Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

Những công ty được tìm hiểu trong cuốn sách này đã dạy chúng ta những bài học quan trọng về quản lý dịch vụ, về lãnh đạo, về thành công bền vững và về cuộc đời. Họ không phải là những công ty bách chiến bách thắng, cũng có lúc họ gặp khó khăn, thách thức và cả thất bại. Nhưng họ thực sự là những tổ chức đặc biệt đã biết khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp nhất của con người để đóng góp lợi ích đáng kể cho xã hội. Họ đã thành công, rất thành công trên cả phương diện tài chính và phương diện con người. Và họ ngày càng thành công hơn nữa khi “trưởng thành” và “già dặn” hơn. Họ không thể bảo đảm chắc chắn tương lai sẽ như ra sao nhưng chắc chắn đó là một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng.

Độc giả sẽ học được những bài học cụ thể và hấp dẫn về những công ty dịch vụ được coi là thành công nhất mọi thời đại. *** Tác giả:

Leonard L. Berry là người sáng lập Texas A & M thuộc Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ và phục vụ . Ông là cựu chủ tịch của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ.

Tiến sĩ Berry là người đóng góp thường xuyên nhất với các dịch vụ tài liệu tiếp thị bằng tiếng Anh trên thế giới. Ông đã hai lần nhận được giải thưởng cao nhất trao cho A & M Texas với cương vị một giảng viên: giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong giảng dạy và giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu. Ông cũng nhận được giải thưởng Paul D. Converse năm 2008 của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, năm 2007 AMA/McGraw-Hill/Irwin Distinguished Marketing đã trao giải thưởng giáo dục cho ông nhờ những đóng góp của ông cho sự nghiệp tại Hiệp hội Marketing của Mỹ. v.v…

Tiến sĩ Berry là một thành viên Ban giám đốc của một số công ty công lớn và các tổ chức phi lợi nhuận quốc gia. *** Cách đây vài hôm, trên một trang báo mạng có một bài thú vị với nhan đề “Bún ‘mắng’, cháo ‘chửi’, phở xếp hàng vẫn đắt khách”. Là người Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội, có lẽ các bạn cũng không quá xa lạ với những hàng ăn kiểu này. Thức ăn ở đây rất ngon nhưng dịch vụ khách hàng thì dường như hoàn toàn ngược lại, nếu không muốn nói là không hề tồn tại khái niệm này tại đây. Tuy nhiên, nếu nghĩ bạn có thể bỏ qua dịch vụ khách hàng mà chỉ tập trung vào sản phẩm để phát triển công ty thì thật sai lầm hay nói đúng hơn, bạn đã không hiểu được bản chất của dịch vụ khách hàng.

Ai chắc cũng biết câu nói nổi tiếng “Khách hàng là Thượng đế”, tuy nhiên, khi phục vụ các “thượng đế”, chúng ta phục vụ bằng sự sợ hãi, nịnh bợ hay cứng nhắc đều không mang lại hiệu quả. Đó là điều không nên mà cũng không thể duy trì lâu dài. Khách hàng nên được phục vụ bằng cái tâm của người nhân viên, những người coi họ như gia đình hoặc bạn bè. Ở một góc độ nhất định, các quán ăn được nói đến ở trên đã vô tình làm được điều đó khi tạo nên hình ảnh một người chủ quán như những người bà, người mẹ, thường mắng mỏ con cháu khi con cháu mắc lỗi. Tuy không phải tất cả nhưng chắc chắn không ít khách hàng khi đến đây sẽ liên tưởng về những người phụ nữ quý giá nhất trong cuộc đời mình.

Trong cuốn 9=10, tác giả đã đề cập đến 14 công ty như vậy. Họ coi khách hàng như người thân của mình để phục vụ một chân thành, do đó họ đã đạt được thành công bền vững và trở thành những công ty dịch vụ vĩ đại. Bí quyết nằm ở 9 yếu tố: tập trung chiến lược, thực thi hoàn hảo, nắm bắt số phận, mối quan hệ dựa trên lòng tin, sự hào phóng, đầu tư vào thành công của nhân viên, khiêm tốn, khai thác thương hiệu để dẫn dắt sự thỏa mãn của khách hàng, đổi mới và phát triển, mà bạn sẽ được biết đến trong cuốn sách này. Ngoài ra, dù những công ty này đều hoạt động trong các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, như bán lẻ (Ukrop’s Super Markets), đồ ăn nhanh (Chick-fil-A), đội bóng chày (St. Paul Saints), hàng không (Midwest Express Airlines), bảo hiểm (USAA), du lịch (Special Expeditions), khách sạn (Bergstrom Hotels), cho thuê xe (Enterprise Rent-A-Car), bán đệm qua điện thoại (Dial-A-Mattress), nhưng họ đều áp dụng những yếu tố “kỳ diệu” này vào các hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể tìm được hình mẫu của mình trong đó.

