Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Định Giá Thông Minh, Chinh Phục Người Dùng

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Định Giá Thông Minh, Chinh Phục Người Dùng của tác giả Madhavan Ramanujam. Thẩm định và hiệu đính sách chưa bao giờ là việc dễ dàng, và càng khó khăn hơn với những cuốn mang tính chuyên môn hẹp như cuốn Định giá thông minh, chinh phục người dùng. Song tôi (người hiệu đính) và hy vọng là các độc giả chỉ mất độ vài trang đầu đã có thể làm quen với tinh thần của cuốn sách như việc chạy rô-đa xe. Các tình huống được trình bày với nhiều dẫn chứng hữu ích, kết cấu chương mục hợp lý, khiến những người tiếp cận cuốn sách này có cảm giác hứng thú, mong muốn tìm hiểu, suy nghĩ lại: Việc định giá một sản phẩm nên được thực hiện trước khi sản phẩm ra đời hay sau khi đã hoàn thiện và đóng gói? Theo tôi được biết, trình tự định giá là một quy trình gồm các bước: Phân tích thị trường – Xác định mục tiêu Marketing – Phân tích nhu cầu Khách hàng – Phân tích giá của đối thủ – Ước tính giá thành – Lựa chọn mô hình giá – Xác định chiến lược giá toàn diện... Đây luôn là bài học cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, nhóm tác giả đã đưa ra một cái nhìn toàn diện hơn, nhiều chỗ vượt ra khỏi phạm vi marketing, qua đó giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo về những mô hình định giá mới, như: định giá thuê bao, định giá “miễn phí”, thậm chí định giá “lỗ”... Đương nhiên, ai cũng hiểu “Không có bữa trưa miễn phí” song ý nghĩa mà cuốn sách gửi gắm ở đây là: Các kỹ thuật và mô hình định giá sẽ phần nào giúp chúng ta nắm bắt những kỹ thuật để tạo dựng một cộng đồng khách hàng trung thành, tăng thêm lợi ích cho người dùng, và cuối cùng là gia tăng lợi nhuận cho công ty, từ đó đẩy câu chuyện về Cách tính giá lên cao hơn Mức giá. Ngay lúc này đây, các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn, cả trong nước lẫn quốc tế đều đang rơi vào một tình huống mà chúng ta chưa từng trải qua, hoặc nếu có thì chúng cũng đã khác đi nhiều do dòng chảy thời gian. Việc Alpha Books lựa chọn mua bản quyền và chuyển ngữ bộ sách về Định giá, trong đó có cuốn Định giá thông minh, chinh phục người dùng cho thấy sự nhạy bén với thời cuộc và khả năng nắm bắt nhu cầu của độc giả. Khủng hoảng buộc chúng ta đối mặt với câu hỏi: Vực dậy, tái cấu trúc và phát triển sau khủng hoảng Sars Covid-2 thế nào? Một phần gợi ý cho câu hỏi trên có thể được tìm thấy trong cuốn sách hữu ích này. Chúng ta buộc phải mạnh mẽ đương đầu với thử thách, vì suy cho cùng sự trưởng thành luôn đi kèm với những lần vượt khó thành công. Chúc bạn tìm được nhiều hữu ích từ cuốn sách mà bạn đang cầm trên tay. *** MỘT CUỐN SÁCH GỐI ĐẦU GIƯỜNG CHO GIỚI SÁNG TẠO Phạm Vũ Tùng Cựu CMO Piaggio Việt Nam. CMO Creative Nature Group. Thành viên ban cố vấn CLB Marketing và Truyền thông Việt Nam VMCC. Piaggio Việt Nam được thành lập từ năm 1995, và sau 10 năm nỗ lực của chúng tôi, tới năm 2005, những chiếc xe Vespa nhập khẩu từ Italy đã trở thành một biểu tượng thời trang và được đông đảo giới trẻ chấp nhận. Năm 2007, Piaggio quyết định xây dựng nhà máy tại Việt Nam để sản xuất Vespa cùng những chiếc xe Piaggio khác để phục vụ thị trường nội địa. Vào thời điểm đó, tất cả chúng tôi đều băn khoăn sẽ chọn chiếc xe nào với thông số kĩ thuật ra sao để sản xuất tại Việt Nam, không biết khách hàng có chấp nhận chiếc xe mới hay không, hay giá cả chiếc xe có phù hợp với thị trường không. Sau rất nhiều tranh cãi, chúng tôi quyết định triển khai một dự