Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Bạn Đang Nghịch Gì Với Đời Mình (Jiddu Krishnamurti)

Mục lục

Trang tựa đề

Bạn Đang Nghịch Gì Với Đời Mình

Phần I | Bản ngã và Cuộc đời của bạn

Chương I | Tôi là ai? | — 1 — | Hiểu về tâm trí Tìm mua: Bạn Đang Nghịch Gì Với Đời Mình TiKi Lazada Shopee

— 2 —

— 3 — | Tâm trí là gì?

— 4 — | Bản ngã là gì?

— 5 — | Hiểu biết chính mình | là một tiến trình

— 6 — | Bạn sao, thế giới vậy

— 7 — | Cuộc chiến của bạn | cũng là cuộc chiến của nhân loại

— 8 — | Thay đổi chính mình | để thay đổi thế giới

— 9 — | Tại sao phải thay đổi ngay bây giờ?

- 10 - | Suy nghĩ không giúp giải quyết | vấn đề của bản ngã

Chương II | Điều ta mong muốn | — 1 — | Sự an toàn, hạnh phúc | và cảm giác hài lòng

- 2 - | Không thể theo đuổi hạnh phúc

- 3 - | Sự hài lòng, niềm vui thích | chuyển thành thói lệ thuộc | và nỗi sợ mất mát

- 4 -

- 5 - | Niềm vui là sự vắng bóng | cái tôi ham muốn

- 6 - | Chúng ta muốn được an toàn

- 7 - | Hiểu về tình trạng bất an

- 8 - | Tại sao chúng ta luôn tìm kiếm | một điều gì đó?

Chương III | Ý nghĩ, người suy nghĩ và ngục tù của bản ngã | — 1 — |

Người suy nghĩ và ý nghĩ

- 2 - | Ý nghĩ là sự hồi đáp của ký ức | được tích lũy: Chủng tộc, hội nhóm, | gia đình

- 3 - | Nguồn gốc của suy nghĩ là gì?

- 4 - | Ký ức là những ý nghĩ | có chỗ đứng riêng

- 5 - | Ý nghĩ tìm kiếm sự an toàn

- 6 - | Tại sao phải thay đổi?

- 7 - | Ý nghĩ không thể chấm dứt | nỗi đau buồn

- 8 - | Sống một cuộc đời như-nó-là

- 9 - | Bản chất của sự quan sát

- 10 - | Sự cô đơn: Mắc kẹt | trong ngục tù của cái tôi

- 11 - | Sự nhận biết

- 12 - | Tư duy đúng đắn và sự nhận biết

- 13 - | Không có ý nghĩ tự do

Chương IV

- 2 - | Sự hiểu biết cùng sự nhận biết | có thể loại trừ mọi vấn đề

- 3 - | Sự thấu hiểu xuất hiện | khi tâm trí tĩnh lặng

- 4 - | Hiểu biết bị triệt tiêu | bởi sự phân tích

- 5 - | Thoát khỏi cái tôi

- 6 - | Ngu dốt là tình trạng | thiếu hiểu biết chính mình

- 7 - | Chúng ta phạm sai lầm khi | tách biệt cái tôi với cái không-tôi

- 8 - | Kiến thức, sự khôn ngoan | và sự thấu hiểu

Chương V

- 2 - | Sự trốn chạy là khát khao | quên lãng chính mình

- 3 - | Tránh cái-nó-là thì gặp ách nô lệ

- 4 - | Sự lệ thuộc biểu hiện đời sống | trống rỗng của chúng ta

- 5 - | Tại sao tình dục là hình thức | trốn chạy phổ biến nhất?

- 6 - | Có điều gì bất ổn ở niềm khoái lạc?

- 7 - | Khi nhu cầu khoái lạc | không được thỏa mãn

- 8 - | Niềm khoái lạc có phải là | lối thoát khỏi nỗi cô đơn?

- 9 - | Hiểu về niềm khoái lạc | không có nghĩa là chối bỏ nó

- 10 - | Đừng mang theo suy nghĩ vào đó

Chương VI

- 2 - | Tại sao chúng ta muốn thay đổi?

- 3 - | Thay đổi là cần thiết

- 4 - | Sự thay đổi bên trong, | chứ không phải bề ngoài, | sẽ giúp chuyển hóa xã hội

Chương VII | Mục đích sống | — 1 — | Mục đích của cuộc sống là gì?

- 2 - | Cuộc sống là gì?

- 3 - | Đâu là mục tiêu của cuộc sống?

- 4 - | Hãy hiểu, đừng trốn chạy | khỏi sự giày vò thường nhật

- 5 - | Chúng ta sống vì lẽ gì?