Nguồn: sachhaymienphi.com

Đọc Sách

Mặt Dày Tâm Đen (Chin-Ning Chu)
MỤC LỤC: Mặt Dày, Tâm Đen là sức mạnh tinh thần đúng đắn dẫn đến mọi phần thưởng Lời tác giả 1. Điểm cốt yếu của Mặt Dày, Tâm Đen Trạng thái bên trong Tìm mua: Mặt Dày Tâm Đen TiKi Lazada Shopee Mặt Dày - lớp vỏ Tâm Đen ngọn giáo Hai mặt của đồng tiền Ba giai đoạn của mặt dày, tâm đen Giai đoạn một: Chiến thắng bằng mọi giá Giai đoạn hai: Tự vấn Giai đoạn ba: Người chiến binh Thái độ thản nhiên và lạnh lùng Tương xứng với sự vĩ đại Sự thống nhất của thế giới vật chất và thế giới tinh thần Một người thực hành mặt dày, tâm đen thực thụ Tóm tắt những điểm mấu chốt Sự chuẩn bị cho Mặt Dày, Tâm Đen: 11 nguyên tắc về việc gạt bỏ những gì đã học 1. Phá vỡ sự gò ép của những quan niệm bên trong và những tiêu chuẩn bên ngoài Một bài học trị giá 30.000 đô la Tìm kiếm lòng tin vững chắc bên trong bản thân bạn Khám phá điều bí mật trong sự kiên cường của cây sồi và sự khiêm nhường của cây cỏ Hiểu được chính mình Phá vỡ xiềng xích của nỗi sợ thành công và nỗi sợ thất bại Hiểu được bản chất của ảo tưởng và thực tế Tinh thông những điểm khác biệt giữa đức hạnh và sự phù phiếm Lời thề nguyền thiêng liêng của một người sùng đạo Những tội ác chống lại nhân loại Gái điếm và thầy tu Nghi thức tang lễ Vượt qua sự sợ hãi 1. Sự hữu ích của cảm giác sợ hãi 2. Tâm điểm của sự sợ hãi 3. Sự khác biệt là nguyên nhân gây sợ hãi 4. Làm chủ thái độ lạnh lùng 5. Phớt lờ sự sợ hãi 6. Bất chấp sự sợ hãi, hãy làm những gì bạn phải làm Cuộc hành trình vượt trên sự trốn tránh nỗi đau và việc theo đuổi thú vui Giành lấy lòng dũng cảm để tin tưởng vào bản thân Nhận ra bản chất Mặt Dày, Tâm Đen của tạo hóa Tóm tắt những điểm chính Khái niệm về Dharma Dharma - Cây hoàn thành ước nguyện Drarma - người bảo vệ và người giải thoát của bạn Sức mạnh thần kì của Dharma Ân huệ của Dharma Dharma của một con nợ và một chủ nợ Dharma của một chiến binh Trận đánh phải được chiến đấu Dharma của một người lính Sức mạnh dẫn dắt Dharma của một người bán hàng Adharma của Bennazir Bhutto và Corazon Aquino Biết được dharma của mình Dharma của người Mỹ tiên phong Tính toán sai lầm của Bà Trần Thực hành và sai lầm Kết luận Tóm tắt những điểm chính Dharma và định mệnh Định mệnh đang chờ để hé mở Nghề nghiệp trong dharma Dharma của sự chấp nhận và sự đầu hàng Số phận tiền định và nỗ lực bản thân Dharma của nỗ lực bản thân Thành thật với cuộc đời bạn, thành thật với những khát vọng của bạn Nỗi đau khổ của Nita Đi trên một lưỡi dao Thượng đế đã lên tiếng, nhưng bạn không lắng nghe Dharma của một người làm thuê Dharma của sự ủng hộ Tóm tắt những điểm chính Chiến thắng nhờ lối tư duy tiêu cực Bạn có thể thành công với chính con người của bạn Một bản án tử hình luôn chờ đợi ở phía trước Thành công không có quy luật Nếu bạn có phân gà thì hãy bán phân bón Hãy để yên những tính cách tiêu cực Sức mạnh của lòng căm ghét cuộc sống Những ý nghĩ tiêu cực của bạn không thực sự Có nhiều quyền năng như bạn tưởng tượng Những tiêu chuẩn để phán xét thái độ tiêu cực không phải là những chân lý bất biến Thực tế là một thuộc tính tích cực Sử dụng những tính cách tiêu