án nghiên cứu thị trường tổng quát ở cả phía Bắc và phía Nam. Dự án này chỉ ra rằng điều quan trọng không phải là chúng tôi muốn giới thiệu chiếc xe nào mà là khách hàng muốn chiếc xe nào và khả năng chi trả của họ ra sao. Nghiên cứu thị trường cũng cho thấy người tiêu dùng muốn một chiếc xe Vespa có yên thấp hơn chiếc xe nhập khẩu, động cơ êm hơn, ít tốn xăng hơn, và đặc biệt chiếc xe phải có chân chống cạnh, bởi chiếc xe nhập khẩu chỉ có chân chống giữa và nếu muốn có chân chống cạnh, bạn phải trả thêm tiền. Chúng tôi từng dự định bán chiếc xe Vespa sản xuất tại Việt Nam với giá khoảng hơn 60 triệu đồng nhưng nhưng nghiên cứu thị trường chỉ ra người tiêu dùng sẵn sàng trả từ 68-74 triệu cho một chiếc Vespa nội địa. Nếu ấn định giá bán ở khoảng hơn 60 triệu đồng, chúng tôi đã không thể tối đa hóa lợi nhuận của công ty so với khả năng chi trả của khách hàng. Kết quả là chúng tôi tung ra thị trường một chiếc Vespa với yên thấp hơn phiên bản nhập khẩu, chân chống cạnh tiêu chuẩn với giá khởi điểm từ 66 triệu đồng. Do chưa thể thay thế ngay động cơ, chúng tôi đã bắt tay vào nghiên cứu thế hệ động cơ mới chỉ với 3 van, êm hơn, ít tốn xăng hơn. Điều này đã mang lại thắng lợi rực rỡ cho Piaggio trong năm đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, tổng cộng đã có tới 72 ngàn chiếc Vespa được sản xuất và bán ra trong năm đó. Chúng tôi đã không phải băn khoăn về việc liệu khách hàng có chấp nhận sản phẩm hay giá thành của nó không. Từ xưa đến nay, nói đến phát triển sản phẩm mới, có một thông lệ là các đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm thường miệt mài theo sát sản phẩm từ công đoạn ý tưởng đến khi hoàn thiện, trong khi đó đội ngũ tài chính và kinh doanh gần như đứng ngoài cuộc. Điều này dẫn tới việc sản phẩm mới tách biệt hoàn toàn với nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng, vì thế công ty cũng không thể tối đa hóa lợi nhuận một cách hợp lý. Thông qua việc triển khai 10 nghìn dự án tư vấn cho những công ty từ khởi nghiệp đến các công ty Fortune 500, Madhavan Ramanujam, chuyên gia huyền thoại về kiếm tiền từ đổi mới đã đúc kết 9 quy tắc kiếm tiền trong cuốn sách Định giá thông minh, chinh phục người dùng mà bạn đang cần trên tay. Một cuốn sách không thể thiếu với những nhà hoạch định và phát triển sản phẩm mới. Một cuốn sách tưởng như chỉ nói về giá nhưng lại có rất nhiều phần nói về sản phẩm, sự đổi mới và sáng tạo sản phẩm, tưởng như nói rất nhiều về sản phẩm nhưng thực ra lại nói về sự thật ngầm hiểu của khách hàng, những mong muốn thầm kín của khách hàng và việc thỏa mãn các nhu cầu thiết thực của khách hàng. Đó cũng là sự thực chất giúp sản phẩm, thương hiệu có cơ hội thể hiện sự xuất sắc của họ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng tất cả đều phải được bao gói một cách khéo léo trong một mức giá hợp lý mà khách hàng sẵn sàng chi trả. Cuốn sách này cũng nói về sự phân khúc khách hàng tiềm năng nhưng là phân khúc theo khả năng chi trả - một khái niệm hết sức thực tế. Nó đồng thời cũng đề cập đến nhiều vấn đề về văn hóa công ty, về khả năng sáng tạo, về quản trị và các quy trình. Ngoài ra, cuốn sách cũng cung cấp các biện pháp cụ thể giúp các tổ chức tìm hiểu và phát hiện chính xác nhu cầu và sự sẵn sàng chi trả của khách hàng thông qua phỏng vấn và nghiên cứu thị trường, các phương pháp nghiên cứu thị trường cụ thể cùng tiêu chí đánh giá. Kèm với đó là việc phân khúc thị trường sao cho hợp lý xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và thiện chí chi trả của họ đối với sản phẩm dịch vụ chứ không phải là các phân khúc thị trường thông thường như dựa theo quy mô, nhân khẩu học mức thu nhập, v.v... Điều quan trọng là việc phân khúc thị trường phải được thực hiện ngay trong giai đoạn đầu tiên của việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Một điểm rất hay của cuốn sách đó là ở cuối mỗi chương đều có mục Các câu hỏi CEO cần đặt ra, giúp người quản lý của doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể về các vấn đề nêu ra cùng những việc cần phải ghi nhớ tổ chức và thực hiện – những việc đều hết sức hữu dụng trong điều kiện thực tế ở Việt Nam. Một cuốn sách gần gũi với thực tế thị trường Việt Nam và hữu dụng không chỉ với đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm mà còn cả với các chuyên gia tài chính, cả với các công ty/hãng cung cấp dịch vụ và đặc biệt hữu dụng với các CEO trong việc quản trị sản phẩm, giá cả và quản lý công tác phục vụ khách hàng. *** Định giá thông minh, chinh phục người dùng là cuốn sách của tác giả Madhavan Ramanujam, được xuất bản bởi Alpha Books. Cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức và kỹ thuật định giá, giúp họ có thể đưa ra những quyết định giá cả chính xác và hiệu quả, từ đó gia tăng lợi nhuận và thị phần cho doanh nghiệp. Đánh giá Cuốn sách được đánh giá cao bởi tính thực tế và ứng dụng cao. Các kiến thức và kỹ thuật được trình bày trong cuốn sách đều dựa trên kinh nghiệm thực tế của tác giả và đội ngũ chuyên gia của Simon-Kucher & Partners, một công ty tư vấn định giá và khai thác lợi nhuận hàng đầu thế giới. Cuốn sách cũng được đánh giá cao bởi tính dễ hiểu và dễ áp dụng. Các kiến thức và kỹ thuật được trình bày một cách mạch lạc và dễ hiểu, giúp người đọc có thể dễ dàng tiếp thu và áp dụng vào thực tế. Kết luận Định giá thông minh, chinh phục người dùng là cuốn sách hữu ích dành cho các nhà quản lý, doanh nhân, và những người quan tâm đến lĩnh vực định giá. Cuốn sách sẽ giúp bạn có được những kiến thức và kỹ thuật cần thiết để đưa ra những quyết định giá cả chính xác và hiệu quả, từ đó gia tăng lợi nhuận và thị phần cho doanh nghiệp. Một số ý kiến đánh giá khác "Cuốn sách cung cấp cho tôi những kiến thức và kỹ thuật định giá thực tế và hiệu quả. Tôi đã áp dụng những kiến thức này vào doanh nghiệp của mình và đã đạt được những kết quả khả quan." - Anh Nguyễn Văn An, Giám đốc điều hành Công ty "Cuốn sách rất dễ hiểu và dễ áp dụng. Tôi đã đọc cuốn sách này và đã tự tin hơn trong việc định giá sản phẩm của mình." - Chị Nguyễn Thị Bình, Giám đốc Marketing Công ty "Cuốn sách là một tài liệu tham khảo hữu ích cho những người quan tâm đến lĩnh vực định giá." - Anh Trần Văn Cường, Chuyên gia tư vấn định giá   Mời các bạn mượn đọc sách Định Giá Thông Minh, Chinh Phục Người Dùng của tác giả Madhavan Ramanujam.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Ron Zemke)
Rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng, tác giả đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: - Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Tìm mua: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ TiKi Lazada Shopee - Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. - Biết thế nào là dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. - Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. - Khách hàng ở khắp mọi nơi - Bên trong và bên ngoài. - Mười sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng. - Khách hàng luôn luôn là… Khách hàng. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? - Trung thực là chính sách duy nhất. - Tất cả mọi quy tắc đều có nghĩa có thể bị phá vỡ (Bao gồm cả quy tắc này). - Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. - Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì. - Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó. - Đặt những câu hỏi thông minh. - Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. - Mẹo nói chuyện qua điện thoại. - Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. - Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành. *** Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ được bán ra với hơn nửa triệu bản, nằm trong bộ sách Dịch vụ hiệu quả của Amacom mà bất cứ người kinh doanh nào cũng muốn sở hữu, đặc biệt đối với những người mới bắt tay vào công việc kinh doanh. Cuốn sách là chỉ dẫn đầy đủ với các nguyên tắc, thủ thuật và chiến lược cho một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Không giống như nhiều cuốn sách dịch vụ khách hàng khác chỉ tập trung vào yếu tố chính là quản lý hiệu quả dịch vụ khách hàng, Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ cung cấp những thông tin giá trị cho nhân viên dịch vụ - những người làm việc trực tiếp với khách hàng. Cuốn sách chỉ ra rằng ngay cả trong một tổ chức quy mô lớn, bạn cũng có thể là người duy nhất tương tác trực tiếp với khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ đánh giá tổ chức của bạn dựa trên nền tảng là những cuộc giao dịch, trao đổi với bạn. Ngoài ra, trong cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng, một trong những điều quan trọng nhất chính là bản thân mỗi cá nhân. Cuốn sách cũng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cho dù là gặp mặt trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại hay thư điện tử. Bạn đọc cũng sẽ học hỏi được những kỹ thuật trở thành một người mềm dẻo và tinh tế để có thể giải quyết một cách khéo léo những vấn đề khó khăn nhất. Từ trước tới nay, chúng ta chỉ chú tâm vào việc tháo gỡ vấn đề thì trong cuốn sách này dịch vụ khách hàng hoàn hảo lại tập trung cả vào nhân tố con người - nắm bắt tâm lý, giải đáp thắc mắc và làm thỏa mãn mọi đối tượng. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo được định nghĩa là sự tin cậy, sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo và hơn cả là sự đồng cảm và thấu hiểu khách hàng. Mỗi nhân viên trong công ty không chỉ là người cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, mà còn là người trực tiếp mang đến hình ảnh tốt nhất của công ty. Họ chính là nhân tố quyết định cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và một tập thể đoàn kết, vững mạnh chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa “dịch vụ hoàn hảo”. Giá trị của cuốn sách nằm ở những chỉ dẫn đơn giản, ngắn gọn nhưng chính xác, thông qua những kinh nghiệm thực tế mà các tác giả và cộng sự đã dày công quan sát, thu thập và nghiên cứu trong nhiều năm. Dịch vụ sửng sốt, khách hàng sững sờ thực sự là một cẩm nang tuyệt vời với những nguyên tắc thiết yếu cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo, phục vụ nhiều đối tượng độc giả, từ nhân viên cho đến cấp lãnh đạo, quản lý, và chính các khách hàng. Với lối viết hài hước, lôi cuốn, cùng rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể, sinh động sẽ giúp độc giả thấu hiểu, và tự rút ra những nguyên tắc phù hợp với bản thân và công việc của mình. Bằng việc xuất bản cuốn sách này, Alpha Books đã mang đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ khách hàng, một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và tôi tin là sẽ “hoàn hảo” trong tương lai.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ PDF của tác giả Ron Zemke nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dạy Con Làm Giàu - Tập 2 (Robert T. Kiyosaki)
