Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

10 Phút Kỳ Diệu Mỗi Ngày Thắt Chặt Tình Cha Con (Shimizu Katsuhiko)

Mục lục

10 phút kỳ diệu mỗi ngày thắt chặt tình cha con

Lời mở đầu

Bạn có nói chuyện với con được hơn 10 phút không?

1. “Cơm trưa ở trường hôm nay có món gì hả con?” - Bắt đầu câu chuyện. Tìm mua: 10 Phút Kỳ Diệu Mỗi Ngày Thắt Chặt Tình Cha Con TiKi Lazada Shopee

2. “Bố con mình cùng tắm đi!” - Bố rủ con.

3. “Hôm nay bố sẽ chiêu đãi con” - Bố cùng con đi ăn hàng.

4. Chuyện xảy ra ở cơ quan bố.

5. “Sa _ shi _ su _ se _ so” - Con sẽ nói rất nhiều chuyện.

6. Lắng nghe _ Khi con cao hứng nói chuyện.

7. “Con biết chào hỏi rồi đấy!” - Khen con.

8. “Bố con mình cùng tìm hiểu xem tại sao nhé!” - Khi trẻ hỏi “Tại sao?”.

9. “Con làm Bộ trưởng X nhé” _ Giao nhiệm vụ.

10. “Con giúp bố một tay đi nào!” - Cùng con làm.

11. “Thú vị nhỉ” _ với con trai, “Xinh xắn nhỉ” - với con gái.

12. “Bố luôn luôn ủng hộ con.” _ Thông điệp thường xuyên.

“Cách khen, cách mắng” được lòng con

1. “Hò dô ta nào!” - quyết định 90% thành công trong việc dạy con.

2. “Mỗi ngày 3 lời khen” - Thực hành.

3. “Là con thì chắc chắn con làm được ấy mà” - Hiệu quả bất ngờ.

4. “Con nghĩ xem vì sao mà kết quả học tập tăng cao thế?” - Hỏi cho con nghĩ.

5. “Là bố thì bố chịu rồi đấy.” - Khích tướng con.

6. “Giọng con mượt ghê!”, “Con chịu khó thật đấy!” - Khen cụ thể.

7. “Tuyệt vời!” _ Đánh giá điểm trung bình các môn đạt 50/100.

8. “Bố biết hết đấy.” - Rất quan trọng.

9. “Con nghĩ xem tại sao lại như vậy?” - Cho con trình bày lý do.

10. “Cái đồ ngu!”, “Ngu quá con ạ!” - Cấm kị.

11. “Nếu con vẫn muốn tiếp tục học môn ngoại khóa thì phải cố gắng cả hai nhé.” - Giao hẹn.

12. “Con làm ngay bây giờ đi!” - Yêu cầu dứt khoát.

Cách nói chuyện khéo léo giúp con học giỏi

1. Con bị điểm kém, thấy thế bố lại vui là khác.

2. Cách nói chuyện cho con giỏi văn và toán hơn.

3. Nói chuyện với người nước ngoài khi cùng con du lịch nước ngoài.

4. “Bố con mình mua củ hoa về trồng đi!” - Khơi gợi sự quan tâm của con tới môn khoa học.

5. Xem truyền hình trực tiếp môn thể thao nào đó - Giới thiệu về đất nước đăng cai.

6. Chương trình thể thao - Niềm vui thực sự của thắng bại.

7. Chương trình thời sự - Bố con cùng xem.

8. Nếu con hỏi “Vì sao con phải học mới được?”.

9. Chuyện tự hào của bố.

10. “Cùng làm nhé!” _ Lời đề nghị luôn đắt giá.

11. Vì sao “Con mà không học thì sẽ lại giống bố đấy!” là câu cấm kị?

12. Không khất lần “Để lần tới nhé”.

Nghệ thuật nói chuyện để con tự tin tuyệt đối

1. “Bàn học thì để khi nào con vào cấp II nhé!”

2. “Trông sắc mặt con không ổn rồi.” - Bắt con ngừng chơi game.

3. “Con quan sát thật kỹ công việc của bố nhé.” _ Cho con xem nơi làm việc.

4. “Bây giờ, bố vừa tới khách sạn A.” - Báo tin từ nơi công tác.

5. “Tình hình học của con thế nào?” - Khi cùng đi dạo bộ.

6. “Bố con mình cùng nấu bữa tối đi!” - Bắt tay vào việc.

7. Giải tỏa căng thẳng hằng ngày bằng các hoạt động ngoài trời.

8. “Đi du lịch với con cưng là đương nhiên”.

9. Tìm ra sở thích chung với con.

10. “Bố con mình đến sân bóng chày xem quả home-run1 đi!” _ Tới hiện trường.