cực của bạn làm bàn đạp cho thành công Lớn mạnh nhờ thái độ tiêu cực của người khác Hãy cho phép một chỗ nho nhỏ để thoái lui Sự chê trách nặng nề và sự phê bình đúng mức Hãy đưa ra ít cam kết hơn Mặt tích cực của tính do dự Giá trị của sự mâu thuẫn Tính cách tiêu cực và tính sáng tạo Chứng rối loạn thần kinh và sự thiếu tự tin Tính cách tiêu cực không phải là nguồn gốc của vấn đề của bạn Hãy để đặc điểm tiêu cực của bạn phát huy tác dụng của nó Những bóng ma ám ảnh đặc tính tiêu cực Những tệ hại của việc phán xét Tiêu cực một cách tích cực Tóm tắt điểm chính Sức mạnh kỳ diệu của sự chịu đựng Tiêu dao du ngụ ngôn về con chim bằng Chiến thắng là vấn đề về cách bạn tính điểm Thất bại là mẹ thành công Cứ nhẫn nại mà chịu đựng Tính nhẫn nại với Mặt Dày, Tâm Đen Mặt Dày, Tâm Đen của Abraham Lincohn Sự lạnh lùng Bảo vệ quyền lợi của mình Bị coi là thiếu tín ngưỡng Chịu đựng những năm tháng chiến tranh Lòng dạ sắt đá Một người được tạo nên cho thời đại của ông Tìm kiếm một cuộc sống không stress Sự nhẫn nại, nguy cơ và cơ hội Nguy cơ - một sự đổi mới cho cuộc đời bạn 1. Ngưng chống trả 2. Để một giải pháp tự xuất hiện một cách rõ ràng 3. Hiểu rõ nỗi đau đớn và sầu khổ của bạn 4. Hãy để đêm tối qua đi 5. Đừng biểu lộ chỗ tổn thương của bạn 6. Bất động dẹp bỏ sự hỗn loạn 7. Hãy sống cuộc đời mình như đó là cuộc đời một ai khác Những hạn chế và sự chịu đựng Quả ngọt của sự chịu đựng Một chiến lược cho sự lãng mạn Kết luận Tóm tắt những điểm chính Bí mật về tiền Trí tuệ Trung Hoa cổ đại Trận chiến bên ngoài Trận chiến bên trong Những phần thưởng không được tìm kiếm Sự trao đổi công bằng Lợi thế của cảnh nghèo Nếu bạn giữ tiền chặt, nó sẽ chuồn khỏi tay bạn Sự giàu có bất ngờ Sự giàu có và tài năng Điều không quan trọng phản ánh sự quan trọng Hãy trèo cao Đừng làm một gã ăn mày, hãy làm một đứa con cưng của số phận Đưa sự sáng tạo của thượng đế vào công trình của bạn Hãy tổ chức cuộc sống của bạn như thể bạn đã thành đạt Thay đổi thái độ của bạn Một sự thay đổi Thái độ bình thản với tiền bạc Điều chỉnh lại nhận thức của bạn về sự điều hòa thời gian toàn thể Kết luận Tóm tắt những điểm chính Dối trá mà không lừa lọc Tính hữu dụng của sự dối trá Tạo nên ảo ảnh về tính hữu dụng Dối trá mà không lừa lọc Nguyên tắc hữu dụng Sự hỗ trợ vô điều kiện Lợi ích đôi bên Nelson Mandela ở Nhật Bản Một chiến thuật để sinh tồn Chìa khóa để thành người quan trọng Sự khác biệt giữa kẻ lạm dụng sự tín nhiệm và một doanh nhân Kết luận Tóm tắt điểm chính 16 Thuộc tính cao quý của lao động 1. Lao động: Biểu hiện thân ái nhất của con người 2. Chu cấp cho bản thân và những người khác 3. Lao động là sự bộc lộ tinh thần 4. Lao động: Người thầy vĩ đại nhất 5. Công việc không cần bạn, bạn cần công việc 6. Qua lao động, số phận hé mở 7. Đời sống tiến hóa qua hành động 8. Tiếp thu phẩm chất của người nông dân 9. Bí mật lao động của Wolfgang Amadeus Mozart 10. Sử dụng bản năng như một công cụ trong kinh doanh 11. Hãy lao động trong ánh sáng ơn chúa 12. Khám phá nhịp điệu tự nhiên của bạn 13. Vươn tới giới hạn không hạn chế của bạn 14. Ba chữ “P” về lao động 15. Lao động: Sự thờ kính cao nhất và