Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả

Từ A đến Z mọi điều bạn cần biết để có sự thấu hiểu sâu sắc về kỹ năng và văn hóa bán hàng đều được trình bày trong tác phẩm này!  "Kỹ năng bán hàng hiệu quả" giúp bạn: - Xác định mục tiêu cụ thể - Xây dựng quy trình bán hàng - Lập chiến lược khai thác khách hàng tiềm năng - Đánh giá khả năng thực hiện chiến lược - Xác định và giảm thiểu rủi ro bán hàng - Sử dụng phản hồi từ khách hàng ... Bạn có thể áp dụng ngay lập tức các thủ thuật có trong cuốn sách, bất kể quy mô công ty hay lĩnh vực bạn đang hoạt động. Dù bạn là một nhân viên bán hàng hay cấp quản lý kinh doanh, thì bạn cũng có thể tìm thấy cách nâng cao doanh số và giúp cả doanh nghiệp tăng trưởng. Đặc biệt, mỗi chương sách đều có sẵn những thước đo cụ thể. Hãy dựa vào đây để lập ngân sách, đo lượng kết quả và đặt ra những tiêu chuẩn minh bạch cho cả quy trình bán hàng. Trong "Kỹ năng bán hàng hiệu quả", tất cả những thành tố liên quan tới việc tổ chức lực lượng bán hàng - như kỹ thuật, vai trò, nền tảng công nghệ... đều được phân tích chi tiết. Bộ đôi tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey giúp độc giả có cái nhìn thấu suốt về toàn bộ hệ sinh thái bán hàng, cũng như cách để tổ chức bán hàng với hiệu suất cao nhất. *** Mục tiêu tổ chức lực lượng bán hàng: Định nghĩa tổ chức lực lượng bán hàng và nền tảng cho phần còn lại của cuốn sách này. Mục đích của một doanh nghiệp là tạo ra khách hàng. ― Peter Drucker, The Practice of Management, 1954 N gày nay, thật khó để trò chuyện với một vị CEO về doanh thu mà không đả động tới chủ đề tổ chức lực lượng bán hàng, dù trong bất cứ ngành nghề nào chăng nữa. Trong khi tiến hành nghiên cứu để viết nên cuốn sách này, chúng tôi đã hỏi nhiều người một câu: “Tổ chức lực lượng bán hàng là gì?”. Có người nói đó là chiến lược, là định hướng, cách định giá, công nghệ, phương pháp bán hàng, đào tạo, thậm chí là “không biết” và nhiều hướng trả lời khác. Điểm chung duy nhất đó là mọi cách định nghĩa đều nói đến việc nhân viên bán hàng gắn kết với nhiều đối tượng liên quan khác nhau, đòi hỏi sự phối kết hợp giữa nhiều lĩnh vực chuyên môn. Chúng tôi gọi đây là một hệ sinh thái (ecosystem). HỆ SINH THÁI Trong tiếng la-tinh, “Eco” có nghĩa là môi trường hay môi trường sống, trong khi “system”, tức hệ thống, được định nghĩa là tập hợp những yếu tố hoặc sự vật kết nối với nhau và hợp thành một tổng thể chung phức tạp. Nghe có vẻ giống như tổ chức của bạn, phải không? Nếu bạn cạnh tranh trên thị trường với mục tiêu là doanh thu thì đúng là như vậy! Tuy nhiên mọi người đều muốn có một định nghĩa. “Phải làm thế nào để có thể nói về hệ sinh thái này mà không vướng phải những từ lóng hay lệch lạc về nhãn hiệu, thay vào đó có thể rõ ràng và đo lường được. Dựa trên nghiên cứu sau khi trò chuyện với hàng nghìn người trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, thành công khách hàng và quản lý điều hành, chúng tôi đã rút ra được định nghĩa sau đây: Tổ chức lực lượng bán hàng (Sales Enablement) là khái niệm chỉ việc mở rộng tư duy hướng