua đời cũng là Thần.Chẳng những thế, những kẻ vô giáo dục, chết rồi thành ra những vong hồn đau khổ, hay đi phĩnh phờ và phá hại người, cũng là Thần nữa.Hễ là các vị đã tấn hóa cao, thì chúng tôi gọi là Thần cao đẳng, các vị còn thấp thì gọi là Thần hạ đẳng. Những vong linh hay phỉnh người thì gọi là Tà Thần.Cái cách xưng hô như vậy thì giản tiện và hạp với khoa học hơn. Dùng những danh từ , Phật, Thánh, Tiên, vân vân..., có nhiều sự rắc rối lắm; làm cho người đọc và các tín đồ cãi nhau hoài về các thứ bậc, tranh nhau mãi về sự cao thấp, thì chẳng có ích lợi gì.