sự hy sinh cao nhất 16. Sự hòa hợp giữa ý chí thiêng liêng và ý chí con người Tóm tắt những điểm chính Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ Chiến thắng nhờ khuất phục Khi bạn chiến thắng, bạn chịu mất mát Đừng chống đối những người có thể hại bạn Lợi ích của việc đóng vai kẻ khờ khạo Tóm tắt những điểm chính Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn Những nguyên tắc của bản năng sinh tồn Bảo vệ quyền lợi của bạn Hãy biết giá trị của bạn Cái nhìn phân biệt Bản năng của kẻ săn mồi Cẩn thận với con chó dữ Giữ gìn lợi thế quan trọng và không quan trọng Dùng tinh thần lấy một đánh bại mười Mặt Dày, Tâm Đen 1001 Nếu bạn không được tin tưởng anh ta, Thì bạn có thể luôn tin tưởng anh ta Đừng đánh giá thấp đối tác của bạn Kẻ đánh cắp sự yên bình và thanh thản Bạn không cần phải được lòng tất cả Lý thuyết về sự chia rẽ Sự thống nhất của bạo động và bất bạo động Sự hòa hợp giữa người tình và người chiến binh Lớn mạnh giữa những kẻ xảo trá và tàn nhẫn Cá lớn và cá bé Th ế r ồi xu ất hi ện m ột ngư ời lương thi ệ n Hãy g ọi tôi là “x ảo trá và tàn nh ẫn” Áp d ụng cách tách xa L ớn m ạnh trong chính mình Đam mê tình d ục m ời g ọi s ự s ợ hãi Kết luận Tóm t ắt nh ững đi ểm chính Đ ạt đư ợc b ản năng sát th ủ Cái nhìn phương đông v ề b ản năng sát th ủ Lưu Bang Hoàng đ ế đ ầu tiên c ủa nhà Minh Tài lãnh đ ạo c ủa Kh ổng Minh M ột m ặt hàng đáng ti ề n Bí quy ết h ỏi ti ề n Đ ừng bao gi ờ lên giư ờng mà không thu ti ền trư ớ c Ta ph ải tàn nh ẫn, ch ỉ vì t ử t ế Vi ệc có đư ợc b ản năng sát th ủ S ức m ạnh c ủa nhà gi ải ph ẫ u Tóm t ắt các đi ểm chính Tài năng lãnh đ ạo M ặt Dày, Tâm Đen Tài lãnh đ ạo: M ộ t y ếu t ố thi ết y ếu c ủa s ự t ồn t ại Quy ền l ực và trách nhi ệ m Xua đu ổi k ẻ x ấu xa Nh ững phương pháp đ ể nh ận bi ết tính cách cá nhân Sáu lo ại tư ớ ng lĩnh Tám t ật x ấu c ủa tư ớng Chín đi ều thi ết y ếu c ủa tư ớng Nhu và cương Hai tiêu chu ẩn c ủa tư ớng gi ỏi Ngư ời gi ỏi thua s ẽ không g ặp h ọa di ệt vong Qu ốc gia phòng b ị t ốt s ẽ không s ợ b ị nư ớc khác xâm lư ợ c Năm đi ểm m ạnh và tám đi ểm y ếu c ủa tư ớng lĩnh Ba th ứ ph ải có đ ối v ới ngư ời tư ớng gi ỏi Tuy ển ch ọn binh sĩ theo kh ả năng thiên b ẩm c ủa m ỗi ngư ời 15 qui t ắc làm tư ớng B ốn quy ph ạm quan tr ọng c ủa đ ạo làm tư ớng Các đi ềm báo t h ắng b ại Thái đ ộ đúng c ủa tư ớng trư ớc ba quân Năm cách khích l ệ ba quân Dày t ừ bên trong, Đen t ừ bên ngoài B ạn không th ể giành l ấy đi ều b ạn s ẵn có S ự may m ắn và tai ương c ủa ý chí t ự nguy ệ n B ảy giai đo ạn hé m ở 1. Khao khát làm đi ều đúng 2. B ối r ối và tiêu c ự c 3. Tr ận chi ến đ ể đ ầu hàng 4. Ch ấp nh ận s ự hoàn h ảo có khi ếm khuy ết c ủa b ạ n 5. Nh ững kh ả năng m ới 6. S ự quân bình bên trong 7. S ự lạnh lùng: Ngu ồn g ốc c ủa s ức hút Ba ph ẩm ch ất c ủa con ngư ời Tamas Rajas Sattva Bắt chư ớc đ ức tính c ủa b ốn s ức m ạnh Tu dư ỡng cái tôi th ần thánh và s ự khiêm như ờng th ần thánh Cái tôi th ần thánh S ự khiêm như ờng th ần thánh Tính ph ổ quát c ủa M ặt Dày, Tâm Đen Tóm t ắt các đi ểm chính Nh ững con đư ờng đ ến M ặt Dày, Tâm Đen M ối liên k ết di truy ề n Sách hư ớng