tới khách hàng tiềm năng sang tất cả các phòng ban trong một tổ chức. CÁCH DÙNG CUỐN SÁCH NÀY Đây là một cuốn sách tham khảo. Dù có nói là chúng tôi sẽ tập trung vào bộ phận “bán hàng”, song có nhiều nội dung trong cuốn sách này lại không liên quan tới bán hàng, mà hướng sang các phòng ban khác trong công ty. Cuốn sách được chia thành các chương độc lập để bạn có thể tìm kiếm thông tin liên quan tới vai trò và tổ chức của mình. Do tổ chức lực lượng bán hàng là một hệ sinh thái nên chúng tôi khuyến khích những người ở vị trí điều hành viên nên chia sẻ cuốn sách này với đồng nghiệp để tạo cơ hội cộng tác và phối hợp nhằm đạt được mục tiêu bán hàng. CEO có thể dùng cuốn sách này như một phương tiện định chuẩn những thực hành tốt nhất, đồng thời củng cố hệ sinh thái và nền văn hóa tổ chức lực lượng bán hàng. Giám đốc kinh doanh có thể sử dụng những chiến lược và sách lược cộng tác trong cuốn sách này để đảm bảo nhóm bán hàng của mình được trang bị đầy đủ, làm việc hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm và có kỹ năng. Các giám đốc ở các phòng ban khác nhau có thể tham khảo cuốn sách này và tìm ra những cách thức để vai trò và phòng ban của họ có thể hỗ trợ trong việc tìm kiếm, giữ chân và phát triển khách hàng. Người thực hành về tổ chức lực lượng bán hàng có thể tận dụng cuốn sách này làm công cụ tham khảo giúp họ tổ chức những buổi trò chuyện giữa các phòng ban, đánh giá những cơ hội đem lại hiệu ứng lớn nhất và đề ra những sách lược cho việc thực hiện hằng ngày. Nhiều người đang cố định nghĩa khái niệm tổ chức lực lượng bán hàng với hy vọng kiếm đủ số lượng, giải trình cho ngân sách và mức lương dự kiến, bán công nghệ mới và phô bày ưu thế cạnh tranh. Mục đích của chúng tôi trong cuốn sách này là nhận biết những cơ hội hiện hữu trong một hệ sinh thái tổ chức lực lượng bán hàng, xác định nguồn gốc của chúng (xu hướng và phân tích), cũng như những cách thức để tổ chức với hiệu suất cao có thể đảm bảo hiệu ứng tác động lớn nhất. Bạn sẽ tìm hiểu về cách áp dụng tổ chức lực lượng bán hàng như một hệ sinh thái - không chỉ là kỹ thuật, vai trò hay nền tảng công nghệ, mà bao gồm tất cả những thành tố như vậy. Có một năng lực cần phải có để quản lý được hệ sinh thái tổ chức lực lượng bán hàng một cách hiệu quả, đó là huấn luyện. Chúng tôi từng băn khoăn không biết có nên dành riêng một chương nói về huấn luyện hay không, và quyết định cuối cùng đó là nếu chỉ gói gọn trong mỗi một chương thì sẽ không công bằng với năng lực ấy. Khả năng dịch chuyển một quy trình hay cá nhân từ trạng thái hiện tại sang trạng thái mục tiêu là yêu cầu cốt yếu đối với sự thành công của việc tổ chức lực lượng bán hàng. Thước đo - Trong mỗi chương, chúng tôi đều đưa ra những thước đo khuyên dùng. Cho đến nay, việc lượng hóa tính hiệu quả của các chương trình tổ chức lực lượng luôn là một vấn đề khó nhằn. Tính minh bạch và kết quả hướng theo thước đo chính là yếu tố giúp ta lập ngân sách, đo lường sự thành công, và có ảnh hưởng lớn đến tổ chức. Sơ đồ - Các ý tưởng không hề phức tạp chút nào và chúng tôi