Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công

Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp tối ưu các hoạt động và đem lại những lợi ích cốt lõi cho doanh nghiệp cũng như cho mục tiêu vì xã hội. Trong “Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công”, Philip Kotler, một trong những tiếng nói hàng đầu của thế giới về kinh doanh và tiếp thị, và Nancy Lee, Chủ tịch Social Marketing Services, Inc., cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất, giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc nhất trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt nhất các vấn đề về môi trường, kinh tế và xã hội. Với cuốn sách này, bạn sẽ học hỏi được những bài học sâu sắc và đó chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công. Trong cuốn sách đưa ra sự phân biệt về 6 loại sáng kiến xã hội của doanh nghiệp cũng như quan điểm của giới chuyên môn trong lĩnh vực này đối với những ưu điểm và hạn chế của mỗi loại về mặt lợi ích đối với mục tiêu vì xã hội và lợi ích đối với công ty. Những sáng kiến này bao gồm những sáng kiến liên quan đến tiếp thị (tức là những quảng bá về mục tiêu vì xã hội, hoạt động marketing vì mục đích cao đẹp, và marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp) cũng như những sáng kiến nằm ngoài phạm vi chức năng thông thường của bộ phận tiếp thị (tức là nhân viên tình nguyện và các hoạt động kinh doanh có trách nhiệm xã hội). Mặc dù có một số điểm tương đồng giữa những sáng kiến này (ví dụ như mục tiêu ý nghĩa cao đẹp mà các sáng kiến hướng tới, quan hệ đối tác được hình thành và các kênh truyền thông được sử dụng), tuy nhiên mỗi sáng kiến này đều có những đặc điểm riêng biệt. Quảng bá vì mục tiêu xã hội được phân biệt bởi thực tế là họ đang hỗ trợ một mục tiêu ý nghĩa thông qua việc tăng cường nhận thức và đóng góp cho mục tiêu ý nghĩa đó. Marketing vì mục đích cao đẹp đặc biệt ở chỗ, hoạt động này thực hiện việc quyên góp gắn liền với khối lượng sản phẩm bán ra của công ty. Marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp luôn tập trung vào mục tiêu ảnh hưởng nhằm thay đổi hành vi. Cuốn sách “Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công” sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất. Cuốn sách sẽ giúp các bạn có thêm nhiệt huyết để đưa ra nhiều đề xuất hơn nữa cũng như tạo nguồn cảm hứng cho bạn nảy sinh những sáng kiến tuyệt vời. Và có lẽ quan trọng nhất là, nó sẽ nâng cao độ chính xác cho các báo cáo của bạn cũng như là nguồn tài liệu quý báu cho công ty bạn và mục tiêu vì xã hội. Về tác giả: 1.Philip Kotler Là giáo sư danh tiếng của S.C. Johnson & Son chuyên về Marketing Quốc Tế tại Trưởng Quản lý Kellogg thuộc Đại học Northwestern, được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”. Ông là tác giả của trên 57 cuốn sách và hơn 150 bài báo. Ông là nhà tư vấn cho IBM, General Electric, Sony, Motorola, Ford, Merck…Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh. Tác phẩm: Kotler - Bàn Về Tiếp Thị - Philip Kotler Quản Trị Marketing 2. Nancy Lee Là Chủ tịch Social Marketing Services, Inc. Ông cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có chiến lược marketing hiệu quả nhất. Mời các bạn đón đọc Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công của tác giả Philip Kotler & Nancy Lee & Huy Nguyễn (dịch).

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Lập Kế Hoạch Kinh Doanh
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Lập Kế Hoạch Kinh Doanh là cuốn sách không đơn thuần xây dựng những nguyên tắc căn bản trong việc soạn thảo, cuốn sách được coi là một ý tưởng sáng tạo mới mẻ kết hợp các kiểu mẫu của từng quy mô và loại hình kinh doanh. Với số liệu dẫn chứng cụ thể Edward Blackwell thực sự thuyết phục người đọc, những người tìm kiếm cho mình sự thành công ngay từ bản kế hoạch kinh doanh. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh thâu tóm cả một quá trình đem lại sự thịnh vượng cho doanh nghiệp của bạn. Từ việc soạn thảo, dự báo luồng tiền đến mô hình kinh doanh. Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Một Trang Giấy Hãy thử đọc 5 quyển sách kinh doanh này, nó có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn đấy! Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi Nó chỉ dẫn cho riêng bạn và tái đảm bảo cho nhà đầu tư và chính bạn phải là người chỉ ra được mục tiêu cá nhân và khả năng của bạn (cả trí tuệ lẫn vật chất), là thước đo cho sự phù hợp với chiến lược mà bạn sẽ áp dụng để khai thác yếu tố đặc biệt trong sản phẩm của mình. Sự hòa hợp này là chìa khóa thành công và một bản kế hoạch chi tiết, hoàn hảo sẽ giúp bạn đạt được điều mà bạn muốn. Khởi đầu công việc kinh doanh mới cũng giống như hành trình truy tìm kho báu trong rừng rậm nhiệt đới. Nguời chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng cả về vật chất lẫn sự thỏa mãn cá nhân, nhưng đâu đó vẫn có những nguy hiểm rình rập khiến bạn dễ lạc lối. Mời các bạn đón đọc Lập Kế Hoạch Kinh Doanh.
Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á
Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á sẽ góp phần giúp bạn đọc trả lời câu hỏi đó thông qua việc giới thiệu kinh nghiệm của 32 nhà lãnh đạo kinh doanh tiêu biểu của khu vực. Trong Trí Tuệ Kinh Doanh Châu Á, bạn đọc sẽ hiểu rõ khối óc và trái tim của những Giám đốc điều hành hay những người sáng lập những tập đoàn hùng mạnh của châu Á như Ryuzaburo Kaku – Chủ tịch Canon, Nhật Bản; Stan Shih – Người sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Acer, Đài Loan; Cheong Choong Kong của Singapore Airlines… Dù khác biệt về tuổi tác, ngành nghề và văn hoá thì tất cả đều chia sẻ một triết lý kinh doanh đúng đắn vì cộng đồng. Chính những triết lý đó đang truyền cảm hứng và mở đường cho thế hệ lãnh đạo trẻ của châu Á trong thế kỷ 21 này. Những Bố Già Châu Á Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi Công Ty Nhật Bản Các bài viết được chia thành sáu phần theo từng chủ đề riêng và mỗi bài có đi kèm với giới thiệu tóm lược thành tựu kinh doanh của các CEO để độc giả tiện tham khảo. Đây là cuốn sách khám phá trí tuệ những nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu trong khu vực và chúng tôi tin rằng các doanh nhân, các nhà quản lý, các sinh viên ngành quản trị kinh doanh, hay bất cứ ai đang mưu cầu một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và tiến bộ cho bản thân, cho doanh nghiệp và cho cộng đồng đều sẽ tìm thấy ở Trí tuệ kinh doanh châu Á những triết lý kinh doanh, những ý tưởng độc đáo, và những bài học làm hành trang trên con đường của mình.
Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên
Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên là cẩm nang không thể thiếu dành cho những nhà quản lý, nhà sáng lập xuất thân không chuyên về ngành tài chính. Kinh doanh không phải là mơ mộng hay theo cảm tính, mà phải chuyên nghiệp. Để có thể cạnh tranh, tồn tại và phát triển trong một thế giới không ngừng cạnh tranh, trên sân nhà cũng như trên thị trường thế giới, những nhà kinh doanh, các chủ doanh nghiệp, phải có những kiến thức cơ bản về những quy luật then chốt tài chính chi phối hoạt động của các công ty. Bạn không thể trao hết cho ai trách nhiệm và nhiệm vụ để làm thay cho bạn, mà chính bạn phải biết cách tự học hỏi và làm chủ công việc của mình. Trí Tuệ Tài Chính Trở thành thiên tài chơi chứng khoán Tứ Thư Lãnh Đạo – Thuật Quản Trị Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên. Hãy gieo mần tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm
Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm Nếu bạn đã sửng sốt và thích thú với Hugh Macleod qua Phớt Lờ Tất Cả Bơ Đi Mà Sống thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Những Trò Quỷ Quái Không Trái Lương Tâm. Hugh MacLeod sẽ tiết lộ cho chúng ta nhiều điều về kế hoạch làm ăn của ông, cùng những bạn bè khác: từ cửa hàng thịt khu vực ngoại ô đến một anh thợ may sống ở tỉnh lẻ… trong thế giới ngày một phẳng hơn này đã được cả thế giới biết đến. Những ý tưởng cũ nhưng khi đưa vào thực hiện lại mang một sắc thái mới, đầy gian nguy nhưng đôi lúc cũng đơn giản đến bất ngờ. Để có được điều đó, như Hugh tiết lộ, chúng ta cần kiên nhẫn – hãy đầu tư thời gian – và sự chân thành. Mặc dù xuất hiện trong thế giới ảo nhưng hãy thể hiện con người thật của mình. Điều này thật đúng, không phải chỉ là để bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân mà chỉ đơn giản là thêm bạn kết bè thì cũng cần phải thể hiện rõ cái tôi – một sự mạch lạc, xuyên suốt từ cuộc sống. Nhà quản lý tức thì Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh Vị Giám Đốc Một Phút Những điều hiển nhiên được đưa ra minh chứng rất rõ ràng, “Tiếng lành đồn xa”, đồng thời “Tiếng dữ cũng đồn xa luôn”, mà nói theo cách của Hugh thì “Tin xấu là, Gian Kế của bạn càng hay thì sẽ càng có nhiều người ghét bạn. Tin tốt là, Gian Kế của bạn càng hay thì sẽ càng có nhiều người quý bạn.” Nghĩa là sao? Là thế đấy. Cái gì cũng có hai mặt của nó, và điều duy nhất chúng ta cần làm là đối mặt với nó thôi. Chấp nhận thực tế là khi thể hiện được đôi chút tài năng được ông Trời ban phát thì thể nào cũng có kẻ ném đá vào chúng ta, nhưng đồng thời lại có những người cổ vũ nhiệt thành, coi chúng ta như nguồn cảm hứng sáng tạo mới với họ. Dù thế nào đi nữa, điều đó cũng thật tuyệt, vì ít ra chúng ta không còn phải chôn giấu tài năng ấy ở đâu đó nữa, như là núp bóng một kẻ vĩ đại nào đấy chẳng hạn, nhờ họ nói những lời mà đúng ra là của mình. Nay thì bạn tự đứng ra để nói lên thứ tiếng ấy!