d ẫn v ạn hành cu ộc đ ời n ằm ở đâu? Sách chỉ dẫn công việc và sách chỉ dẫn cuộc đời Động lực đằng sau mặt dày, tâm đen Phẩm hạnh của sự từ bỏ (những gì đã học) Biết ơn tri thức Bảy cách để tập trung 1. Thực hành sự hiện diện của thượng đế 2. Nghệ thuật hít thở 3. Trỗi lên điệu nhạc nội tâm 4. Giải phóng cái nhìn nội tâm 5. Suy tưởng về khoảng không mênh mông 6. Đón lấy sự lãng quên hạnh phúc 7. Tìm niềm vui từ thú vui ăn uống Hai bánh xe chở Mặt Dày, Tâm Đen Tóm tắt những điểm chính Con cá hổ ăn thịt một con cá mập như thế nào Một lời ngưỡng mộ trước các nhà doanh nghiệp Mỹ 1. Cáo mượn oai hùm 2. Đánh chó ngó chủ 3. Góp gió thành bão 4. Sự trả giá là điều quan trọng 5. Thành công nhờ mượn sức người khác 6. Tấn công vào điểm yếu của đối thủ Rút củi dưới đáy nồi Giương Đông kích Tây Tinh thông nghệ thuật rút lui Cách làm việc hiệu quả Một mũi tên trúng hai con chim Cẩn trọng với những điều nhỏ nhặt nhất Lý thuyết nhảy cóc mới Thực tại thay đổi Từ nạn nhân thành người chiến thắng Phụ lục Hậu Hắc Học Quá trình xuất bản Hậu Hắc Học Cái nhìn của Lý Tôn Ngô Sáu cách thức cầu làm quan 1. Rỗng 2. Dùi 3. Bốc 4. Nịnh 5. Dọa 6. Biếu Sáu cách để giữ chức quan 1. Rỗng 2. Cung kính 3. Hách 4. Độc 5. Điếc và Mù 6. Thu hoạch Cách ngôn Trung Quốc Hai cách làm việc khéo Cưa mũi tên Hàn nồi Hai loại chính sách ngoại giao: Kiểu du côn và kiểu kỹ nữ Sợ vợ Lời bình của tác giả Lời bạtĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mặt Dày Tâm Đen PDF của tác giả Chin-Ning Chu nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Mật Bán Mọi Thứ (Harry Browne)
Cuốn sách này là phiên bản kết hợp của hai bản thảo chưa từng được xuất bản (“Bí mật của thành công” và “Bán hàng thật dễ dàng”), được tác giả Harry Browne lần lượt viết vào năm 1966 và 1969, tức là khi ông 33 và 36 tuổi, đang làm công việc của một cố vấn bán hàng, đồng thời là một giảng viên tại khu vực Los Angeles. Với 20 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng cùng sự nghiệp thành công, ông là tác giả của nhiều tài liệu và tập sách về nghệ thuật bán hàng và kinh tế học. Ông cũng sáng lập các khóa đào tạo mang tên “Nghệ thuật sống sinh lời” và “Kinh tế học thành công”, được đón nhận nhiệt liệt bởi thị trường vùng Southern California. Mục báo hằng tuần “Lối đi Mỹ” của ông hiện diện trên 110 tờ báo khác nhau. Ngoài ra, ông còn được đông đảo công chúng đón nhận với tư cách một diễn giả, một cố vấn, và một tác giả - những vai trò được ông đảm nhiệm dựa trên nền tảng học vấn trung học không hơn không kém. Tuy vậy, Harry chẳng phải là một kẻ tìm kiếm thành công một cách điên cuồng, bận rộn và cắm đầu vào công việc như một hình mẫu mẫn cán điển hình. Trong thực tế, ông đã tìm ra cách thức riêng để có thể tạo ra nguồn thu đảm bảo, đều đặn với nghề bán hàng trong khi chỉ làm việc khoảng 15 đến 20 giờ mỗi tuần. Điều này cho phép ông tận hưởng những thú vui đời thường xa xỉ như nhạc cổ điển, opera, đồ ăn ngon, rượu, thể thao, phim ảnh và viết lách. Ông chưa bao giờ muốn làm một người bán hàng “tầm trung”, bởi vậy, ông luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những cá nhân thành công nhất