Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công

Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp tối ưu các hoạt động và đem lại những lợi ích cốt lõi cho doanh nghiệp cũng như cho mục tiêu vì xã hội. Trong “Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công”, Philip Kotler, một trong những tiếng nói hàng đầu của thế giới về kinh doanh và tiếp thị, và Nancy Lee, Chủ tịch Social Marketing Services, Inc., cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất, giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc nhất trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt nhất các vấn đề về môi trường, kinh tế và xã hội. Với cuốn sách này, bạn sẽ học hỏi được những bài học sâu sắc và đó chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công. Trong cuốn sách đưa ra sự phân biệt về 6 loại sáng kiến xã hội của doanh nghiệp cũng như quan điểm của giới chuyên môn trong lĩnh vực này đối với những ưu điểm và hạn chế của mỗi loại về mặt lợi ích đối với mục tiêu vì xã hội và lợi ích đối với công ty. Những sáng kiến này bao gồm những sáng kiến liên quan đến tiếp thị (tức là những quảng bá về mục tiêu vì xã hội, hoạt động marketing vì mục đích cao đẹp, và marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp) cũng như những sáng kiến nằm ngoài phạm vi chức năng thông thường của bộ phận tiếp thị (tức là nhân viên tình nguyện và các hoạt động kinh doanh có trách nhiệm xã hội). Mặc dù có một số điểm tương đồng giữa những sáng kiến này (ví dụ như mục tiêu ý nghĩa cao đẹp mà các sáng kiến hướng tới, quan hệ đối tác được hình thành và các kênh truyền thông được sử dụng), tuy nhiên mỗi sáng kiến này đều có những đặc điểm riêng biệt. Quảng bá vì mục tiêu xã hội được phân biệt bởi thực tế là họ đang hỗ trợ một mục tiêu ý nghĩa thông qua việc tăng cường nhận thức và đóng góp cho mục tiêu ý nghĩa đó. Marketing vì mục đích cao đẹp đặc biệt ở chỗ, hoạt động này thực hiện việc quyên góp gắn liền với khối lượng sản phẩm bán ra của công ty. Marketing vì mục tiêu xã hội của doanh nghiệp luôn tập trung vào mục tiêu ảnh hưởng nhằm thay đổi hành vi. Cuốn sách “Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công” sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất. Cuốn sách sẽ giúp các bạn có thêm nhiệt huyết để đưa ra nhiều đề xuất hơn nữa cũng như tạo nguồn cảm hứng cho bạn nảy sinh những sáng kiến tuyệt vời. Và có lẽ quan trọng nhất là, nó sẽ nâng cao độ chính xác cho các báo cáo của bạn cũng như là nguồn tài liệu quý báu cho công ty bạn và mục tiêu vì xã hội. Về tác giả: 1.Philip Kotler Là giáo sư danh tiếng của S.C. Johnson & Son chuyên về Marketing Quốc Tế tại Trưởng Quản lý Kellogg thuộc Đại học Northwestern, được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”. Ông là tác giả của trên 57 cuốn sách và hơn 150 bài báo. Ông là nhà tư vấn cho IBM, General Electric, Sony, Motorola, Ford, Merck…Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh. Tác phẩm: Kotler - Bàn Về Tiếp Thị - Philip Kotler Quản Trị Marketing 2. Nancy Lee Là Chủ tịch Social Marketing Services, Inc. Ông cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có chiến lược marketing hiệu quả nhất. Mời các bạn đón đọc Từ Chiến Lược Marketing Đến Doanh Nghiệp Thành Công của tác giả Philip Kotler & Nancy Lee & Huy Nguyễn (dịch).