Phần II | Hiểu biết | bản thân - | chìa khóa | của tự do

Chương I | Nỗi sợ hãi | — 1 — | Nỗi sợ hãi bên trong và bên ngoài

- 2 - | Nỗi sợ hãi ngăn cản sự tự do tâm lý

- 3 - | Nỗi sợ hãi về thể xác | là phản ứng thường gặp ở động vật

- 4 - | Liệu ta có thể thoát khỏi | những quy định bắt nguồn | từ văn hóa hay từ động vật không?

- 5 - | Nỗi sợ thể lý nhằm bảo vệ | cơ thể là sự hiểu biết, | nỗi sợ tâm lý là vấn đề của chúng ta

- 6 - | Nguồn gốc của nỗi sợ

- 7 - | Ý nghĩ là nguồn gốc của nỗi sợ

- 8 - | Sự chú tâm

- 9 - | Sự chú tâm sẽ chấm dứt nỗi lo sợ

- 10 - | Căn nguyên của mọi nỗi lo sợ

Chương II | Giận dữ và bạo lực | — 1 — | Sự giận dữ dường như khởi nguồn | từ việc cho mình là quan trọng

- 2 - | Căn nguyên thể lý | và căn nguyên tâm lý của cơn giận

- 3 - | Cơn giận náu mình | trong sự lệ thuộc

- 4 - | Vấn đề của việc dồn nén cơn giận

- 5 - | Sự kỳ vọng mang đến nỗi đau | và cơn giận

- 6 - | Sự hiểu biết xua tan cơn giận

- 7 - | Giận dữ là một tiến trình | mang tính lịch sử

- 8 - | Nội tâm thế nào, cuộc sống thế ấy

- 9 - | Nguyên nhân của giận dữ | và bạo lực

- 10 - | Nguyên nhân sinh lý

- 11 - | Nguyên nhân xã hội và môi trường

- 12 - | Sự giận dữ chủ yếu đến từ nhu cầu | an toàn về mặt tâm lý

- 13 - | Trật tự phổ quát bên trong | và bên ngoài

- 14 - | Tội phạm vị thành niên

- 15 - | Ta có tôn sùng kẻ sát nhân | và theo đó dung dưỡng sự giận dữ?

Chương III

- 2 - | Tại sao chúng ta buồn chán?

- 3 - | Buồn chán có thể dẫn đến kiệt sức

- 4 - | Phải chăng chúng ta chỉ vui thích | vì những phần thưởng?

- 5 - | Sụ phục hồi diễn ra | trong dòng suy tưởng

Chương IV

- 2 - | Buồn phiền là sự cô đơn

- 3 - | Ta thán là một nhân tố | gây buồn phiền

- 4 - | Buồn phiền vì cô đơn

- 5 - | Cô đơn là buồn phiền, | cô độc là tự do

- 6 - | Đó là những giọt nước mắt | khóc cho chính bạn hay cho người | đã khuất?

- 7 - | Tự do khỏi liều thuốc độc | của sự ta thán

- 8 - | Vậy tôi nên sống mỗi ngày | như thế nào?

- 9 - | Thấu hiểu nỗi đau khổ

- 10 - | Đau khổ là đau khổ: Tâm trí ta | và nỗi khổ của ta đều như nhau

Chương V

- 2 - | Sự ghen tỵ không phải | là tình yêu thương

- 3 - | Sự quyến luyến danh tiếng, | vật chất và con người | gây nên đau khổ

- 4 - | Sự lệ thuộc về thể lý | khác với sự lệ thuộc về tâm lý

- 5 - | Đỉnh cao của mọi thứ

- 6 - | Khuôn mẫu nghiệt ngã

- 7 - | Trách nhiệm có phải là tình thương?

- 8 - | Tham vọng đồng nghĩa | với sự đố kỵ, | chia cách và chiến tranh

Chương VI

- 2 - | Dõi theo sự dịch chuyển | của ham muốn

- 3 - | Sự nảy sinh ham muốn

- 4 - | Hãy thấu hiểu, đừng tìm cách | triệt tiêu ham muốn

- 5 - | Nhờ sự thấu hiểu, | ham muốn xảy đến mà chẳng thể | bén rễ trong tâm hồn

- 6 - | Liệu chúng ta có thể biết đến | ham muốn mà không cần hành xử gì | với nó?

- 7 - | Tại sao chúng ta khao khát | nhiều đến vậy?

- 8 - | Ham muốn tự nó | không phải là vấn đề

Chương VII

- 2 - | Điều bạn là

- 3 - | Tham vọng làm lu mờ sự sáng suốt

- 4 - | Tham vọng là sợ hãi

- 5 - | Sự hứng thú có giống với | tham vọng hay không?

