Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thức Tỉnh (Khôi Hoàng)

Thức tỉnh

“Không thầy đố mày làm nên.”

Bạn có biết rằng câu nói quen thuộc này mới chỉ có một nửa thôi không? Và bản đầy đủ của nó chính là:

“Không thầy đố mày làm nên, không trò lấy đâu ngữ thầy.”

Ở trong thực tại tách biệt, con người vẫn chỉ thường nhìn mọi thứ với con mắt tuyến tính và đơn phương, vậy mà tạo ra sự cao thấp, so sánh, phân thua và tự cao tự đại. Tìm mua: Thức Tỉnh TiKi Lazada Shopee

Còn ở nơi Thiên đường, người trò sẽ cảm ơn thầy vì những kiến thức và bài giảng, còn người thầy sẽ cảm ơn người trò vì nhờ trò mà người được trải nghiệm vai trò và hình ảnh của một người thầy. Và đó luôn là bản chất của vạn vật, luôn là mối quan hệ đa chiều tương hỗ, cân bằng và cộng hợp để tạo ra sự tồn tại của vật chất và trải nghiệm. Rằng không có chân không thì sẽ không có vật chất, không có bóng tối thì sẽ không có ánh sáng.

Như thế, quyển sách này không được tạo ra bởi mỗi người viết, mà nó được tạo ra đồng thời bởi người viết lẫn người đọc và những người sẽ đọc. Vậy mà bạn không cần sự cho phép của mình để chia sẻ những quyển sách này, và cũng như nếu bạn cảm thấy biết ơn mình vì đã viết nên những điều này, thì hãy biết rằng là mình cũng biết ơn và yêu quí bạn vì đã cho mình được trải nghiệm viết vẽ và tạo dựng nên những quyển sách này. Đó là những thích thú, những đam mê, những hăng hái lẫn với rất nhiều những giọt nước mắt hạnh phúc khi viết nên những dòng chữ và những bài đọc này. Mặc dù đi kèm trong đó là những ngày thiếu ngủ và mệt mỏi vì mỗi khi có thứ để viết thì ở trong cái đầu này, chữ với tự cứ chạy tới chạy lui riết không thôi, và đây cũng là một phần của trải nghiệm sáng tạo này. Như đó, dưới con mắt đã thức tỉnh, hay cũng chính là con mắt của Đấng sáng tạo, thì sự phân biệt giữa người cho hay người nhận thì sẽ không còn hiện hữu và tồn tại. Bởi vì người cho cũng đồng thời là người nhận, và người nhận cũng đồng thời là người cho…

