Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc (Nguyễn Việt Dũng)

Quyển sách này đang khơi dậy phong trào “Tìm kiếm hạnh phúc” một cách rầm rộ. Bạn có hạnh phúc không? Hạnh phúc là một cây kẹo kéo trên tay một bé gái, là một tia sáng ấm áp trong ngày đông giá rét, là lời âu yếm của người yêu mỗi khi về muộn, là mỗi lúc có gió thổi qua lại muốn thả diều, là một lần bất ngờ gặp gỡ điều tốt đẹp, hay chỉ là một cặp mắt đầy thiện ý… Hạnh phúc có vẻ như xa xôi không với được, nhưng chỉ cần giơ tay ra là có thể chạm tới. Vậy thế nào mới là hạnh phúc? Có người nói hạnh phúc tựa như cái đuôi của một chú cún, tưởng có thế túm được, nhưng nó lại vĩnh viễn chạy phía trước. Nhưng chỉ cần bạn không đuổi theo nữa, tự tin mà tiến về phía trước, mới phát hiện thật ra nó vẫn luôn theo sau bạn. Người hiểu được tình yêu mới là hạnh phúc?

Người người đều nói về hạnh phúc, nhưng họ lại không có cảm giác hạnh phúc. Biết yêu mình, biết yêu người khác, biết yêu công việc, biết yêu đời, tự bản thân mình biết yêu như thế thì không mời hạnh phúc cũng sẽ đến. Có cả trăm ngàn lý do hạnh phúc! Nếu bạn còn không biết làm thế nào để hạnh phúc đến gõ cửa, hãy đọc cuốn sách này, nó sẽ là chút ấm áp cuối chiều giúp cho bạn biết được muôn vàn lý do hạnh phúc, kiêu hãnh và không nuối tiếc. Mỗi ngày kiên trì đọc một bài, sau một quyển sách hẳn là bạn có thể nhìn ra?

Giống như bản thân tôi vậy. Hạnh phúc trích theo lời của Lưu Nhược Anh: “Có việc làm chính là hạnh phúc.” Đại S: “Tôi rất hạnh phúc, luôn luôn thẳng thắn và mở lòng, chắc chắn sau này cũng sẽ luôn hạnh phúc!” Trương Đức Phân: “Chỉ có tự mình nhìn nhận bản thân mới có thể hạnh phúc.” Đại sư Tinh Vân: “Người ngu dốt cho rằng hạnh phúc ở miền cực lạc xa xôi, người thông minh hiểu được cách chăm chút cho những vật xung quanh mình trở thành niềm hạnh phúc.” …

Hạnh phúc của bạn thì sao? Hãy cùng đọc quyển sách song ngữ này để hiểu cách hành văn hiện đại của người Trung Quốc trong cuộc sống hàng ngày, để hiểu cách suy nghĩ tân tiến, để học cách cảm nhận cuộc sống, để tận hưởng hạnh phúc của một người con gái. Một quyển sách vừa giúp bạn luyện đọc, luyện mặt chữ, luyện nghe bài bản (audio nghe do giáo viên Trung Quốc Đường Dĩnh Xuyến biên tập), luyện cách đặt câu và đầy ý nghĩa thực tiễn như vậy, bạn của tôi ơi, bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa?

Trích một đoạn trong sách: Tìm mua: Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc TiKi Lazada Shopee Phụ nữ muốn lấy chồng đừng nên mua xe Hiện giờ phụ nữ độc thân ở Bắc Kinh đã hơn bốn mươi vạn người, phụ nữ tự lái xe cũng rất nhiều, không có tình yêu, thành phố càng lớn càng cô đơn, các cô đi tới đi lui, đi qua đi lại trong thành phố, tích trữ thỏa mãn chút vật chất để cho mình không mất đi hy vọng, độc lập đến mức có chút bàng hoàng. Nhớ rõ có người đàn ông từng nói: “Phụ nữ có thể gả ra ngoài hay không kỳ thật không liên quan đến chuyện nàng có nhà có xe hay không, những thứ này là chuyện của đàn ông.” Nhưng nhà và ô tô hiện tại là thứ rất nhiều phụ nữ độc thân đang cố gắng đạt được, đó cũng là một phần tự tin và phấn khích trong cuộc sống của các cô, chỉ là trong tự tin đó có lẽ có cả tự phụ, phấn khích trong đó có lẽ phần nhiều là tùy hứng. Trên thực tế, đàn ông có chút thành công cũng như thế, bạn không phải là vợ bọn họ thì sẽ không biết, trong ánh hào quang của thành công và theo đuổi phụ nữ, bọn họ cũng không tránh được sinh ra kiêu ngạo cùng tự đại. Cho nên mới nói, độc thân càng lâu thì sẽ càng độc thân, phụ nữ thành công càng dễ khiến những đàn ông không thiếu tiền kính trọng nhưng không gần gũi, mà những đàn ông để ý tiền của bạn, bạn lại không thèm để ý.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc PDF của tác giả Nguyễn Việt Dũng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Marketing Đột Phá
Marketing Đột Phá Marketing Đột Phá Marketing Đột Phálà một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? Marketing Đột Phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới. Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing Đương Đại Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing – bán hàng được rất nhiều chuyên gia khuyên đọc. Trong Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Thư viện Sách Mới tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình. Mời các bạn đón đọc!
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson Marketing du kích trong 30 ngày là một trong những sách marketing hay tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Cuốn sách giúp bạn xây dựng kế hoạch marketing và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Cuốn sách giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng ngay, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing… Facebook Marketing Từ A Đến Z Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing Truyền Miệng Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
Tại Sao Lại Chần Chừ
Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ Tại Sao Lại Chần Chừ là một cuốn sách thực tế và hấp dẫn, có thể giúp các bạn trẻ loại bỏ hoàn toàn “căn bệnh” chần chừ. Với văn phong nhẹ nhàng và nhiều hình ảnh minh họa dí dỏm, cuốn sách này sẽ giúp bạn kháp phá ra những lý do khiến các bạn trẻ chần chừ cũng như vì sao họ lại cư xử theo thói quen thông thường ấy. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ tập trung giải quyết vấn đề mang tên “Chần chừ” thông qua những chiến thuật đã được kiểm chứng. Tạm Biệt Nhé Tính Lười Biếng Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống Đây quả là một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi bản thân mình để trở thành một con người chủ động nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người có một cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ vào sự thay đổi về cách tư duy. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Tại Sao Lại Chần Chừ. Hãy chia sẻ ngay cuốn sách này đến ban bè để giúp họ thay đổi và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.