- 6 - | Làm điều bạn yêu

- 7 - | Nếu bạn yêu hoa, | hãy trở thành người làm vườn

- 8 - | Sự so sánh dung dưỡng | thói ganh đua, tham vọng

- 9 - | Sự so sánh gây cản trở | cho sự sáng suốt

- 10 - | Thành công và thất bại

- 11 - | Hãy sống thật sâu!

Chương VIII | Cô đơn, trầm cảm | và hỗn loạn | — 1 — | Cô đơn có giống với cô độc?

- 2 - | Cô đơn là sự phiền muộn, | cô độc là niềm vui thú

- 3 - | Liệu ta có thể sống | cùng nỗi cô đơn?

- 4 - | Sự lệ thuộc chấm dứt | khi tâm trí được tĩnh lặng

- 5 - | Không còn cái tôi, | không có nỗi cô đơn

- 6 - | Trái đất này có đến 6 tỷ người[3], | ta cô đơn là do thái độ cá nhân | hay do thực tại?

- 7 - | Đừng trốn chạy, | hãy để mình cô độc

- 8 - | Chúng ta thật sự trống rỗng

- 9 - | Sự phiền muộn | trú ngụ trong cái tôi

- 10 - | Sự tự đánh giá | sẽ mang đến muộn phiền

- 11 - | Chọn sự nội quan | hay sự nhận biết

- 12 - | Liệu chúng ta có cần đến | các chuyên gia tâm lý để giải quyết | tình trạng rối loạn của mình?

- 13 - | Sự hỗn loạn là gì?

- 14 - | Ý kiến của ta | gây xáo trộn sự thật

- 15 - | Ta sáng suốt hơn khi thấu hiểu | sự hỗn loạn

- 16 - | Bạn có thể tự mình nhận thấy | tất cả những điều này

Chương IX

- 2 - | Đừng chỉ trang trí lại | ngục tù của bạn

- 3 - | Quan sát sự vận hành | của nỗi phiền muộn trong tâm thức

- 4 - | Tại sao chúng ta chấp nhận | sự khổ sở của việc sống hời hợt?

- 5 - | Ta không thể chấm dứt phiền muộn | thông qua sự cải thiện

- 6 - | Ta không thể chấm dứt phiền muộn | thông qua sự tiến triển

- 7 - | Chấm dứt mọi thứ | ngày này qua ngày khác

Phần III | Giáo dục, | công việc | và tiền bạc

Chương I | Bàn về giáo dục | — 1 — | Loại hình giáo dục đúng đắn

- 2 - | Đời sống đâu chỉ bao hàm | các phương thức mưu sinh

- 3 - | Đừng chỉ bận tâm đến nghề nghiệp

- 4 - | Cá nhân và hệ thống, | điều gì quan trọng hơn?

- 5 - | Chức năng của giáo dục

- 6 - | Con cái có phải là tài sản?

- 7 - | Điều gì là cần thiết với chúng ta?

- 8 - | Kiến thức là sự tích lũy quá khứ, | việc học hành thì luôn diễn ra | ở hiện tại

Chương II | So sánh, cạnh tranh | và hợp tác | — 1 — | Việc so sánh nuôi dưỡng nỗi sợ hãi

- 2 - | Sự cạnh tranh

- 3 - | Ta cạnh tranh chỉ để che giấu | nỗi sợ thất bại

- 4 - | Cạnh tranh là sự tôn sùng | vẻ hào nhoáng bên ngoài

- 5 - | Hợp tác là sự vắng mặt | tinh thần vị kỷ

- 6 - | Tất cả là vì Tôi, hay vì Chúng ta?

- 7 - | Biết khi nào không thể hợp tác

Chương III

- 2 - | Tìm ra điều bạn yêu thích

- 3 - | Giáo dục là một nghề cao quý

- 4 - | Thực trạng mục nát, hỗn độn

- 5 - | Liệu bạn có dễ bị tác động?

- 6 - | Đâu mới là cách mưu sinh | đúng đắn?

- 7 - | Hãy làm điều tốt nhất có thể: | Bạn phải sinh tồn mà

- 8 - | Mưu sinh là gì?

- 9 - | Đóng góp cho xã hội

- 10 - | Công việc đúng nghĩa | của con người là khám phá chân lý

Chương IV | Nền tảng của | hành động đúng đắn | — 1 — | Tại sao chúng ta phải thay đổi?