Bạn có tự do về tiền bạc không? Khi bạn đang phải vật lộn với tài chính trong cuộc đời mình, cuốn sách này hoàn toàn dành cho bạn. Nếu bạn muốn kiểm soát những gì bạn đang làm hôm nay hầu có thể thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình, cuốn sách này sẽ giúp cho bạn vạch được một lối thoát cho riêng mình.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robert T. Kiyosaki":Cha Giàu Cha NghèoDạy Con Làm Giàu - Tập 3Dạy Con Làm Giàu - Tập 1Dạy Con Làm Giàu - Tập 2Dạy Con Làm Giàu - Tập 4Dạy Con Làm Giàu - Tập 5Dạy Con Làm Giàu - Tập 6Dạy Con Làm Giàu - Tập 7Dạy Con Làm Giàu - Tập 8Dạy Con Làm Giàu - Tập 9Dạy Con Làm Giàu - Tập 10Dạy Con Làm Giàu - Tập 11Dạy Con Làm Giàu - Tập 12Dạy Con Làm Giàu - Tập 13Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Làm Giàu - Tập 2 PDF của tác giả Robert T. Kiyosaki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 (Robert T. Kiyosaki)
Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự lựa chọn cách sống trong đời. Một người là bố ruột, còn người kia là bố người bạn thân nhất. Một người có nền học vấn rất cao trong khi người kia chỉ học tới trung học, nhưng cả hai đều thành công trong sự nghiệp và có ảnh hưởng đến người khác. Tác giả của cuốn sách đã phải suy nghĩ nhiều và cũng học hỏi được rất nhiều điều từ những lời chỉ dạy của hai người cha này. Còn bạn, bạn sẽ nghĩ gì khi được nghe những lời khuyên trái ngược của hai ông bố: Một người nói: Ham mê tiền bạc là nguồn gốc của mọi điều xấu. Một người nói: Thiếu thốn tiền bạc là nguồn gốc của mọi điều xấu. Một người tin rằng: Tôi không mua nổi vật đó. Người kia lại nghĩ: Làm thế nào để mua được vật đó. Tìm mua: Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 TiKi Lazada Shopee Một người dạy: Phải học cho giỏi thì mới được làm việc ở những công ty tốt. Người kia bảo: Học cho giỏi thì mới mua được những công ty tốt. Một người chắc rằng: Ngôi nhà là số đầu tư nhiều nhất và là tài sản lớn nhất của chúng ta. Người kia lại nghĩ rằng: Ngôi nhà cũng là một khoản tiền trả...Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Robert T. Kiyosaki":Cha Giàu Cha NghèoDạy Con Làm Giàu - Tập 3Dạy Con Làm Giàu - Tập 1Dạy Con Làm Giàu - Tập 2Dạy Con Làm Giàu - Tập 4Dạy Con Làm Giàu - Tập 5Dạy Con Làm Giàu - Tập 6Dạy Con Làm Giàu - Tập 7Dạy Con Làm Giàu - Tập 8Dạy Con Làm Giàu - Tập 9Dạy Con Làm Giàu - Tập 10Dạy Con Làm Giàu - Tập 11Dạy Con Làm Giàu - Tập 12Dạy Con Làm Giàu - Tập 13Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dạy Con Làm Giàu - Tập 1 PDF của tác giả Robert T. Kiyosaki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Chinh Phục Sự Hỗn Loạn (Clate Mask)
Sự hỗn loạn là một phần không thể thiếu trong việc vận hành một doanh nghiệp nhỏ. Bạn quyết định đối mặt với sự hỗn loạn này thế nào - dù đó là chấp nhận nó, đánh bại nó, hay chinh phục nó - là tùy thuộc vào chính bạn. Được viết bởi chủ doanh nghiệp dành cho chủ doanh nghiệp, Chinh phục sự hỗn loạn cho phép bạn xem xét lại cách tiếp cận của bạn, đem lại sức sống cho quy trình của bạn, đạt được sự tự do và thành công mà bạn xứng đáng nhận được thông qua nỗ lực của mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chinh Phục Sự Hỗn Loạn PDF của tác giả Clate Mask nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.