mà ông gặp gỡ trong suốt sự nghiệp của mình, quan sát họ thật kỹ để xác định bản chất của thành công. Nhờ vậy, ông dần hiểu được lý do mua hàng của con người cũng như thế giới quanh mình. Và rồi, nhờ sự quan sát đó, ông tìm ra những nguyên lý được áp dụng trong bất cứ kiểu tìm kiếm thành công nào - không chỉ trong lĩnh vực bán hàng. Mỗi từ, mỗi chữ trong cuốn sách này đều do tự tay ông viết nên, từ những trải nghiệm của chính ông. Và dù những bản thảo kia đến giờ vẫn chưa được xuất bản, đó vẫn là minh chứng cho khả năng tương tác của ông với mọi người về những tri thức mà ông đã gặt hái được trong suốt sự nghiệp của mình. Tìm mua: Bí Mật Bán Mọi Thứ TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Bán Mọi Thứ PDF của tác giả Harry Browne nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng (Matthew Dixon)
Cuốn sách này nói về lĩnh vực bán hàng của công ty cho công ty (Businnes-2-Businnes - B2B). Khác với suy nghĩ thông thường, phương pháp bán hàng tư vấn không còn hiệu quả. Phương pháp bán hàng hiệu quả nhất là “bán hàng thách thức” của các chuyên gia bán hàng thiện chiến (challenger). Phương pháp bán hàng “cung cấp giải pháp” (solution selling) Việc bán hàng công ty cho công ty (B2B) ngày càng trở nên đầy cạnh tranh và thách thức. Để đáp ứng với sự thay đổi của thị trường, ngày nay đa số các chuyên viên bán hàng đều sử dụng phương pháp bán hàng tư vấn - còn gọi là bán hàng theo giải pháp. Có nhiều định nghĩa về bán hàng theo giải pháp, nhưng định nghĩa cơ bản nhất là sự chuyển dịch từ việc bán hàng giao dịch trên từng sản phẩm - thông thường được dựa vào giá hay số lượng sản phẩm - qua việc bán hàng tư vấn giải quyết trên diện rộng những nhu cầu của khách. Chìa khoá thành công của việc bán hàng theo giải pháp là việc tạo ra không chỉ gói giải pháp đặc trưng và có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả, mà còn dựng nên một hàng rào chống lại sự cạnh tranh của đối thủ. Phương pháp bán hàng theo giải pháp đòi hỏi chuyên viên bán hàng phải có được những thông tin giá trị của khách hàng, bằng cách đặt ra những câu hỏi thẩm vấn một cách khôn ngoan. Các chuyên viên thiện chiến thành công vì họ có khả năng làm việc với những khách hàng chưa rõ nhu cầu của mình, hoặc những khách hàng “lo lắng” khi phải ra quyết định mua hàng. Chuyên viên thiện chiến là những người giao tiếp giỏi. Họ có thể thảo luận những vấn đề tài chính, ngân sách mua hàng với khách hàng. Họ hiểu và tôn trọng tình trạng, giá trị của khách hàng. Họ đủ tự tin để “cầm trịch” các cuộc thảo luận. Chính vì thế họ luôn là những người bán hàng xuất sắc trong cả thời kỳ kinh tế suy thoái hay tăng trưởng. Bí quyết thành công của họ đến từ việc biết làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng. Tìm mua: Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng TiKi Lazada Shopee Những bài học từ cuốn sách “Thách thức bán hàng” Làm thế nào để có được kỹ năng của những chuyên viên thiện chiến mới? Quy trình cung cấp kiến thức kinh doanh cho khách hàng gồm 6 bước để chốt sale hiệu quả? 4 bí quyết để làm chủ cuộc đối thoại với khách hàng, làm chủ cuộc bán hàng? Để tuyển dụng