- 2 - | Cảm giác chán chường

- 3 - | Vấn đề của bản ngã không thể | được giải quyết bằng sự trốn chạy

- 4 - | Giải quyết vấn đề

- 5 - | Tuổi trẻ trong mối quan hệ | với các vấn đề

- 6 - | Tâm trí bị nhào nặn

- 7 - | Để giải quyết vấn đề và hành động | đúng đắn, hãy lắng nghe sự thay đổi | của cuộc sống, đừng tin vào | những nguyên tắc sáo rỗng

- 8 - | Hành động đúng đắn | không phải là sự tuân phục

- 9 - | Tự mình thấu hiểu mọi vấn đề | trong cuộc sống

- 10 - | Không nhà tư tưởng nào có thể | giải quyết vấn đề của bạn

- 11 - | Sự hiểu biết bắt nguồn từ | tự do khỏi cái tôi

- 12 - | Đừng dùng bạo lực | để đáp trả bạo lực

Phần IV | Những | mối tương quan

Chương I

- 2 - | Đừng lệ thuộc vào các mối quan hệ

- 3 - | Liệu chúng ta có thể yêu thương | mà không chiếm hữu?

- 4 - | Các mối quan hệ cá nhân | hình thành nên xã hội

- 5 - | Soi rọi chính mình | để giải quyết xung đột

- 6 - | Cuộc sống là mối tương quan | giữa chúng ta với mọi vật, | mọi người, mọi ý tưởng

- 7 - | Mối quan hệ là tấm gương | phản chiếu

- 8 - | Hạnh phúc là hiểu về chính mình | trong các mối tương quan

- 9 - | Phá hủy cỗ máy hình tượng

- 10 - | Sự hình thành các hình tượng | và quan điểm

- 11 - | Các quan điểm chỉ là | những hình tượng

- 12 - | Tự hình tượng hóa bản thân | khiến ta đau khổ

Chương II

- 2 - | Nơi nào có sự lệ thuộc, | nơi đó có nỗi sợ hãi

- 3 - | Tình yêu xuất hiện từ sự thấu hiểu | về các mối quan hệ

- 4 - | Tại sao chúng ta quan trọng hóa | chuyện tình dục?

- 5 - | Tại sao tình dục là vấn đề?

- 6 - | Ham muốn không phải là tình yêu

Chương III

- 2 - | Chúng ta có thực sự yêu thương | gia đình mình?

- 3 - | Sự lệ thuộc biến bạn thành | kẻ bất tài vô tướng

- 4 - | Theo một cách hoàn toàn tự nhiên, | ta có một gia đình

- 5 - | Chỉ khi không màng đến | sự an toàn nội tại, | bạn mới được an toàn

Chương IV

- 2 - | Chúng ta yêu thương Trái đất | hay chỉ tận dụng nó thôi vậy?

- 3 - | Bản đồ chỉ mang tính tham khảo chính trị, | Trái đất không là của riêng ai

- 4 - | Chúng ta đều là những người | coi sóc của Trái đất

Chương V

- 2 - | Không thể suy nghĩ về tình yêu

- 3 - | Khi biết cách yêu một người, | bạn biết cách yêu mọi người | và cả thế giới

- 4 - | Tình yêu trong mối tương quan

- 5 - | Chúng ta không yêu thương, | chúng ta khao khát | được yêu thương

- 6 - | Tình yêu không là | của riêng bạn hoặc tôi

- 7 - | Sự nhàm chán trong mối quan hệ

- 8 - | Khi không có tình yêu, | chúng ta có hôn nhân

- 9 - | Sự hài lòng không đồng nghĩa | với tình yêu

- 10 - | Đừng cố sống độc thân

- 11 - | Tại sao tình dục và hôn nhân | lại trở thành vấn đề?

- 12 - | Cái nhìn thấu thị về giới hạn | của suy nghĩ

- 13 - | Liệu tình yêu có thể tĩnh tại, | bất động hay không?

- 14 - | Nơi nào bạn xem mình | là quan trọng, | nơi đó không có tình yêu

- 15 - | Trong thói quen không có tình yêu

Chương VI | Đam mê | — 1 — | Thiếu niềm đam mê, | cuộc sống trống rỗng

- 2 - | Sao có thể yêu thương | nếu không đam mê

- 3 - | Sự nguy hiểm của đam mê

- 4 - | Hãy tiếp tục học hỏi, | đừng mắc kẹt trong lối mòn

Chương VII | Chân lý, Thượng đế | và cái chết | — 1 — | Cái chết

- 2 - | Điều gì sẽ tiếp diễn?