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp
Các cuộc họp thường làm tiêu tốn thời gian và tiền bạc - trong khi cả hai yếu tố này đều rất quý đối với chúng ta. Do đó, chỉ nên tổ chức cuộc họp khi cần thiết và đảm bảo rằng các cuộc họp đó phải ngắn gọn và mang tính xây dựng. Hầu hết các giám đốc đều cảm thấy bị áp lực trước lượng thời gian tốn cho các cuộc họp. Nhưng có được bao nhiêu cuộc họp là mang lại hiệu quả thực sự? Và nếu phải cân nhắc chi phí thật sự cho các cuộc họp, thì có lẽ bạn sẽ thu xếp - và tham dự - chỉ một vài cuộc họp mà thôi. Cuốn sách Tổ chức thành công các cuộc họp sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tổ chức cũng như xử lý các cuộc họp - dù bạn tham dự với tư cách là người tham dự hay là người chủ trì. Cuốn sách này sẽ cho bạn những lời khuyên thực tế về cách chuẩn bị nội dung cuộc họp, cách sắp xếp chỗ ngồi như thế nào cho phù hợp, cách bám sát chương trình và cách kết thúc cuộc họp. Qua đó, bạn cũng sẽ tìm thấy 101 lời khuyên ngắn gọn với những thông tin thật thiết thực giúp bạn đạt được mục đích của mình sau cuộc họp, cách tận dụng thời gian và nâng cao khả năng quản lý cuộc họp đạt được thành công và đầy tự tin. Ngoài ra, còn có bài tập tự đánh giá cho phép bạn có thể thường xuyên theo dõi sự tiến bộ của mình. MỤC LỤC Lời giới thiệu Sử dụng cuộc họp một cách hiệu quả Chúng ta có cần thiết phải tổ chức một cuộc họp không? Hiểu rõ mục đích tổ chức cuộc họp Cuộc họp không chính thức Các cuộc họp chính thức Cách mạng hoá trong trao đổi thông tin Chọn lựa đúng loại cuộc họp Tự huấn luyện bản thân Chuẩn bị cho cuộc họp Mời người tham gia Chuẩn bị chương trình cuộc họp Xác định vị trí cuộc họp Sắp xếp chỗ ngồi cho những người tham gia Chuẩn bị cho cuộc họp Tham dự cuộc họp Giữ vai trò chủ động Đạt hiệu quả khi thương thảo Nên lắng nghe người khác Xử lý vấn đề phát sinh Chi chép biên bản cuộc họp Tự đánh giá kỹ năng khi tham gia cuộc họp Chủ trì một cuộc họp Hiểu được vai trò của người chủ trì Tìm hiểu thông tin về những người tham gia cuộc họp Giữ được tiến độ cuộc họp Điều khiển cuộc họp hiệu quả Giữ trật tự cho cuộc họp Kết thúc cuộc họp Sử dụng các thủ tục chính thức Giải quyết các vấn đề trong những cuộc họp chính thức Đánh giá kỹ năng làm người chủ trì cuộc họp Mời các bạn đón đọc Tổ Chức Thành Công Các Cuộc Họp của tác giả Tim Hindle.
Tiếp Thị Hiệu Quả
Những kỹ năng thực tế và hữu ích giúp bạn phát triển những kỹ năng tiếp thị hiệu quả trong quá trình hoạch định và triển khai chiến lược tiếp thị, kể cả trong các khía cạnh thu nhập, phân tích và sử dụng công cụ nghiên cứu thị trường. Mời các bạn đón đọc Tiếp Thị Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Thông Tin Hiệu Quả
Các lời khuyên thực tế về công tác quan hệ đối ngoại (PR), quảng cáo, công nghệ thông tin và các kỹ thuất truyền thông cùng với 101 lời khuyên súc tích được trình bày trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quý giá. Phần cuối quyển sách có một số câu hỏi giúp bạn tự đánh giá khả năng trao đổi thông tin của mình, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân diễn đạt tốt hơn và tiếp thu các kỹ năng trao đổi thông tin mới. Những hướng dẫn cơ bản giúp bạn nhận biết những dấu hiệu của rào cản tâm lý nhằm lựa chọn phương tiện chuyển tải thông tin hiệu quả nhất. Những bí quyết hữu ích giúp bạn nhận biết cách khai thác thông tin, truyền đạt thông điệp và duy trì sự giao tiếp giữa các bên. Mời các bạn đón đọc Thông Tin Hiệu Quả của tác giả Robert Heller.
Quản Lý Toàn Cầu
Những kỹ năng thực tế hướng dẫn bạn cách thích ứng với những yêu cấu làm việc trong môi trường toàn cầu bao gồm việc xây dựng các mối quan hệ, vượt qua những rào cản ngôn ngữ, hiểu sự khác biệt giữa các nền văn hóa. Mời các bạn đón đọc Quản Lý Toàn Cầu của tác giả Terence Brake.