MỤC LỤC

1. QUAN TRỌNG MÀ KHÔNG QUAN TRỌNG, KHÔNG QUAN TRỌNG MÀ QUAN TRỌNG...6

2. BẠN ĐANG HỌC TẬP ĐỂ TRỞ THÀNH CHÍNH BẠN..17

3. NGÔN NGỮ CỦA NHẬN THỨC.35

4. SỨC MẠNH BÊN TRONG - BÂN CHẤT CỦA NHẬN THỨC...49

5. LỜI TẠM BIỆT TRÁI ĐẤT 3D.71

6. QUÁ TRÌNH RỤNG TÀN CỦA CÁI TÔI - BÂN NGÃ..86

7. BÂN CHẤT CỦA CHẤT KÍCH THÍCH.102

8. SỰ TẬP TRUNG.118

9. LÀM CHỦ SÁNG TẠO TRÂI NGHIỆM..133

10. LÀ CÔNG DÂN CỦA VŨ TRỤ..155

11. VỀ NHỮNG ĐIỀU LUẬT CỦA VŨ TRỤ..171

12. BÂN NGÃ VÀ SIÊU BÂN NGÃ...192

13. MÂU THUẪN NỘI TẠI CỦA BÂN NGÃ.211

14. CUỘC THỬ NGHIỆM MANG TÊN “LOÀI NGƯỜI”...230

15. NHẬN THỨC VÀ TRÍ THÔNG MINH NHÂN TẠO.248

16. NHẬN THỨC TỰ DO - NHẬN THỨC LINH HỒN..265

17. TRÂI NGHIỆM..288

18. TỰ DO.315

19. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC 3D - 5D..333

20. TRỞ THÀNH CHÍNH MÌNH...360

21. TRÂI NGHIỆM LÀ MỘT STARSEED..381

22. TẠI SAO MỌI THỨ LẠI PHÂI KHÓ KHĂN ĐẾN NHƯ VẬY..395

23. TƯƠNG LAI CỦA TIẾNG VIỆT..412

24. NHỮNG LỜI NÓI DỐI THẾ KỈ CỦA NHÂN LOẠI...435

25. NGUỒN GỐC, BÂN CHẤT CỦA PHONG THỦY...446

26. ĐỢT 1 THĂNG THIÊN: ASHTAR 144000...459

27. TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP.508

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thức Tỉnh PDF của tác giả Khôi Hoàng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
7 Trò Chơi Tâm Linh
7 Trò Chơi Tâm Linh 7 Trò Chơi Tâm Linh Nếu bạn tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe chắc chắn bác sĩ sẽ viết ra một danh sách các cuộc xét nghiệm rất dài để kiểm tra máu, để soi phổi của bạn. Thậm chí nếu cần thiết, bạn còn có thể bị đưa vào những thiết bị máy móc “lạnh ngắt” để chụp chiếu toàn bộ cơ thể… Đối với tâm hồn cũng vậy, trước tiên cũng cần phải hiểu được “tình trạng” của nó rồi mới có thể “kê thuốc” phù hợp. Nhưng làm thế nào để biết được tâm hồn mình rốt cuộc khỏe mạnh hay không? Rất có thể cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp. Cuốn sách này sưu tập vài trò chơi tâm lý đơn giản. Lời Ngỏ Từ Cõi Tâm Linh Một Linh Hồn Nhiều Thể Xác Sức Mạnh Của Hiện Tại Tôi đã hoàn thành từng trò chơi với tâm trạng rất hứng thú, vui vẻ. Trong quá trình chơi, tôi đã vô tình chạm vào hòn đá ngầm dưới đáy biển lúc nào không hay biết, thoáng chốc nhìn thấy những con san hô đang khoe dáng và những chú cá mập đang bơi gấp trong góc sâu tâm hồn mình. Người Trung Quốc có câu: “Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”. Bạn càng hiểu rõ về mình thì bạn càng nắm chắc tương lai của mình”. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách 7 Trò Chơi Tâm Linh. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Tư Duy Lại Tương Lai
Tư Duy Lại Tương Lai Tư Duy Lại Tương Lai Tư Duy Lại Tương Lai là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận về tương lai phía trước. Tương lai sẽ không còn giống như những gì mà các nhà kinh doanh vẫn hình dung. Do đó nhất thiết phải tư duy lại tương lai. Những nhà lãnh đạo kinh doanh và những nhà chiến lược kinh doanh nào muốn thành công trong một môi trường đang biến đổi dữ dội như hiện nay. Đây được đánh giá là một trong những cuốn sách hay dành cho những người ở vị trí lãnh đạo, quản lý. Cuốn sách giúp bạn định hình lại tương lai với một góc nhìn đầy mới mẻ. Akio Morita Và Sony – Kiến Tạo Nền Giải Trí Tương Lai Tự Đoán Định Tương Lai Phút Nhìn Lại Mình Tương lai tưởng chừng khư rất khó đoán định. Và sự thật là chúng ta có rất nhiều dự đoán cho tương lai. Nhưng làm thể nào để luôn chủ động dẫn đầu trong một xã hội đầy những đổi mới sáng tạo từng phút từng giây? Tất cả nằm ở trong cuốn sách này. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tư Duy Lại Tương Lai. Đừng quên chia sẻ cuốn sách tới bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.