- 3 -

- 4 - | Sự tiếp diễn của ý nghĩ

- 5 - | Trong sự đổi mới, | cái chết không tồn tại

- 6 - | Sự đổi mới diễn ra khi tiến trình | tư duy chấm dứt

- 7 - | Tình yêu bất diệt

- 8 - | Cái chết và sự bất diệt

- 9 - | Hiện tại là vĩnh hằng

- 10 - | Liệu có tồn tại niềm vui bất tận, | dài lâu?

- 11 - | Nỗi sợ cái chết là nỗi sợ | đánh mất điều đã biết

- 12 - | Điều ta biết

- 13 - | Cái chết và cuộc sống là một

- 14 - | Từ bỏ cái tôi

- 15 - | Thượng đế

Chương VIII | Thiền là chú tâm | — 1 — | Hãy chú tâm khi thiền

- 2 - | Thiền trong đời sống thường ngày

- 3 - | Chú tâm đến toàn bộ chuyển động | của mối tương quan | là sự khởi đầu của thiền định

- 4 - | Thiền là sự sáng rõ

- 5 - | Thiền để thấu hiểu cuộc sống - | hãy là ngọn đèn soi sáng chính mình

- 6 - | Thiền là tự biết mình

- 7 - | Thiền là quên đi tâm trí của quá khứ

- 8 - | Hạnh phúc trong tâm trí tĩnh lặng

- 9 - | Sống trong tỉnh thức

- 10 - | Trong thinh lặng, | các vấn đề được giải quyết

- 11 - | Tâm trí tĩnh lặngDưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jiddu Krishnamurti":Dưới Chân ThầyNghĩ Về Những Điều NàyLửa Trong Cái TríThâm Nhập Thấu TriệtThư Gửi Trường HọcBài Diễn Văn Giải Tán Giáo Hội Ngôi SaoBạn Đang Nghịch Gì Với Đời MìnhTự Do Vượt Trên Sự Hiểu BiếtBàn Về Cách Kiếm Sống Đúng ĐắnBàn Về Tình Yêu Và Sự Cô ĐộcCái Gương Của Sự Liên HệĐánh Thức Trí Thông MinhGiáo Dục Và Ý Nghĩa Của SốngGiáp Mặt Cuộc ĐờiSổ Tay Của KrishnamurtiTương Lai Của Nhân LoạiTuyển Tập KrishnamurtiVượt Khỏi Bạo LựcQuyển Sách Của Cuộc Đời Jiddu KrishnamurtiĐối Mặt Với Thế Giới Hoảng LoạnGhi Chép Của KrishnamurtiĐường Vào Hiện SinhKhai Sáng Trí NăngHướng Đi Cho Cuộc ĐờiNỗi Đau Thời GianÝ Nghĩa Về Sự Chết, Đau Khổ Và Thời Gian