cũng không phải tưởng tượng nhiều. Có được điều này là nhờ nỗ lực của Jillian, anh bạn ở San Francisco, người đã dành không biết bao nhiêu đêm và các buổi cuối tuần cùng vô số tách trà để giúp chúng tôi biên soạn nên cuốn sách này bằng những bản vẽ sơ đồ của mình. Ngôn ngữ - Những thuật ngữ như “sản phẩm” hay “bản demo” sẽ thường xuyên xuất hiện trong cuốn sách này. Tuy vậy, phải hiểu là chúng áp dụng cho cả những công ty cung cấp “dịch vụ” và không tính “bản demo” hay “trình diễn” trong quy trình bán hàng của họ. Ngoài ra, thuật ngữ SDR (sales development rep), hay “đại diện phát triển kinh doanh”, chỉ người có tiềm năng và thực tế đã bắt đầu được một buổi đối thoại bán hàng (người khơi mở), trong khi thuật ngữ AE (account executive), hay “giám đốc khách hàng”, dùng để chỉ một người khép lại. Bí quyết - Bạn có cả tấn tri thức cần “tiêu hóa”, trong khi cuốn sách này lại có thể bị bỏ trong túi đến ba tháng trước khi được bạn động vào, vậy thì bạn có thể xem phần Bí quyết ở cuối mỗi chương. Phần này sẽ tóm tắt và nêu những sách lược “nhanh” và “bẩn” mà bạn có thể áp dụng ngay được. Tài liệu tham khảo - Bạn có thể xem thêm nhiều nội dung hữu ích trên trang web của chúng tôi, SalesEnablementPlaybook.com. Mời các bạn đón đọc Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả của tác giả Hilmon Sorey & Cory Bray.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Nền giáo dục của người giàu
Nền Giáo Dục Của Người Giàu Nền giáo dục của người giàu – Michael Ellsberg Thành công là thứ mà tất cả chúng ta đều muốn có. Nhưng nó không dễ dàng đến như chúng ta mong muốn. Thực tế cho thấy có rất nhiều người có bằng cấp, học lực tốt nhưng vẫn thất nghiệp, hoặc đi làm với mức thu nhập không cao. Đại học không phải là con đường duy nhất để đến thành công. Bạn hoàn toàn có thể gây dựng nên sự nghiệp mà không cần đến tấm bằng đại học. Sự thành công trên ghế nhà trường không đảm bảo cho sự thành công trong sự nghiệp. Vậy, những gì bạn cần làm là gì ? Bạn sẽ thấy được điều đó khi đọc Nền giáo dục của người giàu của Michael Ellsberg. Tác giả đã phỏng vấn các tỉ phú và triệu phú không có bằng đại học, bao gồm ông trùm thời trang Russell Simmons, chủ tịch đồng sáng lập Facebook Sean Parker… Tỷ Phú Bán Giày Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill Bên cạnh đó, Michael Ellsberg còn đưa ra những chỉ dẫn tuyệt vời để bạn tiến tới thành công bằng những kỹ năng vô cùng đơn giản: Để tìm được người hướng dẫn, cách tạo hứng thú trong công việc, cách xây dựng phong cách cá nhân và nhiều hơn thế nữa. Cho dù bạn đã từng bỏ học, chưa có bằng đại học, hay bạn đã tốt nghiệp trường đại học danh tiếng như Harvard thì Nền giáo dục của người giàu cũng giúp bạn thành công trong cuộc sống. Cuốn sách được xem là ‘’Giáo trình cho một cuộc sống thành công.’’ Cuốn sách đã được mua bản quyền và xuất bản tại hơn 10 quốc gia lớn trên thế giới và đã được xuất bản tại Việt Nam. Hãy đón đọc Nền giáo dục của người giàu, cuốn sách chắc chắn sẽ có rất nhiều chỉ dẫn bổ ích dành cho bạn, giúp bạn trên con đường đi tới thành công.
