Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bí Quyết Để Nuôi Dạy Con Cái Trở Nên Thành Công Và Hạnh Phúc (Tom Corley)

Cuốn sách sẽ giúp bạn trở thành những người cha mẹ, ông bà tốt hơn, đồng thời, hỗ trợ thêm kiến thức cho bạn từ chính những bậc cha mẹ, ông bà giàu có thành công nhất trong xã hội. Rich Kids giúp bạn nâng con mình lên nấc thang thành công mới mà đôi khi có lẽ bạn chỉ giám mơ tới.

Rich Kids giúp cho cha mẹ, ông bà hướng dẫn con cháu của mình thành công. Những chiến lược trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho cha mẹ và ông bà những công thức để nuôi dạy trẻ trở nên thành công và hạnh phúc. Đây sẽ là một món quà vô cùng quý giá trong cuộc sống, giúp các bậc phụ huynh trở thành những vị cố vấn tuyệt vời cho con cháu của mình.

Chào bạn! "Phải làm gì để con tôi đam mê khám phá khoa học đây?" "Tôi muốn con tôi yêu thích nghệ thuật mà không biết phải làm sao?" "Tôi không thể thuyết phục được con gái mình theo học lớp múa" "Dù khóa học này đắt đỏ, nhưng tôi muốn con mình phải được tham gia" "Con tôi không thích vẽ" "Con tôi không thể tập trung" "Con tôi không hứng thú gì với việc học đàn piano" … Những trăn trở bất tận của các bậc làm cha mẹ - những người luôn cảm thấy "con mình đang có vấn đề gì đó". Để trở thành người hùng giải cứu những vấn đề (mà bố mẹ nghĩ) của con cái mình, họ lao vào tìm kiếm các khóa học kỹ năng làm cha mẹ, hối hả đăng ký các sự kiện tư vấn nuôi dạy con, ngày đêm mò mẫm những lời khuyên trên mạng giúp họ kiểm soát con cái tốt hơn. Họ luôn lo lắng con mình "không có việc để làm" và lúc nào cũng muốn chúng được bận rộn. Đó là khi cha mẹ bắt đầu những sai lầm của mình.

Và cha mẹ có cần học cách làm mẹ làm cha?

Một người phụ nữ khi làm mẹ có cần phải học theo sách vở cách làm mẹ không? Hay chỉ làm theo trái tim mách bảo? Tìm mua: Bí Quyết Để Nuôi Dạy Con Cái Trở Nên Thành Công Và Hạnh Phúc TiKi Lazada Shopee

Dù hầu hết các bà mẹ đều yêu con, nhưng không phải ai cũng biết cách tôn trọng và làm bạn với một đứa trẻ, có điều gì mà người lớn có thể vô tình gây tổn thương trẻ theo cách mà lâu nay chúng ta vẫn làm thế?

Người lớn ấy, đôi khi chúng ta quên mất rằng con mình chỉ là những đứa trẻ đang lớn lên và áp đặt cho nó phải biết những điều mà người lớn có lẽ phải trả giá bằng đau thương để học được. Vậy có vô lý không người lớn ơi?

Làm một người mẹ yêu con và cũng biết yêu bản thân mình là một chuyện khó. Vậy làm thế nào để con hiểu rằng “Mẹ yêu con, nhưng mẹ cũng cần sống cuộc đời của mẹ nữa, ít nhất cuộc đời ấy là vì gia đình và vì con”

Cuốn sách Rich Kids mang đến điều gì cho bạn?

Cuốn sách “ Rich Kids” ra mắt bạn đọc mới mong mỏi rằng, các bậc làm cha mẹ sẽ hiểu con, dạy con và giúp con trở thành một người con tốt, để đến lúc con trưởng thành chúng ta không còn hối hận vì chúng.