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bạn Đang Nghịch Gì Với Đời Mình PDF của tác giả Jiddu Krishnamurti nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Phong Tục Thờ Cúng Tổ Tiên - Nét Đẹp Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam (Mã A Lềnh)
Nhân dân Việt Nam từ bao đời nay vẫn có phong tục rất đáng trân trọng là Thờ cúng tổ tiên. Đây là một hình thức sinh hoạt tâm linh rất quan trọng trong đời sống thường nhật của các dân tộc ở Việt Nam vốn là cư dân gắn liền với sản xuất nông nghiệp. Thờ cúng tổ tiên là để thể hiện lòng tri ân đối với công ơn của tổ tiên, ông bà cha mẹ đã khuất. Việc thờ cúng tổ tiên lại có ý nghĩa thiết thực, sâu sắc, giúp cha mẹ giáo dục con cháu lòng biết ơn tổ tiên, dòng họ của mình. Đồng thời, việc thờ cúng tổ tiên cũng góp phần gắn bó gia đình, họ hàng, dòng tộc. Vì vậy, giữ gìn, bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống đặc sắc của cộng đồng, trong đó có mỹ tục thờ cúng tổ tiên, là một trong những phương cách kết nối tâm hồn, tình cảm của con người giữa quá khứ và hiện tại, hướng tới tương lai. Thờ cúng tổ tiên là trao truyền đạo lý, lối sống, thái độ ứng xử cùng những kinh nghiệm sống cho thế hệ kế tiếp. Từ đó mà những kiến thức về cuộc sống tiếp tục được mở rộng, bổ sung phong phú hơn. Nhằm góp phần nhỏ vào việc gìn giữ nét hay, nét đẹp trong phong tục truyền thống của dân tộc, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật phối hợp với Nhà xuất bản Văn hóa dân tộc xuất bản cuốn sách Phong tục thờ cúng tổ tiên - Nét đẹp văn hóa các dân tộc Việt Nam do hai tác giả Mã A Lềnh và Triệu Thị Phương biên soạn. Cuốn sách giới thiệu phong tục, nghi lễ thờ cúng tổ tiên của một số dân tộc trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Đây là những giá trị văn hóa truyền thống quý báu do cha ông để lại mà mỗi người dân đều có trách nhiệm giữ gìn, kế thừa, phát huy trong việc xây dựng nếp sống văn hóa mới hiện nay và sàng lọc để những giá trị văn hóa đó sáng đẹp mãi lên. Tìm mua: Phong Tục Thờ Cúng Tổ Tiên - Nét Đẹp Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam TiKi Lazada Shopee Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phong Tục Thờ Cúng Tổ Tiên - Nét Đẹp Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam PDF của tác giả Mã A Lềnh nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian (Teri Wade)
Trước hết nhân loại cần nhận ra rằng thời gian có thể làm thay đổi và lịch sử có thể được sửa đổi bởi vì chúng không được viết lên đá mà đó là 1 dòng thời gian liên tục của các sự kiện. Nhưng, hãy nhớ rằng mỗi sự kiện thể hiện 1 dòng thời gian khác nhau và chúng ta là con người có thể nhảy các mốc thời gian đó một cách riêng lẻ và tập thể. Vũ trụ mà chúng ta đang sống bắt đầu khoảng 20 tỷ năm trước. Khoảng 4,5 tỷ năm trước, Trái đất đã trải qua một quá trình mở rộng khi được hình thành từ cát bụi và khí hydro. Trong suốt quá trình hình thành hóa học - vật lý này, các tia sáng từ Nguồn thánh thần tự tách ra thành các đơn vị có ý thức mà chúng ta gọi là linh hồn. Người Pleiadian quyết định nhúng một phần năng lượng nhỏ bé của họ vào trái đất đang hình thành để trải nghiệm linh hồn được tốt hơn. Họ đã tạo ra vô số các kiểu mẫu DNA. Chúng được gọi là các mã ánh sáng với nhiều loại năng lượng khác nhau giảm dần theo mức độ rung động. Các mã DNA này là cấu trúc xây dựng loài người như chúng ta biết. Tìm mua: Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian TiKi Lazada Shopee Những người Pleiadian cấp độ 9D này đã hạ rung động xuống mật độ 7D, mật độ thực tế đầu tiên có thể trải nghiệm cuộc sống với tư cách là cư dân đến từ các vì sao trên Trái Đất đang hình thành. Họ rải hạt giống năng lượng của mình khắp vũ trụ trong các cụm riêng lẻ trên Dải Ngân Hà, họ bắt đầu hóa thân vào một số khu vực khác nhau của thiên hà. Trong Dải Ngân hà, họ đã gieo năng lượng vào các góc phần tư khác nhau. Góc phần tư đầu tiên được gieo năng lượng là vùng Lyra sử dụng các mã DNA của họ. Phải mất gần 900 triệu năm để người Pleiadian hoàn thành quá trình này và trong vòng 100 triệu năm qua, họ mới có thể tạo ra tất cả các dạng sống mật độ 3D nơi mà loài người hiện nay đang bắt đầu phát triển. Quá trình giảm dần