E-Riches 2.0 - Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0
E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 – Scott Fox Thay vì nỗ lực cho những hoạt động kinh doanh trực tiếp, người ta bắt đầu tìm hiểu và phát triển các hoạt động kinh doanh trực tuyến. Đó là lý do E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 ra đời. Xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến không khó, nhưng để duy trì, phát triển và thành công rực rỡ với kinh doanh trực tuyến lại không phải là điều đơn giản. Trong cuốn sách được đánh giá là “phi thường” này, tác giả Scott Fox đã chỉ ra cho độc giả thấy được những tác nhân dẫn đến thành công của hàng loạt các thương hiệu trực tuyến thành công: làm thế nào một doanh nghiệp mới khởi nghiệp lại có thể có được 35.000 bạn bè trên trang Myspace và bán hết được sản phẩm của mình chỉ trong một tuần đầu tiên. Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào Làm Giàu Một Cách Khoa Học Miễn Phí Mà Vẫn Kiếm Nhiều Tiền Làm thế nào chủ sở hữu của một quán rượu tại New Jersey có thể thu hút được 80.000 lượt người xem đối với mỗi video thử rượu trực tuyến của anh ta và thúc đẩy doanh thu tăng chóng mặt. Làm thế nào chiến lược video trực tuyến lại có thể mang lại một lượng đơn đặt mua lớn đối với Vermont Teddy Bear vào mùa Valentine…. Không chỉ dừng lại ở việc cho thấy những thành công của các doanh nghiệp trực tuyến hàng đầu, cuốn sách còn thay đổi hoàn toàn cách nhìn của con người về marketing trực tuyến và kinh doanh trực tuyến. E-Riches 2.0 – Làm Giàu Trên Mạng Bằng Các Công Cụ Web 2.0 đưa ra những lời khuyên hữu hiệu đối với việc thu hút khách hàng online với lập luận rằng marketing không chỉ đơn thuần là luồng gió một chiều thổi thẳng về phía khách hàng mà nó là hệ thống giao tiếp hai chiều. Từ đó, Scott Fox đưa ra hàng loạt các chiến lược marketing online, bao gồm từ sử dụng các công cụ hỗ trợ như email, các mạng xã hội trực tuyến (Facebook, LinkedIn), các trang blog, các video trực tuyến, hội thảo trực tuyến… nhằm giúp những người đang có mục tiêu và đam mê kinh doanh trực tuyến có được cái nhìn đúng đắn cũng như tìm ra chiến lược cho con đường làm giàu của mình.
Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc
Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc – Subir Chowdhury Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc là một câu chuyện về sự nỗ lực và quyết tâm thay đổi của một nhà máy sản xuất kem địa phương để được bán kem cho một tập đoàn bán lẻ khổng lồ – một đối tượng khách hàng mà họ đã từng theo đuổi trong nhiều năm. Câu chuyện mang đến một thông điệp tuy ngắn gọn nhưng cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay, đó là cần tập trung đúng mức vào yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm mà mình thiết kế, sản xuất và tiếp thị, và cả trong môi trường làm việc, kinh doanh. Với từng đúc kết kinh nghiệm sau mỗi chủ đề, cuốn sách sẽ giúp người đọc tự rút ra những bài học kinh nghiệm thiết thực và bổ ích trong việc cải thiện và phát triển doanh nghiệp tiến xa hơn nữa. Nhà quản lý tức thì Những đòn tâm lý trong bán hàng Thói Quen Thứ 8 – Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại Subir Chowdhury là tác giả của nhiều cuốn sách bestseller như: The Power of Six Sigma và Design for Six Sigma, ông còn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị đồng thời là Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Tư vấn ASI. Ông đã từng tư vấn cho các tổng giám đốc và các nhà lãnh đạo cao cấp trong nhóm 100 công ty lớn nhất do tạp chí Fortune bình chọn cũng như các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Nghệ Thuật Nâng Cao Chất Lượng Công Việc. Đừng quên chia sẻ sách cho mọi người và đăng ký email nhận sách hàng tuần.
Trí Tuệ Tài Chính
Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Tài Chính – Joe Knight Trí tuệ tài chính – Financial Intelligence là cuốn sách sẽ thu hút bạn ngay từ những trang đầu tiên bởi những kiến thức tưởng chừng khó hiểu về các con số được phơi bày ngay trước mắt bạn hết sức dễ hiểu. Những thông tin mới nhất và kiến thức cơ bản về tài chính được cập nhật đầy đủ trong cuốn sách này. Dù là là quản lý doanh nghiệp hay một sinh viên mới ra trường, cuốn ách sẽ giúp bạn biết cách sử dụng những dữ liệu tài chính để điều hành doanh nghiệp của mình. Không chỉ thế, Trí tuệ tài chính còn phản ánh thực tế các vấn đề đáng lo ngại như khủng hoảng tài chính và tình trạng thiếu kiến thức về kế toán và tài chính trên diện rộng. Với lối viết đại chúng dễ đọc, dễ hiểu và chứa đầy những câu chuyện thú vị về các công ty trong thực tế, Trí Tuệ Tài Chính sẽ giúp bạn có được sự tự tin để hiểu được những bí ẩn nằm phía sau những con số và giúp họ đưa hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đón đọc cuốn sách: “Trí Tuệ Tài Chính – Karen Berman, Joe Knight” Đọc thêm: Trí Tuệ Do Thái 7 Loại Hình Thông Minh Trở thành thiên tài chơi chứng khoán