và xây dựng đội ngũ chuyên viên thiện chiến, các công ty cần quan tâm đến những vấn đề gì? Cuốn sách Thách thức bán hàng cho rằng mọi đại diện bán hàng trên thế giới đều thuộc một trong 5 nhóm riêng biệt và trong khi tất cả các loại đại diện này có thể mang lại hiệu suất bán hàng trung bình, chỉ có một - Người thách thức - mang lại hiệu suất cao nhất. Thay vì làm mờ mắt khách hàng bằng những sự thật và tính năng vô tận về công ty và sản phẩm của họ, Người thách thức tiếp cận khách hàng bằng những hiểu biết độc đáo về cách họ có thể tiết kiệm hoặc kiếm tiền cho khách hàng. Họ điều chỉnh thông bán hàng của họ theo nhu cầu và mục tiêu cụ thể của khách hàng. Thay vì chấp nhận mọi yêu cầu hay phản đối của khách hàng, họ quyết đoán, đẩy lùi khi cần thiết và kiểm soát việc bán hàng. Thực tế là, bất cứ ai cũng có thể trở thành một người bán hàng. Nhưng những người bán hàng chiến thắng là những “người thách thức” - và cuốn sách này sẽ giải mã bí mật thành công của họ.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thách Thức Bán Hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng PDF của tác giả Matthew Dixon nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày (Brendan Kane)
Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày(tác giả Brendan Kane) - One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube BẠN CÓ MUỐN NẮM TRONG TAY QUYỀN LỰC KHÔNG? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra. Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ! Mạng xã hội - Quyền lực “thứ năm” đầy mê hoặc Tìm mua: Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày TiKi Lazada Shopee Người ta thường nói báo chí là quyền lực thứ tư còn mạng xã hội chính là quyền lực thứ năm. Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội rất phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức, chiến lực giúp bạn tạo nên tầm ảnh hưởng xã hội, lợi ích xã hội hay lợi nhuận kinh tế, marketing, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu…từ việc sử dụng mạng xã hội thì cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cặn kẽ qua từng trang, giúp bạn đạt được các mục tiêu của riêng mình. Chương 1. Tôi đã làm thế nào để có 1 triệu người theo dõi Chương 2. Lựa chọn đối tượng người xem Chương 3. Lựa chọn thông điệp cho công chúng Chương 4. Thử nghiệm và điều chỉnh Chương 5. Tạo ra nội dung để chia sẻ trên Facebook Chương 6. Liên minh chiến lược Chương 7. Vươn ra toàn cầu Chương 8. Tạo ra ảnh hưởng trên Instagram Chương 9. Những yếu tố thúc đẩy tăng trưởng trên Youtube Chương 10. Những thực tế về Snapchat Chương 11. Tăng trưởng kinh tế đáng kể với Linkedin Chương 12. Củng cố vị thế Bạn có muốn nắm trong tay quyền lực không? Nếu có thì đây chính là cuốn sách cho bạn đấy. One Million Followers là cuốn sách hướng dẫn cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra. Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng One Million Followers vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì? Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày PDF của tác giả Brendan Kane nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.