rung động với hình thức này được gọi là sự phá hủy. Điều này có nghĩa là quá trình giảm mật độ rung động cho đến khi nó đạt đến sự tồn tại đơn giản nhất của nguyên tố thuần túy. Đây là mật độ rung động mà chúng ta gọi là sự tồn tại phi hữu cơ của mật độ 1D. Đó là hình thức tồn tại đơn giản nhất của nguyên tử hydro. Một khi hydro được truyền cho ý thức, quá trình tiến hóa bắt đầu. Hình dạng con người mà chúng ta biết rất rõ có tay, chân, thân, đầu, v.v. là kết quả của thí nghiệm & nghiên cứu di truyền trong khoảng 900 triệu năm. Hầu hết các sinh vật sống ở dạng động vật trên Trái Đất là tác dụng phụ của nghiên cứu này. Có các dạng sống tồn tại dưới nhiều hình thức mà chúng ta không thể nhận ra. Có các dạng sống dựa trên carbon, dạng sống dựa trên silicone và thậm chí cả các dạng sống dựa trên lithium. Tất cả sự sống bắt đầu từ trạng thái đơn giản nhất. Nghe có vẻ điên rồ nhưng ngay cả hydro cũng có một mức độ ý thức. Người Pleiadian nhận ra rằng họ có thể cảm nhận ý thức của nguyên tử hydro hoặc một nguyên tố kim loại nặng và làm biến đổi cấu trúc nguyên tử để tạo ra các dạng sống khác nhau. Tất cả các dạng sống có xu hướng trở nên có tổ chức và phát triển cao cấp hơn trong ý thức theo thời gian. Các nhà khoa học của Người Pleiadian không có ý tưởng tạo ra các loại đột biến gen hay lai ghép giữa các sinh vật sống. Khi sự sống bắt đầu phát triển từ rung động mật độ 1D trở lên, khoáng sản và thực vật phát triển mức độ rung động trở nên tiến hóa hơn, tạo thành động vật... Các linh thú có mật độ rung động cao hơn có thể hóa thân vào các mạch máu và thịt. Do đó, loài người và động vật ăn thịt có ý thức từ động vật trở lên. Nhưng hình thức đỉnh cao của mật độ rung động này là hình dạng con người như chúng ta hiện nay.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian PDF của tác giả Teri Wade nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian (Teri Wade)
Trước hết nhân loại cần nhận ra rằng thời gian có thể làm thay đổi và lịch sử có thể được sửa đổi bởi vì chúng không được viết lên đá mà đó là 1 dòng thời gian liên tục của các sự kiện. Nhưng, hãy nhớ rằng mỗi sự kiện thể hiện 1 dòng thời gian khác nhau và chúng ta là con người có thể nhảy các mốc thời gian đó một cách riêng lẻ và tập thể. Vũ trụ mà chúng ta đang sống bắt đầu khoảng 20 tỷ năm trước. Khoảng 4,5 tỷ năm trước, Trái đất đã trải qua một quá trình mở rộng khi được hình thành từ cát bụi và khí hydro. Trong suốt quá trình hình thành hóa học - vật lý này, các tia sáng từ Nguồn thánh thần tự tách ra thành các đơn vị có ý thức mà chúng ta gọi là linh hồn. Người Pleiadian quyết định nhúng một phần năng lượng nhỏ bé của họ vào trái đất đang hình thành để trải nghiệm linh hồn được tốt hơn. Họ đã tạo ra vô số các kiểu mẫu DNA. Chúng được gọi là các mã ánh sáng với nhiều loại năng lượng khác nhau giảm dần theo mức độ rung động. Các mã DNA này là cấu trúc xây dựng loài người như chúng ta biết. Tìm mua: Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian TiKi Lazada Shopee Những người Pleiadian cấp độ 9D này đã hạ rung động xuống mật độ 7D, mật độ thực tế đầu tiên có thể trải nghiệm cuộc sống với tư cách là cư dân đến từ các vì sao trên Trái Đất đang hình thành. Họ rải hạt giống năng lượng của mình khắp vũ trụ trong các cụm riêng lẻ trên Dải Ngân Hà, họ bắt đầu hóa thân vào một số khu vực khác nhau của thiên hà. Trong Dải Ngân hà, họ đã gieo năng lượng vào các góc phần tư khác nhau. Góc phần tư đầu tiên được gieo năng lượng là vùng Lyra sử dụng các mã DNA của họ. Phải mất gần 900 triệu năm để người Pleiadian hoàn thành quá trình này và trong vòng 100 triệu năm qua, họ mới có thể tạo ra tất cả các dạng sống mật độ 3D nơi mà loài người hiện nay đang bắt đầu phát triển. Quá trình giảm dần rung động với hình thức này được gọi là sự phá hủy. Điều này có nghĩa là quá trình giảm mật độ rung động cho đến khi nó đạt đến sự tồn tại đơn giản nhất của nguyên tố thuần túy. Đây là mật độ rung động mà chúng ta gọi là sự tồn tại phi hữu cơ của mật độ 1D. Đó là hình thức tồn tại đơn giản nhất của nguyên tử hydro. Một khi hydro được truyền cho ý thức, quá trình tiến hóa bắt đầu. Hình dạng con người mà chúng ta biết rất rõ có tay, chân, thân, đầu, v.v. là