Bạn thân mến, thói quen của con đẹp hay xấu được quyết định bởi suy nghĩ và hành động của bố mẹ tin chắc bạn sẽ không hối hận khi giở tới từng trang sách, mỗi thói quen tốt như một viên kim cương đính trên người con chúng ta vậy, sáng lấp lánh và thật đẹp. Thương con và yêu con một cách thông minh sẽ giúp con có những hành động và suy nghĩ đẹp. Mong rằng cuốn sách sẽ giúp các bậc phụ huynh thành công trong nuôi dạy con. Trân trọng!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Quyết Để Nuôi Dạy Con Cái Trở Nên Thành Công Và Hạnh Phúc PDF của tác giả Tom Corley nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Trí Tuệ Đám Đông - Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số
Trí Tuệ Đám Đông – Vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số Trí Tuệ Đám Đông – James Surowiecki Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức dễ gây lầm tưởng, thậm chí có phần kì quặc: Để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó thì những đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ. Trí tuệ đám đông trình bày lịch sử của một ý niệm hàm chứa trong nó những bài học sâu sắc đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, chống chủ nghĩa khủng bố và suy nghĩ về tương lai của chúng ta. Các nguyên tắc được James Surowiecki trình bày đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài ong và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều rất sống động, bất ngờ và dí dỏm. Trí Tuệ Tài Chính Trí Tuệ Xúc Cảm – Ứng Dụng Trong Công Việc Trí Tuệ Do Thái Từ đó, Surowiecki rút ra những kết luận thông minh và gây sốc về xã hội, thị trường tự do, nghiên cứu khoa học, môi trường và thậm chí cả giá trị của hình thái chính phủ dân chủ. Trí tuệ đám đông chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều độc giả bởi James Surowiecki đã chỉ ra, theo một cách thức hoàn toàn mới, sự vận hành thực sự của thế giới này. Mời bạn đón đọc.
7 Bước đến Thành Công
Bảy Bước Đến Thành Công Bảy Bước đến Thành Công 7 Bước đến Thành Công của Nguyễn Hiến Lê sẽ dẫn dắt bạn tiến tới từng bước một trong bảy bực thang để đến cửa của thành công. Bảy bậc thang đó là: Luyện lòng tự tin và rèn nghị lực, Luyện nhân cách, Đắc nhân tâm, Luyện tập và giữ gìn sức khỏe, Khéo dùng tiếng mẹ đẻ, Luyện trí, Kiếm việc làm và dự để được thăng cấp. Những kiễn thức trong 7 Bước đến Thành Công đều là những điều thực hành ngay được. Và dĩ nhiên sẽ có nhiều ví dụ thực tế để chứng minh cho kết quả của những kiến thức được áp dụng. Tôi biết có bạn sẽ nói: “Bảy bực thang đó có vẻ khó leo quá! Phải có nghị lực này, phải luyện tánh, luyện trí này…” Cũng hơi khó thật. Nếu dễ thì ai chẳng thành công và cuốn này không cần phải viết nữa. Nhưng chúng ta thử nghĩ kỹ xem quá có khó lắm không? 9 thói quen giúp người hướng nội thành công Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Sách có ích cho mọi hạng người. Ta đương gặp cánh gió xuôi, ừ, thì sách sẽ là cánh buồm căng thẳng đẩy thuyền ta mau tới bến. Ta đương lung tung trong cánh gió ngược ư, sách sẽ là cây sào chống đỡ thuyền ta cho khỏi thụt lùi, khỏi đâm vào mỏm đá, để tiến lên – mặc dầu chậm chạp – và đợi lúc gió đổi chiều. Vì gió sẽ phải đổi chiều. Ta phải luôn luôn dự bị sẵn sàng để đón gió. Nếu bạn có chút nghị lực thì nó sẽ đánh dấu một khúc quẹo trong đời của bạn và biết đâu chừng, nó chẳng mang lại cho bạn một ngọn gió mới để đưa bạn đến bến mà bạn hằng mong tưởng. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến độc giả gần xa cuốn sách hay của Nguyễn Hiến Lê – 7 Bước Tới Thành Công.
Hiệu Ứng Chim Mồi
Cuốn sách hoàn hảo về Hiệu Ứng Tâm Lý Học Hiệu Ứng Chim Mồi Hiệu Ứng Chim Mồi là bộ sách có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học. Hiệu Ứng Chim Mồi cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Quyển sách không giúp bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Thông thường, khi mua hàng ở một số trang thương mại điện tử, ta thường rất khó phát hiện ô điền mã khuyến mãi trong quá trình mua hàng. Hắn và Thằng Bạn Đời Quảng Cáo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt Theo các nhà tâm lý học trên, con người luôn có xu hướng so sánh bản thân mình với người khác, trong trường hợp này là so sánh giá mình phải trả với các khách hàng khác. Khi thấy ô điền mã giảm giá, khách hàng sẽ nhận ra rằng hiện đang có chính sách giảm giá và hoặc là mình không biết, hoặc là mình không nằm trong nhóm được giảm giá. Nếu phát hiện ra rằng mình không được giảm (hoặc tệ hơn là vừa mới có chương trình giảm giá xong), họ hẳn sẽ chẳng vui! Mà dù chuyện gì có xảy ra, thì ta cũng đã khiến họ đi lệch khỏi điều mà họ vốn đã định làm: đặt hàng! Quyển sách có nội dung chính dễ hiểu, hấp dẫn còn phần kiến thức hàn lâm được đưa vào phần phụ lục để phục vụ các bạn khi có nhu cầu tìm hiểu.
Đời Quảng Cáo
Cuộc đời của Nhà Quảng Cáo vĩ đại Đời Quảng Cáo Đời Quảng Cáo viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Marketing Truyền Miệng Marketing Cho Bán Lẻ Marketing Đột Phá Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Đời Quảng Cáocũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Đời Quảng Cáo của Claude C. Hopkins.