11. Học lực của con và điện thoại di động _ Mối liên hệ không ngờ.

12. Bố mẹ phối hợp nhịp nhàng.

12 Câu nói dạy con thành người có phẩm cách

1. “Con hãy tiết kiệm tiền quà vặt để mua nhé!”

2. “Bố cũng sẽ tiết kiệm cho đủ tiền đã.”

3. Kinh nghiệm bản thân bố đã chịu đựng.

4. “Đồ đạc của con thì con tự cầm lấy nhé.”

5. Dạy con đứng trong các phương tiện giao thông công cộng.

6. Bạn có nói với con là “Con làm như thế này có phải hơn không?” không?

7. “Không nói trước” - nói hết phần của con.

8. “Bố không bỏ cuộc đâu nhé” - để dạy con tính kiên trì.

9. “Thật thế là được rồi chứ?” - sử dụng chiêu khích tướng.

10. Dạy con thái độ kính trọng khi nói chuyện với người lớn tuổi hơn và thầy cô giáo.

11. Bố và con cùng học thành ngữ, tục ngữ.

12. “Chúng ta xả hơi thôi!” _ thỉnh thoảng nên nói.

Lời kết

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Phút Kỳ Diệu Mỗi Ngày Thắt Chặt Tình Cha Con PDF của tác giả Shimizu Katsuhiko nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ
72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ sẽ giúp bạn sẽ thấy câu trả lời cho câu trả lời về việc nắm bắt tâm lý khách hàng. Trong mọi thương vụ luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn “khai thông” tâm lý của khách hàng cũng như của chính bạn để trở nên năng động, chủ động, không e ngại bị khách hàng từ chối, vững vàng về quan điểm, quyết tâm theo đuổi mục đích – như một nhân viên bán hàng tài năng! Một nhân viên bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại, họ phải lên kế hoạch tỉ mỉ và kỹ lưỡng để sẵn sàng trao đổi và giao tiếp với khách hàng. Giao dịch thành công hay không phần lớn phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Thuật bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Bán hàng cũng như các ngành nghề khác, hoàn toàn đáng được coi trọng. Nhân viên bán hàng không phải là người lôi kéo hay phục tùng khách hàng, mà là người giúp giải quyết vấn đề. Nên nhớ rằng, chỉ khi bạn tôn trọng chính mình, khách hàng mới tin tưởng bạn. Để có được thiện cảm của khách hàng, trước tiên, mỗi nhân viên bán hàng phải công nhận khả năng của chính mình, để “cái tôi” có vị thế tích cực. Tuy có thể không trực tiếp dẫn đến việc bán sản phẩm hay dịch vụ thành công, nhưng những biểu hiện tích cực của người bán nhất định sẽ ảnh hưởng tích cực ít nhiều đến người mua. Chẳng ai muốn giao tiếp với người thiếu tự tin, chứ chưa nói đến việc mua hàng hay tin tưởng sử dụng dịch vụ mà người đó cung cấp. Bởi sự tự ti sẽ tạo nên sự nghi ngờ, cảnh giác của khách hàng vào sản phẩm hay dịch vụ được giới thiệu.
Cẩm Nang Bán Hàng
Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng Cẩm Nang Bán Hàng là một cuốn tuyệt vời cho các bạn đến con đường thành công trong lĩnh vực bán hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Bạn rất nên đọc đi đọc lại cuốn sách này nhiều lần để ghi nhớ hết những kiến thức về bán hàng vô cùng quý giá và thực tế mà tác giả đã dày công mang đến cho bạn. Phương thức bán hàng mới vẫn sử dụng phương thức cũ: bạn vẫn phải là một bậc thầy trong từng kỹ năng bán hàng – chỉ có điều là áp dụng chúng dưới cách khác mà thôi … thân thiện, trung thực, theo cách mà việc phục vụ là ưu tiên hàng đầu và sau đó mới là bán hàng. Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet 100 Bí Quyết Để Có Được Mọi Điều Bạn Muốn Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi một ai đó nói rằng bán hàng là một nghệ thuật. Chuyện vô lý. Bán hàng là một khoa học mới đúng. Đó là một chuỗi lập đi lập lại những từ, cụm từ, kỹ năng, những cái có thể thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng. Và cũng giống như khoa học, nó đòi hỏi phải có thực nghiệm để quyết định những cái nào có hiệu quả nhất hay những lý thuyết nào có ứng dụng thực tế. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến các bạn đón đọc cuốn sách Cẩm Nang Bán Hàng. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.
Đặt Tên Cho Thương Hiệu
Đặt Tên Cho Thương Hiệu Đặt Tên Cho Thương Hiệu Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Cuộc Chiến Thương Hiệu Marketing Theo Phong Cách Sao Kim 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Trong cuốn sách Đặt Tên Cho Thương Hiệu, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.