kết quả của thí nghiệm & nghiên cứu di truyền trong khoảng 900 triệu năm. Hầu hết các sinh vật sống ở dạng động vật trên Trái Đất là tác dụng phụ của nghiên cứu này. Có các dạng sống tồn tại dưới nhiều hình thức mà chúng ta không thể nhận ra. Có các dạng sống dựa trên carbon, dạng sống dựa trên silicone và thậm chí cả các dạng sống dựa trên lithium. Tất cả sự sống bắt đầu từ trạng thái đơn giản nhất. Nghe có vẻ điên rồ nhưng ngay cả hydro cũng có một mức độ ý thức. Người Pleiadian nhận ra rằng họ có thể cảm nhận ý thức của nguyên tử hydro hoặc một nguyên tố kim loại nặng và làm biến đổi cấu trúc nguyên tử để tạo ra các dạng sống khác nhau. Tất cả các dạng sống có xu hướng trở nên có tổ chức và phát triển cao cấp hơn trong ý thức theo thời gian. Các nhà khoa học của Người Pleiadian không có ý tưởng tạo ra các loại đột biến gen hay lai ghép giữa các sinh vật sống. Khi sự sống bắt đầu phát triển từ rung động mật độ 1D trở lên, khoáng sản và thực vật phát triển mức độ rung động trở nên tiến hóa hơn, tạo thành động vật... Các linh thú có mật độ rung động cao hơn có thể hóa thân vào các mạch máu và thịt. Do đó, loài người và động vật ăn thịt có ý thức từ động vật trở lên. Nhưng hình thức đỉnh cao của mật độ rung động này là hình dạng con người như chúng ta hiện nay.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lịch Sử Hình Thành Trái Đất Theo Lời Giảng Dạy Của Người Pleiadian PDF của tác giả Teri Wade nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Luận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm Hồn (Osho)
Bạn đang ngồi… đó là một buổi chiều yên tĩnh. Mặt trời đã khuất dạng, các vì sao đang bắt đầu xuất hiện. Bạn hãy cứ ngồi yên. Đừng nói rằng “Đẹp quá” vì ngay tại khoảnh khắc bạn nói rằng nó đẹp thì nó không còn nguyên vẹn nữa. Khi bạn nói rằng nó đẹp thì bạn đang hồi tưởng quá khứ, bạn đang so sánh hiện tại với quá khứ và nói rằng nó đẹp quá. Tại sao bạn lại hồi tưởng về quá khứ? Hiện tại quá bao la, quá khứ quá hạn hẹp. Tại sao bạn phải nhìn qua khe hở trên tường trong khi bạn có thể bước ra khỏi phòng và ngắm nhìn cả bầu trời xanh? Trong suốt hơn ba mươi năm qua, những hiểu biết sâu sắc của Osho đã luôn là nguồn cảm hứng cho những ai tìm hiểu về thế giới tâm linh. Cuốn sách là tập hợp tinh hoa của những hiểu biết này - tổng hợp triết lý tâm linh và sự góp phần của khoa học lẫn tâm lý học hiện đại. Cuốn sách này giúp độc giả sống một đời trọn vẹn - sự hòa hợp giữa tâm hồn, thể xác và tâm linh.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Osho":Cân Bằng Thân TâmCuộc Sống Tình Yêu Tiếng CườiĐạo Ba Kho Báu - Tập 1Đạo Ba Kho Báu - Tập 2Đạo Ba Kho Báu - Tập 3Đạo Ba Kho Báu - Tập 4Dũng Cảm - Vui Sống Hiểm NguyKhông Nước Không TrăngKinh Kim CươngKinh Nghiệm Mật TôngCon Đường Mây TrắngNhận Biết - Chìa Khóa Sống Trong Cân BằngSách Về Cái KhôngSáng Tạo - Khơi Nguồn Sức Mạnh Bên TrongThân Thiết - Tin Cậy Bản Thân Mình Và Người KhácThiền - Tự Do Đầu Tiên Và Cuối CùngTình Yêu - Tự Do - Một MìnhTrưởng Thành - Trách Nhiệm Là Chính MìnhTừ Bi - Việc Nở Hoa Tối Thượng Của Tình YêuTủ Thuốc Cho Linh HồnTừ Thuốc Tới ThiềnVui Vẻ - Hạnh Phúc Tới Từ Bên TrongCuộc Hành Hương Nội TạiHạnh Phúc Tại Tâm10 Mẩu Chuyện ThiềnĐạo - Con Đường Không LốiĐạo: Đường Vô Lộ - Tập 1Đạo: Đường Vô Lộ - Tập 2Nhạc Cổ Trong Rặng ThôngThuyền RỗngThân Mật - Cội Nguồn Của Hạnh PhúcZorba PhậtChiều Bên Kia Cái BiếtYêu - OshoLuận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm HồnBát Nhã Tâm Kinh OshoTrò Chuyện Với Vĩ NhânBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 1: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngBí Mật Của Những Bí Mật - Tập 2: Bài Nói Về Bí Mật Của Hoa VàngHoa Sen TrắngTrực Giác Siêu LinhKinh Nghiệm TantraThực Tại - Kẻ Tội Đồ Vĩ Đại NhấtVedanta - 7 Bước Tới SamadhiKỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 1Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 2Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 3Kỷ Luật Của Siêu Việt - Tập 4Bước Trong Thiền, Ngồi Trong ThiềnĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luận Về Cuộc Đời - 365 Ngày Khai Sáng Tâm Hồn PDF của tác giả Osho nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.